đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộDầu thô của Mỹ tại một biểu đồ 15 phút: Báo cáo hàng tháng do OPEC công bố trong ngày cho thấy Ả Rập Saudi tuyên bố rằng sản lượng sản xuất đã giảm xuống mức thấp nhất trong tháng 4; Tổ chức tổ chức đồng tổ chức vào tháng 3 đã giảm xuống còn 2,829 tỷ thùng , nơi chỉ cao hơn 9 triệu thùng so với 5 năm; các yếu tố địa chất sẽ ảnh hưởng đến nguồn cung dầu thô trong tương lai.

đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộVào ngày 28 tháng 5, đồng đô la Mỹ đã tăng cường trở lại và chỉ số đô la Mỹ đã chạm vào 94,497, mức cao mới kể từ ngày 14 tháng 11 năm ngoái.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộMoy nói rằng từ kinh nghiệm lịch sử, đồng đô la Mỹ thường liên quan tiêu cực đến giá vàng, đó chính xác là những gì đã xảy ra trong vài tháng qua.

Messi kexing?Martino đã dạy Messi hai lần: Bốn người Argentina lớn của Barcelona đã giành được hai người chạy bộ

đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộMặc dù hai người có mối quan hệ tiêu cực mạnh mẽ, điều này không tuyệt đối. Khi xu hướng giá vàng là duy nhất, đây là một cơ hội cho các nhà đầu tư.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộNgoài ra, kỳ vọng của Fed về việc tăng lãi suất cũng giúp đô la Mỹ tăng, dẫn đến giảm giá vàng.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộCác cố vấn toàn cầu của State Street George Milling-Stanley, người đứng đầu bộ phận chiến lược đầu tư vàng, nói rằng thị trường vẫn không chắc chắn rằng Fed sẽ tăng lãi suất ba lần trong năm nay hoặc bốn lần.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộLarose chỉ ra rằng mặc dù sản lượng vàng và trái phiếu 10 năm của Hoa Kỳ đã được đảo ngược kể từ năm 2015, hai người đã cùng nhau leo ​​lên từ tháng 12 năm 2017 đến tháng 4 năm 2018.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộÔng nói: "Xu hướng vàng nhất quán của vàng và sản lượng Kho bạc 10 năm dường như đã chấm dứt, và nó có thể trở lại tương quan tiêu cực."

đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộSự gia tăng năng suất trái phiếu có thể khiến vàng bị ảnh hưởng. Điều này đã rất rõ ràng trong vài tuần qua và giá vàng đã giảm mạnh khi sản lượng nợ của Hoa Kỳ tăng mạnh.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộMặc dù vàng có thể được bảo quản, nhưng nó không tạo ra thu nhập.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộPhó chủ tịch sắp tới của Ngân hàng Trung ương châu Âu Gartstein Tây Âu cho biết hôm thứ Năm rằng châu Âu cần một quỹ đã được lên kế hoạch để chuẩn bị cho cuộc khủng hoảng trong tương lai để cung cấp hỗ trợ, và Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ & ldquo;

đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộChỉ số giá tiêu dùng cốt lõi của Nhật Bản (CPI) vào tháng 4 đã tăng 0,7%so với cùng kỳ năm ngoái, cho thấy rằng nó hiếm khi đạt được động năng lạm phát cần thiết cho mục tiêu 2%của Ngân hàng Nhật Bản.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộ.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộTrong thời kỳ châu Âu và châu Mỹ vào thứ năm (17 tháng 5), sản lượng nợ của Mỹ tiếp tục cao, hỗ trợ đồng đô la Mỹ, loại bỏ tiền tệ vàng và không phải được bán quá mức. Kháng chiến quan trọng là tiền vàng và không phải là vàng ngắn hạn.đãdạyMessihailầnBốnngườiArgentinalớncủaBarcelonađãgiànhđượchaingườichạybộTrong giai đoạn, Yuanyi tiếp tục cung cấp cho bạn các cặp "Phân tích Jinhui" mới nhất và tiền tệ chính và các điểm nóng gần đây. Bài viết này là một bản tóm tắt về tin tức nhanh phân tích Jinhui. Xem bên dưới để biết chi tiết.

★ Vàng trống nhưng tuyệt vời ngắn hạn, nắm bắt các cơ hội hồi phục có thể ngắn ở mức cao (thời gian phân tích: 21:02:38 Thời gian Bắc Kinh) Gold tiếp tục chịu áp lực vào thứ năm, và sau đó đạt mức thấp mới là 1285.24 Đô la Mỹ/ounce kể từ tháng 12 năm 2017, đô la Mỹ tiếp tục nhận được lợi ích mạnh mẽ; năng suất của khoản nợ 10 năm của Hoa Kỳ trong ngày đã đạt mức cao mới là 3,12%kể từ năm 2011, tăng đô la Mỹ và vàng vàng; Bản đồ hàng tuần, giá vàng giảm xuống dưới cùng của hộp sốc kể từ tháng 1 (gần $ 1306) hỗ trợ gần đó, vành đai bollinger đã xuống và trống; cũng bị choáng ngợp, và RSI là tuyệt vời, chỉ ra rằng ngắn hạn đang phải đối mặt với áp lực của sự điều chỉnh. Hỗ trợ Litto, hoặc sốc thấp; , 1.300 đô la, trung bình di chuyển 200 ngày và 1306 đô la ở cuối khoảng thời gian sốc kể từ tháng 1; %điều chỉnh ngược là $ 1285,87, $ 1280.★ Euro trống nhưng suy yếu, và có nguy cơ gọi lại. Tỷ giá hối đoái tăng lên mức kháng cự quan trọng; được đồn đoán rằng Ý sắp đạt được thỏa thuận gian hàng, nhưng phản ứng thị trường là đơn giản; trên dòng hàng tuần, tỷ giá hối đoái giảm dưới mức trung bình 55 tuần. Tuy nhiên, RSI đã được bán quá mức. Dấu hiệu khởi hành. Nó trống nhưng động năng bị suy yếu và có nguy cơ gọi lại. Không nên đuổi theo không khí trực tiếp. Hỗ trợ dưới đây nằm ở mức thấp 1.1717 vào ngày 12 tháng 12.

Messi kexing?Martino đã dạy Messi hai lần: Bốn người Argentina lớn của Barcelona đã giành được hai người chạy bộ

★ Hoa Kỳ và Nhật Bản xác nhận đã vượt qua đỉnh của tam giác và làm nhiều hơn; Tâm trạng tăng trưởng mạnh mẽ rất mạnh; Thứ Tư Thứ Tư; Thứ tư; dữ liệu thứ tư cho thấy GDP ở Nhật Bản trong quý đầu tiên cho thấy sự tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản chậm lại và nó cũng thuận lợi cho đồng yên; trên bản đồ hàng tuần, tỷ giá hối đoái Tăng lên tới 100 tuần sức đề kháng trung bình, MacD Golden Fork, Xu hướng kết thúc của Bollinger, có rất nhiều triển vọng; ② trên biểu đồ hàng ngày, tỷ giá hối đoái có hiệu quả vượt qua mức trung bình di chuyển hàng đầu và 200 ngày của hình dạng tam giác tăng. Làn sóng mới của UPS và xu hướng hàng ngày đã được mở, nhưng RSI đang áp đảo. phạm vi 111; bên dưới nằm ở mốc 110, mốc 109 và mức thấp 108.64 gần đây.★ Trung bình di chuyển 200 ngày của bảng Anh đã thất vọng, nhưng nó trống rỗng nhưng quá bán £ so với đồng đô la Mỹ đã bị chặn và giảm. Trước đây, có tin đồn rằng Anh có thể ở lại liên minh thuế quan và một khi đã tăng bảng Anh; nhưng sau đó Teresa có thể nói rằng Anh sẽ rời khỏi Liên minh thuế quan để giải thích rằng những tin đồn trước đây đã được đồn đại; Kênh và hình dạng m -head của thuốc sắc, RSI mất dòng giữa, áp suất giảm tăng và chế độ xem ngắn hạn trống Đô la Mỹ đã thất vọng, nhưng RSI vẫn tiếp tục vượt qua. Đáng gây sốc; xu hướng ngắn ở mức cao ở mức trung bình 200 ngày; sự hỗ trợ nằm ở mốc 1,34; điện trở trên mức trung bình di chuyển 200 ngày là 1.3553 và 1,36 .Lưu ý: Bài viết này là một bản tóm tắt về "Phân tích Jinhui" của Yuanyi. Bởi vì phân tích của mỗi giống được đưa ra liên tiếp, trích dẫn có thể khác với giá hiện tại.Quan điểm của nhà phân tích chỉ để tham khảo. Bất kỳ phân tích nào chỉ là xu hướng xác suất nghiên cứu và không thể đúng. Nên thiết lập ý thức về nhận thức rủi ro giao dịch và phát triển thói quen dừng mất.

Phân tích Jinhui: Tiền tệ không phải là vàng là ngắn nhưng quá bán, và đó là một chiến lược tốt để hồi phục ngắn!Trong thời gian châu Âu vào thứ năm (17 tháng 5), Vàng tại chỗ tiếp tục đạt mức thấp mới trong năm. Vì đồng đô la Mỹ so với các loại tiền tệ chính được giao dịch gần mức cao hàng năm, đồng euro đã giải quyết gần 50 điểm, bảng Anh giảm 70 điểm, và tiền tệ hàng hóa dao động một chút. Mặc dù Đảng Liên minh miền Bắc và Đảng thể thao Five -star đã đạt được thỏa thuận tổ chức theo phong cách chính phủ, nhưng phản ứng của Euro là đơn giản; dầu Mỹ vượt quá 72 đô la và dầu đã được phát hành trong thời gian ngắn đến 80 đô la cho một thời gian dài.★ Các điểm nóng gần đây: ★ 1. Tư vấn kinh tế Nhà Trắng Kurdlo: Người ta hy vọng rằng Trung Quốc sẽ đưa ra một đề xuất về các cuộc đàm phán thương mại; Trump sẽ gặp Liu He, phó thủ tướng của Hội đồng Nhà nước Trung Quốc ngày hôm nay.2

3. Thủ tướng Anh Theresa May: Anh sẽ rời khỏi Liên minh thuế quan.4. Theo các nguồn tin, Vương quốc Anh xem xét tiếp tục trả thuế bổ sung cho EU trong khoảng thời gian tháng 12 năm 2020 để ngăn chặn việc thực hiện gia hạn Brexit.

Messi kexing?Martino đã dạy Messi hai lần: Bốn người Argentina lớn của Barcelona đã giành được hai người chạy bộ

5. Zheng Yirong, Chánh văn phòng An ninh Quốc gia Hàn Quốc, đã chủ trì cuộc họp của Hội nghị An ninh Nhà nước (NSC) của Ủy ban Thường vụ Bảo lãnh An ninh Quốc gia (NSC) vào ngày 17 tháng 5 tại cuộc họp, ông quyết định quyết định Đàm phán với Triều Tiên để thúc đẩy sự hòa giải cao cấp của Hàn Quốc và Triều Tiên.★ HOTSPOT THỊ TRƯỜNG ★ Sản lượng nợ của Hoa Kỳ đã tăng lên để tiếp tục hỗ trợ đồng đô la Mỹ. Trong thời gian ngắn của vàng, áp lực bán hàng đã tăng mạnh ★ Trong thời kỳ châu Âu, ngón tay của Mỹ dao động và 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 - 10 Lợi suất trái phiếu năm của Hoa Kỳ đã tăng trở lại.

Gần đây, Vàng đã tiếp tục xu hướng yếu và thị trường một lần nữa giảm xuống dưới mức số nguyên $ 1290.Tính đến thời điểm báo chí, chỉ số của Hoa Kỳ tăng 0,03%lên 93,38; Vàng SPOT giảm 0,13%xuống còn $ 1288,93/ounce và mức thấp ở mức thấp ở mức thấp 1285,24 đô la Mỹ/ounces kể từ ngày 27 tháng 12 năm 2017.Biểu đồ 15 phút của SPOT Gold: West Pacific Bank chỉ ra rằng hiệu suất dữ liệu gần đây của Hoa Kỳ là tầm thường, với mức lương trung bình hàng giờ và CPI cốt lõi, nhưng doanh số bán lẻ, vị trí vị trí của JOLTS và chỉ số quản lý mua hàng khu vực vào đầu tháng 5.Yếu tố chính của việc tăng đô la Mỹ là đánh giá thấp và đạt đến giới hạn của giới hạn. Cả hai đã sửa chữa.Gần đây, các yếu tố giá vàng của giá vàng vẫn là đô la Mỹ mạnh và lãi suất tăng ở Hoa Kỳ.Nhà phân tích ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài, Barnabas Gan nói: "Khả năng giá vàng yếu hơn nữa không thể được loại bỏ hoàn toàn, bởi vì sự gia tăng năng suất nợ công của Mỹ có thể mang lại động lực tăng hơn cho đồng đô la Mỹ trong tháng tới.

"Ngoài ra, Zheng Yirong, trưởng phòng an ninh quốc gia Hàn Quốc, đã tổ chức một cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Bảo lãnh An ninh Quốc gia (NSC) của Ủy ban Thường vụ của Hội nghị Bảo lãnh An ninh Quốc gia (NSC) vào ngày 17 tháng 5. của tình hình ở Bắc Triều Tiên.Giá vàng mù.

Từ quan điểm kỹ thuật, giá vàng hiện tại được hỗ trợ tạm thời trong khoảng thời gian $ 1287-1293; nếu nó giảm xuống dưới $ 1287, dự kiến ​​nó sẽ tiếp tục giảm xuống khoảng $ 1270-1278; Bạn có thể đứng 1302 đô la, nó có thể tăng thêm lên 1310 đô la.★ Sự hình thành thành công của Gian hàng rất khó khăn để xoắn xu hướng đồng euro. Ở Canada, Gong Yuan hy vọng rằng các cuộc đàm phán thương mại tự do Bắc Mỹ là tốt. Chỉ đến 1.3475, tiền tệ hàng hóa đã giảm, do doanh thu nợ của Mỹ do đô la Mỹ theo hỗ trợ tiếp tục ngăn chặn tiền tệ phi -us.

Mặc dù Đảng Liên minh miền Bắc Ý và Đảng Thể thao Five -star đã đạt được thỏa thuận nhóm theo phong cách chính phủ, các ứng cử viên tổng thống sẽ được công bố sau đó, nhưng đồng euro phản ứng với phản ứng thuận lợi và vẫn khó thoát khỏi mức thấp năm tháng.Ngoài ra, trong thời kỳ New York, nó sẽ không chỉ tiết lộ ai là Thủ tướng Ý đã sụp đổ, mà thời hạn của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ cũng sẽ "đạt được".

Biểu đồ xu hướng 15 -minute của Euro: Từ các tin tức hiện đang được biết đến, Đảng Thể thao Năm Ý và Kế hoạch Nội các của Liên minh miền Bắc không bao gồm nội dung có thể gây ra tình trạng của các quốc gia thành viên của khu vực Euro của Ý. Không bao gồm các yêu cầu cho Ngân hàng Trung ương châu Âu để loại bỏ khoản nợ Kho bạc của Ý 250 tỷ euro do Ngân hàng Trung ương châu Âu mua. Hiện tại, chỉ có một số vấn đề nhỏ cần được hoàn tất.Vào ngày, Yuanyuan tiếp tục tiếp tục xu hướng sốc và hiện được báo cáo là 1.2788, nhưng vào thứ năm (17 tháng 5) là thời hạn cho Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ. Tiến trình mới nhất của thỏa thuận đã gây ra phản ứng Yuan Canada của Canada .Bộ trưởng Ngoại giao Mexico nói rằng các cuộc đàm phán Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ tiếp tục tiếp tục và sẽ đạt được thỏa thuận khi các điều kiện phù hợp; Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ không có thời gian tuyệt đối.Bộ trưởng Kinh tế Mexico Guajardo cũng nhắc lại trước đó rằng chúng tôi không thể loại trừ rằng chúng tôi có thể hoàn thành các cuộc đàm phán vào cuối tháng 5 hoặc tháng 6.

Ngân hàng Canada Fengye chỉ ra rằng khi những người tham gia thị trường tin rằng các điều kiện thương mại của Canada đã tiếp tục được cải thiện và có lợi thế sâu rộng trong một loạt các mặt hàng, lãi suất trong nước dự kiến ​​sẽ ổn định hơn.Các quan chức Hoa Kỳ dường như có ý định hoàn thành các cuộc đàm phán của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ trước cuối tuần. Chúng tôi nghi ngờ rằng tỷ giá hối đoái của Canada không được đưa vào hoàn toàn trong các kết quả thuận lợi mà Thỏa thuận này đạt được.

★ Bốn Dashalie Bốn sự thịnh vượng là tốt cho giá dầu, và dầu phá vỡ $ 80 ★ Thời kỳ châu Âu, dầu của Hoa Kỳ phá vỡ $ 72 và dầu được rút ngắn xuống còn $ 80 trong một thời gian ngắn. Mùa lái xe mùa hè gần đây đang đến gần và Nhu cầu ở châu Á là tốt cho giá dầu. Những con bò dầu thô dường như đã bước vào giai đoạn tốt nhất.Tính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Mỹ tăng 0,66%lên 71,95 đô la/thùng và dầu thô Brent tăng 0,57%lên 79,74 đô la/thùng.

Cả hai giá dầu của hai thành phố đã đạt mức cao mới kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2014.Biểu đồ 15 phút của dầu vải: Nhà phân tích Goldman Sachs khổng lồ của Ngân hàng Hoa Kỳ nói rằng mặc dù có những rủi ro địa chính trị gia tăng, vì nhu cầu mạnh mẽ đang phải đối mặt với việc thiếu nguồn cung, nhưng các nguyên tắc cơ bản của dầu thô giờ đã lạc quan hơn.

Các lệnh trừng phạt mới của Hoa Kỳ đối với Iran có thể phải đối mặt với rủi ro khoảng cách từ 250.000 đến 500.000 thùng/ngày, điều này có thể làm tăng giá dầu thô 3,5-6,2 USD/thùng.Ngoài ra, các nhà phân tích Bernstein cũng nói rằng khi đỉnh cao của mùa lái xe mùa hè đang đến gần, sự tăng trưởng của sản xuất đá phiến của Hoa Kỳ được bù đắp và hàng tồn kho dầu dự kiến ​​sẽ giảm hơn nữa.Tuy nhiên, Cơ quan Năng lượng Quốc tế cảnh báo rằng giá dầu cao có thể phá vỡ mức tiêu thụ và dự báo dự báo tăng trưởng nhu cầu dầu toàn cầu trong năm 2018 sẽ giảm từ 1,5 triệu thùng mỗi ngày xuống còn 1,4 triệu thùng mỗi ngày.Nhìn chung, ngoài những thay đổi theo mùa, chỉ có giá dầu ở mức cung và cầu vẫn lạc quan.

Morgan Stanley nói rằng giá dầu thô Brent đã được tăng lên, và người ta tin rằng vào năm 2020, nó sẽ tăng lên 90 đô la mỗi thùng, điều này sẽ tăng ổn định do nhu cầu.Trước thị trường: Giá của sản lượng nợ của Hoa Kỳ cao, giá vàng đang chịu áp lực và cung và cầu không cân bằng và dầu vải được khám phá 80

Vào thứ năm (17 tháng 5), Vàng tại chỗ đã được cải tạo cho ngày giao dịch thứ ba liên tiếp liên tiếp.Sự gia tăng lợi suất trái phiếu của Hoa Kỳ làm tăng sự hấp dẫn của đồng đô la.

Tuần này, lợi suất của khoản nợ công chỉ báo của Hoa Kỳ đã tăng 3%ngưỡng, mức cao nhất kể từ năm 2011,12%.Các nhà đầu tư hy vọng rằng Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất để ngăn chặn lạm phát, điều này sẽ dẫn đến một làn sóng đô la tăng.