ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứHôm qua chúng tôi đã báo cáo rằng một số lượng lớn các trò chơi DSIware đã bị xóa khỏi Nintendo Eshop gần đây.

ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứTrong cuộc biểu tình, chúng ta có thể thấy một loạt các thiên thể bao gồm các ngôi sao neutron, siêu sao màu đỏ, sao lùn trắng, hành tinh dung nham, hành tinh màu xám núi lửa và các hành tinh khổng lồ băng.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứCác loại thiên thể thực tế trong trò chơi rất phong phú hơn. Dựa trên các bản đồ hạt giống được chọn lúc đầu, vũ trụ trong mỗi người chơi là duy nhất.

Nguồn thị trường: Dầu thô có thể tiếp tục ở mức cao

ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứSau khi trò chơi đạt đến giữa kỳ, người chơi sẽ có thể sử dụng một động cơ cong để đưa đón giữa các thiên hà lớn giữa các thiên hà lớn.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứNgoài ra, các thiết bị thu thập năng lượng sẽ cung cấp cho người chơi năng lượng có thể duy trì hoạt động của các đế chế công nghiệp khổng lồ.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứTruyền năng lượng cũng có thể được sử dụng giữa các thiên hà và hậu cần giữa các vì sao cũng có thể được sử dụng để vận chuyển tài nguyên và thiết bị sản xuất với hậu cần giữa các vì sao.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứTiết kiệm thời gian để đến hành tinh kỳ lạ để mở ra Wasteland, để người chơi có thể thu thập tài nguyên nhanh hơn và sử dụng nó để sử dụng.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứSau khi trình diễn bộ sưu tập tài nguyên, công nghệ nghiên cứu, phụ kiện sản xuất, điều hướng giữa các vì sao, v.v., cuối cùng là kết thúc của chương trình phát sóng trực tiếp, chúng tôi đã thấy Dysonun, Dyson Ring, Dyson Shell.

ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứVô số Sunfan đã dần bị hấp thụ bởi Dyson Shell, tạo thành Dyson Ball xung quanh các ngôi sao, điều này không thể không than thở về phép lạ không gian ngoạn mục.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứNgoài ra, chính thức được công bố trong bộ phim "Wandering Earth", người đóng vai chính trong diễn viên giọng nói của Moss, Liu Ye sẽ yêu thích chương trình Dyson Ball. Quen thuộc hơn.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứHãy cùng nhau thưởng thức video!Video quảng cáo mới: Hiệu ứng theo đuổi ánh sáng thực sự giúp tăng cường sự phản chiếu, độ che phủ ánh sáng xung quanh, bóng tối, ánh sáng của con người và hiệu ứng chiếu sáng toàn cầu.

ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứVideo không chỉ cho thấy hiệu ứng tuyệt đẹp của "CyberPunk 2077" sau khi mở ánh sáng, mà còn so sánh các màn hình sau/đóng. Có thể thấy rằng sự khác biệt về hiệu ứng là rất rõ ràng.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứTất nhiên, người chơi cần một card đồ họa mạnh mẽ để có những bức ảnh nổi bật như vậy.ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứẢnh chụp màn hình video:ồnthịtrườngDầuthôcóthểtiếptụcởmứTrước đây, "Hành trình Akihabara" Phiên bản nặng HD "Hành trình Akihabara: Hellbound & amp; DeBriefed" đã thông báo rằng nó sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 5 trên nền tảng PS4 và chuyển đổi. Hãy xem!"Hành trình Akihara" Phiên bản hạng nặng HD của đặc sản đầu tiên ở Nhật Bản là nhãn dán minh bạch và phiên bản kỷ niệm kỷ niệm 10 năm (phiên bản kỷ niệm 10 năm) bao gồm nội dung bao gồm: 40 trang cài đặt nghệ thuật đầy đủ Bộ sưu tập âm thanh ban đầu.

Giới thiệu trò chơi: Điểm khởi đầu của Nhảy trở lại loạt phim sẽ không chỉ gây sốc cho bạn!Trong "Hành trình Akihabara", người chơi có thể khám phá trên đường phố Akihabara và sử dụng nhiều vũ khí và đạo cụ khác nhau để thắp sáng quần áo của ma cà rồng (Yin Demon) để đưa chúng ra ánh sáng mặt trời chết người.Bây giờ, một "RPG game nhập vai" hoàn toàn cao và phục hồi nguyên thủy đã trở lại.

Nguồn thị trường: Dầu thô có thể tiếp tục ở mức cao

Ảnh chụp màn hình trò chơi:Năm ngoái, "Wolf 4 nguy hiểm: Thời gian đã đến" đã mang đến cho chúng tôi một Tawna rất khác.Trong loạt phim "Sói cũ và nguy hiểm trước đây, Tawna là bạn gái của Sói gas, và mô tả của trò chơi về cô ấy tương đối đơn giản. Xử lý vai trò này.Tuy nhiên, có vẻ như nhân vật này cũng có các hình dạng khác trong trò chơi.

Để ăn mừng năm mới, Rob Duenas, nghệ sĩ khái niệm "Sói nguy hiểm: Thời gian đã đến", đã chia sẻ hai làn da khác nhau cho Tawna. Hai làn da này cuối cùng không bước vào trò chơi.Như thể hiện trong hình, hai kiểu da này rất khác nhau.Một người mặc áo khoác màu vàng và mang theo một con dao samurai; người kia mặc đồng phục thủy thủ và mũ quái vật.Duenas cho biết anh vẫn có nhiều hình ảnh ý tưởng hơn, nhưng anh chỉ có thể hiển thị phần được phép.

Duenas đã không giải thích chi tiết tại sao hai làn da này bị cắt khỏi trò chơi.Hiện tại, Steam Mall đã mở một vấn đề mới về Sale Crazy vào thứ Tư. Lần này, "Baba is You" và "Sniper: Ghost Warrior Hợp đồng" được giảm giá. "Lost" cũng mở các hoạt động đặc biệt hàng ngày.

Nguồn thị trường: Dầu thô có thể tiếp tục ở mức cao

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: "Baba is You": "Baba là bạn" giảm giá là "-26%", giá là 37 nhân dân tệ (giá thấp), trò chơi không hỗ trợ Trung Quốc, thời hạn cho sự kiện này là ngày 9 tháng 1 , Bản chất ngày 9 tháng 1"Sniper: Hợp đồng chiến binh ma": "Sniper: Ghost Warrior Hợp đồng" Giảm giá là "-67%", 32 nhân dân tệ sau khi giảm giá (Giá lịch sử mới), trò chơi hỗ trợ Trung Quốc, thời hạn cho sự kiện này là ngày 9 tháng 1, ngày 9 tháng 1 Nước hoa

"Da Vinci Room 2": "Da Vinci Room 2" Giảm giá là "-30%", và giá là 55 nhân dân tệ (giá lịch sử mới). Trò chơi hỗ trợ Trung Quốc, và đó là khoảng 39 giờ trước sự kiện."MO: Tế bào bị mất" .Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để mua "Baba is You", bấm vào đây để mua "Sniper: Ghost Warrior Hợp đồng", bấm vào đây để mua "Da Vinci Room 2" hoặc bấm vào đây để mua "MO: Astray" Lost Lost ".Sê -ri "Flash Play" là một trò chơi phiêu lưu vai trò hành động trong nước do Andylaw sản xuất. Tác phẩm mới nhất của nó là "Flash Kuai 7 Mercenary Empire" được phát hành vào năm 2011. Trò chơi này cũng sẽ được dự kiến ​​vào ngày 12 tháng 1 năm 2021 đăng nhập vào Steam.Hiện tại, trang Steam Store của trò chơi đã được ra mắt.Cuối ngày sắp đến, Zombies tràn lan, bảng ngang được làm mới, chiến đấu, vũ khí lạnh, súng, kỹ năng, lính đánh thuê ... Hình ảnh retro, trò chơi cũ cổ điển từ năm 2011!Ảnh chụp màn hình trò chơi:

Với sự ra mắt của PS5 và Xbox Series X, người chơi có thể chú ý đến các trò chơi mới có thể được chơi trên các phần cứng mới vinh quang này.Từ những người dẫn chương trình hàng đầu, chẳng hạn như "Thần chiến tranh: Thần chiến tranh: Dusk of the Gods" và "Halo: Unlimited" đến Masterpieces thứ ba, chẳng hạn như "Câu chuyện đảo 6" và trò chơi Potter Hoged "Hogwarts 'thừa kế" và vì vậy TRÊN.

Năm 2021, IGN đã đầu tư 42 kiệt tác dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay.Theo thứ tự thời gian, các trò chơi này là: "Killer 3", 1.20, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Switch, Stadia, PC "Ling Media", 1.28, Xbox Series X | S, PC " Vượt qua ", 2.2, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Stadia, PC" Super Mario 3D World+Koba King Wrath ", 2.12, Switch" Riders Republic " Đỉnh "Studio Ubisoft Annecy), 2.25, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Stadia, PC" Can đảm để khắc 2 ", 2.26, chuyển đổi" Phá hủy All Star ", tháng 2, PS5, tháng 2, PS5, tháng 2 , PS5 "Returnal", 3.19, PS5 "Nó mất hai", 3.26, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, PC "Monster Hunter: Rise", Switch "Rolling Champion", vào đầu năm 2021, PS4, Xbox One, Switch, PC, Mobile End "Die King: League of Legends Legend", vào đầu năm 2021, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Switch, PC "Chu kỳ tử thần", 5.21, PC, PS5 " Câu chuyện về Đảo Sark 6 ", 5.25 (ngày phát hành dựa trên những tin đồn trước đây của Microsoft), PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Stadia, PC" Revenge ", 6.22, PS5, Xbox Series X | S4 , PS4, Xbox One, PC "Lego Planet War: Legend of Heaven", Spring, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Switch, PC "Chất lượng hiệu ứng: Legend", Spring, PS4, Xbox One, PC, PC "New World" (trò chơi trực tuyến Amazon), mùa xuân, PC "GT7", trong nửa đầu năm 2021, PS5 "Rich và Dingdang: Sutionation", Nửa đầu năm 2021, tác phẩm mới của PS5 "Battlefield", Ngày lễ Giáng sinh 2021, ngày lễ Giáng sinh, ngày lễ Giáng sinh, Nền tảng đã không công bố "Make Aura: Infinite, vào mùa thu năm 2021, Xbox Series X | S, Xbox One, PC" Ring Ring King: Guru ", vào cuối năm 2021, PS5, Xbox Series X | S, S, Phiên bản thứ cấp PS4, Xbox One, Switch, PC "GTA5" trong nửa cuối năm 2021, PS5, Xbox Series X | S "Horizon: Taboo West", trong nửa cuối năm 2021, PS5, PS4 "hợp xướng", 2021 , PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Stadia, PC 《穿越 x》 , 2021 xbox series x | s, xbox One 《鬼 人 : S, PS4, Xbox One, Switch, PC 《: Tokyo ", 2021, PS5, PC" God of War: Dusk of the Gods ", 2021, PS5" Gotham Knight ", 2021, PS5, Xbox Series X | s , PS4, Xbox One, PC "Hergwots 'Di sản", 2021, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, PC "Heroes No More 3", 2021, Switch "Open Roads" 2 ", 2021, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, PC "Resident Evil 8: Village", 2021, PS5, Xbox Series X | S, PC "Shadow Samurai 3", 2021, PC "Nữ thần nữ thần Nữ thần" Rebirth 5 ", 2021, Switch "Sneak 2", 2021, Xbox Series X | S, PC "Vampire: Tránh máu 2", 2021, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, PC "Warhammer 40K: Warhammer 40K: 暗潮 , , 2021 Xbox series x | s, pc 《六 : : , , , , , , 2021 (2021 年 4月 到 2022 年 3 月 31日 之间 , PS4, Xbox One, PC Trò chơi vào năm 2021. "Thần chiến tranh: Dusk of the Gods" đạt đến đỉnh cao với lợi thế tuyệt đối là 37,7%, tiếp theo là "Halo: Unlimited", "Horizon: Taboo West" và "Biochemical 8".

"The Sea of ​​Thief" đã tăng lên cùng một lúc trên Steam cùng một lúc, đạt đến số lượng người chơi cao nhất kể từ khi trò chơi ra mắt trên nền tảng Steam -điều này có thể được quy cho việc bán hàng mùa đông.Đi đến Steamdb, bạn sẽ thấy đỉnh của số lượng người chơi trước và sau khi phát hành Steam vào tháng 6 năm ngoái của "The Sea of ​​Thief" đạt 66.906.

Tương tự, các biểu đồ hơi nước cho thấy "Biển Thief" vào tháng 6 là 66632.Vào tháng 7, con số này đã cao."The Sea of ​​Thief" đã bán được 1 triệu bản trong Steam. Kể từ ngày 20 tháng 7, đây là doanh số lớn nhất hàng tháng của "The Sea of ​​Thief" trong Steam.Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng Steam, các đỉnh của người chơi đã giảm từ 13.200 xuống còn 29.200 kể từ đó.

Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2020, số lượng người chơi trong "Biển của Thief" đột nhiên tăng lên 45.000, đã tăng thêm.Như trang web theo dõi dữ liệu thống kê Play Tracker cho biết, có lẽ đằng sau sự gia tăng số lượng người là bán hàng mùa đông của Steam trong làn sóng.

Dữ liệu từ các bảng xếp hạng SteamDB và Steam cho thấy số lượng người chơi trực tuyến trong "The Sea of ​​Thief" đã tăng lên vào ngày 22 tháng 12, đó là ngày bắt đầu bán hàng mùa đông đặc biệt của Steam.Sau đó, trò chơi này đã tăng đều đặn, đạt số lượng người chơi cao nhất kể từ khi trò chơi hạ cánh cùng lúc -giữa 52916 và 53.347 vào ngày 2 tháng 1.

Đây là đỉnh cao nhất mà chúng ta đã thấy trong năm tháng qua.Lần cuối cùng chúng tôi nghe tin tức về doanh số "Biển của Thief" của Steam đạt 1 triệu, nó đã có từ tháng 7 năm 2020.

Kể từ đó, chúng tôi hy vọng rằng con số này sẽ có sự gia tăng đáng kể. Theo SteamDB, "Biển Thief" được xếp hạng trong số ba người đứng đầu trong danh sách bán hàng của Steam Global trong hai tuần qua.Hôm nay (ngày 6 tháng 1), Viện Hal của "Star Card Bie" đã tiết lộ một bức ảnh về lời chúc mừng của năm mới và cũng đã trình bày các phước lành năm mới.Nhà phát triển "Star Caber" Viện nghiên cứu HAL cho biết: Chúc mừng năm mới!Từ hôm nay, chúng tôi đã chính thức trở lại làm việc. Hãy để tôi cho bạn một bức ảnh chúc mừng năm mới. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục hỗ trợ chúng tôi trong năm nay.Viện HAL (HAL Laboratory, Inc.) là một nhà phát triển trò chơi video Nhật Bản được thành lập vào ngày 21 tháng 2 năm 1980, có trụ sở tại Chiyoda, Tokyo.

Tên của Hal là "Một bước trước IBM."Công ty nổi tiếng với The Star of the Star of the Star Card Series, The Earth Adventure Series và Nintendo Star Big Disposit Series.

Tôi hy vọng rằng Viện HAL sẽ mang lại tin tốt trong năm nay.Hiện tại, giảm giá giới hạn của Festival dịch vụ PSN Hong Kong đã cập nhật dòng sản phẩm trò chơi, "Monster Hunter World: Iceland", "Lisa's Alchemy 1", "Chỉ có Wolf" và các tác phẩm khác có giảm giá tốt. Vào ngày 19 tháng 1 năm 2021, sau đây là chi tiết khuyến mại chiết khấu chính thức.

Hình ảnh trailer: Từ quan điểm của các chi tiết quảng cáo giảm giá thời gian này, phiên bản xa xỉ của phiên bản xa xỉ "Monster Hunter World: Iceland" giảm 40 % và giá là 239,4 đô la Hồng Kông."Phiên bản hàng năm của Marvel Spider-Man" được giảm giá cho "-65%" và giá là 107,80 đô la Hồng Kông.