ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéNó sẽ "kết thúc ngay trước khi bắt đầu tăng lãi suất chính của Ngân hàng Trung ương châu Âu."

ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéTuy nhiên, một số dữ liệu ở Hoa Kỳ cũng hoạt động kém trong tuần này, điều này đã hỗ trợ giá vàng. Các nhà đầu tư lo ngại rằng nền kinh tế lớn nhất đã duy trì ổn định trước khi trở nên yếu hơn.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéTuần này, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ thấp kỳ vọng về triển vọng kinh tế toàn cầu và hạ thấp dự đoán tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2019 xuống 3%, điểm thấp nhất sau cuộc khủng hoảng tài chính.

Đánh giá hàng ngày về tương lai khoáng sản bằng thép than Coking

ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéTrên thực tế, mặc dù các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới đang cố gắng sử dụng giảm bớt để kích thích tăng trưởng, nhiều chỉ số kinh tế cho thấy rằng chúng không tích cực lắm.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéKể từ đầu tháng này, chỉ số đồng đô la Mỹ đã giảm mạnh.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéChỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống dưới mức trung bình di chuyển 50 ngày kể từ tháng Sáu.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéSự suy giảm mạnh mẽ gần đây của đồng đô la Mỹ đã gợi ý mạnh mẽ rằng chúng ta sẽ thấy mô hình vàng vàng vào một lúc nào đó trong vài ngày tới.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéMột yếu tố thuận lợi khác thúc đẩy giá vàng mạnh trong vài tuần tới là Fed gần đây đã hứa sẽ bắt đầu thư giãn chính sách tiền tệ.

ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéFed bắt đầu một vòng mở rộng mới và dần dần giảm lãi suất điểm chuẩn, điều đó có nghĩa là sự hấp dẫn của vàng đã tăng lên.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéTrong vài năm qua, chính sách nới lỏng của Fed đã mang lại lợi ích cho vàng vì tính thanh khoản tăng sẽ vào thị trường kim loại quý sớm hay muộn.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéMặt trái của đường cong lợi suất thúc đẩy các nhà đầu tư tránh xa tài sản cao độ cao và chuyển sang "tài sản bảo hiểm" như trái phiếu và vàng.

ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéVàng được coi là một nơi trú ẩn an toàn vì nó thường cho thấy các đặc điểm của sự gia tăng khi địa chính trị hoặc căng thẳng kinh tế tăng cường.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéCung cấp không co giãn của nó đã tăng cường điều này.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéTheo khảo sát vàng GFMS 2019, báo cáo báo cáo rằng sản lượng quặng vàng toàn cầu năm 2018 là 3332 tấn, tăng 2%so với năm trước, đây là mức tăng lớn nhất hàng năm trong bốn năm qua.ĐánhgiáhàngngàyvềtươnglaikhoángsảnbằngthéHiệp hội Vàng Thế giới (WGC) tin rằng sau khi giá vàng tăng gần đây, sản xuất vàng toàn cầu cũng có thể tăng lên.

Vì vậy, công ty mỏ vàng sẽ phản ứng với giá vàng tăng gần đây?Các công ty quặng vàng thường không đưa ra quyết định sản xuất dựa trên việc tăng giá ngắn hạn.Một vài người khai thác đã trải qua các vị trí để khóa giá cao và chúng tôi đã thấy rằng việc sáp nhập và mua lại của ngành đã tăng lên.

Đánh giá hàng ngày về tương lai khoáng sản bằng thép than Coking

Nhìn về phía trước sự phát triển ngắn và trung hạn của thị trường vàng, Kaitou Macro tin rằng yếu tố chính là mức độ tổng hợp trái phiếu, đặc biệt là trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ.Lợi tức của Kho bạc Hoa Kỳ có thể hồi phục sau khi lao động gần đây, điều này sẽ gây ra sự sụt giảm giá vàng.Sự khác biệt về vàng và bạc T+D, bạc T+D tạo ra cao hơn một tuần!Sự lạc quan Brexit dự kiến ​​sẽ tăng và tăng đồng bảng.Vào thứ Hai (21 tháng 10), tại thị trường châu Âu, đồng bảng đã vượt qua mốc 1,30 so với đồng đô la Mỹ, làm mới điểm cao vào ngày 13 tháng 5 Rằng thị trường vẫn lạc quan về thị trường. Quốc hội Anh chấp thuận Thỏa thuận Brexit.

Tập trung vào việc tăng cường tiền tệ châu Âu, ngón tay Hoa Kỳ làm mới mức thấp kể từ ngày 22 đến 97,14.Shannon, một thành viên của Đảng Thống nhất Dân chủ Bắc Ireland (DUP), nói rằng họ sẽ sớm thảo luận về các vấn đề liên quan, bao gồm các sửa đổi của Liên minh thuế quan. Rõ ràng, chúng tôi không thể hỗ trợ các sửa đổi đối với liên minh thuế quan.Việc sửa đổi được coi là một sự phát triển tích cực của chính phủ, đặc biệt là vào cuối tuần, có tin đồn rằng Đảng Lao động đang tìm cách thiết lập một liên minh với DUP về vấn đề này.Như Thủ tướng Anh Johnson vào thứ Bảy tuần trước (19 tháng 10), Thủ tướng Anh Johnson đã yêu cầu yêu cầu EU trì hoãn Brexit. Thị trường sẽ chú ý đến trong tuần này.

Thứ Hai có thể tranh luận về Thỏa thuận Brexit, và lãnh đạo Hạ viện Anh, Rise & Middot; Mog cho biết hôm thứ Bảy rằng chính phủ có kế hoạch đệ trình Thỏa thuận Brexit của Johnson vào thứ Hai để tổ chức các cuộc tranh luận và bỏ phiếu, nhưng Bo Kao, Hội đồng Hạ viện Anh, cho biết, có bao nhiêu diễn giả của Hạ viện Anh, bao nhiêu người ở Hạ viện Anh, cho biết, bao nhiêu người ở Nhà Losites của Anh, bao nhiêu Diễn giả, có bao nhiêu người ở Hạ viện Anh, cho biết, có bao nhiêu người ở Hạ viện Anh, có bao nhiêu người trong Hạ viện Anh, bao nhiêu người ở Hạ viện Anh. Theo một thành viên của Hội đồng, nó sẽ phá vỡ Vấn đề tương tự không thể đệ trình hai thực hành quốc hội cùng một lúc, và ông sẽ quyết định có cho phép chính phủ làm như vậy hay không.Hôm thứ Hai, phiên tòa của Tòa án Scotland, Tòa án Tối cao Scotland, Tòa án dân sự cao cấp, sẽ xem xét một thách thức pháp lý vào thứ Hai, nhằm mục đích buộc Johnson tuân thủ Bann Bill.

Đánh giá hàng ngày về tương lai khoáng sản bằng thép than Coking

Vào thứ ba (22 tháng 10) luật Brexit, Johnson đã thông báo cho quốc hội vào thứ Bảy tuần trước: & ldquo; tuần tới, chính phủ sẽ ra mắt một dự luật & rdquo; vào ngày 31 tháng 10 ngày 31 tháng 10.Thế giới bên ngoài thường dự kiến ​​sẽ có giai đoạn thảo luận chính đầu tiên vào thứ ba. Mặc dù thị trường có những kỳ vọng lạc quan, nhưng không rõ liệu số lượng phiếu bầu cho các thành viên có đủ phiếu bầu để hỗ trợ các kế hoạch đó.

Phản ứng của Liên minh châu Âu đối với nhu cầu về Brexit, Chủ tịch Hội đồng Châu Âu Tusk cho biết hôm thứ Bảy rằng ông đã nhận được yêu cầu trì hoãn Brexit và hiện đang thảo luận về cách trả lời với các quốc gia thành viên.Thị trường nói chung tin rằng 27 quốc gia thành viên khác của Liên minh châu Âu khó có thể phủ quyết các yêu cầu Brexit bị trì hoãn của Anh.Về mặt bầu cử, Đảng Bảo thủ và Đảng Lao động chính của Phán quyết tuyên bố rằng họ muốn tái tổ chức cuộc bầu cử, nhưng lãnh đạo Đảng Lao động Corbin tuyên bố rằng ông sẽ không ủng hộ bất kỳ hành động nào để giữ cuộc bầu cử trước khi loại bỏ khả năng không có thỏa thuận.Dữ liệu mới nhất từ ​​Tập đoàn trao đổi hàng hóa Chicago (CME Group) cho thấy rằng vào thứ Sáu tuần trước (18 tháng 10), hợp đồng đồng bảng Anh đã giảm gần 0,28 triệu, giảm thứ hai liên tiếp và khối lượng giao dịch giảm cho ngày thứ hai. Điều này đã giảm cho Ngày thứ hai liên tiếp. Giảm gần 123.000 tay.Về quan điểm kỹ thuật, Ngân hàng Trung Quốc tin rằng đồng bảng vẫn sẽ được người mua hỗ trợ trong vài tuần tới và nó đã phá vỡ mục tiêu ngắn hạn 1.30. Mặc dù tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ chính xác, Tỷ lệ và mức độ tăng sẽ vượt quá mong đợi của chúng tôi. Trong vài tuần qua, nó đã tăng đáng kể, chạm 1,2988 ở mức cao năm tháng, và tỷ giá hối đoái đã dễ dàng vượt quá hai năm và một nửa đường xu hướng của dòng 1.2720, và động lực tăng mạnh. Nó ngụ ý rằng vẫn còn chỗ cho thêm trong vài tuần tới. Mục tiêu tăng lên là 1.3150 và 1.3190.Hiện tại, nó đã được thu hồi từ 50%giảm ở mức thấp từ tháng 4 năm 2018 xuống điểm thấp là 1.1959 vào tháng 7 năm nay. 1.1959, nhưng cơ hội giảm đến thời điểm này không cao.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 16:50 Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo cho đô la Mỹ 1.2992/94, và đồng euro đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ 1.1173.Thị trường vẫn lạc quan về Thỏa thuận Brexit của Quốc hội Anh. Pound đã tăng từ 1,30 đến hơn năm tháng và đồng euro gần 1,20

Vào thứ Hai (21 tháng 10), giá Gold Spot đã làm rung chuyển một phạm vi hẹp.Các nhà đầu tư đang chờ thêm tin tức về đàm phán thương mại và tiến bộ mới ở Brexit.

Đối đầu thương mại tiếp tục tác động đến các nền kinh tế xuất khẩu toàn cầu.Trước đây, Quốc hội Anh đã trì hoãn bỏ phiếu về Thỏa thuận Brexit.

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 16:24 thời gian Bắc Kinh, vàng đã giảm nhẹ 0,10%xuống còn 1488,59 đô la/ounce; Chỉ số đô la Mỹ giảm 0,03%xuống còn 97,162.Chiến lược gia thị trường Axitrader Stephen Innes cho biết: & ldquo; mọi người lo lắng về các vụ ma sát thương mại và thị trường vẫn tăng giá vàng.Các nhà đầu tư bắt đầu lại sau khi chờ đợi giá vàng.Suy thoái kinh tế lo ngại về việc hỗ trợ giá vàng. Miễn là các báo cáo truyền thông không thay đổi giai điệu này, đây là một lý do chính để kiếm thêm vàng.

Nhưng không có động cơ lớn để thúc đẩy sự phát triển của giá vàng theo bất kỳ hướng nào.& rdquo; Cuộc đối đầu thương mại 15 tháng tiếp tục ảnh hưởng đến nền kinh tế xuất khẩu toàn cầu. Xuất khẩu của Nhật Bản đã giảm trong 10 tháng liên tiếp. Hàn Quốc đã lặn 19,5%trong tháng 10 và dữ liệu xuất khẩu của Thái Lan ít hơn dự kiến.

Chủ tịch IMF Georkeva cho biết tại cuộc họp thường niên của IMF rằng tác động tiêu cực bất ngờ của xung đột thương mại đã trở nên rõ ràng.Cô nói: & ldquo; mọi người đều là kẻ thua cuộc.

& rdquo; kế hoạch bỏ phiếu cho quốc hội vào thứ Bảy (ngày 19 tháng 10) đã không bỏ phiếu về quốc hội. Khi các thành viên đã bỏ phiếu để chọn quyết định về thỏa thuận, động thái này đã buộc Johnson phải tìm kiếm gia hạn thứ ba của thời kỳ Brexit để Mở rộng phần mở rộng thứ ba của thời kỳ Brexit. Tinh hoaBrexit ban đầu dự kiến ​​sẽ là Brexit vào ngày 31 tháng 10.

Thỏa thuận đạt được giữa Anh và Châu Âu tuần trước sẽ đảm bảo rằng Brexit sẽ không gây ra sự can thiệp lớn cho nền kinh tế.Nhưng việc bỏ phiếu Brexit bị trì hoãn đã ảnh hưởng đến sự lạc quan thị trường.Báo cáo nghiên cứu mới nhất của Ngân hàng Đầu tư Goldman Sachs chỉ ra rằng Quốc hội Anh đã yêu cầu luật pháp của Thỏa thuận Brexit thông qua trước, và Thủ tướng Anh Johnson yêu cầu Liên minh châu Âu trì hoãn Brexit, điều này sẽ chỉ trì hoãn kênh cuối cùng của Brexit. Ngân hàng tin rằng & ldquo; xác suất đã được giảm thêm xuống còn 5%.Vàng SPOT phải đứng vững ở vị trí hàng đầu $ 1496, xu hướng vàng điểm ((ii)) xu hướng sóng, một phạm vi hẹp trong phạm vi 1482-1496 đô la Mỹ.

Chúng là 61,8%và 38,2%thiết bị trả lại Fibonacci ở mức 61,8%và 38,2%sóng tăng ((i)) ((i)).Nếu giá vàng kết thúc, dự kiến ​​sẽ bật xu hướng của sóng trên ((iii)).

.Vào ngày trong ngày, giá vàng không xa so với $ 1496, đó là mức mục tiêu là 138,2%sóng (C) sóng.

Miễn là giá này là quan trọng, những con bò đực sẽ không quá thụ động.Gold SPOT đang chờ đợi các hướng dẫn mới, tư vấn thương mại bước vào thời gian sửa chữa;