ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặHiroshima San Arrow vs Sapporo Sapporo, Saro, Hiroshima, Hiroshima, Hiroshi: 3421 Thủ môn Seno Mori, Phân khu Đảo Mori Mori, Lyonde Ror Perera Huấn luyện viên: Chengfu Hao, Sapporo, Sapporo Goncardian Formation: 3421 Thủ môn Komai Shancheng, Huấn luyện viên Douglas Olivilla: Petrovich Hiroshima Hiroshima ba mũi tên trong đội hình 3421.

ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặChen Yingjun đã sử dụng một con trỏ ba con để che, và Jia Mingru đã vượt qua quả bóng và ghi 2+1. Malis Sberz tiếp tục hỏa lực để duy trì vị trí dẫn đầu yếu ở Quảng Châu.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặTrong ba phần tư, Quảng Châu 74-76 Liêu Ninh.

Harbor vs Meizhou bắt đầu: Wu Lei Bargas kết nối!Meizhou Hakka bốn viện trợ nước ngoài đang chờ đợi nghiêm ngặt

ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặTrong quý vừa qua, Guo Kaizhong đã thực hiện một cú đánh ổn định, và đỉnh vòng cung của Guo Ailun đã trả lời. Zhu Ming đã làm rung chuyển dòng bên trong để chiến đấu với Meio.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặSau khi phong trào giả tạo của MeO bắt người bảo vệ, anh ta đã bước một bước và thành công.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặZhao Jiwei đã thực hiện một ba triệu với một vòng cung liên tục, và đã vượt qua điểm số.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặVào giây phút cuối cùng, Guo Shiqiang đã mất lỗi kỹ thuật cuối cùng của mình. Guo Ailun đứng trên đường phạt sau khi bị phạm lỗi và thực hiện ba cú ném miễn phí.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặTrò chơi mất sự hồi hộp.

ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặVào cuối khán giả, Quảng Châu 96-102 Liêu Ninh.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặDữ liệu Quảng Châu: Guo Kai 19 điểm và 3 rebound; Dallas Moore 17 điểm, 5 rebound và 7 hỗ trợ; Malis-Sberz 16 điểm và 7 rebound; Chen Yingjun 11 điểm, 8 rebound và 11 hỗ trợ.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặUlshan Modern Kim Kihi đã ra mắt chủ nhân cũ của trận chiến, khởi đầu của Khổng Tử.

ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặThượng Hải Shenhua Low: Facial: 442 Thủ môn: LI Shuai Defender: Wen Jiabao, Mibya, Eddie, Zhu Yue Middle Field: Peng Xinli, Jiang Shengong, Zhu Baojie Striker: Thủ môn: 433 Thủ môn: 433 Thủ môn: 433 Thủ môn: Zhao Xiuhe hậu vệ: Đinh Donghao, Davidson, Boltheus, tiền vệ Jin Jixi: Shen Baonao, Yin Bica, Li Shangxian Striker: Jin RenchengắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặ. Điểm số thấp hơn đã được cân bằng bởi đối thủ và không giành chiến thắng. Vào chiều ngày 21, lãnh đạo Ponumana của Vũ Hán Ponumana đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Ponumana nói rằng khóa đào tạo gần đây của đội chủ yếu được phục hồi.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặ& mdash; & mdash; nhóm chuẩn bị cho tình huống này, Ponumana: Các đội chủ yếu dựa trên đào tạo phục hồi trong hai ngày qua. Chúng tôi đã cho người chơi một kỳ nghỉ trong ngày, và tâm lý và cơ thể đã được điều chỉnh và phục hồi.ắtđầuWuLeiBargaskếtnốiMeizhouHakkabốnviệntrợnướcngoàiđangchờđợinghiêmngặTừ nhóm đến câu lạc bộ, tất cả chúng ta đều coi trọng trò chơi này. Tôi tin rằng chúng ta sẽ làm điều đó mà chúng ta xứng đáng ở lại Super League.

& mdash; & mdash; Liao Junjian chấn thương Liao Junjian hiện đang tích cực phục hồi và đối xử. Đối với việc bạn có thể chơi trong trò chơi ngày mai hay không, điều đó phụ thuộc vào sự phục hồi của anh ấy và sau đó đưa ra quyết định cuối cùng.. Ball, với khoảnh khắc cuối cùng của Mu Xiekui và Dino tại The Penalty, họ đã buộc đối thủ của mình. Vào chiều ngày 21, Zheng Xiong, huấn luyện viên của Chiết Giang Greentown, đã tham gia cuộc họp báo trước cuộc thi. Khác rất tốt. Young là lợi thế của đội.

Harbor vs Meizhou bắt đầu: Wu Lei Bargas kết nối!Meizhou Hakka bốn viện trợ nước ngoài đang chờ đợi nghiêm ngặt

& mdash; & mdash; Sau khi đội chuẩn bị cho vòng đầu tiên của vòng đầu tiên, chúng tôi đã tập luyện phục hồi vào ngày hôm sau. Đồng thời, chúng tôi cũng đã tóm tắt tốt và xấu của trò chơi 18. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều phân tích .Thật hiếm khi nghỉ ngơi trong một ngày hôm qua. Hôm nay cũng là một khóa đào tạo trước. Trên thực tế, hai bên không có bí mật. Hai bên biết nhau rất rõ, tùy thuộc vào người điều chỉnh.& mdash; & mdash; Tâm lý hiện tại của tâm lý nhóm chưa đầy 25 tuổi, đó là cơ hội để trải nghiệm bản thân trên một nền tảng cạnh tranh cao hơn và tích lũy kinh nghiệm.Cuối cùng chúng ta cũng có thể cân bằng điểm số. Đây là kết quả không thể tránh khỏi của đội này vì tuổi trẻ. Đến 70 phút, mọi người sẽ chiến đấu ngày càng dũng cảm hơn. Đội trẻ có lợi thế về cả phong cách hoặc thực thi hoặc thể lực.

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 22 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Thành phố Orando sẽ mở ra các trận playoffs ở thành phố New York. Hiện tại, hai đội đã tuyên bố chấn thương của trò chơi.Trong số đó, thành phố Orlando, hậu vệ bán của đội Bula Ganda đã vắng mặt vì chấn thương. Cho đến mùa này, hậu vệ Bồ Đào Nha đã chơi 12 lần và 1 bàn và 2 pha kiến ​​tạo.Và ba người chơi trong chấn thương đã ngăn chặn những người chơi không có cơ hội xuất hiện, và đó không phải là vấn đề lớn.Sau thành phố New York, Ferglei chào đón sự trở lại, nhưng tiền đạo đội Heber đã vắng mặt vì chấn thương. Mùa này, tiền đạo người Brazil đã chơi 16 lần và 4 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo.

Một sự vắng mặt khác là tiền vệ chính của địa phương Sanders. Mùa này, anh đã đóng góp và đóng góp cho đội 21 lần.[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 22 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Celta sẽ chơi ở Sevilla. Hiện tại, Cerita đã công bố danh sách trò chơi.

Harbor vs Meizhou bắt đầu: Wu Lei Bargas kết nối!Meizhou Hakka bốn viện trợ nước ngoài đang chờ đợi nghiêm ngặt

Danh sách Selta như sau: Thủ môn: Villar, Branko, Alvaro Felnands; Hậu vệ: Mallor, Alauhot, Orara, Saineus, Rongka, Eudu, Muri Lau, Mali, và Muri ,, Muri Lau, Mali, và Muru, Fengtan, Fengtan, Karela; Tiền vệ: Ucslulu, Denis Suarez, Belterland, Tupia, Mendes, Baya, Vega; Striker: Norito, Aspas, Mina, Magel Rodriguez[Lei Sports] Vào lúc 21:00 tối ngày 21 tháng 11, thời Bắc Kinh, Levante sẽ đến nhà để đối mặt với Elche. Hiện tại, Levante, hiện đang được xếp hạng 19, sẽ mở ra một trận chiến xuống hạng với chương trình khuyến mãi.

Danh sách Grand Lavan đã được phát hành.Lavita Danh sách: Thủ môn: Cock, Etor Felnands, Kadas Defender: Thorne, Tony, Piel, Du Alt, Weizo, Passgor, Maramun, Maramun, Maramon, Cock Midfield: Radia, Malsa, Rochner, Wuxcevic, Defruos : Leon, Malti, Morales, Dani Gomez.[Lei Sports] Vào lúc 18:00 ngày 21 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Bắc Kinh Guoan sẽ thi đấu với FC tại AFC Champions League.Trước trận đấu, hai bên đã công bố danh sách bắt đầu của trò chơi.Sự ra mắt của Bắc Kinh Guoan: 1-Housen, 2-Kim Jie, 3-yuyang, 4-li Lei, 27-Wang Gang, 5-Augusto, 6-chi Zhongguo, 10-Zhang Chuchzhe, 11-Fernando, 9-Zhang Ying, Băng ghế 19-Alan: 14-Zou Dehai, 18-Jin Taiyan, 20-Wang Ziming, 21-Biela, 22-yu Dabao, 23-LI Ke, 24-Yang Fan, 26-Lu Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao, Jiang Tao. -Gaoguomin, 5-Osmar, 10 park Lord Yong, Park Lord Yong, Master Yong, Master Yong, Park Lord Yong, Master Yong, Master Yong, Master Yong, Park Lord Yong, Master Yong, Park Lord Yong, Master Yong, Master Yong, Master Yong, Park Lord Yong, Master Yong, Master Yong, 11-Cao Yongxu, 37-Zheng Hanyu Seoul thay thế: 1-Liu Xiangxun, 19-Yin Zhutai, Công ty 20 xe Các loài trắng, 33-li Renxuan, 34-Zhao Shuangyong, 35-Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzh Eng, Liang Yuzheng , Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang Yuzheng, Liang năm[Thunder Sports] Theo Shams, Thunder Pelicans đang nghiêm túc thảo luận nghiêm túc về giao dịch để giao dịch Adams với Pelicans, và sau đó Shams nói rằng giao dịch đã đạt được và được hoàn thiện.

Hợp đồng của Adams hiện đang bị bỏ lại trong năm ngoái, với mức lương 27,5 triệu đô la.Khung cảnh Adam ghi được 10,9 điểm, 9,3 rebound và 2,3 hỗ trợ mùa trước.

. Trước đây, đó là. Trong vòng đầu tiên của vòng bảng AFC Champions League vào ngày 11 tháng 2, Ulshan Modern Hyundai đã chơi Tokyo FC 1-1 trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV Kim Don-Xun của Ulshan Modern nói rằng anh ấy tự hào với Chơi ở Hàn Quốc. Trở lại đội.& mdash; & mdash; Làm thế nào để nghĩ về trò chơi này rất vui vì chúng ta vẫn có thể chơi trong dịch bệnh.

Đội đang chịu áp lực và một chút lo lắng, nhưng chúng tôi tự hào chơi ở Hàn Quốc tại AFC Champions League.Chúng ta cần chuẩn bị tốt, mong chờ một cuộc đấu tay đôi khó khăn, để thể hiện sức mạnh của đội.

& mdash; & mdash; Làm thế nào để đánh giá vòng đối thủ này Thượng Hải Shenhua Shenhua đã bắt đầu phù hợp, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ đã trải nghiệm ở nước ngoài, và đội hình cũng rất mạnh mẽ. Chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua khó khăn.Chúng tôi phải thể hiện sức mạnh của họ trên tòa án và chúng tôi không thua.& mdash; & mdash; chẩn đoán của Zhao Xianyou về tác động của Crown mới đối với ảnh hưởng của đội đối với đội là ở Áo để tuân theo các quy định phòng ngừa dịch bệnh.Chúng tôi muốn anh ấy theo dõi và tham gia đội càng sớm càng tốt.

Ba bàn chân quốc gia khác đã đến. Họ có thể đá, nhưng sức khỏe là quan trọng nhất, vì vậy vẫn bị cô lập trong khách sạn.Miễn là chúng tôi tuân theo các hướng dẫn, họ sẽ không có vấn đề gì khi họ chơi.

[Lei Sports] Theo báo cáo của ESPN, các nguồn tin tiết lộ rằng cầu thủ miễn phí Daniello Garnali đã tham gia Đại bàng với hợp đồng 61,5 triệu trong 3 năm.Theo các báo cáo trước đây, Eagle là nhóm hy vọng sẽ ký hợp đồng với Danorah Garnali. Nhiều nguồn liên minh tin rằng Garinal cũng có thể đến Đại bàng.

Trong mùa giải 2019-20, Garnari đã chơi cho Thunder. Đấu trường thông thường trung bình 29,6 phút, và anh ta có thể nhận được 18,7 điểm, 5,2 rebound và 1,9 hỗ trợ. và 1 hỗ trợ.Sapporo Gonzo VS Drimming Water Encouraging Sapporo Gonzo Formation: 3421 goalkeeper: Sugano Xiaoxian Guard: Tanaka Jun, Kim Juntai, Fussen Fighting midfielder: Golden Takura, Miyazawa Yushu, Kaoling Pengshu, Fernans striker: Wilderness: Wilderness: Wilderness Takama, Koshi Toshihiro, Boshood Huấn luyện viên: Petrovich Shimizuki Một đội hình khuyến khích: 3421 Thủ môn: Hậu vệ Uchida Okura: Waldo, Ichida Yuwu, Huang Xihao Mer : 3421 Thủ môn: Takagi Jun Back Yi, Iwada Tomi Hàng tiền vệ: Tanaka Taka, Shima Toshiko, Hasegawa Hiroshi, Komoko Yuita Forward: Naosamura Naoki, Tomo Temple, Izuka Kenping: CHENGGLONG: Zheng Chenglong: Yamagen guanlai, Tanikou Monkumi, House House Shentaro, DENGLI HENGPING MIDD MID Sendai Takashi Formation: 433 Thủ môn: Người bảo vệ Swavik: Liu Guibo, Kim Jongye, Hiranga Kangyu, tiền vệ Para: Shiqiao Tomoi, Hamasaki Takuya Huấn luyện viên KI: Koshiyama Koshima Kashima Antlers: 442 Thủ môn: Yongyou Hậu vệ: Hiroshis Lu Dou, Inu Faying Zhiyi, Nara Dragon Tree : Kim Chengkui Defender: North Claw Jianwu, Yamashita, Da Da, Da Da, Dasheng South Tuo Mo, Gu He Sun Tiền vệ: Mishara Yajun, Okuka Showhe, Nakana Muso, Christiano, Jiangsaka Ren Thủ môn: Công viên Yigui Guard: Yuan Huiqi, Edward, Edward Duo, Morita Ryoma, Nakano Nakano Hàng tiền vệ: Katsukou Taka, Harakawa, Matsuoka Oshika Hậu quả hoa anh đào , Araki aka, tiền vệ Sasaki Muoxiang: Chadao Hirosuke, Aoyama Minho, Kawaka Kawa, Dongjun Koi về phía trước: Asano Yaki Royrera Huấn luyện viên: Thành phố Yoshima, Tiền vệ Wu Zaishuo: Mimimoto Takura Tius, Tonada Naoki Striker: Abe Hao, và Nam Đại Dương của Nam Đại Dương của Suyang, Nakagawa Kuan Dou

[Lei Sports] Vào tối ngày 21 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Villarreal sẽ đối mặt với ngôi nhà để đối mặt với Real Madrid tại nhà. Hiện tại, Real Madrid đã công bố danh sách trò chơi này.皇马 大 如下 : 门 : Tiền vệ 23-Mendi, 32-Chuster: 8 Cross, 10-Modric, 21-EDGAO, 22-Isco, Aranda Striker Olympic, 17-Basques, 20-Veninus, 24-Miano, 25-Rodrigo[Lei Sports] Heat Guerland Drachi đã thông báo trên Twitter cá nhân của anh ấy rằng anh ấy sẽ ở lại trên cái nóng.Theo phóng viên của NBA Tim Reynold, Dracych và Heat đã được gia hạn trong khoảng hai năm, trong đó lựa chọn nhóm là năm thứ hai.

Theo phóng viên thể thao Shams Charania, số tiền của hợp đồng là 37,4 triệu trong 27,4 triệu.Trong mùa giải thông thường của mùa giải 2019-20, Dracic trung bình 28,2 phút, và anh ấy có thể nhận được 16,2 điểm, 3,2 rebound và 5,1 hỗ trợ.

[Lei Sports] Theo các phóng viên của ESPN, các cầu thủ miễn phí Jordan-Clarkson đã đạt được hợp đồng gia hạn 42 triệu với Jazz.Theo các báo cáo trước đây, sự lựa chọn ưu tiên của nhạc jazz trong thời gian nghỉ việc là gia hạn hợp đồng với người chơi miễn phí Jordan Clarkson.

Clarkson đã ký hợp đồng 50 triệu 50 triệu trong phiên năm 2016, sẽ hết hạn trong năm nay.Clarkson đã chơi trong 42 mùa giải thông thường mùa trước, ghi được 15,6 điểm, 2,8 rebound và 1,6 kiến ​​tạo trong 24,7 phút.