ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớRa mắt lần đầu tiên của Quảng Châu Evergrande: 32-liu Dianzo, 2-Jiang Guangtai, 5-Zhang Linzhang, 23-park Zhizheng, 27-Wu Shaocong (U23), 8-Paulinho, 12-Xu Xin, 26-Taliska Chao, 9-IXSEN, 19-Feinan Duo Square: 3-Mei Fang, 6-Liao Lisheng, 7-Wei Shihao, 11-Zhang Xiuwei, 13-Liu Weiguo, 15-yan Dinghao (U23) 17 -Pay Yang Liyu (U23), 20-Luo Guofu, 25-Deng Hanwen, 33-Zhong Yihao, 38-LIU Yiming Jiangsu Suning's Tóc đầu tiên: 1-Gu Chao, 5-Zhou Yun, 13-Miranda Haiti- Abu Gini (U23), 24-Ji Xiang, 27-Yang Boyu, 22-Wu XI, 33-Wakasso, 10-Texera, Xie Pengfei, Trang web 23-Edel: 19-Zhang Yan (U23), 29-Zhang Cheng, 3-tian Dano, 7-Luo Jing, 12-Zhang Xiaobin, 16 Gao Tianyi (U23), 18-Zhang Lingfeng (U23), 38-Xie Zhiwei (U23) -Feng Boyuan, 26-Santini, 32-Huang Zichang (U23)

ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớTrong số đó, thành phố Orlando, hậu vệ bán của đội Bula Ganda đã vắng mặt vì chấn thương. Cho đến mùa này, hậu vệ Bồ Đào Nha đã chơi 12 lần và 1 bàn và 2 pha kiến ​​tạo.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớVà ba người chơi trong chấn thương đã ngăn chặn những người chơi không có cơ hội xuất hiện, và đó không phải là vấn đề lớn.

Huấn luyện viên của công đức rời khỏi đội!Chính thức Portland Cubbler: chia tay một phần với Savaraza

ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớSau thành phố New York, Ferglei chào đón sự trở lại, nhưng tiền đạo đội Heber đã vắng mặt vì chấn thương. Mùa này, tiền đạo người Brazil đã chơi 16 lần và 4 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớMột sự vắng mặt khác là tiền vệ chính của địa phương Sanders. Mùa này, anh đã đóng góp và đóng góp cho đội 21 lần.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớ[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 22 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Celta sẽ chơi ở Sevilla. Hiện tại, Cerita đã công bố danh sách trò chơi.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớDanh sách Selta như sau: Thủ môn: Villar, Branko, Alvaro Felnands; Hậu vệ: Mallor, Alauhot, Orara, Saineus, Rongka, Eudu, Muri Lau, Mali, và Muri ,, Muri Lau, Mali, và Muru, Fengtan, Fengtan, Karela; Tiền vệ: Ucslulu, Denis Suarez, Belterland, Tupia, Mendes, Baya, Vega; Striker: Norito, Aspas, Mina, Magel RodriguezấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớ[Lei Sports] Vào lúc 21:00 tối ngày 21 tháng 11, thời Bắc Kinh, Levante sẽ đến nhà để đối mặt với Elche. Hiện tại, Levante, hiện đang được xếp hạng 19, sẽ mở ra một trận chiến xuống hạng với chương trình khuyến mãi.

ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớDanh sách Grand Lavan đã được phát hành.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớLavita Danh sách: Thủ môn: Cock, Etor Felnands, Kadas Defender: Thorne, Tony, Piel, Du Alt, Weizo, Passgor, Maramun, Maramun, Maramon, Cock Midfield: Radia, Malsa, Rochner, Wuxcevic, Defruos : Leon, Malti, Morales, Dani Gomez.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớDữ liệu của đội Jilin: Cui Jinming 24 điểm, 12 rebound và 6 hỗ trợ; Jiang Yuxing 21 điểm, 7 rebound và 4 hỗ trợ; Zhong Cheng 21 điểm, 9 rebound và 3 hỗ trợ; Jiang Weize 10 điểm và 7 hỗ trợ.

ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớ.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớCả hai bên đều chơi trong lớp Trung Quốc và các nhân viên an ninh quốc gia U23, đội chính của Demor Central Super League đã chiến đấu.ấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớBắc Kinh Guoan đầu tiên của Guoan: Thủ môn: 41-Ma Kunyue Hậu vệ: 45-Jiang Wenhao, 50-Xu Dongdong, 53-Li Jingrun, 54-Ling Zhongyang, 59- và Xiaoqiang -46- Chen Yanpu, Tiền đạo: 48-Bai Yunfei, 52-LI Boxi Wuhan Zhuoer Tóc đầu tiên: Thủ môn: 16-Dong Chunyu Back: 5-Han Pengfei : 8-yao Hanlin, 21-Jiang Zilei, 39-tr Zhen, tiền đạo 41-Chen Ye: 19-Hu Jinghang, 31-Dong Xue ShengấnluyệnviêncủacôngđứcrờikhỏiđộiChínhthứcPortlandCubblerchiataymộtphầnvớ[Lei Sports] Carlos Del Cerro Grande sẽ thực thi vòng bảng Champions League của Istanbul và Leipzus.

Người Tây Ban Nha đã là trọng tài FIFA kể từ năm 2013 và vào tháng 3 năm nay, họ đã thi hành chiến thắng 3-0 của Leipzig trước Tottenham.Grand đến từ Madrid, Tây Ban Nha. Rypzh không xa lạ gì với trọng tài. Trước khi dịch bệnh bùng nổ vào tháng 3 năm nay, Champions League đã đánh bại Tottenham 3-0 bởi Rypzh đã được anh ta thi hành.

Huấn luyện viên của công đức rời khỏi đội!Chính thức Portland Cubbler: chia tay một phần với Savaraza

Grand đã thi hành tổng cộng 13 trận trong mùa này, cho thấy 4,69 thẻ vàng mỗi trò chơi và tổng cộng 5 thẻ đỏ đã bị trừng phạt vì 7 hình phạt.Tuy nhiên, tại Champions League, Grand chơi thận trọng hơn, cho thấy tổng cộng 3 thẻ vàng trong hai nhóm.Giống như thực thi pháp luật trước đây Paris và trọng tài của Rypzh, Daniel Makkelie, công việc của Grand trong cuộc sống là một sĩ quan cảnh sát.Mark Kelly đã thực thi trò chơi 2-3 Milan của Menxingbach sáng nay.

[Lei Sports] Xinxie Swan gần đây đã gặp phải những thay đổi nhân sự lớn. Tổng giám đốc và tăng cường bộ trưởng Yu Naichun sẽ không còn làm Bộ trưởng Tăng cường, và củng cố các trinh sát để tiếp quản Bộ trưởng Tăng cường Bộ trưởng vào ngày 1 tháng 1 năm sau.Sichuan Nenngren đã từng là huấn luyện viên của Trường bóng đá Niigata Swan từ năm 2013. Năm 2015, anh bắt đầu trở thành một trinh sát mạnh vào năm 2015. Nó chủ yếu cam kết giới thiệu các học sinh trung học và học sinh đại học.Ngoài ra, mùa tới, Xinxie Swan sẽ không còn có vị trí tổng giám đốc, với sự nhân tạo của Đền Ningxiakukuki, được bổ sung bởi danh dự và Kaita Shengfu. Ba người trên chủ yếu chịu trách nhiệm cho việc tăng cường đội ngũ.Yu Naichun, 36 tuổi, đã chơi cho các đội như Green và Tokushima Vortex ở Tokyo. Sau khi nghỉ hưu, anh đã đến Canada để học. Sau một năm, anh trở về Trung Quốc để làm bình luận viên bóng đá.

Vào năm 2019, Yu Naichun được bổ nhiệm làm tổng giám đốc và củng cố bộ trưởng Niigata Swan. Mùa này, ông đã giới thiệu các cầu thủ như Trịnh Da Shi vào giữa mùa giải và có những đóng góp nổi bật trong việc tăng cường của đội.Tuy nhiên, do vụ bê bối lái xe say rượu nước ngoài đã nổ ra vào tháng 9, và việc thực hành che giấu cao độ của các sự kiện của Xinxie Swan, câu lạc bộ đã phải chịu rất nhiều áp lực dư luận.

Huấn luyện viên của công đức rời khỏi đội!Chính thức Portland Cubbler: chia tay một phần với Savaraza

Ngoài những thay đổi trong quản lý, huấn luyện viên Shinki Swan Alberto đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ một tuần trước, và người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục huấn luyện vào mùa giải tới.Alberto đã từng là Hướng đạo sinh và huấn luyện viên ở Barcelona, ​​và cũng từng là một nhà tư vấn kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Gabon.

Phong cách kỹ thuật và chiến thuật của Alberto chủ yếu thông qua kiểm soát. Hiện tại, đội có thành tích đội là 14 chiến thắng, 14 mét vuông và 7 trận thua, xếp thứ năm trong ngày hàng ngày.Chạy, đổ mồ hôi và 90 phút dẫn đầu trò chơi, đây là triết lý bóng đá của Alberto.Bộ trưởng Củng cố mới của Niigata Swan Akawa có đánh giá cao về Alberto, & ldquo; Tôi có ấn tượng tốt về anh ấy, ý tưởng của chúng tôi là nhất quán và chúng tôi có thể làm tốt hơn trong mùa giải tới.& rdquo;[Lei Sports] Trong vòng thứ ba của Ấn Độ, Ha de Laba sẽ đối mặt với Jen Shepul.Kể từ khi bắt đầu trò chơi, 2 vòng của hai vòng của giải đấu 1 chiến thắng và 1 trận hòa vẫn chưa bị đánh bại.

Cả hai đội sẽ chơi trong trò chơi này mà không thiếu người chơi cốt lõi.Haidraba 1 thắng và 1 trận hòa là khởi đầu tốt nhất ở Ấn Độ. Dưới sự lãnh đạo của Manolo Marquez, Manolo Marquez, đội đang tích cực xây dựng lại để thách thức các ghế playoff.

Owen Coyle (Owen Coyle), mùa này, đã mang đến một game bắn súng xuất sắc nhất Nerijus Valskis, game bắn súng hay nhất của Kyatsui Titan mùa trước. Anh ấy đã ghi 3 bàn và nhanh chóng kết hợp.Koil hài lòng với sự hợp tác tấn công của Jackichand Singh và Valskis. Trước đây là cuộc tấn công chính của Gao Ah mùa trước.

Trong vòng cuối cùng, Haidraba đã buộc Bancarl, Joel Chianese và Louis & Middot; Lluis Sastre bị thương trong nửa đầu của trò chơi. Họ sẽ vắng mặt trong trận đấu này trong nửa đầu.Tiền đạo Fran & Middot; Fran Sandaza cũng sẽ bỏ lỡ sự xuất hiện, và Max phải kiềm chế tài năng trẻ muốn nghỉ ngơi ở Ấn Độ.

Joel & Middot; Kianens và Louis & Middot; Saster của Saster sẽ nghiêm trọng. Max tiết lộ rằng họ sẽ vắng mặt ít nhất 2-3 trận, thậm chí một tháng.Thủ môn chính của Thủ môn Rehenesh TP sẽ có tác động nhất định đến tuyến phòng thủ.[Lei Sports] Theo một số báo cáo truyền thông Nhật Bản, Bird Undead Bird của Kyoto sẽ thuê Cao Guizai làm huấn luyện viên trưởng vào mùa giải tới. Huấn luyện viên hiện được thông báo để gia hạn hợp đồng vào cuối tháng 11.Cao Guiba được sinh ra ở Kyoto vào năm 1969. Ông đã chơi cho Bai Sun God, Puhe Red Diamond và Kobe Victory Ship. Sau khi nghỉ hưu, ông là trợ lý huấn luyện viên của Kawasaki Forward, Huấn luyện viên của Osaka Sakura, và huấn luyện viên của Đội trẻ hàng hải. của Hunan.

Vào năm 2012, Cao Guifan đã tiếp quản đội bóng hàng đầu của Hunan Marine. Kể từ khi anh ta tạo ra, Nam Hunan Ocean rõ ràng đã tạo ra phong cách chiến thuật vượt qua đối thủ của anh ta trong khả năng chạy và nhanh chóng chơi tấn công và phòng thủ. Cảnh quan.Vào năm 2018, Lịch sử Thủy quân lục chiến Nam Hunan đã giành chức vô địch Nikko Cup, nhưng vào tháng 10 năm ngoái, Cao Guiba đã bị Đại dương Nam Hunan sa thải vì vụ bê bối bạo lực tại nơi làm việc và bị tước giấy phép huấn luyện viên chính thức trong một năm.

Cao Gui rời khỏi đại dương phía nam Hunan, nhưng anh không bao giờ rời bóng đá và dạy bóng đá đại học từ đầu.Vào tháng 3 năm 2020, Cao Guizai đã từng là huấn luyện viên trưởng của Đại học Kinh tế Thông tư và huấn luyện đến hiện tại. Vào ngày 4 tháng 10, Cao Guiba's S -level Coach Recover cơ hội để trở lại J1.

Được biết, nhiều câu lạc bộ bao gồm Puwa Red Diamond và Kyoto's Undead Birds đều có ý định là Cao Guida. Sau khi xem xét cẩn thận, Cao Guibai quyết định bắt đầu san bằng từ J2. Phoenix.Chim bất tử của Kyoto rất tham vọng trong mùa giải này, và anh ấy đã kiếm được một khoản tiền khổng lồ để giới thiệu các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ như UTA, Kenada và Mori Liangtai.

Với sự gia nhập của Cao Gui, con chim bất tử của Kyoto sẽ mở ra sự thay đổi trong mùa giải tới. Nhiều cựu chiến binh có thể rời khỏi đội, bao gồm cả Vệ binh Quốc gia Nhật Bản trước đây Shiwangyou Yugui và tiền vệ Kim Januk.Cao Guifan trong thời kỳ Hàng hải Nam Hunan được biết đến vì rất tốt trong việc sử dụng các cầu thủ trẻ, và thành lập một đội dân thường không dựa vào những cầu thủ lớn. Liên đoàn.[Lei Sports] Nhóm H trong nhóm Champions League, Manchester United hiện đang thắng 3 chiến thắng và 1 trận thua, với 9 điểm xếp hạng đầu tiên.Paris St. Riman 2 thắng và 2 trận thua, đứng thứ hai trong nhóm với 6 điểm.

Red Bull của Rypzh đứng thứ ba với 6 điểm.Nếu Manchester United đánh bại Paris trong trò chơi này, nó có thể tiến lên top 16.

Nếu Rypich Red Bull bị mất ở Istanbul, một trận hòa là đủ.Manchester United sẽ đối đầu với Lepzig Red Bull. Nếu bạn có thể khóa các bằng cấp trước, bạn có thể thực hiện một vòng quay của nhân viên.

Trước khi chơi tại nhà với Paris Saint -Germany, Manchester United đã cập nhật danh sách 6 người bị thương.Vào cuối tuần 3-2 đã đảo ngược trong trò chơi Southampton, De Gea đánh vào cột trụ và làm bị thương trụ cột, và Tryz, Pogba, McTomina và Luke Shaw sẽ bị thương.