ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàBạch kim tăng 0,3%lên 890,50 đô la Mỹ mỗi ounce và vàng giảm 0,1%xuống còn 1.756,03 đô la mỗi ounce.

ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàHầu hết các nhà phân tích tin rằng vàng sẽ tiếp tục dao động ở mức $ 1480 đến $ 1520 trong các yếu tố không chắc chắn trong thị trường tài chính.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàMặc dù thị trường có những kỳ vọng lạc quan, nhưng vẫn có sự không chắc chắn lớn ở Brexit Brexit. Thủ tướng Anh Johnson Johnson một lần nữa cố gắng bỏ phiếu về Thỏa thuận Brexit mới, nhưng nó được dự kiến ​​sẽ bị Chủ tịch Bo Kao từ chối. Nghị viện là vấn đề tương tự không thể được đệ trình hai lần cùng một lúc.

ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàJohnson sẽ phải đối mặt với một cách khó khăn hơn: ông phải để quốc hội thông qua tất cả các luật cần thiết cho thỏa thuận và thỏa thuận thực thi Brexit trước ngày 31 tháng 10, hoặc chấp nhận Brexit bị trì hoãn.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàTuy nhiên, thị trường vẫn giữ một vị trí tương đối lạc quan trong tiến trình của Brexit Bre -Brexit ở tất cả ở mức 25%.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàVàng vàng vẫn đang trong quá trình tiếp tục giảm. Bây giờ nó đã đạt đến mốc 1.140 pound, và đã giảm 90 pound trong hai tuần qua.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàQuốc hội Anh sẽ bỏ phiếu cho Đạo luật Brexit của Anh vào lúc 2:00 vào thứ Tư lúc 2:00 ngày thứ Tư, thời gian Bắc Kinh.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàCác nhà phân tích chỉ ra rằng các nghị sĩ dự kiến ​​rằng họ có thể có cơ hội đề xuất nhiều sửa đổi, bao gồm tìm cách cho phép Anh ở lại Liên minh thuế quan EU và giữ cuộc trưng cầu dân ý Brexit thứ hai và chính phủ Johnson trước đây đã loại trừ hai lựa chọn này.

ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàChính phủ Anh cũng tuyên bố rằng kế hoạch hoàn thành thủ tục của dự luật có liên quan ở Hạ viện trước khi kết thúc ngày 24, và điều này đã khiến nhiều thành viên tức giận, vì thời gian quá nhỏ gọn và không có đủ thời gian để nghiên cứu đầy đủ nội dung của hóa đơn.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàChính phủ Anh yêu cầu các thành viên của chương trình nghị sự vào ngày 23 đã thông qua chương trình nghị sự được đề xuất.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàNhà phân tích của Cơ quan Năng lượng hy vọng rằng hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ sẽ tăng 4,7 triệu thùng vào tuần trước, điều này sẽ tiếp tục xu hướng kể từ đầu tháng 9, bởi vì nhà máy lọc dầu đã bước vào bảo trì mùa thu.

ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàTheo Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA), kể từ ngày 6 tháng 9, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 19 triệu thùng lên 438,5 triệu thùng.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàTuy nhiên, sự gia tăng hàng tồn kho dầu thô không nhất thiết không thuận lợi cho giá dầu, bởi vì hàng tồn kho dầu thô thường tăng trong khoảng thời gian này, nhưng vì nhà máy lọc dầu sẽ khôi phục hoàn toàn việc xây dựng vào cuối tháng 11, điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng trong yêu cầu.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàDữ liệu EIA cũng cho thấy vào tuần của ngày 11 tháng 10, tỷ lệ sử dụng công suất của các nhà máy lọc dầu Mỹ chỉ là 83,1%.ếtbịSinphấnđấuđãcôngbốbảncậpnhậtquymôlớncủaquýthứbacủaquý3năm2023pháthàSản xuất dầu thô của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ duy trì mức cao và sự suy giảm xuất khẩu cũng sẽ dẫn đến sự gia tăng hàng tồn kho. Cần lưu ý rằng mặc dù có một khoảng thời gian để bắt đầu xây dựng nhà máy lọc dầu của Hoa Kỳ, một số nhà máy lọc dầu đã bắt đầu rút khỏi bảo trì từ giữa tháng 10. Điều này có thể khiến tỷ lệ sử dụng đầu ra của các nhà máy lọc dầu để phục hồi.

Dữ liệu năng lượng của PU cũng cho thấy vào ngày 11 tháng 10, khả năng tinh chế của công suất tinh chế của Trung Tây và Vịnh Mexico đã giảm 2,52 triệu thùng mỗi ngày, nhưng số lượng của tuần này vào ngày 18 tháng 10 đã giảm xuống còn 2,2 triệu thùng Mỗi ngày. Dự kiến ​​con số này sẽ chỉ là 153.000 thùng mỗi ngày vào cuối tháng 11.Dựa trên điều này, sản xuất dầu thô của Mỹ dự kiến ​​sẽ ổn định ở mức 12,6 triệu thùng mỗi ngày.

Đồng thời, số lượng nhập khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ sẽ giảm vào tuần trước.Dữ liệu EIA cho thấy vào tuần của ngày 11 tháng 10, hàng nhập khẩu của Hoa Kỳ là 6,3 triệu thùng mỗi ngày, thấp hơn 7,6 triệu thùng mỗi ngày trong cùng kỳ năm 2018.Lý do là các nhà máy lọc dầu duy trì bảo trì và cải tiến liên tục của sản lượng Hoa Kỳ.Đồng thời, dự báo năng lượng của PU có thể giảm vào tuần trước, điều này cũng có thể dẫn đến sự gia tăng hàng tồn kho.

Phần mềm quy trình thương mại CFLOW toàn cầu S & P cho thấy xuất khẩu trung bình của USGC tuần trước là 2,6 triệu thùng mỗi ngày, thấp hơn 3,3 triệu thùng mỗi ngày của EIA vào tuần 11 tháng 10.Lý do cho sự suy giảm là do sự gia tăng chi phí vận chuyển gần đây, số lượng dầu thô được xuất khẩu sang Hoa Kỳ sang châu Âu đã giảm.Hàng tồn kho dầu tinh chế tiếp tục giảm, ảnh hưởng của các hoạt động nông nghiệp của Mỹ hoặc là một phần của sự gia tăng sự gia tăng của hàng tồn kho dầu thô. Vì tỷ lệ vận hành của nhà máy tinh chế vẫn còn rất thấp, dự kiến Hàng tồn kho dầu sẽ tiếp tục giảm vào tuần trước.Các nhà phân tích thông tin năng lượng của PU đã dự đoán rằng hàng tồn kho xăng của Hoa Kỳ sẽ giảm 2 triệu thùng và hàng tồn kho dầu chưng cất sẽ giảm 3 triệu thùng.

Với sự gia tăng các hoạt động nông nghiệp trong tương lai gần, việc tiêu thụ dầu phân đoạn ở khu vực trung tâm và phương Tây có thể tăng lên.Theo dữ liệu từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, do thời tiết, kể từ tuần 13 tháng 10, chỉ có 22%khu vực trồng ngô được thu hoạch trong số 18 tiểu bang được lựa chọn, thấp hơn 38%trong cùng kỳ năm 2018 .

Illinois chỉ nhận được 23%diện tích trồng ngô, thấp hơn 70%trong cùng kỳ năm 2018.Tuy nhiên, với sự phục hồi của các hoạt động nông nghiệp gần đây, dự kiến ​​việc tiêu thụ các loại dầu phân số có thể được tăng cường, dẫn đến sự suy giảm hơn nữa trong hàng tồn kho.

Kể từ giữa -August, hàng tồn kho dầu chưng cất của Hoa Kỳ đã thắt chặt. Tính đến ngày 11 tháng 10, nó là 123,5 tỷ thùng, thấp hơn 11%so với mức trung bình năm năm.Hàng tồn kho diesel trên bờ biển Đại Tây Dương là 33,63 triệu thùng, thấp hơn 26%so với hàng tồn kho trung bình trong năm năm.Nhắc nhở rằng dữ liệu được công bố vào thứ Năm tuần trước cho thấy vào ngày 11 tháng 10, Hoa Kỳ đã có một kho dự trữ dầu thô thương mại dự trữ chiến lược là 9,281 triệu thùng xuống còn 434,8 tỷ thùng vào ngày 11 tháng 10. Hàng tồn kho xăng giảm 3,823 triệu thùng và dầu tinh chế Hàng tồn kho đã giảm 2,562 triệu thùng. Sự gia tăng hàng tồn kho dầu thô vượt xa kỳ vọng của thị trường, nhưng hàng tồn kho dầu đã giảm mạnh để hỗ trợ giá dầu. sự suy giảm ngắn hạn.Dựa trên điều này, nếu dữ liệu hàng tồn kho dầu tinh chế này tiếp tục giảm, ngay cả khi hàng tồn kho dầu thô tiếp tục tăng, thị trường có thể định giá các yếu tố theo mùa, có thể hỗ trợ giá dầu.Tuy nhiên, nếu sự suy giảm trong việc tinh chế hàng tồn kho dầu và kiểm kê xăng không như mong đợi, nó có thể củng cố mối quan tâm của thị trường về nhu cầu dầu thô yếu và giá dầu áp lực hơn nữa.Hướng của thị trường dầu vẫn cần chú ý đến các yếu tố nhu cầu. Ngoài việc tập trung vào dữ liệu cung, các yếu tố cầu vẫn là một yếu tố quan trọng trong hướng giá dầu hàng đầu hiện tại.

Giám đốc điều hành IEA Farore nói rằng nguồn cung thị trường dầu hiện tại là tương đối đủ và hàng tồn kho thương mại của các nước OECD đã đạt mức cao hai năm gần 3 tỷ thùng."Do sự không chắc chắn về kinh tế, triển vọng tăng trưởng nhu cầu trong những tháng gần đây đã giảm.

Ngoài ra, trong vài tháng tới, các quốc gia không phải là không có một làn sóng cung cấp mới.Điều này cho thấy rằng trừ khi các sự kiện địa chính trị rất nghiêm trọng xảy ra, giá dầu không nên chịu áp lực tăng mạnh.

"Thomas Weamel, chủ tịch của Daltar Trade and Shipping, cũng tuyên bố tại Hội nghị Doanh nghiệp Dầu khí và Gas International, liên quan đến sự suy giảm kinh tế và nhu cầu vượt xa sự gián đoạn cung cấp bất ngờ.Vemel chỉ ra rằng cuộc tấn công của Sablity Oilfield trước đây đã gây ra nguồn cung cấp 5,7 triệu thùng mỗi ngày.

Mặc dù giá dầu đã tăng gần 20%trong một thời gian ngắn, với sự phục hồi của sản lượng của Ả Rập Saudi, hai loại dầu đã đạt được tất cả các mức tăng trước đó.Đồng thời, Ả Rập Saudi cũng tuyên bố rằng sau khi phục hồi sản lượng, nó sẽ tiếp tục thúc đẩy việc giảm thêm OPEC để đạt được sự cân bằng của thị trường dầu.Trước đó, quốc gia này tuyên bố rằng nếu mức sản lượng hiện tại hiện tại, 200.000 thùng mỗi ngày sẽ quá mức vào năm 2020.Giá dầu hiện tại vẫn còn yếu.

Từ sơ đồ hàng giờ, áp lực của dầu thô Hoa Kỳ là rõ ràng trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu giá dầu đã giảm thêm trong tương lai gần rằng nó sẽ thúc đẩy thử nghiệm tiếp theo gần mốc 51/50.Tuy nhiên, xem xét việc cải thiện tình hình thương mại quốc tế gần đây, điều này sẽ giúp sự lạc quan của thị trường tăng lên. Nếu dầu thô của Hoa Kỳ được duy trì trên 53 đô la, dự kiến ​​dầu thô của Hoa Kỳ có thể vượt qua xu hướng của giảm trên 54,2 USD và ngày 18 tháng 10 cao 54,62 đô la Mỹ.

Vào lúc 13:40 giờ Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ hiện được báo cáo ở mức 53,35 đô la, giảm 0,3%.Tuần trước, dữ liệu hàng tồn kho dầu thô rất tốn kém và lo lắng, và triển vọng nhu cầu vẫn là yếu tố hàng đầu của giá dầu.

Điều đầu tiên cần chú ý đến trong tuần này là tiến trình của tình huống Brexit, trong đó xác định liệu sự hỗn loạn của Brexit kéo dài ba năm rưỡi đã kết thúc hay tái sinh hay các biến, sẽ có tác động trực tiếp đến xu hướng của pound.Đồng thời, các công ty châu Âu và Mỹ sẽ công bố các báo cáo tài chính của họ, đây là một cái nhìn thoáng qua về định hướng kinh tế toàn cầu.

Đồng thời, Thống đốc Ngân hàng Trung ương Châu Âu, sắp bước xuống, sẽ tổ chức giải quyết lãi suất cuối cùng trong tuần này. Mặc dù thị trường dự kiến ​​là dự kiến, nó sẽ bất động cắt giảm trong năm.Sự kết thúc của bế tắc Brexit sắp kết thúc hoặc tái tạo. Trước khi Quốc hội Anh tổ chức bỏ phiếu vào thứ Bảy vào thứ Bảy . Tắt một cuộc tư vấn xoắn với Liên minh châu Âu về các điều khoản Brexit.Nhưng cuối cùng, nó không được thông qua với một bất lợi yếu.Hôm thứ Hai, Thủ tướng Anh Johnson đã cố gắng để quốc hội bỏ phiếu về Thỏa thuận Brexit mới, nhưng như dự đoán, ông đã bị Chủ tịch Bo Kao từ chối. Vì thực tiễn của Quốc hội Anh là vấn đề tương tự không thể được đệ trình hai lần tại đồng thời.

Johnson sẽ phải đối mặt với một cách khó khăn hơn: ông phải để quốc hội thông qua tất cả các luật cần thiết cho thỏa thuận và thỏa thuận thực thi Brexit trước ngày 31 tháng 10, hoặc chấp nhận Brexit bị trì hoãn.Quốc hội Anh sẽ bỏ phiếu cho Đạo luật Brexit của Anh vào lúc 2:00 vào thứ Tư lúc 2:00 ngày thứ Tư, thời gian Bắc Kinh.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng các nghị sĩ dự kiến ​​rằng họ có thể có cơ hội đề xuất nhiều sửa đổi, bao gồm tìm cách cho phép Anh ở lại Liên minh thuế quan EU và giữ cuộc trưng cầu dân ý Brexit thứ hai và chính phủ Johnson trước đây đã loại trừ hai lựa chọn này.Chính phủ Anh cũng tuyên bố rằng kế hoạch hoàn thành thủ tục của dự luật có liên quan ở Hạ viện trước khi kết thúc ngày 24, và điều này đã khiến nhiều thành viên tức giận, vì thời gian quá nhỏ gọn và không có đủ thời gian để nghiên cứu đầy đủ nội dung của hóa đơn.

Rongcker, Chủ tịch Ủy ban Châu Âu trong ngày, cũng nói rằng chúng tôi đã cố gắng hết sức để đảm bảo Brexit có trật tự.Trước khi Quốc hội Anh thông qua, Liên minh châu Âu không thể chấp thuận Thỏa thuận Brexit.