áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôTheo như doanh số thực tế có liên quan, máy chủ PS4 đã bán được 1,5 triệu chiếc trong quý này (tổng số lô hàng toàn cầu đã đạt 113,8 triệu đơn vị) và khối lượng bán hàng của các trò chơi PS4 nền tảng là 80,9 triệu (phiên bản kỹ thuật số chiếm 59%, có giảm. %), người chơi đầu tiên là 12,4 triệu.

áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôTrước đó, "Zelda Wushuang: Khai sáng thảm họa" đã đưa ra bản demo thử nghiệm, cho phép người chơi trải nghiệm nội dung của chương trình và kho lưu trữ cũng có thể được kế thừa vào phiên bản chính thức.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôGần đây, phương tiện truyền thông nước ngoài VG Tech đã thực hiện một bài kiểm tra số khung hình và khung hình trong thử nghiệm "Zelda Warriors" của Demo. Chúng ta hãy cùng nhau xem video!Đánh giá cao video: Khung: Khi phát, hầu hết thời gian, số lượng khung hình nổi giữa 20-30 khung hình, phụ thuộc vào số lượng và hiệu ứng đặc biệt của cùng một kẻ thù màn hình.

áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôVí dụ, nó có thể được duy trì ở 30 khung hình trong một không gian mở và nó trở thành khoảng 19 khung hình khi chơi quái vật.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôVề độ phân giải: Độ phân giải động tối đa của trò chơi ở chế độ máy chủ là 1440x810, tối thiểu là 1013x570 và UI là 1920x1080.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôĐộ phân giải động tối đa trong chế độ cầm tay là 960x540, tối thiểu là khoảng 676x380 và UI là 1280x720.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôPhiên bản chính thức của "Selda Wushuang: Disaster Revelation" sẽ có sẵn trên nền tảng Switch vào ngày 20 tháng 11 và nó có thể được tối ưu hóa tại thời điểm đó.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôẢnh chụp màn hình video:

áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôHôm nay (ngày 2 tháng 11), SE chính thức thông báo rằng bộ cài đặt nghệ thuật chính thức đầu tiên của loạt "Mi Road Traveller" đã xác nhận rằng nó sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôBộ sưu tập Cài đặt nghệ thuật bao gồm nhiều chi tiết về các thiết lập nghệ thuật của "Kẻ hủy diệt khách hàng" và trò chơi di động "The Tyrannos of the Misce of Misc cho khách du lịch".áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôĐó chỉ là một ngày yên tĩnh lặng lẽ qua đời. Với 23 em trai của Wu Wu, Xbox, người đang chào đón mạnh mẽ thế hệ thứ hai, có phải ý tưởng của anh ta có thay đổi không?Gần đây, Chủ tịch Xbox Phil Spencer cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng để tiếp tục phát triển và mở rộng dòng sản phẩm trò chơi, Xbox vẫn cần tiếp tục có được hãng phim để kết hợp nhiều người sáng tạo vào nhóm.

áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôPhil cũng chỉ ra rằng những thiếu sót của họ trên đội hình. Mặc dù có những tác phẩm phi thường như "thế giới của tôi", Microsoft không phải là một lợi thế trong xếp hạng ESRB.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôLà nơi tập hợp của những người đam mê "súng xe hơi", Xbox của thị trường châu Âu và Mỹ thực sự được so sánh với PlayStation, và rất khó để chú ý đến trọng tâm của trò chơi với trò chơi trong thời đại đầy đủ. Hmm ... Ánh sáng dao và bóng máu, bay ngang (chủ yếu).áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôDù sao, đừng thắt chặt nó, có rất nhiều tiền, bạn đến hai lần nữa.áthànhvideoquảngcáohômnayđượcpháthànhchínhthứchôNày, nói về cả độ tuổi của trò chơi, Nintendo là ... bạn không muốn mua nó.

Trong cuộc phỏng vấn, Phil cũng được hỏi về khả năng của XGP Landing trong Switch. Ông cũng nói thẳng rằng mục tiêu đầu tiên của XGP là PC và thiết bị đầu cuối di động đã được hạ cánh. Mặc dù Switch và PlayStation, anh ấy cũng thích nó.2. Bản beta công khai của "Liên minh huyền thoại trò chơi di động" được mở. Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á có thể chơi áp lực của cuộc sống, tốc độ của bàn tay đã giảm mạnh, đồng đội chào họ, sụp đổ và sụp đổ và sụp đổ của Dòng ... Không sao đâu, "Trò chơi di động Liên minh huyền thoại" Beta công khai mà nó chính thức được mở ngày hôm nay!"Liên minh huyền thoại Trò chơi di động" hiện đã mở Beta công khai tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á và bạn có thể tham gia vào các tài khoản nắm đấm trong khu vực tương ứng. Chỉ có thể thấy thử nghiệm nội bộ và người chơi không có cơ hội để bắt đầu nhanh chóng!Sẽ không đến khách hàng, Google Play, Accelerator có thể nhanh chóng tìm hiểu về nó.

Mặc dù giao diện hiện đang là người Anh, nhưng những người bạn đã chơi trò chơi cuối cùng chắc chắn không thể ngăn cản, bỏ qua hướng dẫn, làm máy chết và lau kính vui vẻ."Trò chơi di động Liên minh huyền thoại" sẽ được mở vào tháng 12 và mùa xuân tới, và số lượng dịch vụ quốc gia ... không có tin tức (không thoải mái).Tin tức 1, XGP Trò chơi mới: "Blue" và "Five Night Harem of Toy Bear" Microsoft đã tiết lộ danh sách các trò chơi XGP mới mới (cuối tháng 10 đến đầu tháng 11). (Dịch vụ dịch vụ Android) và "Jedi Survival" cũng sẽ hạ cánh trên nền tảng Android cùng ngày.Vào ngày 5 tháng 11, nền tảng này nhảy lên công việc tốt nhất "Blue" sẽ đăng nhập vào máy chủ, PC, Android, "Ark: Survival Evolution" "Explorer" DLC Set, sẽ hạ cánh trên các nền tảng máy chủ, PC và Android vào ngày 17 tháng 11.

2. "Thần chiến tranh" được xác nhận rằng nó sẽ được phát trong PS5 với 60 khung hình. Nhà phát triển của nhà phát triển "God of War" 2018 St. Monica đã thông báo rằng "Thần chiến tranh" sẽ có thể chơi trong PS5 với 60 khung và hỗ trợ chuyển nhượng chuyển nhượng. Tinh chấtNgoài ra, kho lưu trữ của "God of War 3: Remake" cũng xác nhận rằng nó sẽ được chuyển sang PS5.3. Trò chơi ra mắt ban đầu PS5 ban đầu "Destression All -star" đã thông báo rằng nó sẽ bị hoãn lại cho đến tháng 2 năm sau. Nó sẽ được chính thức ra mắt cho đến tháng 2 năm sau, nhưng tin tức tốt là trò chơi này sẽ miễn phí cho các thành viên PS+trong vòng 2 tháng sau khi ra mắt.4. Dave Kosak, cựu nhà thiết kế tường thuật của "World of Warcraft", đã thông báo rằng Dave Kosak, nhà thiết kế tường thuật chính của "World of Warcraft" và là thành viên của nhóm "Hearthstone", tuyên bố rằng ông đã rời Blizzard cho 12 nhiều năm và tham gia. Trò chơi lệch lạc, Dave cũng tiết lộ rằng họ đang làm một số công việc đáng ngạc nhiên.

5. California California đang tiếp cận trụ sở của Blizzard. Một số nhà phát triển đã sơ tán rằng vụ cháy núi lan truyền từ California ở Hoa Kỳ đã tiếp cận trụ sở của Blizzard, và một số nhà phát triển cho biết họ đã sơ tán nơi cư trú hiện tại của họ.Trong tác phẩm IP mới "Crimson Jet" ở Bandai Nanyng Palace, có một bối cảnh của "Super Brainpower". Mỗi nhân vật có các kỹ năng riêng của mình. Nhà sản xuất trò chơi gần đây đã giới thiệu nhân vật trò chơi Luca thông qua Twitter. Super Brain - Super Brain - Chuyển động tức thì.

Hình ảnh trình diễn: Rakatsu Moses có thể tránh được cuộc tấn công của kẻ thù với khả năng "chuyển động tức thời" của anh ta.Ngoài ra, bạn có thể tiến hành một cuộc tấn công vũ khí khi bạn ở gần kẻ thù bị khóa, vì vậy bạn có thể bắt đầu một trận chiến tuyệt vời với một cuộc rút lui và rút lui miễn phí.

Giới thiệu nhân vật-Rakatsuz rakatus / Luka Travers (CV: Akazaki Qianxia) Super Brainpower: ngay lập tức di chuyển con quái vật để cắt lịch quân sự: 22 năm dường như là một thiếu niên nhẹ nhàng dễ bị nhầm lẫn với các cô gái, nhưng nó thực sự là Trên thực tế, một đội quân kỳ lạ đã sử dụng tốt phân tích não xuất sắc của họ và thực hiện sự phán xét bình tĩnh và bình tĩnh.Do kinh nghiệm phong phú ở giữa quân đội, anh ta cũng ở giữa quân đội, và được biết đến như một trong bảy trong số "bảy ngôi sao thanh kiếm" trong quân đội kỳ lạ."Đừng nhìn tôi như thế này, nhưng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm về đội quân kỳ lạ.」Kizuna AI đã phát hành bản cập nhật trò chơi của trò chơi VR nhịp điệu "Kizuna Ai -touch the Beat!", Độc quyền cho Oculus Quest!Trong bản cập nhật này, bốn bài hát mới đã được thêm vào dưới dạng DLC.

Mỗi bài hát có giá 390 yên (bao gồm thuế, khoảng 25 nhân dân tệ) và giá 4 gói là 1290 yên (bao gồm thuế, khoảng 82 nhân dân tệ).Sau đây là một bài hát bổ sung: "Phép màu" "" Một lần nữa "" Awakening "" Mirai (Prod. và đồng thời, [chế độ xem] có thể đánh giá cao buổi hòa nhạc đã được cài đặt.

Sau khi công bố trình diễn máy thật, "Halo: Infinite" đã liên tục bị phá hỏng bởi một số lượng lớn người chơi. Sau đó, nhà phát triển 343 cũng tuyên bố rằng "Halo: Infinite" sẽ được phát hành vào năm 2021.Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng bài phát triển Twitter Tucao 343 "co lại trong vỏ rùa" và tin tức hứa hẹn sẽ được công bố chưa được công bố.

Người quản lý cộng đồng 343 Johnjunyszek nói rằng 343 không "thu nhỏ trong vỏ rùa".Netizen Chescht hỏi: Tôi chỉ muốn biết tại sao chúng tôi không thấy tin tức về "Halo: Unlimited" mà bạn đã hứa trong 2 tuần. Người dân của bạn nói rằng bạn sẽ không "thu hẹp", nhưng sự thật ngược lại.

Hãy tha thứ cho tôi, tôi đã hỏi một câu hỏi hợp lý.343 Giám đốc cộng đồng Johnjunyszek đã viết trên Twitter: Xin chào, tôi không đồng ý với câu nói "rùa thu hẹp" của bạn.Chúng tôi đã giải thích vấn đề truyền thông vi mô của hệ thống lớp phủ, hiển thị hai kết xuất mới và sau đó làm rõ trên Twitter.Vâng, đây có thể là tin tức bạn muốn, nhưng tin tức thông báo rằng chúng ta không được "rùa".

Năm năm đã trôi qua kể từ khi phát hành "Make 5" vào năm 2015. Người hâm mộ của trò chơi rất mong muốn hiểu thêm thông tin về "Make: Infinite", đặc biệt là sau khi trò chơi nhảy."Halo: Infinite" ban đầu là trò chơi bắt đầu của Xbox Series X, nhưng do sự bùng phát của dịch bệnh, trò chơi đã bị trì hoãn khi bán.

"Halo: Infinite" sẽ được phát hành chính thức vào năm 2021 và ngày cụ thể sẽ được xác định.Theo Tin tức mới của Steam Mall, Giải vô địch tỷ lệ ô tô thế giới 8 và Iraitus: The Lord of the Dead cả hoạt động "đặc biệt hàng ngày", sau đây là chi tiết giảm giá của chương trình khuyến mãi công khai này.

Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Từ quan điểm giảm giá và chi tiết khuyến mãi, sức mạnh giảm giá của Giải vô địch tỷ lệ ô tô thế giới 8 là "-60%", có giá 102 nhân dân tệ (giá thấp lịch sử mới) và thời hạn này từ thời điểm này Sự kiện giảm giá vẫn chết. Có khoảng 32 giờ."Irateus: The Lord of Death" Giảm giá là "-40%", có giá 53 nhân dân tệ (giá thấp trong lịch sử ping), và đó là khoảng 56 giờ trước sự kiện giảm giá này.

Giới thiệu về Giải vô địch Rally Auto Rally thế giới: Giải vô địch WRC là hệ số khó khăn nhất trên thế giới.Với hệ thống thời tiết năng động mới, các điều kiện khí hậu trong trò chơi có thể cho thấy các hiệu ứng thực tế: mưa và tuyết giờ trở thành một đặc điểm trò chơi quan trọng, bởi vì lực kéo của sự thay đổi, các thiết lập khác nhau của mỗi giai đoạn, lựa chọn lốp xe và nhóm dự báo thời tiết của nhóm dự báo thời tiết sử dụng hợp lý cần được xem xét.Mô hình nghề nghiệp duy nhất được thiết kế lại từ đầu: Quản lý cuộc đua, Hiệu suất Cải thiện R & D, Tuyển dụng và Quản lý Nhân viên (Cơ khí, Kỹ thuật viên, Đội ngũ y tế và Khí tượng, Giám đốc tài chính, v.v.).Thử thách hàng tuần và Esports WRC trở lại mô hình nhiều người chơi, nhưng nó khó khăn và cạnh tranh hơn.

"Irartus: The Lord of Death" Giới thiệu: Ở Iraatus, bạn sẽ đóng vai Necromancer, Irait, người gần đây đã được giải phóng khỏi nhà tù trong hàng ngàn năm và chiến đấu cho các lực lượng bóng tối.Bạn kiểm soát một đội quân của sự sống và cái chết, bao gồm bộ xương, thây ma, Banshee và nhiều binh sĩ bất tử khác.

Sử dụng cách duy nhất để biết pháp sư Nadic để tạo ra những người lính: đó là, mượn phần cơ thể của kẻ thù giết người!Mở rộng và cải thiện tổ dưới lòng đất của bạn.Nâng cao người hầu của bạn bằng cách nghiên cứu nghi lễ bí mật.

Khám phá hành lang quanh co và lăng mộ dưới lòng đất, và chiến đấu với những người khai thác giống như xác chết, những người lùn tham lam và lính đánh thuê tham nhũng.Giúp Irait lấy lại và khôi phục sức mạnh trước đây của mình.