ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốTuy nhiên, sau đó, giá dầu đã giảm đáng kể do sự sụt giảm đáng kể trong thị trường chứng khoán Mỹ, hoặc không dễ để đề xuất rằng thị trường dầu để duy trì mức này là không dễ dàng.

ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốNói chung, sự gia tăng của thị trường dầu từ giữa xu hướng tăng giữa -2017 phần lớn là do sự thúc đẩy của thỏa thuận giảm sản xuất, đặc biệt là cải thiện liên tục về việc tuân thủ giảm sản xuất OPEC, dẫn đến giá dầu tăng nhanh.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốVà lần này, đồng đô la Mỹ cũng đã trải qua một thời gian dài bị bỏ rơi, xu hướng mạnh mẽ của tiền tệ phi -tiền và sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu đã thúc đẩy sự gia tăng hơn nữa của giá dầu.

Tiền gửi cao của Hồng Kông đã hạ nhiệt nhiều ngân hàng trong 3 tháng lãi suất tiền gửi giảm xuống 4,2%lên và giảm xuống 4,2%

ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốĐồng thời, giai đoạn này cũng là giai đoạn mà những con bò dầu thô đã tăng lên. Sức mạnh đa đảng mạnh mẽ đã dẫn đến dòng chảy của thị trường cho dầu thô hơn, điều này hỗ trợ thêm cho giá dầu tăng.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốTuy nhiên, với sự gia tăng của giá dầu, tăng trưởng nhu cầu dự kiến ​​sẽ giảm, đồng thời, định vị đa vị trí đã giảm. Xu hướng gần đây của đồng đô la Mỹ đã ngăn chặn tiền tệ phi không. Chiến tranh thương mại có thể làm giảm thêm nhu cầu dầu thô, có thể dẫn đến sự thay đổi hướng gió dầu thô.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốBốn giá dầu "giết người" thực sự khốc liệt?Cơn ác mộng hoặc sinh sản bốn năm trướcềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốXAU/USD-0,18%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,09%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng-0,84%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm một inch đầu và vị trí có được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL -0,86%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Mối quan tâm rủi ro, hai ngày giao dịch tương lai liên tiếp đã giảm, điều này giảm xuống dưới mức 1.300 đô la.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốKể từ 17:03 giờ Bắc Kinh (05:03 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đã giảm 7,40 đô la Mỹ, hoặc khoảng 0,56%được báo cáo là 1.296,40 đô la mỗi ounce.

ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốTổng thống Mỹ Trump cho biết hôm Chủ nhật rằng một phái đoàn Hoa Kỳ đã vào Bắc Triều Tiên để chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ -North Hàn Quốc.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốMặc dù các cuộc đàm phán vẫn có thể được tổ chức như dự kiến, nhưng chúng vẫn tăng các ưu tiên rủi ro.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốCác lệnh trừng phạt của Mỹ sẽ trừng phạt bất kỳ quốc gia hoặc tổ chức nào với doanh nghiệp với Iran và Tổng thống Pháp Macron đã cáo buộc Hoa Kỳ nói rằng Hoa Kỳ giống như một "cảnh sát kinh tế toàn cầu".

ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốNgoại trừ Hoa Kỳ, tất cả các quốc gia khác đã ký Thỏa thuận hạt nhân Iran, bao gồm Đức, Pháp, Anh, Nga và Trung Quốc, họ đã tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục ở trong Thỏa thuận hạt nhân Iran, mặc dù tính khả thi của việc tránh các lệnh trừng phạt của Mỹ vẫn là một câu hỏi.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốDescalz nói rằng trong mọi trường hợp, châu Âu vẫn đang trong thỏa thuận, vì vậy một số giải pháp sẽ được tìm thấy thông qua các phương tiện ngoại giao, bởi vì châu Âu là đồng minh mạnh nhất ở Hoa Kỳ và tác động chính của các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran là châu Âu.ềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốGiám đốc điều hành của Euni đã đưa ra một cảnh báo về việc xử phạt Iran!Người ta nói rằng nó sẽ ảnh hưởng đến giá dầu và đầu tưềngửicaocủaHồngKôngđãhạnhiệtnhiềungânhàngtrong3thánglãisuấttiềngửigiảmxuống42lênvàgiảmxuốVào thứ Hai (14 tháng 5), giá tương lai dầu thô tiếp tục từ tuần trước và một vài năm ở mức cao. Khi số lượng cuộc tập trận hoạt động ở Hoa Kỳ tiếp tục tăng, điều đó cho thấy số lượng sản lượng tiếp tục tăng, và Châu Âu và Châu Á đã chống lại các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran.

Brent Dầu thô tương lai và tương lai dầu thô của Hoa Kỳ lần lượt tăng 78 và 71,89 đô la.Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent đã báo cáo 76,70 đô la mỗi thùng, giảm 0,54%; tương lai dầu thô Hoa Kỳ báo cáo ở mức 70,37 đô la mỗi thùng, giảm 0,47%.

Tiền gửi cao của Hồng Kông đã hạ nhiệt nhiều ngân hàng trong 3 tháng lãi suất tiền gửi giảm xuống 4,2%lên và giảm xuống 4,2%

Greg McKenna, chiến lược gia chính của nhà môi giới tương lai Axi Trader, cho biết: & ldquo; Nếu các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran đã ảnh hưởng, khoảng 1 triệu thùng dầu thô có thể biến mất khỏi thị trường dầu toàn cầu hàng ngày.& rdquo; Nhưng McKenna đã nói thêm: & ldquo; hiệu ứng xử phạt là xa mong đợi.Đức đã tuyên bố rằng họ sẽ bảo vệ các công ty trong nước khỏi tác động đến các lệnh trừng phạt của Mỹ.Iran cũng nói rằng tổng số lượng dầu mỏ của Pháp đã không sơ tán mỏ dầu của nó.

& rdquo; Ngoài Hoa Kỳ hoặc áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Iran, nhu cầu dầu mỏ ở châu Á đã lập kỷ lục và kế hoạch giảm sản xuất chung của OPEC và một số quốc gia sản xuất dầu không có dầu đã thắt chặt thị trường dầu quốc tế, Đó cũng là lý do để hỗ trợ giá dầu.Davidkelly, chiến lược gia toàn cầu của Morgan Asset Management, cho biết: & ldquo; Có nhiều lý do cho sự gia tăng giá dầu gần đây, bao gồm tăng trưởng kinh tế toàn cầu mạnh mẽ, giảm đồng đô la Mỹ, thỏa thuận giữa các hạn chế của OPEC và Nga về sản lượng, Venezuela kinh tế của Venezuela Sự sụp đổ gây ra sản xuất dầu, và các trang của Hoa Kỳ. ROCK Oil đã vào thị trường và gặp phải tắc nghẽn.& rdquo; tuy nhiên, thị trường đã bị đàn áp bởi sự gia tăng các hoạt động khoan của Mỹ vào thứ Hai.Công ty dịch vụ năng lượng Berkuz cho biết hôm thứ Sáu rằng giàn khoan hoạt động của Mỹ đã tăng từ 10 lên 844 trong tuần 11 tháng 5, mức cao vào tháng 3 năm 2015.

Dầu thô Brent có thể giảm xuống còn 75,45-76,34 đô la Mỹ. Tương lai dầu thô Brent có thể giảm xuống mức hỗ trợ là 75,45-76,34 đô la, vì mức kháng 77,79 đô la đã không xảy ra.Mức độ kháng cự này là 238,2%xu hướng đường lên bắt đầu từ $ 63,19.

Tiền gửi cao của Hồng Kông đã hạ nhiệt nhiều ngân hàng trong 3 tháng lãi suất tiền gửi giảm xuống 4,2%lên và giảm xuống 4,2%

Sự điều chỉnh được kích hoạt bởi chướng ngại vật có thể chứa ba sóng.Làn sóng C thứ ba có thể được mở rộng lên ít nhất $ 76,34, lên tới $ 76,34.

Sự ra đi của tính di động (MACD) của dòng hàng giờ (MACD) cũng cho thấy sự suy giảm hơn nữa.Lý do cho sự điều chỉnh hiện tại có thể là bản đồ hàng ngày có khả năng chống lại $ 77,81.Mức kháng là mức 107%của sóng (c).Phân tích dự đoán cho thấy giá dầu có thể giảm xuống còn 75,62 đô la.Sự ra đi của chỉ số tương đối mạnh (RSI) của dòng hàng ngày đã bổ sung phân tích dự đoán.Nếu bạn giảm xuống dưới 75,62 đô la, hãy xem 71,37 đô la.

Dầu thô của Hoa Kỳ có thể rơi vào mức 67,27 đô la Mỹ tương lai dầu thô của Mỹ có thể rơi vào mức hỗ trợ là 67,27 đô la / thùng vì nó không vượt qua được mức kháng thuốc 71,24 đô la Mỹ.Mức điện trở trên là dự đoán 100%tại các sóng đường lên (c) bắt đầu từ $ 42,05. Biểu đồ hàng ngày tương đối mạnh và các chỉ số yếu (RSI) để phát hành tín hiệu ngắn, cho thấy khả năng giá dầu vượt quá $ 71,24 Tuần rất nhỏ.

Ngôi sao chéo được hình thành bởi 71,24 đô la vào ngày 10 tháng 5 đã đưa ra tín hiệu thả.Bản đồ nến đen hình thành vào ngày 11 tháng 5 đã xác nhận tín hiệu.

Giá dầu dường như ở mức $ 71,24.Mục tiêu $ 67,27 có thể ở rất xa.

Mục tiêu thực tế hơn là 69,14 đô la Mỹ trên biểu đồ của giờ, 86,4%sóng Clink C bắt đầu từ $ 61,81.Chỉ khi giá dầu giảm xuống dưới 70,29 đô la, mục tiêu này mới có thể được xác nhận.Nếu nó vượt quá $ 70,88, giá dầu có thể tăng, sẽ được giới hạn ở mức $ 71,53.Theo phần mềm kinh tế kinh tế kinh tế của Huitong, phần mềm Yi Huitong, vào lúc 15:22 thời gian Bắc Kinh, dầu thô Hoa Kỳ đã báo cáo 70,41 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là 76,74 đô la/thùng.

Các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ có thể không thể đạt được một suy nghĩ mong muốn và giá dầu thô tiếp tục ngồi trên một chiếc dùDX + 0,07%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác. Vì không có dữ liệu kinh tế nặng hôm nay, thị trường nói chung Thứ hai là bình tĩnh, tiếp tục vào thứ Sáu. Xu hướng.

Chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ, và các loại tiền tệ không phải là một chút trở lại với đồng euro.Về mặt hàng hóa, vàng đã được hưởng lợi từ sự suy yếu của ngón tay Hoa Kỳ và dầu thô hiện đang ở mức cao để chờ báo cáo thị trường dầu thô hàng tháng OPEC tối nay.

Trước thị trường châu Âu vào thứ Hai (ngày 14 tháng 5), vì ngày nay không có dữ liệu kinh tế nặng nề, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục tình hình yếu vào thứ Sáu tuần trước và áp lực đã giảm xuống mức thấp kể từ ngày 4 tháng 5. xuất hiện trên dòng hàng ngày.Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ và ủy ban vé FOMC 2018, mặc dù việc tăng ngón tay ngắn hạn của Hoa Kỳ, không hữu ích.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, các loại tiền tệ không phải là, đối diện với tài sản đô la Mỹ, đã tăng lên đến mức độ khác nhau. Tiền tệ dẫn đầu bởi bảng Anh và đồng euro hồi phục nhanh chóng vì sự phục hồi quá mức và các cuộc đàm phán nội các của Ý đã đạt được tiến bộ, và Tình hình chính trị châu Âu đã dần dần ổn định.Về mặt hàng hóa, vàng theo sau và dầu thô được điều chỉnh ở mức cao. Sau đó, cần phải chú ý đến thông báo về báo cáo thị trường dầu thô hàng tháng của tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) tối nay, tối nay, tối nay Và nó dự kiến ​​sẽ cung cấp hướng cho xu hướng tương lai của dầu thô.Hoa Kỳ đề cập đến việc nghỉ ngơi tạm thời do phe bồ câu chính thức và lạm phát. Sau khi phục hồi lạm phát nhẹ nhàng, sau dữ liệu CPI cốt lõi của Thứ Sáu tuần trước (11 tháng 5), Hoa Kỳ đã công bố tỷ lệ giá nhập khẩu hàng năm vào tháng Tư.Cụ thể, tỷ lệ chỉ số giá nhập khẩu hàng năm được ghi nhận 3,30%, thấp hơn nhiều so với giá trị dự kiến ​​là 3,90%, cũng kém hơn so với giá trị trước đó là 3,60%, khiến thị trường hạ nhiệt kỳ vọng của Fed về việc tăng tốc lãi suất Tăng tỷ lệ.

Điều này trùng với tỷ lệ lạm phát cốt lõi của lạm phát cốt lõi vào thứ Năm tuần trước (10 tháng 5), phản ánh thực tế rằng lạm phát của Mỹ đang tăng lên và chứng minh thêm các cuộc thảo luận về tăng lãi suất dần dần.Ngoài ra, James Bullard, St. Louis Fed, cũng bày tỏ quan điểm của mình về nền kinh tế và chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ tại một cuộc họp.

Ông đã đề cập rằng lãi suất hiện tại có thể đã đạt đến mức & ldquo; trung lập & rdquo; nếu bạn tiếp tục tăng lãi suất theo ý tưởng của các quan chức liên bang khác, ảnh hưởng có thể vượt quá tác động tích cực của việc cắt giảm thuế, mà sẽ ảnh hưởng đến tình hình ổn định của thị trường việc làm. Cuối cùng, lạm phát dự kiến ​​sẽ thấp hơn mục tiêu của Fed.Bài phát biểu tổng thể cho thấy rằng có những lo ngại quá nhanh về việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Mặc dù Brad không có quyền bỏ phiếu, quan điểm của ông cũng đại diện , liệu tốc độ tăng lãi suất là quá nhanh

Bởi vì Chỉ số Hoa Kỳ đã trải qua mức tăng liên tục cao trong gần nửa năm, bất kỳ tin tức nào không tốt hoặc trung tính sẽ được thị trường khuếch đại, tạo thành một đĩa tạo lợi nhuận.Đồng thời, theo các vị trí CFTC của Ủy ban tương lai hàng hóa Hoa Kỳ CFTC, các vị trí trống ròng đô la Mỹ vẫn cao tới 18 tỷ đô la Mỹ, cao hơn nhiều so với mức trung bình gần đây.