ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớMiễn là con ngựa tiếp tục bắt kịp và tiếp tục bảo lưu sức mạnh, nó sẽ luôn đạt được một bước nhảy vọt khi ổ cắm không khí tiếp theo đến.

ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớVề vấn đề này, Chủ tịch Ủy ban Chính sách đối ngoại và an ninh quốc gia của Quốc hội Iran, Aladdin Brockdi, nói rằng Trump đã nhiều lần vi phạm Thỏa thuận trước đó được ký bởi Hoa Kỳ để giải thích rằng chính phủ Hoa Kỳ "không thể tin tưởng", đó là "Hiệp ước vũ khí hạt nhân không sử dụng" "Nếu các biện pháp trừng phạt chống lại sự phục hồi của Iraq, Iran không có lý do gì để ở trong Thỏa thuận phát hành hạt nhân Iran.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớ"Ngoài ra, phát ngôn viên của Nhà Trắng, Sanders nói rằng Hoa Kỳ ủng hộ tuyên bố và hành động gần đây của Israel trong các vấn đề hạt nhân của Iran.

Xương nhỏ: Hero Killer

ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớTheo các báo cáo mới nhất của hãng thông tấn Cộng hòa Iran, Iran hy vọng Hoa Kỳ sẽ ra mắt hiệp hội hạt nhân vào ngày 12 tháng 5, điều đó có nghĩa là các cuộc đàm phán giữa hai bên đang trong tình trạng bế tắc. Sự hoảng loạn nóng lên, giá vàng có thể được củng cố một lần nữa.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớNgoài ra, việc cung cấp dầu thô có thể bị ảnh hưởng và giá của hàng hóa nguyên liệu tăng, và sau đó tăng thêm giá vàng.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớBộ trưởng Tài . Xác định.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớTheo báo cáo, phái đoàn thương mại Hoa Kỳ đã đến Bắc Kinh vào thứ năm và dự kiến ​​sẽ rời Bắc Kinh vào tối thứ Sáu.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớNội dung của các cuộc đàm phán là vấn đề chính của hai bên xung quanh thuế quan giữa hai bên. Đối với Trung Quốc, cần phải giải quyết vấn đề thuế quan trị giá 150 tỷ USD của Trung Quốc Trump xuất khẩu của Trung Quốc sang Trung Quốc.

ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớĐối với Hoa Kỳ, chúng ta phải xem xét các biện pháp đối phó của Trung Quốc.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớNếu kết quả cuối cùng là trơn tru, dự kiến ​​sẽ sớm đạt được sự đồng thuận và sự ổn định của tình hình thương mại không có lợi cho sự gia tăng giá vàng; nhưng nếu các cuộc đàm phán vượt quá thời gian dự kiến, nó có thể sẽ rơi vào tình trạng bế tắc . Logic dòng chính.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớMặt khác, Ngân hàng Anh đã tăng lãi suất vào tháng Năm, mặt khác, vào lúc 19:00 thời gian Bắc Kinh (ngày 10 tháng 5), Ngân hàng Anh sẽ công bố giải quyết lãi suất có thể, biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ và lạm phát hàng quý báo cáo.

ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớCác nhà kinh tế nói rằng Ngân hàng Anh của Vương quốc Anh sẽ hoãn tăng lãi suất trong tuần này và làm giảm tăng trưởng kinh tế và kỳ vọng lạm phát.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớHầu hết các nhà kinh tế tin rằng Ngân hàng Anh sẽ duy trì lãi suất 0,5%không thay đổi.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớCác nhà kinh tế nhất trí dự đoán rằng các quan chức sẽ giảm kỳ vọng tăng trưởng kinh tế của Anh trong năm 2018. Không ai mong đợi GDP hoặc CPI của Anh sẽ tăng vào năm 2020.ươngnhỏHeroKillerMagicMirrorCậpnhậtlớKể từ đầu tháng Tư, tốc độ tăng trưởng kinh tế và tỷ lệ lạm phát của Anh đã thấp hơn dự kiến.

Tổng thống Anh Kani cảnh báo rằng việc tăng lãi suất không được xác định.Một lượng lớn sự không chắc chắn sẽ ngăn chặn người tiêu dùng và niềm tin của công ty, và kéo đồng bảng đã giảm mạnh kể từ giữa -April.

Xương nhỏ: Hero Killer

Nếu Anh và Liên minh châu Âu không đạt được thỏa thuận sau tháng 3 năm 2019, Brexit sẽ giảm hơn nữa.MIDEA đề cập đến việc phá vỡ mốc 93, và cuộc khủng hoảng của Hoa Kỳ và Iran đã tăng cường hai loại dầu hơn 3 nămThứ Hai (7 tháng 5) nhu cầu về bạc đang giảm và doanh số của các đồng bạc giảm 52%trong năm ngoái, gần giống với mức 2007.Tuy nhiên, dữ liệu cho thấy nhu cầu của ETP vẫn gần với mức cao lịch sử.

Giá bạc là yếu, và nhu cầu về nhu cầu thể chất đã giảm.Hiện tại có nhiều rủi ro chính trị và kinh tế khác nhau, có thể dễ dàng làm hỏng tăng trưởng kinh tế.So với những năm 1980, điều này khiến nhu cầu đầu tư của Silver không đủ.Với dự đoán dài hạn chính của CPM trên bạc, nếu các nhà đầu tư đã tăng mua ròng một lần nữa, dự kiến ​​rằng giá bạc sẽ tăng sau năm 2018.

Nhu cầu tăng bạc nhân tạo. Với cải cách hệ thống tiền tệ sắp tới, nhu cầu đầu tư vào bạc sẽ tăng lên, nhưng đây chỉ là một phần của nhu cầu -nhu cầu sản xuất bạc không suy yếu.Các sản phẩm sản xuất đề cập đến bất kỳ loại nhà tinh chế nào từ bạc nguyên thủy đến các ứng dụng hoặc sản phẩm thương mại có sẵn. Nó bao gồm hầu hết các hình thức bạc, từ các ứng dụng y tế và năng lượng mặt trời đến đồ trang sức, đồ bạc và bạc.

Xương nhỏ: Hero Killer

Kể từ năm 2012, tổng nhu cầu về bạc đã tăng 15%, gần với mức cao lịch sử.Nhu cầu về bạc đã tăng lên, và một trong những khu vực tăng trưởng lớn nhất với nhu cầu bạc là sản xuất năng lượng quang điện.

Việc sử dụng các bảng quang điện mặt trời bạc tiếp tục phát triển nhanh chóng và lãi suất vượt quá dự báo lạc quan nhất.Trong năm 2018, có thể thấy một lần nữa để thấy sự phát triển mạnh mẽ của các tấm pin mặt trời.Nhu cầu về bạc gia tăng của Trung Quốc đề cập rằng nhu cầu bạc không thể bỏ qua Trung Quốc.Mặc dù báo cáo gần đây đã đề cập đến nhu cầu "làm mềm", nhu cầu sản xuất sản xuất của Trung Quốc đã tiếp tục tăng trưởng hàng năm.Kể từ năm 2015, nhu cầu sản xuất của Trung Quốc đã tăng 22%.Kể từ đầu thế kỷ, nhu cầu về bạc đã không bị "từ chối" và tình huống này sẽ không thay đổi trong thời gian ngắn.

Cung cấp bạc giảm chất thải bạc chủ yếu bao gồm các kim loại tái chế từ đồ trang sức và các sản phẩm điện tử.Nó thường bị các nhà đầu tư bỏ qua, nhưng nó chiếm khoảng một phần của tất cả các nguồn cung cấp và không đóng bất kỳ vai trò nào.

Việc cung cấp bạc tái chế đã giảm 41%so với mức cao nhất vào năm 2012.Khi giá tăng, nó sẽ tăng trở lại, nhưng nó phải là đáng kể và bền vững trước khi nó có thể giúp cung cấp tổng thể theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa.

Đồng thời, có báo cáo rằng sự gia tăng giá bạc sẽ làm giảm nhu cầu công nghiệp nói chung.Khi giá của bạc tăng, người dùng công nghiệp sẽ chuyển sang các kim loại khác, nhưng điều này phụ thuộc vào mức độ dễ dàng chuyển sang nguồn rẻ hơn và mức độ của vai trò của các tài nguyên này như một hướng dẫn và bạc.

Thực tế là bạc là một chất dẫn điện tốt, và nó mang lại hiệu quả khá thấp.Do đó, nhu cầu về bạc khó có thể được thay thế bằng các sản phẩm điện tử.Nhu cầu về bạc dự kiến ​​sẽ tăng trở lại và xu hướng giá bạc là không thể tránh khỏiVào thứ Hai (ngày 7 tháng 5), giá Gold Spot giảm nhẹ và sự gia tăng sớm hơn trong việc nôn mửa. Bởi vì đồng đô la Mỹ giữ gần bốn tháng, nó đã ngăn chặn sự hấp dẫn của vàng.

Thứ Sáu tuần trước (ngày 4 tháng 5), Hoa Kỳ đã công bố vào tháng Tư vào tháng Tư, nhưng không ngăn chặn những kỳ vọng khó khăn của thị trường về triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ.Tính đến thời điểm báo chí, Vàng SPOT đã giảm 0,12%xuống còn $ 1312,90 mỗi ounce và đã chạm mức cao nhất là $ 1319,10 kể từ ngày 30 tháng 4; 92.750.

Đồng đô la Mỹ đã tăng cường trong giai đoạn giao dịch châu Á và gần với mức cao của năm trong năm được ghi nhận vào ngày hôm trước.Jameel Ahmad, giám đốc nghiên cứu thị trường và tiền tệ toàn cầu của FXTM, cho biết: & ldquo; Gần đây, nó cho thấy rằng mặc dù dữ liệu việc làm phi nông nghiệp vào tháng Tư là không thỏa đáng, giá vàng vẫn khó tìm thấy bất kỳ sự hỗ trợ đáng kể nào.

& rdquo; nghĩ rằng nhà phân tích thị trường thị trường Naeem Aslam cho biết: & ldquo; Các nhà giao dịch đang nắm bắt từng cơ hội có thể để kiếm được nhiều đô la hơn, điều này rõ ràng có tác động đáng kể đến giá vàng.Phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ thường ít hơn dự kiến, nhưng các nhà đầu tư vẫn tích cực đánh giá triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ, đủ để hỗ trợ đồng đô la Mỹ tăng cường và triệt tiêu giá vàng.

& rdquo; Ngoài ra, hai quan chức hiện đang có quyền bỏ phiếu tại Ủy ban Phát triển Chính sách Dự trữ Liên bang cho biết hôm thứ Sáu rằng tổng số mức tăng lãi suất cần thiết trong năm nay đã được mở.Giá tương lai của Hoa Kỳ Giá tương lai nhẹ nhàng và mạnh mẽ hơn vào thứ Sáu. Các nhà đầu tư hy vọng rằng sự lãi suất tăng của Fed vào tháng 6 là một sự kiện xác suất.Ahmad nói thêm: & ldquo; Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất vào tháng 6 lên thị trường rất được mong đợi. Đô la Mỹ hoặc đánh giá cao hơn nữa, và vàng dường như phải đối mặt với nguy cơ của một vòng áp lực mới.& rdquo; Quỹ giao dịch niêm yết vàng lớn nhất thế giới (ETF) -SPDR Gold Trust GLD cho biết khối lượng giữ vàng của nó giảm 0,17%xuống còn 864,13 tấn vào thứ Sáu tuần trước và 865,60 tấn vào thứ năm.

Theo dữ liệu được công bố bởi Ủy ban Thương mại Hàng hóa Hoa Kỳ (CFTC) vào thứ Sáu tuần trước, vào tuần 1 tháng 5, Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York (COMEX) của các nhà quản lý phòng hộ và các nhà quản lý tiền tệ đã giảm.Carsten Fritsch, một nhà phân tích hàng hóa tại Ngân hàng Thương mại Đức, cho biết: & ldquo; Dữ liệu CFTC mới nhất gợi ý rằng các nhà đầu cơ hiện có quan điểm tiêu cực đáng kể về giá vàng và giá vàng sẽ sớm tăng.

& rdquo; Gold Gold hoặc hồi phục thêm để phân tích và phân tích kênh xuống và các kênh giảm $ 1326, Vàng SPOT có thể tăng trở lại mức kháng thuốc là $ 1326 mỗi ounce.Vàng SPOT không giảm xuống dưới mức hỗ trợ là $ 1302 mỗi tấn. Đây là vị trí dự đoán 100%của sóng C xuống. Sóng C là sóng thứ ba của ba chu kỳ sóng là $ 1366,07 vào ngày 25 tháng 1.

Nó đã không giảm xuống dưới mức hỗ trợ cho thấy sóng C có thể kết thúc hoặc ít nhất là một phần của kết thúc.Đồng thời, sự phục hồi gây ra bởi mức hỗ trợ dường như không được thực hiện.