ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíHoa Kỳ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran sẽ thúc đẩy rằng giá dầu cao của Tổng thống dầu mỏ Trump tuyên bố rằng việc rút thỏa thuận hạt nhân Iran vẫn là trọng tâm của Trump, vẫn là trọng tâm của các nhà đầu tư dầu thô gần đây, đã tăng Nguy cơ xung đột ở Trung Đông, khiến Hoa Kỳ và Châu Âu ngoại giao và Châu Âu có sự khác biệt về lợi ích thương mại và mang lại sự không chắc chắn cho nguồn cung dầu toàn cầu.

ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíTỷ lệ lạm phát dự kiến ​​sẽ tăng mạnh.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíHoa Kỳ hoàn toàn có khả năng duy trì tốc độ tăng trưởng GDP 3%.

Ưu đãi LPR tháng 10 được phát hành!Sáu tháng liên tiếp

ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilí.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíThực sự có những rủi ro cho các cuộc đàm phán Brexit và phải được chuẩn bị cho tất cả các kết quả có thể.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíTự tin để đạt được một giải pháp hợp lý để tránh biên giới cứng của Ireland.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíĐạt được thỏa thuận với Ireland sẽ mở đường cho một loạt các thỏa thuận.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilí[Han Qingwatai: Lịch trình của Đại hội Vàng sắp được phát hành, và Câu lạc bộ Weite hoặc Advance] theo người phụ trách Qingwatai, Tổng thống Mỹ Trump nói rằng Hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên và Mỹ sẽ được tổ chức trong 3 đến 4 tuần. Nó được tổ chức vào giữa tháng, và hai cuộc nói chuyện lớn quá nhỏ gọn.

ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíKhi phạm vi của ứng cử viên của Hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên và Mỹ dần dần bị thu hẹp, Triều Tiên và Hoa Kỳ có thể sớm hơn để xác định ngày của các cuộc đàm phán trước đó. Sau khi các cuộc đàm phán của Hàn Quốc được hoàn thành, Hội nghị thượng đỉnh DPRK -US Ngày nói chuyện được quyết định.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíTin tức tài chính trong nước Macro trong nước [Cục Thống kê Quốc gia: Vào tháng 4 năm 2018, Trung Quốc Chỉ số quản lý mua hàng sản xuất và chỉ số hoạt động kinh doanh phi sản xuất đã mở rộng đều đặn] Các tính năng chính của tháng này: Đầu tiên, việc sản xuất mở rộng ổn định, nhu cầu chung là ổn định; thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai Sản xuất cao, ngành công nghiệp tiếp tục dẫn đầu, và sự phát triển chất lượng cao đã tăng dần; thứ ba là việc nhập khẩu và xuất khẩu tiếp tục duy trì tăng trưởng, và tốc độ tăng trưởng đã làm chậm; Và lợi ích của công ty đã được cải thiện; sự thịnh vượng của doanh nghiệp.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíBộ trưởng Tài

ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíUchin tuyên bố rằng tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn để đến Trung Quốc, cho thấy rằng ông đã đạt được và giải quyết một thái độ tích cực đối với hai bên.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíTim Brown, một thương nhân của MKS Pamp Group, cho biết: & ldquo; Hôm nay, một làn sóng giá vàng ở những con sóng sớm của châu Á đã tăng lên, và chúng tôi thấy một số mua từ Trung Quốc.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilí& rdquo; Triều Tiên cũng cho biết vào cuối tuần trước rằng các thử nghiệm hạt nhân và thử nghiệm tên lửa sẽ bị đình chỉ trước khi hội nghị thượng đỉnh được tổ chức với Hàn Quốc và Hoa Kỳ.ƯuđãiLPRtháng10đượcpháthànhSáuthángliêntiếpkhôngdichuyểnnhữngngườilíNgoài ra, theo hãng tin Yonhap vào ngày 23, các thỏa thuận cụ thể cho các cuộc đàm phán đầu vào ngày Triều Tiên và Hàn Quốc đã đạt được thỏa thuận cuối cùng, và các nhà lãnh đạo của hai nước đã gặp nhau lần đầu tiên vào buổi sáng của ngày 27.

Về vấn đề này, Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rằng ông đã chào đón ông và nói trên Twitter rằng đây là một điều tốt cho Triều Tiên và thế giới. Đây là một tiến bộ lớn. Ông mong được gặp Kim Jong -un.Tuần trước, Trump bày tỏ hy vọng thành công với hội nghị thượng đỉnh được tổ chức với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un.

Ưu đãi LPR tháng 10 được phát hành!Sáu tháng liên tiếp

Nhà phân tích Ngân hàng Quốc gia Úc, John Sharma, cho biết: & ldquo; Giá vàng dao động lên và giảm với những thay đổi về ác cảm rủi ro và giá vàng giảm khi xu hướng phòng ngừa rủi ro yếu.Chúng tôi cảm thấy rằng giá vàng trong tương lai gần có thể phải đối mặt với áp suất giảm lớn hơn.& rdquo; Trong kho vàng, trước khi rơi, việc phân tích kênh đang tăng và vị trí trả lại của vụ bắn phá $ 1334 có thể cho thấy rằng Gold SPOT trước tiên có thể hồi phục trước $ 1334 mỗi ounce, và sau đó rơi trở lại.Sự phục hồi được coi là rút lui về phía kênh đang tăng. Dựa trên điều này, một bản sao của mục tiêu hiển thị đoạn văn là khoảng 1.300 đô la.

Theo phân tích vị trí tăng 1302.61-1365,23, mức kháng thuốc là $ 1334 ở mức 50%. Các vật liệu ở đây có hiệu quả hạn chế xu hướng hồi phục.Trên biểu đồ hàng ngày, sự phát triển lượn sóng là phẳng, nghĩa là chiều dài của ba sóng chứa thường giống nhau.Các sóng C hiện tại có thể di chuyển đến $ 1302,61, đáy của sóng A.Nếu giá vàng có thể đứng ở mức $ 1334, nó có thể tăng thêm lên mức $ 1341-1350.

Theo tài chính và kinh tế của Huitong, phần mềm Huiutong cho thấy vào lúc 15:33, tờ báo Gold SPOT là $ 1325,27/ounce.Multi -gold Hair có sức đề kháng kỹ thuật, nhưng Cục Chính trị và Kinh tế chỉ ra rằng đây là một chiếc xe dành cho Thần chú

Ưu đãi LPR tháng 10 được phát hành!Sáu tháng liên tiếp

DX +0,04%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 24 tháng 4 tăng nhẹ vào thứ ba, nhưng ở gần vị trí thấp trong quá khứ Hai tuần. Nhu cầu phòng ngừa rủi ro.0632 GMT, Gold XAU = tăng nhẹ 0,2%lên 1.327,20 đô la mỗi ounce, trước đây đã giảm trong ba ngày liên tiếp.

Mực nước này không xa 1.321,81 đô la kể từ khi nó chạm vào thứ Hai vào thứ Hai.Hoa Kỳ -Period GCCV1 tăng 0,4%lên $ 1,329,20 mỗi ounce."Hôm nay, giá vàng ở châu Á đã tăng sau những cú sốc ở châu Á ... chúng tôi thấy một số mua từ Trung Quốc", Tim Brown, một thương nhân của MKS Pamp Group nói.Theo nhà phân tích kỹ thuật của Reuters, Wang Tao, kênh tăng dần và phân tích nền tảng cho thấy rằng vàng điểm có thể không tăng trở lại cho đến 1.334 đô la Mỹ mỗi ounce."Giá vàng dao động lên xuống với sự thay đổi ác cảm rủi ro ... khi ác cảm rủi ro có xu hướng yếu, giá vàng đã giảm.Chúng tôi cảm thấy rằng giá vàng có thể phải đối mặt với áp lực giảm lớn hơn gần đây ", John Sharma, một nhà phân tích tại Ngân hàng Quốc gia Úc cho biết.

Chỉ số đô la Mỹ .dxy đã tăng lên mức cao mới hơn ba tháng.Lợi suất của 10 trái phiếu tại Hoa Kỳ đã tăng lên một rào cản tâm lý quan trọng là 3%, đạt mức cao nhất hơn bốn năm vào thứ Hai.

Spot P Gold XPD = 5%sự thất vọng nặng nề vào thứ Hai. Trước Hoa Kỳ, Hoa Kỳ đối với khách hàng Mỹ của Nga có nhiều thời gian hơn để tuân thủ các lệnh trừng phạt.Gold XPD = 0,7%vào thứ ba đến $ 985,35 mỗi ounce.

SPOT BLATINUM XPT = 0,1%đến $ 918 mỗi ounce.SPLEN XAG = tăng hơn 1%lên 16,71 đô la mỗi ounce và giảm hơn 3%so với ngày hôm trước.

. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENT HEOTTER , nhưng nhu cầu về sự ác cảm rủi ro bắt đầu đăng ký vào khóa tuLCO-1,23%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.28%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác Để chấm dứt Investing.com -Sia City vào thứ ba, bởi vì thị trường lo ngại rằng việc bắt đầu lại các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ có thể dẫn đến giảm sản lượng dầu thô của Iran và giá dầu thô tăng.Kể từ thời điểm 13:34 của Bắc Kinh (01:34 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 0,6%trong tháng 6 lên 69,05 đô la.Brent ở London tăng 0,39%trong tháng 6 lên $ 75,00/thùng.

Thượng Hải WTI tăng 2,68%trong tháng 9 lên 448,00 RMB (khoảng 70,96 đô la).Thị trường dầu thô đã bị dao động bởi ảnh hưởng kép của sản xuất dầu thô của Mỹ và ảnh hưởng gấp đôi của các biện pháp sản xuất của OPEC do OPEC dẫn đầu.

Qua đêm, giá dầu thô giảm mạnh do sự gia tăng số lượng nền tảng khoan của Mỹ.Sự gia tăng số lượng nền tảng khoan cho thấy sản lượng dầu thô của đất nước sẽ tăng hơn nữa.

Ngoài ra, Bộ trưởng Dầu khí Iran Bijan Zanganeh nói rằng nếu giá dầu mạnh, thì không cần phải gia hạn thỏa thuận giảm sản xuất LED của OPEC.Tuy nhiên, ngay cả khi sản lượng dầu thô của Iran vượt quá hạn ngạch của OPEC, thị trường tin rằng các lệnh trừng phạt của Mỹ có thể ức chế sản lượng dầu thô của Iran và dẫn đến sự phục hồi giá dầu.

Trong tháng này, giá dầu thô đã tăng lên mức cao nhất kể từ cuối năm 2014.Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các công ty và cá nhân Nga, và thị trường lo ngại rằng Washington có thể thực hiện các biện pháp mới đối với Iran, một thành viên của Venezuela và Opec, nơi đã gặp rắc rối để hỗ trợ giá dầu tăng.Vì Iran là quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba ở OPEC, các lệnh trừng phạt đối với Iran có thể khiến cho việc cung cấp dầu thô toàn cầu.Hoa Kỳ phải quyết định có nên rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và áp dụng các lệnh trừng phạt mới đối với Tehran trước ngày 12 tháng 5.

Nhìn chung, nhu cầu mạnh mẽ và giảm nguồn cung vẫn hỗ trợ thị trường tốt.OPEC, Nga và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu đã được cắt giảm sản xuất kể từ tháng 1 năm 2017 để giảm nguồn cung cấp vượt quá toàn cầu và tăng giá dầu.

Hiện tại, mục tiêu ban đầu là giảm hàng tồn kho dầu thô của quốc gia công nghiệp xuống mức trung bình năm năm gần và một số người tin rằng thời gian giảm sản xuất sẽ được kéo dài đến năm 2018.Giá dầu thô Thị trường đang tăng thị trường châu Á lo lắng rằng Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran

XAU/USD-0,07%được thêm/xóa từ danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,03%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc bạc-0,33%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn để thêm inch đầu. cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm một inch đầu và vị trí đã được Đã thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc US10Y ...- 0,66%thêm/xóa bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vào thứ ba, thị trường châu Á đã tăng ở thị trường đầu châu Á và tương lai Tương lai của chỉ số đô la Mỹ về cơ bản là giống nhau.Kể từ 12:58 giờ Bắc Kinh (vào lúc 00:58 vào buổi sáng của Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 6 tương lai vàng tăng 4,20 đô la hoặc khoảng 0,32%lên 1,328,2/ounce.