ềgiávàngquốctế. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ/sau thị trường, triển vọng thị trường chứng khoán XHR/USCN Hoa Kỳ Cổ phiếu hàng đầu. Báo cáo thị trường chứng khoán Nhật Bản. Báo cáo thị trường chứng khoán TCN Hồng Kông. Báo cáo thị trường chứng khoán Trung Quốc .SCN Báo cáo thị trường chứng khoán Úc Chỉ số CAC-40 .fchi Thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã sáp nhập vào Báo cáo thị trường tài chính Hàn Quốc. Vui lòng nhấp vào KRW/CN (biên soạn Libianr's; Review School Liu Jing) Thị trường chứng khoán châu Âu: tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng Tăng, tăng, tăng, tăng, tăng, tăng

ềgiávàngquốctế& rdquo; Ngoài ra, tổ chức công nghiệp sẽ được công bố vào tuần trước vào thứ Tư lúc 4:30 sáng thứ Tư lúc 4:30 ngày thứ Tư, thời gian Bắc Kinh và báo cáo EIA dự kiến ​​là 22:30 vào thứ Tư, thời gian Bắc Kinh (thời gian Bắc Kinh ( Thời gian Đông Hoa Kỳ được công bố lúc 10:30 sáng).ềgiávàngquốctếNguồn cung dầu thô toàn cầu làm tăng khói mù và các đĩa esk rebound trong phần phụ.

Về giá vàng quốc tế, $ 2032

ềgiávàngquốctếVào thứ ba (ngày 5 tháng 6), thành phố châu Á đã tăng nhẹ.ềgiávàngquốctếTrước đó, dầu Mỹ đã giảm hơn nữa và đặt điểm thấp gần hai tháng ở mức 64,58 đô la.ềgiávàngquốctếHiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là $ 65,07, với chiều cao hàng ngày và điểm thấp ở mức $ 65,17 và $ 64,9.ềgiávàngquốctếBất chấp các lệnh trừng phạt, xuất khẩu dầu thô của Iran thường tăng lên và xuất khẩu dầu thô và dầu ngưng tụ vào tháng 5 có thể đạt 2,7 triệu thùng mỗi ngày, cao hơn mức trung bình trong vài năm qua.ềgiávàngquốctếMặc dù Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran vào tháng trước, nhưng họ sẽ phản đối các lệnh trừng phạt đối với Iran vào tháng 11 năm nay, nhưng hiện tại không có tác động đáng kể đến xuất khẩu dầu thô Iran.

ềgiávàngquốctếVào tháng Năm, xuất khẩu dầu thô của Iran vẫn ở mức 2,4 triệu thùng mỗi ngày. Đồng thời, khối lượng xuất khẩu của dầu ngưng tụ & mdash; & mdash; xuất khẩu dầu siêu nhẹ đạt 300.000 thùng mỗi ngày.ềgiávàngquốctếNgày 20 tháng 3 là ngày cuối cùng của năm Iran. Kể từ ngày 20 tháng 3, xuất khẩu dầu thô của Iran đạt trung bình 2,115 triệu thùng mỗi ngày.ềgiávàngquốctếNgân hàng Thụy Sĩ sẽ công bố quyết định của chính sách tiền tệ mới nhất và sẽ tổ chức một cuộc họp báo sau cuộc họp chính sách.

ềgiávàngquốctếAnh sẽ công bố dữ liệu từ khu vực công.ềgiávàngquốctếThống đốc Ngân hàng Đức Đức, Weideman, sẽ phát biểu tại một sự kiện ở Paris.ềgiávàngquốctếNgân hàng Anh sẽ công bố quyết định của chính sách tiền tệ mới nhất.ềgiávàngquốctếHoa Kỳ sẽ công bố số lượng vàng thất nghiệp và chỉ số sản xuất liên bang trong Cục Dự trữ Liên bang Philadelphia.

Tổng thống Anh Kani sẽ phát biểu tại một sự kiện ở London.Vào ngày 22 tháng 6 (thứ Sáu), khu vực Euro sẽ công bố dữ liệu PMI của ngành sản xuất và dịch vụ.

Về giá vàng quốc tế, $ 2032

Canada sẽ công bố CPI và báo cáo bán lẻ.Triển vọng của thị trường vàng trong tuần này: Siết chặt chính sách tiền tệ tiếp tục gây áp lực hỗ trợ khủng hoảng thương mại vàngBritish Caiqing Investing.com -Trọng tâm của thị trường dầu thô trong tuần này là cuộc họp tổ chức quốc gia sản xuất dầu (OPEC) rất được mong đợi. Cuộc họp sẽ quyết định có tăng sản lượng hay không.Bộ trưởng dầu mỏ dầu, OPEC, Nga và các quốc gia sản xuất dầu lớn khác sẽ tổ chức một cuộc họp tại Vienna vào thứ Năm và thứ Sáu để điều chỉnh lại thỏa thuận sản xuất dầu thô hiện tại.

Hầu hết các nhà phân tích thị trường dự đoán rằng OPEC sẽ xem xét sửa đổi thỏa thuận sản xuất 1,8 triệu thùng mỗi ngày trong 18 tháng qua.Nga đã phấn đấu cho việc tăng sớm 1 triệu thùng mỗi ngày, nhưng các chuyên gia nói rằng Ả Rập Saudi hy vọng sẽ ngăn chặn giá giảm nhanh chóng.Tuy nhiên, không phải tất cả các quốc gia thành viên OPEC đều đồng ý tăng sản xuất.Iran, Venezuela và Iraq đã tuyên bố rằng thỏa thuận sản xuất hiện tại nên được duy trì.

Thứ Sáu tuần trước, vì các thương nhân dự kiến ​​cung cấp toàn cầu sẽ tăng, giá dầu giảm mạnh và hàng tuần đã đóng cửa.Giá dầu thô toàn cầu Giá London trao đổi liên lục địa Brandt tương lai dầu thô đã giảm 2,50 đô la Mỹ hoặc khoảng 3,3%vào thứ Sáu, ở mức 73,44 đô la/thùng, mức thấp nhất kể từ ngày 2 tháng 5.

Về giá vàng quốc tế, $ 2032

Dầu giảm khoảng 4%trong suốt cả tuần.Trao giá dầu thô của Hoa Kỳ Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York, Hoa Kỳ WTI, tháng 7, tháng 7, dầu thô giảm 1,83 đô la Mỹ hoặc 2,7%vào thứ Sáu, đóng cửa ở mức 65,06 đô la Mỹ/thùng, giá đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 6 tháng 6, giảm khoảng 1%trong suốt cả tuần, liên tục, liên tục, liên tục, liên tục, liên tục, liên tục rơi xung quanh.

Nhìn về phía trước trong tuần này, các đại lý dầu thô vẫn cần tiếp tục cân nhắc sự gia tăng ổn định của mức sản lượng của Hoa Kỳ. Sự gia tăng các hoạt động khoan trong nước Mỹ đã làm tăng mối lo ngại của thị trường về sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ.Báo cáo được công bố bởi Công ty Dịch vụ Năng lượng Bark Hughes của GM sau khi đóng cửa vào thứ Sáu cho thấy Hoa Kỳ đã thêm một nền tảng khoan dầu thô mới vào tuần trước để thực hiện tổng số 863, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.Số lượng nền tảng khoan dầu thô đã tăng liên tục, điều này có khả năng chỉ ra rằng mức độ sản xuất dầu thô của Mỹ đã tăng thêm.Được thúc đẩy bởi khai thác dầu đá phiến, sản lượng dầu thô hiện tại tại Hoa Kỳ đã đạt mức cao kỷ lục 10,9 triệu thùng mỗi ngày, chỉ đứng sau Nga.Sản lượng hiện tại của Nga là khoảng 11 triệu thùng mỗi ngày.Các nhà đầu tư cần chú ý đến dữ liệu hàng tuần mới nhất của hàng tồn kho dầu thô thương mại Mỹ được công bố vào thứ Tư và tối tại thời gian Bắc Kinh để đo cường độ nhu cầu của quốc gia tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới này và mức độ sản lượng của họ sẽ tiếp tục tăng nhanh như thế nào.

Tuần này, nếu bạn sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề chính ảnh hưởng đến thị trường dầu thô trong tuần này, vui lòng tham khảo danh sách sau đây về sự giàu có của Federey Investment.com: Vào ngày 20 tháng 6 (Thứ Tư), Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) sẽ công bố Báo cáo hàng tồn kho dầu thô thương mại của Hoa Kỳ.Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố dữ liệu chính thức về hàng tồn kho dầu thô thương mại tại Hoa Kỳ.

Vào ngày 22 tháng 6 (Thứ Sáu), các quốc gia sản xuất dầu lớn trên thế giới dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp tại Vienna để điều chỉnh lại thỏa thuận giảm sản xuất hiện tại.Berkuz sẽ xuất bản dữ liệu hàng tuần trên nền tảng khoan dầu mỏ của Hoa Kỳ.

Triển vọng thị trường dầu trong tuần này: Cuộc họp OPEC được tổ chức trong tuần này để tổ chức thỏa thuận giảm sản xuất cho số phận của thỏa thuận sản xuất sẽ được công bốXAU/USD -0,23%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. và hiện được báo cáo là $ 1282,53/ounce, tăng 0,32%trước đây, giá vàng bị ảnh hưởng bởi độ sắc nét của đô la Mỹ và giá của đồng đô la bị ảnh hưởng. Nó đã bị triệt tiêu và một khi đã giảm hơn 20 đô la.

Kể từ tuần trước, đồng đô la Mỹ đã hồi phục mạnh mẽ, khiến giá vàng rút lui mạnh mẽ.Tuần trước, sự khác biệt giữa Fed và Ngân hàng Trung ương châu Âu đã công bố sự khác biệt trong các quyết định lãi suất và chính sách lãi suất và kỳ vọng thị trường của họ, dẫn đến sự trở lại của đồng đô la Mỹ sẽ tăng lên.Ngoài ra, Chủ tịch Fed New York John Williams lạc quan: & ldquo; nền kinh tế Mỹ đang trong tình trạng tốt.Chúng tôi đang trong chu kỳ mở rộng thứ hai trong lịch sử.

& rdquo; ông nói: & ldquo; dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ và các quốc gia khác trên thế giới tiếp tục tăng.Là các nhà hoạch định chính sách, một sự tăng trưởng ổn định như vậy, thị trường lao động mạnh mẽ và lạm phát gần với mục tiêu của chúng tôi chính xác là những gì tôi muốn thấy.

& rdquo; mặc dù vàng hàng hóa được định giá bằng vàng, có giá bằng đồng đô la Mỹ, bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đồng đô la Mỹ, nhưng Chiến tranh thương mại Trung -us -us được hồi sinh và ác cảm rủi ro vẫn hỗ trợ xu hướng giá vàng.Một phát ngôn viên của Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết hôm nay rằng sau danh sách thuế 50 tỷ đô la Mỹ, Hoa Kỳ đã tăng cường và đe dọa sẽ xây dựng danh sách thu thuế trị giá 200 tỷ đô la.

Loại áp lực giới hạn này và thực tiễn tống tiền đã làm cộng đồng quốc tế thất vọng vì tham khảo ý kiến ​​và đồng thuận nhiều lần.Nếu Hoa Kỳ mất tính hợp lý và đưa ra một danh sách, Trung Quốc sẽ phải thực hiện các biện pháp toàn diện kết hợp các loại định lượng và chất lượng để thực hiện các biện pháp đối phó mạnh mẽ.

Người phát ngôn cũng tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã phát động một cuộc chiến thương mại vi phạm luật thị trường và không tuân thủ xu hướng phát triển trên thế giới ngày nay.Phản ứng của Trung Quốc là bảo vệ và bảo vệ lợi ích của đất nước và người dân, nhưng cũng bảo vệ và bảo vệ hệ thống thương mại tự do, và để duy trì và bảo vệ lợi ích chung của con người.Bất kể môi trường bên ngoài thay đổi như thế nào, Trung Quốc sẽ tuân thủ người dân với tư cách là trung tâm theo nhịp điệu đã được thiết lập, thúc đẩy vững chắc cải cách và mở ra, thúc đẩy vững chắc sự phát triển kinh tế chất lượng cao của nền kinh tế và tăng tốc xây dựng Hệ thống kinh tế hiện đại.Nó cũng được báo cáo rằng thông qua việc khôi phục Đạo luật Bán hàng ZTE, sự suy giảm của Thượng viện Hoa Kỳ tại Hồng Kông đã mở rộng lên gần 20%.

Theo tin tức, Thượng viện Hoa Kỳ đã thông qua dự luật với dự luật bỏ phiếu 85-10 vào thứ Hai và sẽ khôi phục lệnh cấm bán phụ kiện Mỹ cho ZTE Co., Ltd., và hiếm khi lật đổ quyết định của Tổng thống Hoa Kỳ Trump.Tuy nhiên, tổng thống Mỹ có thể phủ quyết dự luật được Thượng viện thông qua và tiếp tục khôi phục nguồn cung chip cho ZTE.

Tuy nhiên, Thượng viện Mỹ cũng có thể bỏ phiếu một lần nữa để phủ quyết việc từ chối tổng thống, nhưng phải mất 2/3 trong số phần lớn phiếu bầu.Từ kết quả bỏ phiếu hôm nay, yêu cầu này có thể đạt được.

Mặc dù giá vàng đã bị thất vọng nghiêm trọng, BlackRock Group BlackRock đã báo cáo trong một báo cáo được công bố vào thứ Hai (18 tháng 6) rằng người quản lý quỹ lớn nhất thế giới vẫn dễ dàng nhìn thấy giá trị đầu tư của vàng. Super League được trang bị kim loại quý .Các nhà phân tích cho biết trong báo cáo: & ldquo; Chúng tôi lạc quan về triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu, điều này có thể ức chế vàng & lsquo; Rủi ro ác cảm & rsquo; lợi ích và trở thành kháng chiến.