ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảAnh ta chỉ vắng mặt bị bong gân mắt cá chân trong hai trận đấu trước đó và trò chơi đã trở lại.

ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảLyon có tỷ lệ mục tiêu lớn là 70%trong 10 cốc cuối cùng, nhưng chỉ có một điểm số lớn trong 4 trận gần đây. Trong trường hợp ghi bàn đầu tiên ở nhà, nó đã bị đảo ngược bởi Paris Holy Riman năm bàn thắng và ghi bàn điểm.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảTám rưỡi Lyon đã có một bàn thắng trong gần 10 cốc. Một nửa của chiếc cúp đã chơi bàn thắng là rất tốt, với tỷ lệ cao hơn một nửa là 80%.

ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithả[Lei Sports] Vào lúc 6:30 ngày 7 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, mùa giải thường xuyên của NBA tiếp tục. Trong trò chơi này, trò chơi được chơi bởi Clippers thứ 7 ở phương Tây. 1 chiến thắng, đầy chiến tranh.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảTrong quý đầu tiên, hai đội đã không nhanh chóng tham gia vào nhà nước cạnh tranh. Quý đầu tiên kết thúc Clippers chỉ với 1 điểm so với nhà lãnh đạo. Trong quý thứ hai, hai đội đã dần hồi phục cảm giác tấn công và chơi một trận chiến tấn công. Vào cuối trò chơi giờ nghỉ giải lao, Clippers 59-58 đã dẫn đầu nhà lãnh đạo 1 điểm.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảDễ dàng chiến đấu một lần nữa, Clippers và Lone Ranger vẫn duy trì tỷ lệ bắn cao. Vào cuối quý ba, Clippers đã bước vào quý IV với tỷ số 4 điểm. , dưới sự lãnh đạo của Bolziezi, Clippers đã từng cân bằng điểm số, nhưng vào giây phút cuối cùng, Ranger Lone đã kìm hãm sự thiếu hụt ghi bàn. Cuối cùng, Clippers đã giành được 126-111, dẫn đầu Ranger và chiến thắng 1,5 Nuggets ở phương Tây.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảDữ liệu của người chơi: Clippers: Zubaz 10 trên 10 cú đánh, ghi được 21 điểm+15 rebound và hai cặp dữ liệu. Lennard cũng có 29 điểm+6 rebound+5 hỗ trợ.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảLone Ranger: Toncic ghi được 29 điểm+6 hỗ trợ và Polfish ghi được 30 điểm cao nhất+9 rebound+5 hỗ trợ trong khán giả.

ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithả[Lei Sports] Câu lạc bộ bóng đá phía nam sẽ chơi ở vòng 15 của giải đấu vào ngày 9 để thách thức Liên minh Incheon ở cuối bảng xếp hạng.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảCâu lạc bộ bóng đá thành phố nổi bật gần đây, sau thất bại trong trận đấu cuối cùng với Seoul FC, rất tiếc khi bỏ lỡ cơ hội để cải thiện thứ hạng, và bầu không khí bị mất.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảĐánh giá vòng cuối cùng: Trò chơi cuối cùng của Spurs là một trò chơi chống lại Nuggets vào ngày 6 tháng 8 Mất trò chơi.

ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảTrò chơi cuối cùng của Jazz là trận đấu với Grizzlies vào ngày 6 tháng 8 Ba người trong quý vừa qua, đã đánh bại Grizzlies với lợi thế 9 điểm và giành được chuỗi hai trận thua của đội trong khi chiến thắng trong trò chơi.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảLịch sử đối đầu: Spurs và Jazz đã chơi gần 10 lần trước trận đấu. Jazz có 6 trận thắng và 4 trận thua, nhưng điều đáng chú ý là hai bên đã chơi hai lần trong hai lần, tất cả đều kết thúc với Các Spurs. Liên đoàn mùa hè.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảNgười chơi nổi bật: The Spurs đã chơi tốt hơn trong trò chơi cuối cùng là người chơi thay thế Rudy Gayi. Anh ấy đã thay thế trong 26 phút, 9 trong số 18 cú sút trong trò chơi, ghi được 24 điểm, 4 rebound, 4 hỗ trợ, 1 lần đánh cắp, 2 khối. Trong trường hợp không có Aldridge và Liels, lối chơi ổn định của Gay đã giảm bớt rất nhiều áp lực ở cả hai đầu của Spurs.ốnbốnngườiBắcÂukhôngcóchiếnthắngđêmquaMalmovàHelsinkiđãbịgiếtchếtmộtcáchbithảTrong trò chơi cuối cùng, đội Jazz đã biểu diễn những người chơi xuất sắc nhất là Ingels. Anh ấy đã chơi trong 34 phút trong trò chơi, 7 trên 13 cú sút, trong đó 6 trong số 3 trong số ba người, 5 trong số 5 cú ném miễn phí, ghi được 25 điểm, 4 rebound, 5 dữ liệu đầy đủ về hỗ trợ, đặc biệt là hai công cụ ba điểm chính trong quý vừa qua, là người đóng góp lớn nhất cho đội.

Chấn thương nhóm: Spurs: Bollinge Forbes (chấn thương tethel hab), Trey liels (Phẫu thuật viêm ruột thừa), Aldridge (Hoàn trả theo mùa) Jazz: Royce O'Neal (Rotary), Mike- Kangli (chạy) , Rudy Gobel (chạy chạy), Poggadaovic (hoàn trả) dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Spurs: Muri, White, Dro Praise, Walker, Sir Pertel: Clarkson, Moody, Nyon, Ingels, Bradley[Lei Sports] The Incheon Alliana cho biết vào ngày 7: "Việc lựa chọn nhiều huấn luyện viên và ứng cử viên, và cuối cùng quyết định để Zhao Chenghuan, một trải nghiệm phong phú, làm huấn luyện viên trưởng.

"Incheon United và Zhao Chenghuan đã ký hợp đồng hai năm vào năm 2021.Tinh chất gần đâyTại thời điểm này, sau khi đội Incheon chia tay với huấn luyện viên trưởng Lin Wanzheng vào ngày 28 tháng 6, anh ấy đã chọn lại huấn luyện viên trưởng trong khoảng 5 tuần.Zhao Chenghuan sẽ gặp gỡ các cầu thủ vào ngày 7, đào tạo hướng dẫn, v.v., và chính thức bắt đầu công việc huấn luyện.

Năm 1993, lần đầu tiên Zhao Chenghuan đặt chân lên một bóng đá chuyên nghiệp thông qua người tiền nhiệm của đội Fuchuan SK.Tổng cộng có 230 trận đấu trong K League, ghi 4 bàn và hỗ trợ 19 lần.Sau khi nghỉ hưu, anh liên tiếp làm huấn luyện viên của Đội bóng Bắc hiện đại, huấn luyện viên trường trung học công nghiệp MA Shan và đội Jeonbe 18 tuổi (U-18) trong bang của huấn luyện viên trường trung học Eternal Shengsheng.Từ năm 2015 đến 2019, anh là huấn luyện viên trưởng của Jeju Wing, và dẫn dắt đội lên vị trí thứ ba trong giải đấu (2016), Á hậu -UP (2017), và đạt được Liên đoàn bóng đá châu Á 2017-2018 ( ACL). Tinh hoa

Huấn luyện viên Zhao nói rằng "sẽ làm chủ các đặc điểm của đội càng sớm càng tốt và làm việc chăm chỉ để trả ơn sự chờ đợi và hỗ trợ của những người hâm mộ nhiệt tình."Ngoài ra, Zhao Chenghuan sẽ gặp gỡ những người hâm mộ tại nhà lần đầu tiên trong vòng 15 trận đấu trên sân nhà với đội FC ở Chengnan vào ngày 9.

[Lei Sports] Perth Glory sẽ chiến thắng trước Melbourne vào thứ Bảy.Về chấn thương của người chơi, Popovic xác nhận rằng Ivan & Middot; Frankch bị thương trong trò chơi West Sydney hôm thứ ba, và anh ta sẽ chú ý đến các cầu thủ trong lớp đào tạo.

& ldquo; Hiện tại, rất khó để báo cáo thương tích. Chúng tôi chưa tiến hành một khóa đào tạo hoàn chỉnh. Hôm nay chúng tôi sẽ được đào tạo vào buổi chiều vào mùa hè này.Các cầu thủ về cơ bản đã phục hồi trong những ngày gần đây.Chúng tôi có một số người chơi bị thương và cảm thấy đau đớn ở người chơi đi lạc West Sydney. Chúng tôi sẽ quyết định đội hình xuất phát vào ngày mai theo tình huống đào tạo vào buổi chiều.Chấn thương của Ivan hiện chưa được biết.& rdquo; & ldquo; Tôi đã chạy bộ ngày hôm qua, tôi không chắc anh ấy có thể đào tạo ngày hôm nay không.Nhưng bản thân Ivan rất tự tin rằng đây là một tín hiệu tích cực.

Trong những ngày gần đây, một số người chơi đã không thực hiện bất kỳ cuộc chạy bộ nào, Christian & Middot; Popovich là một trong số đó.Bàn chân của anh ấy bị nhiễm bệnh, vì vậy chúng tôi có thể có 3-4 người để điều chỉnh vào ngày mai.

& rdquo; & ldquo; nhiều người đã tham gia vào cuộc thi từ đầu phần, và một số người trong đội của chúng tôi đã không chơi trong một thời gian dài.Ngày mai là một cơ hội cho họ.

Hãy xem những người chơi nào bị thương và sau đó quyết định người chơi nào sẽ xuất hiện.& rdquo;

[LEI Sports] Huấn luyện viên Jin Duxun đã tham gia sự kiện Ngày truyền thông được tổ chức tại Câu lạc bộ Ulsan vào ngày 6, và xuất bản tình cảm của anh ấy với vòng thứ 15 của K League trong đấu trường Manjushri vào ngày 8 giờ tối 7 giờ tối ngày 8.Khi trò chơi được phép tham gia trò chơi lần đầu tiên trong mùa giải, huấn luyện viên trưởng của đội Ulshan nói rằng "Dịch bệnh New Crown không có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ của chúng tôi, vì vậy anh ấy có thể gặp gỡ tất cả người hâm mộ tại nhà.Chúng tôi đang cố gắng cho phép các cầu thủ của mình tập trung vào cuộc thi. "" Mặc dù chúng tôi đang gặp phải một đội khó khăn như Mizuga Samsung Samsung, chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng chiến đấu cho kết quả của trò chơi."Liên quan đến xu hướng gia tăng của chuỗi chiến thắng 7 gần đây của Ulushan, ông nói rằng" bầu không khí trong đội là tốt.

Thay vì nhìn thấy một vài chiến thắng liên tiếp, chúng tôi chú ý nhiều hơn đến sự cạnh tranh thiện chí của người chơi. Theo cách này, chúng tôi đã giành chiến thắng từng người khác, và kết quả đã đạt được 7 chiến thắng liên tiếp. Sự chú ý là điều quan trọng nhất.Trò chơi rất quan trọng hơn các trò chơi trong tương lai.

Tôi nghĩ rằng trên sân, điều quan trọng đối với người chơi là làm việc chăm chỉ cho người hâm mộ. Người chơi đã làm rất tốt. Tôi rất hạnh phúc và cảm ơn bạn."Liên quan đến hiệu quả chiến đấu không ổn định gần đây của Mizuga Samsung, ông nói rằng" mặc dù huấn luyện viên thay thế của Mizuga Samsung không tạo ra kết quả, ông đã cho thấy đầy thách thức.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng nhóm Mizura sẽ thể hiện một di chúc như vậy trong cuộc thi này.Trong quá trình chuẩn bị chơi với đội Wishhara, miễn là bạn không chỉ quan tâm, bạn có thể nhận được kết quả tốt.

"Huấn luyện viên Golden Daxun, người đã giành chiến thắng trong cuộc đảo ngược tuyệt vời 3-2 trong mùa giải này," Tôi nghĩ rằng các cầu thủ vẫn nên rất tự tin khi họ nghĩ về thời gian chống lại Mizuga.Mặc dù bầu không khí tại thời điểm đó là khác nhau vào thời điểm đó, nhưng hướng và kết quả tôi muốn đi là như nhau."Mùa này, đội Ulshan đã ghi 34 bàn thắng trong 14 trận đấu của K League. Huấn luyện viên trưởng Jin Duxun nói," "Mùa này, anh ấy đã nỗ lực rất nhiều trong quá trình chuẩn bị tấn công.Chơi người chơi nên chuyền bóng như một mặt trận, không đi sang trái và bên phải, và luyện tập thông qua đào tạo mùa đông.

Lý do tại sao mùa này có thể nhận được nhiều hơn là vì người chơi có thể nắm bắt các cơ hội trên sân."," Ngay cả sau khi ghi bàn thắng, anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn về hành vi phạm tội và các cầu thủ đang tập trung vào mỗi trận đấu. "

[Lei Sports] Perthow sẽ đối mặt với Melbourne Victory tại Super League Úc vào thứ Bảy.Mùa này, Melbourne biểu diễn kém, đứng thứ hai trong giải đấu.

Huấn luyện viên vinh quang của Perth Popovich nói rằng ông sẽ không bao giờ đánh giá thấp chiến thắng của đối thủ Melbourne.& ldquo; Melbourne Victory là một câu lạc bộ tuyệt vời. Họ đang cố gắng hết sức để có một thời gian khó khăn, nhưng câu lạc bộ lớn có thể chịu được bài kiểm tra.