ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhô[Waldi Gold Boot] Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng anh ấy có thể kết thúc mùa giải tuyệt vời này theo cách này. Anh ấy là một người chơi đồng đội, nhưng đây thực sự là một vinh dự lớn.

ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôVòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhô[Lei Sports] Paris Saint -Germain sẽ thi đấu với Ryon trong trận chung kết Union Cup của Pháp vào ngày mai. Câu lạc bộ đã công bố danh sách trò chơi trước trận đấu.

Tôi nên làm gì nếu không có ai?Shenhua đầy thương tích và bệnh tật. Chỉ có 19 người tham gia khóa đào tạo ngày hôm qua

ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôNhững người chơi như Neymar, Icardi, Di Maria và những người chơi khác đã được chọn. Mbappe, người bị thương ở mắt cá chân cuối cùng, sẽ vắng mặt trong trò chơi này.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôNgoài ra, Cavani, chưa được gia hạn với đội, và có khả năng sẽ chuyển sang đội vào mùa hè.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôDanh sách Paris Saint -Germain như sau: Thủ môn: Navas, Rico, Bulca Defender: Bark, Diolo, Correll, Kim Pengbe, Kurzava, Malginios, Tiago & Middot; Sil; , Salavia, tiền đạo Veradi: Schopo & Middot; Matin MallôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhô[Lei Sports] Super League người Úc tiếp tục vào thứ Sáu, và người lang thang của West Sydney đã thi đấu với Wellington Phoenix.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôTrong Wanderer Wanderer Western Sydney, một người đã được điều chỉnh và Simon & Middot; Cowks ra mắt.

ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôSo với vòng cuối cùng của vòng cuối cùng, Wellington Phoenix đã thực hiện 7 điều chỉnh nhân sự. Các cầu thủ chính đã trả lại tất cả. Davira và Hopper đã chơi giờ nghỉ giải lao trong vòng cuối cùng của trò chơi cùng một lúc.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôWestern Sydney Wanderer: Formation: 343 Thủ môn: Người bảo vệ Tristan Prendergast: Patrick Ziegler, Matthew Jurman, tiền vệ Dylan McGowan: Tate Russell, Daniel Georgievski, Jordan O'Doherty, Keanu Baccus Striker: Paul de Marigny, Phoenix Law: Formation: 442 Thủ môn: Stefan Marinovic Defender: Louis Fenton, Liberato Cacacace, Steven Taylor, Luke Devere Merfielder: Cameron Devlin, Ulise Davila, Matti SteinmannôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôĐường ba điểm của Chen Linjian không thể ngăn cản được. Sun Minghui gia nhập lực lượng Zhao Yanhao bắn 2 ba điểm.

ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôLaomiawang Wang Zhelin là một người thành công.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôTrong trận chiến nghỉ giải lao, Guangsha 61-68 tụt lại phía sau.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôYibian chiến đấu một lần nữa, Lawson đã giành được 7 điểm liên tiếp và Sun Minghui đạt hai điểm mạnh liên tiếp.ôinênlàmgìnếukhôngcóaiShenhuađầythươngtíchvàbệnhtậtChỉcó19ngườithamgiakhóađàotạongàyhôHu Jinqiu theo tay anh ta, và Zhao Yanhao đã phản công ba điểm và sau đó buộc điểm số.

Huang Yi bắn đáy đáy, và Wang Zhelin đã thực hiện một layup để ổn định tình hình.Sun Minghui thực hiện một layup.

Tôi nên làm gì nếu không có ai?Shenhua đầy thương tích và bệnh tật. Chỉ có 19 người tham gia khóa đào tạo ngày hôm qua

Vào cuối ba quý, Guangsha 92-99 đã bị bỏ lại phía sau.Trong quý vừa qua, Sun Minghui ghi được 6 điểm liên tiếp và Lawson đã phá vỡ 2+1.Trong cú sút ba chiều 45, Sun Minghui có một hành vi phạm tội thứ hai.Wang Zhelin đã chống lại layup hết lần này đến lần khác 2+1. Kết thúc tấn công của đội Phúc Kiến tiếp tục nỗ lực, và sự khác biệt được duy trì ở khoảng 15 điểm.

Cuối cùng, Fujian 132-119 đã đánh bại Guangsha.Dữ liệu của đội Quảng Đông: Sun Minghui 45 điểm, 6 rebound và 9 hỗ trợ; Zhao Yanhao 24 điểm, 5 rebound và 5 hỗ trợ; Hu Jinqiu 23 điểm và 11 rebound.Dữ liệu từ đội Fujian: Thái Lan 37 điểm, 7 rebound và 17 hỗ trợ; Chen Linjian 31 điểm và 3 rebound; Wang Zhelin 27 điểm và 13 rebound; Huang Yichao 15 điểm và 4 rebound.[Lei Su Sports] Sendai Qixi là đội bóng tốt thứ tư của Liên đoàn nhà hàng ngày mùa trước. Tuy nhiên, mùa này chỉ đạt được 2 trận hòa và 2 trận thua.

Tin vui là những vết thương cao quý của Panasonic Jiajia, những người vắng mặt trong ba trận đấu đã trở lại. Vào ngày 1 tháng 8, Sendai Tanabata sẽ đối mặt với Thủy thủ Yokohama tại nhà. Là cốt lõi của Matsushita, dự kiến ​​sẽ ra mắt.Ngoài ra, Mat Simant General Simant đã tiếp tục tốc độ và trở lại sân đào tạo trước một tháng. Nếu tình trạng đào tạo là tuyệt vời, đội trưởng của Sendai có thể sẽ trở lại trước.

Tôi nên làm gì nếu không có ai?Shenhua đầy thương tích và bệnh tật. Chỉ có 19 người tham gia khóa đào tạo ngày hôm qua

Để trở lại lĩnh vực này, Panasonic Gui cho biết: & ldquo; Nhà nước của tôi đang tăng lên. Nếu tôi có thể có cơ hội chơi, tôi hy vọng sẽ chơi các đặc điểm của riêng mình.Đội hình và lối chơi của Sendai đã thay đổi rất nhiều. Đội đang phát triển. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng đầu tiên trong lĩnh vực chính.

& rdquo;.Windebie Hiller đã vắng mặt trong trò chơi vì chấn thương gần như trong suốt mùa giải. Anh ấy là một trong số ít những người chơi được hưởng lợi từ việc đình chỉ bốn tháng.Huấn luyện viên trưởng Monbax cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại: & ldquo; anh ấy (Wimidbickler) sẽ bắt đầu đào tạo từ ngày mai, và anh ấy có cơ hội bắt kịp trò chơi sau.Anh ấy là một hậu vệ xuất sắc.Anh ấy đã thực hiện rất tốt trong cuộc đối đầu.

Bạn có thể ăn cắp, tiêu đề cũng tốt, và nó rất tích cực.& ldquo; Tôi hy vọng anh ấy có thể thể hiện chất lượng của mình trong các trò chơi này. Mùa này, anh ấy không có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình.

& rdquo;.

Trước đó, các phương tiện truyền thông chính thức của Liên đoàn Mexico cũng tuyên bố rằng không ai ở Hoa Kỳ ở Mexico bị nhiễm virus Crown mới, và vòng thứ hai của vòng thứ hai của Pacheka có thể được thực hiện như thường lệ.Truyền thông chính thức Mỹ Mexico cũng tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sức khỏe được quy định trong Cục Y tế và Thỏa thuận REDNITION LEAGUE, và câu lạc bộ sẽ luôn chú ý đến sức khỏe của người chơi và nhân viên.

Do tác động nhỏ hơn của dịch bệnh, trong quá trình chuẩn bị của đội, đội trưởng của Huấn luyện viên trưởng Mexico Eretala luôn duy trì một đội hình tương đối đầy đủ. Hiện tại, chỉ có hai người bị thương trong đội của anh ấy. Và hậu vệ Ajilla.Vào lúc 10 giờ sáng ngày 2 tháng 8, giờ Bắc Kinh, Mexico America sẽ đối mặt với đội biên giới Tyner.[LEI Sports] Vào sáng sớm ngày 2 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, Serie A sẽ mở ra vòng đấu cuối cùng. , Pianic đã chơi giải đấu cuối cùng đại diện cho Juventus và cầu thủ ghi bàn hàng đầu của AC Milan cũng sẽ phải đối mặt với một hình phạt đình chỉ.Mười giải thưởng cầu thủ sau đây vắng mặt ở Serie A Final Round: Piani (đại diện cho Juventus 42 để đóng góp 3 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo), Leibic (đại diện cho Milan 30 xuất hiện để đóng góp 12 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo), Jenluka & Middot; Manchini; Manchini; Manchini; Manchini; Manchini; (đại diện cho Rome 40 xuất hiện để đóng góp 1 bàn), Roger (đại diện cho Kariary 32 để đóng góp 2 bàn thắng và 1 hỗ trợ), Berleinsky (chơi thay mặt cho Santapopolia 29) Leyanko (thay mặt cho Turin 18 xuất hiện), Obion (đại diện cho Sassol 27 để đóng góp 1 bàn, 1 mục tiêu, 1 hỗ trợ), Papeti (đại diện cho Brescia 11), PAS (đại diện cho Ledar 13), và Rasde & Middot; Vòng cuối cùng của Serie A chắc chắn là người ở nhà để thi đấu với Verona và Parma như một thử thách của khách cho Laici. Hai đội của Genova và Laiche cũng có một sự hồi hộp xuống hạng.

Điều đáng nói là vòng 37 của Serie A cách Sassolo 0-5. Huấn luyện viên Nicolas không hài lòng với hình phạt của trọng tài và bị phạt. đứng.[Lei Su Sports] Vào ngày 31 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, Shijiazhuang Yongchang chính thức tuyên bố rằng Tướng Wang Jinze của Quảng Châu Evergrande và đội B Tây Ban Nha ở nước ngoài Zhang Aakai tham gia đội.

Thông báo chính thức của Shijiazhuang Yongchang như sau: Sau khi đàm phán với Câu lạc bộ bóng đá Quảng Châu Evergrande Taobao, nó đã đạt được thỏa thuận với chính cầu thủ này. Wang Jinsawa gia nhập Câu lạc bộ bóng đá Shijiazhuang Yongchang.Wang Jinze sinh ngày 15 tháng 3 năm 1999. Anh là một tiền đạo. Anh đã hoàn thành vòng đầu tiên của Super League trong vòng cuối cùng của mùa giải 2018.

Chào mừng Wang Jinze tham gia gia đình Yongchang và mong chờ sự phát triển của bạn.Sau khi đàm phán thân thiện với Câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha và đạt được thỏa thuận với chính cầu thủ này, Zhang Aokai đã tham gia Câu lạc bộ bóng đá Shijiazhuang Yongchang.

Zhang Aokai sinh ngày 18 tháng 2 năm 2000. Anh có một tiền vệ. Thay mặt cho chương trình đầu tiên của Quảng Châu Evergrande thay mặt cho Quảng Châu Evergrande, anh ở lại Tây Ban Nha.Chào mừng Zhang Aokai tham gia gia đình Yongchang và mong chờ sự tiến bộ liên tục của bạn.[Lei Sports] Vòng thứ hai của Super League Trung Quốc tiếp tục ngày hôm nay. Trong cuộc thi của Nhóm A, Jiangsu Suning Tesco sẽ đối mặt với Shandong Luneng Taishan. Hiện tại, cả hai bên đã công bố đội hình xuất phát.Dòng đầu tiên của Jiangsu Suning Tesco: Formation: 523 Thủ môn: 1 Gu Chao Defender: 5 tuần đám mây, 2 Li Ang, 13 mét Landa, 27 Yang Boyu, 20 tiền vệ Haimiti (U23): 22 Wu XI (C), 33 Watts, 33 Watts, 33 Watts Casso Striker: 11 Xie Pengfei, 26 Santini, 24 Jixiang Thay thế: 42 Qi Yuxi (U23), 3 Cánh đồng, 7 Ronaldo, 8 Feng Boyuan, 10 Tesbeira, 12 Zhang Xiaobin 18 Zhang Lingfeng (U23), 23 Edel, 29 Zhang Cheng, 30 Ye Chongqiu, 32 Huang Zichang (U23) Jiangsu Suning đã thay đổi trở lại thứ 5 trong lĩnh vực này, Zhou Yun và U23 Teenager Haim đã bước vào đội hình xuất phát.

Vòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.Sân vận động Sân vận động Sân Sân Sân Sân Sân Sân Đàn Taing Taishan: Hình thành: 4231 Thủ môn: 18 Han Zezawa Defender: 11 Liu Yang, 5 Zheng Zheng, 35 Dalin, 13 tiền vệ thư giãn: 10 Moyez, 25 Felryi, 33 Kim Jing Striker: 7 Guo : 1 Li guanxi (U23), 3 Liu Jun Shuai, 4 Kadar, 6 Wang Tong, 8 Yao Junsheng, 9 Pellet, 17 Wu Xinghan, 21 Liu Binbin, 29 29, 29 Liu Chaoyang (U23) ), 36 đoạn của Liu Yu (U23), 39 Songlong Jiangsu Suning đã thay đổi trở lại thứ 5 trong lĩnh vực này, Zhou Yun và U23 Teenager Haimi bước vào đội hình xuất phát.

Vòng eo sau Wakasso, người vừa gia nhập đội vào mùa hè này, cũng đã ra mắt điều tương tự. Anh ấy vừa đến Dalian để gặp đội.[Lei Sports] Paris Saint -Germain sẽ thi đấu với Ryon trong trận chung kết Union Cup của Pháp vào ngày mai. Câu lạc bộ đã công bố danh sách trò chơi trước trận đấu.

Những người chơi như Neymar, Icardi, Di Maria và những người chơi khác đã được chọn. Mbappe, người bị thương ở mắt cá chân cuối cùng, sẽ vắng mặt trong trò chơi này.Ngoài ra, Cavani, chưa được gia hạn với đội, và có khả năng sẽ chuyển sang đội vào mùa hè.