àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệVào tháng Hai năm nay, Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đang tiến hành một dự án lớn có thể được truy nguyên từ thời đại của công việc -sử dụng đồng hồ Apple để đạt được theo dõi đường huyết không xâm lấn và liên tục. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Apple gần đây đã Đã có một số tiến bộ lớn trong lĩnh vực này gần đây và tin rằng cuối cùng nó có thể đẩy công nghệ giám sát glucose ra thị trường.

àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệVề mặt giữ vị trí tương lai, số lượng vị trí đa đầu trong giai đoạn IC của ngón tay IC lớn hơn đáng kể so với ngắn.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệXét về danh sách Rồng và Tiger, hai cổ phiếu truyền thông phương tiện truyền thông miền Nam và văn hóa Bắc Kinh đã được mua bởi các tổ chức. 100 triệu.

Nhà phát triển Biện pháp khắc phục 2022 Năm tài chính Q1 Tăng lợi nhuận 56% thu nhập 10 triệu euro

àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệI. Mười giao dịch hàng đầu tại cổ phiếu Thượng Hải và Thâm Quyến kết nối để mua 4,691 tỷ nhân dân tệ trong suốt cả ngày, trong đó 3,332 tỷ nhân dân tệ đã được mua tại Thượng Hải kết nối.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệHầu hết mười giao dịch hàng đầu tại hai thành phố đã được bán và Longji Green Energy được bán đầu tiên.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệVề việc mua mạng, Hang Seng Electronics, vốn đã giảm mạnh trên thị trường, đã giành được 455 triệu nhân dân tệ ở phía bắc để mua 455 triệu nhân dân tệ. Ngân hàng thương nhân Trung Quốc và Gree Electric Net mua hai hoặc ba.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệ2. Từ quan điểm của ngành, cổ phiếu chính của các cổ phiếu cá nhân của ngành, CPO, trò chơi di động, phương tiện truyền thông, sức mạnh điện toán và các lĩnh vực khác đã tăng lên, và sự suy giảm của các lĩnh vực như du lịch, lithium Salt Lake, Solid -state Pin, và tích hợp chết -casting.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệTừ quan điểm của dữ liệu giám sát quỹ của khu vực chính, các quỹ chính của các quỹ chính của các thiết bị gia đình và bảo hiểm là dòng chảy ròng.

àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệVề mặt dòng chảy của các quỹ của ngành, các quỹ chính của ngành kim loại không phải là dòng chảy ròng.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệĐánh giá từ dữ liệu giám sát của các quỹ chính của từng cổ phiếu, có nhiều cổ phiếu chip của Trung Quốc với mười cổ phiếu hàng đầu của các quỹ chính trong top mười và dòng ròng của SMIC.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (Biên tập viên Ma Yijie) cổ phiếu Hồng Kông đã dao động ngày hôm nay, và HSI và Chỉ số quốc gia tăng lần lượt 0,12%và 0,09%. Chỉ số công nghệ Hang Seng giảm nhẹ 0,09%.

àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệChúng ta hãy xem xét các điểm nóng thị trường ngày nay, nền kinh tế kỹ thuật số xúc tác thuận lợi 6G; Tesla đề xuất "không tạo ra lợi nhuận để bán" và cổ phiếu xe hơi thấp trong tập thể, phân biệt logic phục hồi và dữ liệu thời gian dữ liệu dữ liệu là vua.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệThiết bị truyền thông xúc tác thuận lợi 6G, nền kinh tế kỹ thuật số tiếp tục phân kỳ do thực tế là công nghệ 6G đã đạt được tin tức đột phá. Ngày nay, lĩnh vực thiết bị truyền thông chứng khoán Hồng Kông cũng đã phản ứng và tập thể theo xu hướng.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệCáp quang Longfei (06869.hk) tăng gần 9%trong suốt cả ngày và ZTE (00763.HK) tăng 6,5%.àpháttriểnBiệnphápkhắcphục2022NămtàichínhQ1Tănglợinhuận56thunhập10triệSau ngành công nghiệp, ngành công nghiệp là thuận lợi.

Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin cũng tuyên bố rằng cần phải thúc đẩy các công nghệ cốt lõi quan trọng như 6G, giao tiếp quang học và giao tiếp lượng tử để tăng tốc đột phá và tăng các công nghệ cắt giảm như trí tuệ nhân tạo, blockchain và cặp song sinh kỹ thuật số.Hiện tại, từ sự tăng trưởng cơ bản, đến xúc tác chính sách, đến sự đồng thuận cảm xúc, nền kinh tế kỹ thuật số cũng là một trong những dòng chính tương đối mạnh trong thị trường hiện tại.

Nhà phát triển Biện pháp khắc phục 2022 Năm tài chính Q1 Tăng lợi nhuận 56% thu nhập 10 triệu euro

Và nó vẫn liên tục tạo ra các khái niệm và logic mới, và sự chú ý của thị trường vẫn còn cao.Tesla đề xuất rằng "không kiếm được lợi nhuận để bán." Các cổ phiếu Auto Hồng Kông đã bị sợ hãi. Lĩnh vực chứng khoán Hồng Kông hiện đã giảm ba trò chơi liên tiếp trong tuần này.Theo dữ liệu từ Liên đoàn, tính đến nửa đầu tháng Tư, doanh số bán lẻ tích lũy của ô tô trong nước có tổng cộng 4,95 triệu xe, giảm 7%một năm.Nhưng tin tức tồi tệ hơn vẫn còn đằng sau, báo cáo tài chính mới nhất của Tesla cho thấy lợi nhuận ròng quý đầu tiên của nó đã giảm 24%năm -một năm xuống còn 2,513 tỷ USD.

Tuy nhiên, Musk nói rằng Tesla sẽ tiếp tục giảm giá do giảm chi phí, theo đuổi doanh số thay vì lợi nhuận.Tuyên bố này trực tiếp ngạc nhiên trên thị trường. Bạn phải biết rằng thị trường ô tô trong nước hiện tại có thể được mô tả vì có nhiều nhà sư và ít cháo. Các công ty ô tô năng lượng mới không chỉ phải cạnh tranh với nhau mà còn cả các phương tiện năng lượng mới cũng cạnh tranh với phương tiện nhiên liệu . Được gọi là mọi người để đối phó.Theo Mu Feng, chủ tịch của Great Wall Motor Motors, không có công ty xe điện thuần túy trong nước ở Trung Quốc thực sự có lãi.Với tình hình hiện tại, chứ đừng nói đến lợi nhuận, làm thế nào để tồn tại có thể trở thành một vấn đề nóng trong ngành.

Vào đầu năm, Weilai, người đã xác định rằng mục tiêu bán hàng của 250.000 xe, gần đây đã giảm xuống còn khoảng 700 xe.Từ quan điểm này, tâm trạng ngắn hạn của cổ phiếu xe hơi có thể tiếp tục và các nhà đầu tư cần phải được chuẩn bị.

Nhà phát triển Biện pháp khắc phục 2022 Năm tài chính Q1 Tăng lợi nhuận 56% thu nhập 10 triệu euro

Sau phần cổ phiếu chơi game một phần trong logic phục hồi tiếp tục bước vào quý đầu tiên của tờ báo, các phần nói về kỳ vọng phục hồi dường như đã trải qua một vòng xác minh hiệu suất. Hiệu suất gần đây của cổ phiếu ô tô cũng là Hiệu suất của logic vĩ mô này.Tuần này, các cổ phiếu nhà ở vẫn đi rất nhiều trong bối cảnh khôi phục dữ liệu, đủ để thấy rằng các quỹ rất thận trọng trước khi xác minh dữ liệu của các quỹ.

Hôm nay, Lựa chọn phương Đông (01797.HK), dựa vào phát sóng trực tiếp e -Commerce, đã giảm hơn 10%. Nó có nguồn gốc từ kỳ vọng của cơ quan rằng lựa chọn phương Đông sẽ giảm tỷ suất lợi nhuận. Theo thị trường tiêu dùng, nó thực sự đứng sau thị trường tiêu thụ. Sức mạnh của các quỹ trong trò chơi phục hồi.Trên đĩa, các nhà hàng và lữ đoàn rượu vang ngày nay được thông báo, và chỉ có các cổ phiếu chơi game vẫn còn hoạt động. Một mặt, do sự khan hiếm của các cổ phiếu chơi game, và mặt khác, nó cũng là một sự chắc chắn và độ co giãn cao hơn của Macau Công nghiệp cờ bạc. Tập trung vào.Nhìn chung, chỉ có "các ước tính đặc biệt" và các lĩnh vực liên quan đến nền kinh tế kỹ thuật số trên thị trường. Các lĩnh vực khác cần hiệu suất và dữ liệu để phục hồi từ các bằng chứng.Logic cường điệu và phục hồi thuần túy không còn có thể kích hoạt cộng hưởng đủ trên thị trường.Đây cũng có thể là một trong những lý do tại sao HSI tiếp tục dao động trong tương lai gần, và không có thị trường định hướng.6G Kinh tế kỹ thuật số xúc tác thuận lợi Teslajag Mã "Chiến tranh về giá" Cổ phiếu xe hơi nặng | Hồng Kông cổ phiếu

AXP -1,80%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Dữ liệu cho thấy doanh thu của công ty cao hơn kỳ vọng của nhà phân tích và thu nhập trên mỗi cổ phiếu thấp hơn kỳ vọng của nhà phân tích.Trong báo cáo tài chính mới nhất do công ty công bố, thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty là 2,40 đô la và tổng doanh thu là 14,3 tỷ đô la trước đây, cuộc điều tra của các nhà phân tích trong Wealth Investing.com của Anh cho thấy các nhà phân tích hy vọng doanh thu của công ty là đô la là đô la 13,98b Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 2,66 đô la. Kể từ đầu năm nay, giá cổ phiếu của American Express đã tăng 11%, tốt hơn chỉ số Dow Jones là 2,26%trong cùng kỳ. Báo cáo tài chính của nó, vẫn còn một số công ty chứng khoán Hoa Kỳ trong ngành tài chính trong tháng này. Báo cáo tài chính đã được công bố.

Vào ngày 14 tháng 4, Morgan Chase đã công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của nó là 4,1 đô la và doanh thu là 38,3 tỷ đô la. Hiệu suất của Phố Wall trên công ty dự kiến ​​sẽ kiếm được 3,41 đô la mỗi cổ phiếu và doanh thu là 36,13 tỷ đô la. Báo cáo hiệu suất được công bố vào thứ ba vượt quá mong đợi của các nhà phân tích.Dữ liệu cho thấy thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty là 0,94 đô la và doanh thu là 26,3 tỷ đô la trước đây, cuộc điều tra của các nhà phân tích của Anh tại Britain Wealth Investing.com cho thấy các nhà phân tích hy vọng thu nhập của công ty trên mỗi cổ phiếu là 0,81 đô la và doanh thu là đô la 25.25b [Bài viết này đến từ đầu tư Cai Khánh của Anh, vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Caiqing của Anh] Thu nhập của American Express Q1 trên mỗi cổ phiếu so với dự kiến, doanh thu vượt quá mong đợi

PM -1,36%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư được chọn và thêm inch inch. Báo cáo tài chính, dữ liệu cho thấy doanh thu của công ty kém hơn kỳ vọng của các nhà phân tích và thu nhập trên mỗi cổ phiếu vượt quá mong đợi của nhà phân tích.Trong báo cáo tài chính mới nhất do công ty công bố, thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty là 1,38 đô la và tổng doanh thu là 8 tỷ đô la. Trước đó, cuộc điều tra của các nhà phân tích cho các nhà phân tích tại Cairen Investment.com của Anh cho thấy các nhà phân tích hy vọng doanh thu của công ty là đô la là đô la 8,03B Thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 1,35 đô la. Kể từ đầu năm nay, giá cổ phiếu của Philip Morris đã giảm 0%, thấp hơn so với chỉ số S & P Global 100 tiêu chuẩn tổng cộng 11,33%. ) Các công ty chứng khoán Mỹ trong ngành cũng đã công bố báo cáo tài chính của họ.

Vào ngày 23 tháng 3, GM đã công bố báo cáo tài chính quý thứ ba. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu của nó là 0,97 đô la và doanh thu là 5,1 tỷ đô la. Báo cáo hiệu suất của A được công bố vào ngày 6 tháng 4 vượt quá mong đợi của nhà phân tích.Dữ liệu cho thấy thu nhập trên mỗi cổ phiếu của công ty là 1,98 đô la và doanh thu là 2 tỷ đô la. Trước đây, cuộc điều tra của các nhà phân tích của Anh bởi Wealth Ensteasting.com cho thấy rằng các nhà phân tích mong đợi thu nhập của công ty trên mỗi cổ phiếu lên 1,84 đô la và doanh thu là 2,01 tỷ đô la. [Bài viết này xuất phát từ British Caiwan Investing.com, vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Caiqing của Anh] Philip Morris Q1 vượt quá dự kiến, doanh thu thấp hơn dự kiếnỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng CUI Dongshu đã cấp một bài báo rằng theo dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng xe hơi vào tháng 3 là 426,5 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,5%.Chiếc xe là 2,608 triệu, tăng 11,2%, trong đó 668.000 xe là phương tiện năng lượng mới, tăng 33,3%; tỷ lệ thâm nhập là 25,6%.

Hiện tại, mối quan hệ giữa doanh số bán xe và bán bất động sản vào năm 2023 là 49 mét vuông: 1 xe. Mối quan hệ so sánh giữa khối lượng bán hàng là tương đối nổi bật. So với thời gian cao nhất vào năm 2020, một chiếc xe được cải thiện.Do việc ép nợ, nhu cầu về thị trường ô tô là nghiêm trọng so với thị trường bất động sản. Là sản phẩm tiêu dùng duy nhất không phổ biến ở các gia đình thành thị và nông thôn ở Trung Quốc, xu hướng chung của thị trường xe khách quốc gia trong những năm gần đây là không mạnh, và việc tiêu thụ xe chở khách tiếp tục chậm chạp. Sự phát triển chất lượng cao.

1. Vào tháng 3, tổng doanh số bán lẻ của hàng tiêu dùng xã hội là 3785,5 tỷ nhân dân tệ, tăng 10,6%.Trong số đó, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng xe hơi là 426,5 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,5%.

Ngoài xe hơi, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng là 3359,1 tỷ nhân dân tệ, tăng 10,5%.Từ tháng 1 đến tháng 3, tổng doanh số bán lẻ của hàng tiêu dùng xã hội là 11492,2 tỷ nhân dân tệ, tăng một năm -tăng 5,8%.

Trong số đó, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng xe hơi là 1082,8 tỷ nhân dân tệ, giảm 2,3%.Ngoài chiếc xe, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng là 10409,4 tỷ nhân dân tệ, tăng 6,8%.Từ năm 2018-2019, mức tiêu thụ xe hơi tương đối thấp, mức tiêu thụ cấp nhập cảnh vẫn chưa đủ và việc nâng cấp tiêu thụ từ giữa đến cao đã hoạt động tốt.Tiêu thụ xe vào năm 2020 bị ảnh hưởng bởi các yếu tố dịch của lễ hội mùa xuân vào đầu năm.

Năm 2021, chiếc xe đã góp phần tiêu thụ vào năm 2021, hình thành xu hướng cao và thấp.Biến động lặp đi lặp lại dưới dịch bệnh vào đầu năm 2020.

Việc mở cửa vào năm 2023 là yếu. Do sự tăng trưởng cao trước chính sách mua taxi vào tháng 12 năm 2022, sự tăng trưởng cao của chính sách thuế mua xe hơi đã gây ra một lần thấu chi nghiêm trọng vào đầu năm 2023.2. Dần dần việc sản xuất sản xuất ô tô, vào tháng 3, 347 trong số 620 sản phẩm tăng lên năm -on.

Chiếc xe là 2,608 triệu, tăng 11,2%, trong đó 668.000 xe năng lượng mới, tăng 33,3%.3. Trong năm 20123, hiệu suất giá trị của chiếc xe tốt hơn từ tháng 1 đến tháng 3 và giá trị gia tăng của các ngành công nghiệp trên mức được chỉ định tăng 2,4%-on -on.