ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộ4. Tàu điện ngầm đã xuất hiện trong trailer, nhưng CDPR chưa bao giờ xác nhận rằng nó có thể được sử dụng.

ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộSố phận của Miamia rất mơ hồ, và thông tin mâu thuẫn cho thấy số phận của cô dường như bị ràng buộc với một sự lựa chọn.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộTrước khi trò chơi bắt đầu, cô đã bị Miranda (nhân vật phản diện lớn) bắt gặp, vì vậy cô không phải là người bị Chris đánh bại.

Sự phục hồi giá dầu quốc tế bị hạn chế. Mặc dù cuộc đối đầu địa lý bị sâu sắc, nhưng Bulls phải đối mặt với một ràng buộc

ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộCó một hình ảnh động tên là "Chris và Mia để trốn thoát bằng máy bay trực thăng", nhưng kết thúc cuối cùng không có MIA nào cả.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộNhân vật phản diện lớn không phải là Alex mà nhiều người nghĩ.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộTên của cô ấy là Miranda, và cô ấy dường như có liên quan đến 7 EV và khuôn mẫu sinh hóa.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộCô có thể thay đổi ngoại hình và cuối cùng trở thành một con rồng như một con quái vật.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộCon gái của Ethan và Mia: Cô được gọi là Rose, rõ ràng là sự tái sinh của Evilin. Miranda tự giả vờ là Mia và cố gắng ăn cắp Rose, nhưng sau đó đã bị Chris đánh bại.

ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộSau đó, cô đã đánh cắp Rose từ Chris.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộCó một bước nhảy lớn, khoảng 15-20 năm, cuối những năm 1930.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộCác đạo cụ sẽ được đặt ở vị trí sau, chờ bạn nhặt: Bên ngoài Hội trường Throne (đơn giản) Bạn có thể đào tạo nhãn đào tạo "Lối vào trò chơi" đã vào Akadia mới.

ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộNếu bạn muốn rời đi, chỉ cần bật thực đơn và trở về trung tâm của "Super Sunting City".ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộHệ thống của hệ thống Mengya I đã đạt được cải tiến phản hồi. Chúng tôi đã thêm hiệu ứng phản hồi vào dòng chéo của loại loại I. Người chơi bây giờ có thể thấy có bao nhiêu viên đạn đã tấn công mục tiêu.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộBây giờ trên đường chéo, nó sẽ sử dụng màu trắng để biểu thị các bản hit thông thường và màu đỏ với màu đỏ.ựphụchồigiádầuquốctếbịhạnchếMặcdùcuộcđốiđầuđịalýbịsâusắcnhưngBullsphảiđốimặtvớimộtràngbuộCác dải cuộc sống đã cải thiện việc điều chỉnh lại của chúng tôi đối với thanh cuộc sống của kẻ thù, khiến nó trở nên dễ thấy hơn trong trận chiến: tối ưu hóa tiêu thụ hoạt hình của tiêu thụ cuộc sống sau khi đạt được mục tiêu và tốc độ phát lại cũng tăng lên.

Xóa sự phân chia sức khỏe, để dải cuộc sống trông rõ ràng hơn.Thay đổi màu sắc của thanh Life.

Sự phục hồi giá dầu quốc tế bị hạn chế. Mặc dù cuộc đối đầu địa lý bị sâu sắc, nhưng Bulls phải đối mặt với một ràng buộc

Battle Sound Phản hồi cải thiện cải thiện loạt hiệu ứng âm thanh của chúng tôi của phản hồi chiến đấu cốt lõi: Tối ưu hóa các hiệu ứng âm thanh của CRIT.Tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh của các lượt truy cập thông thường.Tối ưu hóa các hiệu ứng âm thanh của người chơi và đội được xác nhận.Để làm cho người chơi thuận tiện hơn để khám phá đồng đội, chúng tôi đã tạo ra màu sắc cho các thiết bị và phác thảo của nhóm: • Khi các đồng đội cách bạn 20 mét, màu sắc sẽ xuất hiện, các đồng đội sẽ tăng dần, màu sắc sẽ tăng dần, tăng dần, Và màu sắc sẽ tăng lên, và màu sắc sẽ tăng lên. Nó cũng sẽ trở nên tối hơn.

• Loại điền này, chẳng hạn như phác thảo, sẽ không bị chặn, vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định vị trí hiện tại của các thành viên trong nhóm, ngay cả khi bạn bị ngăn cách bởi một số tòa nhà.Bố cục cửa hàng cải thiện bố cục trực quan của chúng tôi về cửa hàng và đơn giản hóa việc điều hướng của một nhãn duy nhất để người chơi có thể nhanh chóng truy cập tất cả các sản phẩm.Người chơi có thể thấy tất cả những điều sau đây trong một nhãn: Quà tặng hàng ngày ưu đãi hàng ngày Giảm giá hàng ngày cho giao thông chiến đấu Ưu đãi ưu tiên Giảm giá các cài đặt đường cong Subredit mới, chúng tôi lại cài đặt đường cong tay cầm cao, tích hợp nó vào một phụ nhân phụ hoàn toàn mới, Menu Cài đặt được đơn giản hóa để tránh các hoạt động lỗi.Bây giờ, bạn có thể tìm thấy các cài đặt sau đây trong Sub -menu: Tốc độ bổ sung (ngang/ dọc) Tốc độ bổ sung Trì hoãn Tốc độ bổ sung Thời gian tay cầm xử lý Trợ lý ngưỡng bên ngoài nhắm vào chất lượng trò chơi. "Trung tâm cho biết thêm một đặc biệt Giao diện, làm cho gói kết hợp người mới dễ thấy hơn.

Bây giờ, bạn có thể thấy bản xem trước 3D của các đạo cụ, khám phá các chức năng của chúng và mua gói danh mục đầu tư và bạn có thể có chúng.Vào cuối trò chơi, thông báo quà tặng hàng ngày nằm ở cuối trò chơi. Nếu người chơi không nhận được quà tặng hàng ngày, thông báo sẽ được bật lên để nhắc nhở họ quay lại cửa hàng và nhận quà tặng.

Sự phục hồi giá dầu quốc tế bị hạn chế. Mặc dù cuộc đối đầu địa lý bị sâu sắc, nhưng Bulls phải đối mặt với một ràng buộc

Gói ràng buộc cải thiện nút "Thiết bị" sau khi mua gói gói.Bây giờ sau khi bạn mua một gói gói, bạn có thể đặt các đạo cụ trực tiếp lên cơ thể.

Sau khi chế độ trò chơi sửa lỗi, chúng tôi đã khắc phục sự cố rằng người chơi không hiển thị tên máy bay không người lái trong phản hồi giết người sau khi máy bay không người lái bị bắn hạ trong lĩnh vực huấn luyện Akadia.Vui lòng tham khảo một phần của cuộc thi tử vong của đội ở trên để tìm hiểu về nhiều tối ưu hóa của mô hình của chúng tôi.Vũ khí sửa chữa vấn đề mà người chơi không thể cài đặt lại hoặc bắn lại khi anh ta giữ nút bắn chạy trên bầu trời.Khi cấu hình hệ thống sửa chữa người chơi khi chơi "Super Sunting City" trên nhiều nền tảng, một số tin tức trong một số trò chơi sẽ lặp lại các vấn đề.Sau khi cố định lần chạy nước rút tự động trên tay cầm, khi chạy nước rút bên trái hoặc phải được chạy nước rút, bàn tay có thể khiến màn hình và bàn tay của nhân vật lắc bộ phim.Khi sửa tay cầm bên trái, hành động nhân vật sẽ chậm hơn nhiều so với bên phải.

Khi người chơi PC chờ đợi trong sảnh trò chơi, họ đã nhấp vào nút "Tìm một trò chơi khác" và chuyển sang giao diện khác. Giao diện trò chơi hiển thị các vấn đề bất thường.Khi sửa chữa chế độ màn hình đầy đủ của PC từ độ phân giải không phải là chế độ không biên giới, nó có thể gây ra một số lượng lớn các giọt khung hình.

Crowncast khắc phục vấn đề không thể hiện người chơi giết người cao nhất khi xem cuộc thi tử vong của đội.Việc điều chỉnh thường xuyên một số vấn đề sụp đổ đã cải thiện tính ổn định tổng thể của trò chơi.

Đã sửa một số văn bản và các vấn đề nội địa hóa.Hôm nay (ngày 16 tháng 12), trò chơi giải trí "Calico" chính thức hạ cánh trên nền tảng hơi nước. Khu vực quốc gia có giá 41 nhân dân tệ. Nó hỗ trợ cho người Trung Quốc đơn giản hóa. Sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.

Ảnh chụp màn hình trang Steam Mall: Giới thiệu trò chơi: Cô gái ma thuật dễ thương đã tiếp quản nhà hàng mèo của dì ở phía xa, sau đó là một nhiệm vụ khó khăn và thú vị -khởi động bảng hiệu của nhà hàng này, để các nhân vật lông xù lại xuất hiện trong cửa hàng.Bước vào thế giới của những cô gái ma thuật, biết họ, kết bạn và bạn bè khác nhau, và nghiêm túc điều hành nhà hàng mèo!Đặt bố cục đồ nội thất và trang trí, điều quan trọng nhất là bạn không thể quên Meow!Các tính năng trò chơi: • Trở thành bạn bè ở Tongzhen!Cô gái ma thuật, phù thủy, v.v., tất cả các loại nhân vật đang chờ đợi để gặp bạn!• Mô phỏng thực sự của cuộc sống hàng ngày, thời gian, ngày tháng và mùa là khác nhau, nội dung của trò chơi sẽ khác!• Hãy đến và thu thập tất cả các loại vật phẩm, trang trí nhà hàng mèo của bạn và chơi với động vật trong cửa hàng!• Bạn cũng có thể làm bánh ngon để bán!• Năm hòn đảo đang chờ bạn khám phá. Động vật, mùa và chủ đề là khác nhau.• Thị trấn nhỏ xinh đẹp tươi tốt, chỉ chờ bạn khám phá.• Động vật hoang dã có thể được gói gọn, vuốt ve hoặc làm bạn với bạn!(Không bắt chước cuộc sống thực) • Có nhiều nội dung khác, hãy trải nghiệm nó!Trò chơi thông thường "Calico" (Calico) chính thức hạ cánh trên nền tảng Steam. Khu vực quốc gia có giá 41 nhân dân tệ, hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Hôm nay (ngày 16 tháng 12), điểm số trò chơi Fami Tong đã được phơi bày trong tuần mới. Tổng cộng có 8 trò chơi tham gia đánh giá và 31 điểm cho "Lực lượng phòng thủ khối". Sau đây là chi tiết cụ thể của tiết lộ này.Nền tảng "Block Earth Defense World Brothers": PS4, SWITCH SCORE: 8/8/7/8 [31/40] Nền tảng "Bánh Bash": Xếp hạng chuyển đổi: 7/8/7/7 [29/40] "Manaa] "Manaa] Spark" Nền tảng: Xếp hạng chuyển đổi: 8/7/7/8 [30/40] "Micetopia" Nền tảng: PS4, SWITCH SCORE: 7/6/7/6 [26/40] Nền tảng "Ruinverse": PS4: PS4 , Xbox One, Xếp hạng chuyển đổi: 7/7/7/7 [28/40] Nền tảng "Tìm kiếm tâm hồn" Xếp hạng: 7/8/8/8 [31/40] Nền tảng "Vampyr": PS4, Công tắc điểm: 8/7/8/8 [31/40]

Game nhập vai phiêu lưu "Thành phố bị lãng quên" dựa trên mod phổ biến cùng tên của "Cuộn cổ 5" ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào mùa đông này. Tuy nhiên, do dịch bệnh, nhà phát triển hiện đại của nhà phát triển gần đây đã thông báo rằng nó đã bị trì hoãn để trì hoãn để trì hoãn để trì hoãn Mang mùa xuân năm 2021.Hiện tại, "Thành phố bị lãng quên" đã được ra mắt tại Steam Mall và tác phẩm cũng sẽ ra mắt phiên bản Xbox. Nhóm phát triển nói rằng trò chơi hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Từ đầu năm tới, họ Sẽ công khai một số nội dung trò chơi thường xuyên hơn.

"Thành phố bị lãng quên" dựa trên công đoàn biên kịch Úc và đã được tải xuống hơn 2,5 triệu mod khen ngợi.Công việc này giữ lại tất cả các yếu tố bạn quen thuộc và yêu thích. Dựa trên điều này, nó được nâng cấp và xây dựng đầy đủ, và nhiều điều ngạc nhiên được thêm vào.

Các đường phố của một thành phố mới nán lại, và gặp những nhân vật đã được tái đấu hoàn toàn.Thông qua những điều thú vị và thăng trầm của cốt truyện và kết thúc, trải nghiệm câu chuyện gốc theo chiều sâu.Thưởng thức nhạc phim mới và lồng tiếng chuyên nghiệp, và mở khóa các câu đố mới khó khăn.Vào thời điểm chính quyền của Hoàng đế La Mã, hai mươi linh hồn bị mất đã bị mắc kẹt trong một thành phố ngầm bí ẩn và đấu tranh để sống.

Trong cuộc khủng hoảng này, miễn là một người vi phạm giới luật vàng bí ẩn, mọi người sẽ chết.Là một du khách trở về một thời gian trước, bạn sẽ trải nghiệm ngày nguyền rủa bằng cách khám phá và tìm hiểu vào giây phút cuối cùng của cuộc đời họ trong chu kỳ vô hạn.

Chỉ khi bạn sử dụng chu kỳ thời gian và đưa ra các lựa chọn đạo đức khó khăn, bạn có hy vọng giải quyết các bí mật gây sốc ở đây.Ở đây, quyết định của bạn là rất quan trọng.

Số phận của thành phố này được giữ trong tay bạn.Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn tìm hiểu về thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào mọi người. Tôi đã bị bỏ chặn bởi trò chơi PS5 của Misser. Trò chơi hiện chưa được phục hồi. Bao gồm trong nhóm tuổi 18+.