ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăPhiên bản PS4 của trò chơi đã bị đánh cắp trước.

ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăTrong "Kỹ thuật mô phỏng", người chơi sẽ đóng vai một người lính kỹ thuật anh hùng trong thị trấn chiến tranh.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăMọi thứ xung quanh bạn có thể là một cái bẫy chết người.

Gương: B Fei to Manchester United để giới thiệu Câu lạc bộ Ramos biết rằng phần giới thiệu là vô cùng khó khăn

ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăBạn có nghĩ rằng bạn có thể thấy mọi thứ trong thế giới ảo không? Các trò chơi Bnayat sẽ chứng minh rằng bạn đã sai!Trong quá trình phát triển, "thế giới mô phỏng Specker" đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các sĩ quan của Lực lượng đặc biệt Thunder Thunder để đưa bạn vào một thành phố Alipper thực tế.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăTrong thế giới chiến tranh liên tục này, trước tiên bạn phải tìm kiếm sự sống trong một môi trường nơi kẻ thù mạnh mẽ.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăCuộc xung đột là ở biên giới sa mạc Syria, và những tàn tích của Alpper bị hỏng có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăVinh quang trước đây đã bị biến thành tro tàn trong các cuộc xung đột quân sự.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăKhông khí đầy sợ hãi, lo lắng và lo lắng, và mọi góc đều có hương vị nguy hiểm.

ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăĐây là chiến tranh.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăKhông có thức ăn, không có nước, chỉ có thể phủ lều.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhă"Khi chúng tôi xem xét thế hệ trò chơi PC nào, chúng tôi thấy người hâm mộ của chúng tôi và những gì phần cứng họ có.

ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăChúng tôi có những thông tin đó để hiểu khả năng PC của người chơi trên khắp thế giới.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăKhi chúng ta nhìn vào chúng, để chạy trò chơi phát triển thứ năm (phiên bản giao diện điều khiển mới), cấu hình tối thiểu của chúng tôi sẽ khiến nhiều người chơi không thể chơi.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhăVì vậy, chúng tôi đã đưa ra lựa chọn để giữ phiên bản PC của "FIFA" ở thế hệ thứ tư để chúng tôi có thể mở cửa và chịu đựng tất cả những ai muốn chơi FIFA.ươngBFeitoManchesterUnitedđểgiớithiệuCâulạcbộRamosbiếtrằngphầngiớithiệulàvôcùngkhókhă"FIFA 21" Tính năng phát triển tiếp theo, vui lòng bấm vào đây để biết chi tiết.

Hiện tại, Capcom chính thức phát hành bản đồ khái niệm nghệ thuật mới của "Monster Hunter: Rise", cho thấy nhiều chi tiết hơn về những con chó săn lần này.Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề Trung Quốc đơn giản hóa.

Gương: B Fei to Manchester United để giới thiệu Câu lạc bộ Ramos biết rằng phần giới thiệu là vô cùng khó khăn

Bản đồ khái niệm nghệ thuật mới: Từ các chi tiết chính thức của công chúng này, các chi tiết về chân của con chó săn răng đã được hiển thị nhiều hơn. Đồng thời, người chơi cũng có thể thấy thành phần vật liệu của đệm: da, vải và kim loại.Thành phần tốt của các vật liệu này có thể làm cho thợ săn cảm thấy thoải mái khi đi xe."Monster Hunter: Rise" sẽ đặt ra một xu hướng mới để săn bắn. Nó có thể thực hiện các động tác không bị hạn chế, nhưng bạn có thể phi nước đại trong trái tim mình.Những con quái vật mới có thể mang lại sự phấn khích và bất ngờ chưa biết.

Kinh nghiệm săn bắn chưa từng có đang chờ đợi thợ săn.Công việc được làm bằng một động cơ RE. Nó sẽ chạy với 30 khung hình trên công tắc, hỗ trợ hợp tác lên đến bốn người.Trò chơi NS "Monster Hunter: Rise" sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 2021 để cung cấp phiên bản châu Á và hỗ trợ phụ đề đơn giản của Trung Quốc.R Star tuyên bố rằng "Wilderness ol ol" sẽ được phát hành dưới dạng trò chơi độc lập vào ngày 1 tháng 12, có giá 4,99 đô la trước ngày 21 tháng 2 năm 2021 và sau đó sẽ tăng lên 19,99 đô la.

Tác phẩm sẽ có sẵn trên trình khởi chạy PS4, Xbox One, PC (Steam, Epic và R Star Games).Trước đó, "Wilderness Ol" chỉ có thể chơi trò chơi "Wilderness 2".

Gương: B Fei to Manchester United để giới thiệu Câu lạc bộ Ramos biết rằng phần giới thiệu là vô cùng khó khăn

R Star Blog: Vào ngày 1 tháng 12, thông tin đầu tiên của thông tin đầu tiên về phiên bản độc lập của Chế độ trực tuyến Red Dead với phần mở rộng Bounty Hunter mới là một thế giới đầy màu sắc và phát triển.Tại đây, bạn có thể trải nghiệm một loạt các nghề nghiệp độc đáo và theo đuổi sự nghiệp bất hợp pháp của riêng bạn tại biên giới Hoa Kỳ.

Trò chơi này sẽ ra mắt một phiên bản độc lập và vào ngày 1 tháng 12, nó sẽ được ra mắt trên PlayStation Store, Microsoft Store, Rockstar Games Launcher, Epic Games Store và Steam Platform.Những người chơi mới chưa sở hữu Red Dead Redemption 2 sẽ có thể trải nghiệm tất cả nội dung được cung cấp bởi Chế độ trực tuyến Red Dead, bao gồm tất cả các bản cập nhật nội dung trong tương lai.Mở đường thuộc về bạn và trải nghiệm năm nghề chuyên gia độc đáo.Điều này bao gồm: với tư cách là một thợ săn tiền thưởng, những tên tội phạm thấp hoặc các băng đảng khét tiếng là dây thừng theo luật như là bí mật khám phá vương quốc động vật như một nhà nghiên cứu. Các nhà cung cấp rượu vang vận hành các nhà chưng cất rượu vang tư nhân dưới lòng đất của bạn.Trong cơ hội, bạn có thể tham gia vào một loạt các nhiệm vụ câu chuyện hợp tác phù hợp cho 2 đến 4 người chơi để giúp góa phụ Jessica Lexerk và trợ lý giúp đỡ Holy của cô, để trả thù chồng.Tham gia vào chế độ chiến đấu quyết định. Trong loạt các mô hình cạnh tranh này, người chơi và đội có thể tham gia các trận chiến súng cổ điển và họ cũng có thể cố gắng có các mục tiêu rõ ràng như trang web hoặc cạnh tranh vật chất.

Có nhiều nội dung hơn, bao gồm các nhiệm vụ chế độ miễn phí thay đổi từ giá trị danh dự của người chơi, phong cách poker poker mở hoặc riêng tư, các hoạt động mô hình miễn phí thể thao và các thử thách hàng ngày, mọi thứ đều ở trong thế giới giống như thật và tỉ mỉ này.Mô hình Red Dead Online sẽ được ra mắt trên PlayStation Store, Microsoft Store, Rockstar Games Launcher, Epic Games Store và Steam Nền tảng với giá giảm 2,5 %.

Xin lưu ý rằng trò chơi này phải sử dụng PlayStation Plus và Xbox Live Golders để chơi.Bạn có thể chơi phiên bản PlayStation 4 và Xbox One của Chế độ Red Dead Online thông qua các tính năng tương thích ngược của máy chủ PlayStation 5 hoặc Xbox Series.

Phiên bản độc lập mới của chế độ trực tuyến Red Dead này yêu cầu 123GB không gian tải xuống, chứa các tùy chọn có thể mở khóa chế độ câu chuyện có thể mở khóa chế độ Red Dead Redemption 2 Story (cần mua riêng).Nó sẽ được ra mắt vào tuần tới: Mở rộng Mở rộng Bounty Hunter chuyên nghiệp sẽ cần phải đối phó với một số lượng lớn người chạy trốn, và nghề nghiệp của thợ săn tiền thưởng sẽ được mở rộng và cải thiện.

Trong số 10 thợ săn tiền thưởng mới, người chơi sẽ có nhiều tội phạm mới để săn bắn, cũng như các thiết bị và kỹ năng cấp uy tín để được mở khóa.Ngoài ra, sẽ có một truyền thuyết mới rằng những tên tội phạm bị truy nã và tổng cộng 100 cấp độ sống.Người chơi mới có thể chuẩn bị cho các bản cập nhật lớn vào tuần tới bằng cách bắt đầu những tên tội phạm tàn bạo hiện tại của biên giới.Đi đến thị trấn Lazh để gặp Hunter Bounty huyền thoại, mua Chứng chỉ Bounty Hunter và bắt đầu nắm đấm.

Là một phần thưởng bổ sung, bạn có thể kiếm được giá trị kinh nghiệm kép trong chế độ Red Dead Online để chơi bất kỳ nhiệm vụ thợ săn tiền thưởng nào.Nếu bạn muốn biết làm thế nào để trở thành một thợ săn tiền thưởng xuất sắc, vui lòng tham khảo các bài viết liên quan trong loạt kỹ năng trò chơi ở đây.

Ngoài ra, nó cũng bao gồm một số chiến lược để trở thành nhà cung cấp hoặc nhà sưu tập xuất sắc: nếu bạn có kế hoạch thực hiện các nghề nghiệp này, vui lòng tham khảo nó.Giải thưởng Rocket Golden lần thứ 38 đã kết thúc vào ngày hôm nay (25 tháng 11). Là một lựa chọn trò chơi hàng năm trước đó của TGA, hơn 20 trò chơi đã tham gia vào đánh giá. Cuối cùng, năm giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Trò chơi hàng năm cuối cùng và Chó nghịch ngợm Cũng giành được danh hiệu studio năm, có thể được mô tả là một chiến thắng toàn diện.

"Thần gốc" đã không nhận được bất kỳ giải thưởng nào.Danh sách chiến thắng cụ thể như sau: Năm cuối cùng của năm: năm đầu của "The Last Survivor 2" (Người chơi bỏ phiếu cho lựa chọn) 1. "Người sống sót cuối cùng 2" 2. "Thần gốc" 3. "Final Fantasy 7 Phiên bản làm lại "4," Doom Eternity "5," Soul of Malaysia "Giải thưởng lựa chọn phương tiện truyền thông:" Hades "Giải thưởng mong đợi nhất:" God of War: Dusk of the Gods "Trò chơi Nintendo hàng năm:" Bộ sưu tập!Những người bạn động vật Mori "Trò chơi Xbox hàng năm:" Elf và Firefly sẽ "Trò chơi PS hàng năm:" Người sống sót sau 2 "Hall of Fame: Phần cứng trò chơi hay nhất của" Hundred Battle Sky ": RTX 3080 PC Game:" Death Strang "Giải thưởng đột phá lớn: Hiệu suất tốt nhất trong "US": Sandra Saad ("Marvel Avengers" Kamara Khan) Cộng đồng trò chơi hay nhất: "Thế giới của tôi" Trò chơi gia đình hay nhất: "Sugar Beanman: Ultimate Challenge" Neo mới hay nhất: Trò chơi E -Sports thường niên của Iambrandon: " Nhiệm vụ: Chiến tranh hiện đại "Studio thường niên: Chó nghịch ngợm Giải thưởng chơi liên tục:" Thế giới của tôi "Trò chơi độc lập hay nhất:" Hades "The Good Voice hay nhất:" Trò chơi di động hàng năm của Survivor 2 " Tầm nhìn tốt nhất về "Không gian sâu không người lái": "Trò chơi nhiều người chơi cuối cùng của Last Survivor 2"

Nhà phát triển trò chơi Bloober Team đã phát hành đoạn giới thiệu mới nhất của trò chơi kinh dị "Media Media" hôm nay (25 tháng 1). Trong đoạn trailer này có tên là "Quân đội", một vai trò trò chơi mới đã được giới thiệu với người chơi.Đoạn giới thiệu khốc liệt của phương tiện truyền thông tâm linh ": Theo báo cáo, các nhân vật nam mới xuất hiện trong video trên dựa trên bộ phim truyền hình trực tuyến nổi tiếng gần đây" The Back Wing "(còn được gọi là trò chơi cờ vua của Nữ hoàng), Marcin Dorocinski, các nhân vật là Lạnh và tàn bạo, và có động lực của riêng họ để trả thù. Khi câu chuyện trò chơi tiếp tục sâu sắc, người chơi sẽ tìm hiểu cách điều tra của anh ta với Marianne được liên kết."Phương tiện tâm linh" sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 và sẽ có sẵn trên Xbox Series X | S và PC (Steam và Microsoft Mall).Tại chương trình phát sóng trực tiếp đặc biệt của "Fire Night City" vào ngày 18 tháng 11, CDPR đã phát hành màn hình trò chơi của "CyberPunk 2077" dưới nền tảng Xboxone X và Xbox Series X. Vào thời điểm đó, CDPR cũng nói rằng phiên bản PS của Video sẽ được công bố sau.

Hôm nay (25 tháng 11), cuối cùng tôi đã nhận được nó như mong đợi."Cyberpunk 2077" PS4 Pro và PS5 Trình diễn chính thức: Trong gần 7 phút của video, CDPR đã cho chúng tôi xem màn hình trò chơi của các nền tảng PS4 Pro và PS5 "CyberPunk 2077".

Không giống như video trước đây về nền tảng Xbox, nó cho thấy sự khởi đầu của câu chuyện phiêu lưu của tuyến đường "Wanderer" của một trong ba nguồn gốc. Video bắt đầu với sa mạc của sa mạc "Evil Earth" bên ngoài thành phố đêm. Chiến tranh chiến tranh. và như thế.Điều đáng nói là phiên bản PS5 được hiển thị trong video không phải là phiên bản phát triển tiếp theo sau khi củng cố đặc biệt. Phiên bản nâng cao tiếp theo của PS5 và Xbox Series X | Cyberpunk 2077 "sẽ được ra mắt miễn phí vào năm 2021.

"Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 và hạ cánh trên các nền tảng Xbox One, PS4 và PC.Trước khi các máy chơi game phát triển tiếp theo của Sony và Microsoft đã chính thức ra mắt, các nhà phát triển trò chơi Ubisoft đã thông báo rằng một số trò chơi nổi tiếng đã hỗ trợ PS5 và Xbox Series X sẽ tăng cường độ tăng cường thứ hai, bao gồm cả trò chơi bắn nhiều người chơi phổ biến "Rainbow Rainbow Rainbow Số. 6: Siege.