ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúTheo Tin tức mới của Trung tâm mua sắm Steam, du kích của Liên Xô 1941, "Su Litar's Conspiracy" và "Comedy Night" đã mở hoạt động "đặc biệt hàng ngày". Sau đây là chi tiết giảm giá của chương trình khuyến mãi công khai này.

ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúKhi bạn lấy lại quyền kiểm soát của Protego, bạn có thể thưởng thức trò chơi trong suốt cuộc gặp gỡ; bạn cũng có thể kiểm tra công nghệ của riêng mình và nắm bắt các chiến lược khác nhau trong trò chơi thông qua chế độ sinh tồn đếm ngược.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlú"Hài kịch đêm": Bạn có đủ tài năng và có thể trang điểm với các diễn viên hài khác trong cuộc thi hài kịch tại hiện trường không?Hãy xem liệu đoạn văn của bạn có thể giữ khán giả có thể bỏ phiếu cho bạn không và những người biểu diễn khác không ngừng chế giễu!Bạn có thể mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả một mình với những người biểu diễn khác.

ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúNếu bạn có tham vọng trở thành diễn viên hài, thì đây sẽ là một trò chơi hộp cát độc đáo cho phép bạn nói về các đoạn văn mới hoặc biểu diễn biểu diễn.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúNếu bạn có thể hát, sau đó đi đến phòng micro công khai để xem phản hồi từ khán giả, hoặc bạn cũng có thể cạnh tranh với những người chơi khác.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúNgười chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để mua "Âm mưu của Su Litel", bạn có thể nhấp vào đây để mua "Hài kịch đêm" hoặc bạn có thể nhấp vào đây để mua "Guerrilla 1941" của Liên Xô ".ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúMoon Studios, một nhà phát triển của "Elf và Firefare Will", đã tuyên bố hợp tác với nhà xuất bản trò chơi Iam8bit và Skyboundgames để gây quỹ tốt cho Rainforest Trust, một tổ chức từ thiện nhằm bảo vệ rừng mưa nhiệt đới.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúVideo tuyên truyền: Từ nay đến ngày 13 tháng 12, phiên bản chuyển đổi của "Elf và Firefare Will" và "Elf và Firefly sẽ cho Firefare" được bán trên IAM8BIT sẽ được tặng trực tiếp cho Rainforest Trust.

ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúIAM8BIT cũng đã quyên góp 25.000 đô la trực tiếp cho cơ quan.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúCâu chuyện về "Yêu tinh và Firefly" đã xảy ra trong The Beautiful Beauty Beauty. Đóng góp cho Tổ chức Bảo vệ Rainforest dường như là một điều rất phù hợp.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúNgoài vũ khí mới, người hâm mộ cũng có thể thấy bản đồ nhiều người chơi mới "Trung tâm thương mại tại Pines" và Dropkick mới.

ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúSự so sánh giữa máy chủ thế hệ tiếp theo PS5 và Xbox Series X đã bắt đầu kể từ khi nó ra mắt. Hiệu suất hiệu suất của người chơi của hai máy chủ cũng đang tranh cãi. Từ bài báo, hiệu suất điểm nổi GPU của Xbox Series X là 12TFS và hiệu suất là 12TF. 52 nhóm CU và hiệu suất điểm nổi của PS5 là 10,28TFS, 36 nhóm CU, nhưng mặc dù hiệu suất giấy rất mạnh -Party Games, nhưng chúng ta vẫn có thể mong đợi XSX trong tương lai. Hiệu suất trong trò chơi có vượt quá PS5 không?Các trò chơi đầu xuất bản đã trả lời câu hỏi này.Trò chơi đầu 的 首席 Mark Aldrup 在 外媒 的 采访 了 ,ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlú Nó không nên mong đợi hiệu suất trò chơi trên Xbox Series X so với PS5.ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúMark Aldrup nói: "Đối với chúng tôi và hầu hết các nhà phát triển độc lập khác, sẽ không có sự khác biệt giữa khoảng cách hiệu suất giữa máy chủ thế hệ thứ hai)? Mang lại hiệu suất trò chơi tốt hơn, nhưng điều này cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác, không chỉ .ênbảnlàmlạikhônggiantửthầnSteamcùngmộtlúcvượtquá25000gamethủcùngmộtlúTôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy các trò chơi tốt hơn đáng kể so với PS5 trên Xbox Series X.

"Headup Games là một nhà xuất bản và gần đây đã phát hành một trò chơi độc lập" Bridge Constructor: The Walking Dead "do Clockstone Studio tạo ra. Trò chơi này hiện có sẵn trên PS5, PS4, Xbox Series X /S, Xbox One, Switch, PC, PC, Nền tảng iOS và Android.Là trang web tìm kiếm cổng thông tin lớn nhất tại Nhật Bản, giải thưởng Yahoo Japan Search 2020 hàng năm đã được phát hành hôm nay vào ngày 9 tháng 12. Hiểu.

· Trang web tìm kiếm cổng thông tin lớn nhất của Nhật Bản Yahoo Japan sẽ phát hành điểm nóng tìm kiếm năm nay vào cuối mỗi năm. Nhìn lại các sự kiện lớn xảy ra trong một năm, một chút đặc biệt năm 2020 sẽ trôi qua. Hãy hiểu người chiến thắng tìm kiếm tiếp theo. Giải thưởng: "Bộ sưu tập!Những người bạn động vật Mori ".Phần tiếp theo của trò chơi cổ điển, ban đầu là High -Ninity cộng với các vấn đề hiện tại, đã trở thành một giải thưởng trò chơi hàng năm.· Giải thưởng của Bộ Thiết bị gia dụng: Nintendo Switch.Nó đã bắt kịp thời kỳ yếu đuối của chủ nhà mới để ra mắt máy chủ mới và việc rán của con bò, Nintendo một lần nữa giành được chủ đề năm 2020.

· Giải thưởng của Bộ Hoạt hình: "Blade of Ghosts" là hiện tượng nóng nhất và xã hội.· Giải thưởng bộ phim: "Blade of Ghost hủy diệt: Infinite Train".Các giải thưởng phim Nhật Bản đã giành được các phim hoạt hình. Mặc dù các hiện tượng xã hội chiếm các nguyên nhân, nhưng có lẽ các bộ phim Nhật Bản không tốt bằng hoạt hình.· Giải thưởng phim truyền hình: "Banze Naoki".

Không có gì ngạc nhiên, nguồn sống và cuộc sống lật đổ đã giành được trái tim của mọi người.Yahoo Nhật Bản Tìm kiếm 2020 Giải thưởng toàn diện: Sato Ken.

Nhân vật là tuyệt vời, và các kỹ năng diễn xuất không tệ.Tencent đã giới thiệu Nintendo Switch trong gần một năm.

Gần đây, Tencent đã phát hành một video, cho thấy tất cả các tác phẩm của Switch, Switch, đã được ra mắt trong năm qua, và tuyên bố rằng nó sẽ tổ chức một lễ kỷ niệm.Giảm giá bất ngờ của Ngân hàng Quốc gia, mỗi trò chơi trong video sẽ tham gia vào sự kiện này.Weibo Original: Từ công cụ thể thao miễn phí "Thử thách bỏ qua dây" đến trò chơi phiêu lưu thể thao "Cuộc phiêu lưu vòng tập thể dục", từ "Super Hatio Ouadai" khám phá thế giới rộng lớn đến "Thức cầu vồng" của câu đố và bóng tối ..... hôm nay Video cho thấy tất cả các tác phẩm của Nintendo Switch, đã được chính thức ra mắt trong năm qua.Hai ngày sau, chúng tôi sẽ bắt đầu "Tencent Giới thiệu về lễ kỷ niệm kỷ niệm Nintendo Switch". Ngân hàng quốc gia E -Store giảm giá bất ngờ, cửa hàng hàng đầu chính thức Trò chơi lợi ích -Trò chơi trong video sẽ tham gia lễ kỷ niệm.Cảm ơn bạn đã hỗ trợ trong năm, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc hơn.Sẽ có bốn hoạt động phúc lợi trong lễ kỷ niệm hàng năm của Tencent Nintendo.

Ngoài mức giảm tối thiểu 6,5 % cho E -Store, người chơi cũng có thể lấy khán giả mà không cần phiếu giảm giá vào lúc 12 giờ trưa trong sự kiện và tham gia phiếu giảm giá mua sắm.Người dùng cũ cũng có thêm lợi ích. Trước ngày 10 tháng 12, người dùng đã mua và chơi National Walk và chú ý đến người dùng Tencent Nintendoswitch WeChat Public Inch Tài khoản. Họ có thể tham gia xổ số. Các giải thưởng là 100Q xu, đồng xu 30Q và 15Q.

Điều đáng chú ý là Tencent đã thông báo rằng "sức mạnh khiêu vũ" sẽ sớm hạ cánh trên Tencent Nintendo Switch, bắt đầu đặt trước vào ngày 10 tháng 12 và chính thức ra mắt vào cuối tháng 12.Ngoài ra, các trò chơi như "Go to the Moon", "Himuo Tennis: Ace" và "Yaoxi's Handmade World" đều đang trên đường đến thị trường.

Theo News News, bài hát chủ đề "One Last Kiss" của "Phiên bản sân khấu mới của Evectelion New Century: Final" đã được phát hành. Bài hát chủ đề này được hát bởi Yuduo Tianguang và dự kiến ​​sẽ được phát hành chính thức vào ngày 24 tháng 1 năm 2021 .Ảnh chụp màn hình Twitter: "Phiên bản nhà hát mới của Chiến binh Tin Mừng Thế kỷ mới: Chung kết" được đạo diễn bởi Hideyo Hideyo và được sản xuất bởi Khara Studio. Đây là phần thứ tư của "Truyền giáo thế kỷ mới" là phần thứ tư của phiên bản nhà hát mới của The Tin Mừng Chiến binh .

Câu chuyện diễn ra trong The Red, bỏ hoang Paris và Wille được Wulle phái đi do Wulle phái đi để cố gắng phục hồi các hoạt động.Zhenxi Popher Lái xe EVA8 đã loại bỏ thành công chuyên môn hàng không của NERV "EVA 44A", Yang Electronics Cannon "EVA 4444C" và nguồn cung cấp điện đặc biệt "EVA 44B"."Phiên bản Nhà hát Eveachion thế kỷ mới: End" được xác nhận rằng nó sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 1 năm 2021. Xin mong đợi.Trước đây, nam diễn viên đã bắt được nam diễn viên rằng "Halo: Infinite" sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau, nhưng có vẻ như người chơi cần phải chờ đợi rất lâu.

Theo blog cập nhật do Joseph State phát hành trên trang web chính thức của "Halo: Infinite", trò chơi này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2021.Joseph State hiện là giám đốc sáng tạo của "Halo: Infinite" và là người lãnh đạo dự án của chiến dịch chơi đơn trong trò chơi này.

Ngoài ra, Neil Harrison, khái niệm cao cấp của trò chơi này, cũng tiết lộ những cải tiến chất lượng hình ảnh khác nhau mà 343 đã thực hiện, bao gồm chất lượng tốt hơn: ánh sáng toàn cầu để che bóng bóng của bóng tối, bầu không khí bầu trời là do kết xuất và kết xuất GPU Ổ đĩaNgười chơi cũng có thể mong đợi rằng vũ khí và các nhân vật mài mòn hơn có nhiều lá tốt hơn. Sự cải thiện của đồng cỏ rất thú vị khi ORC "Craig" do người chơi chơi là kết quả của hoạt hình khuôn mặt NPC chưa được thực hiện đầy đủ.

Ngoài NPC này đang chấp nhận những thay đổi trên khuôn mặt lớn, người chơi cũng có thể mong đợi những "khuôn mặt tàn nhẫn" đa dạng hơn.Chế độ đa nhân (miễn phí) Batch ảnh chụp màn hình đầu tiên: Ảnh chụp màn hình vũ khí: Các ảnh chụp màn hình khác: Bản đồ khái niệm:

Hiện tại, các quan chức TGA đã công bố một số tin tức mới, bao gồm tin tức mới liên quan đến "Neil: Ver.1.22474487139 ...", tin tức mới liên quan đến đạo diễn nổi tiếng Christopher Nolan và ca sĩ Lynn.Đạo diễn nổi tiếng Christope Nolan sẽ tham gia vào sự kiện TGA này (lúc 7:30 ngày 11 tháng 12, giờ Bắc Kinh). Đây cũng là giám đốc của "đức tin"."Neil: Ver.1.22474487139 ..." dự kiến ​​sẽ công bố thông tin mới trên TGA2020.Ca sĩ Lyn sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc "Nữ thần" trong sự kiện triển lãm Pre -TGA, sẽ hát một loạt các bài hát kinh điển tại thời điểm đó.

Lễ trao giải TGA 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng ngày 10 tháng 12, thời gian Bắc Kinh, vì vậy hãy theo dõi.Là dẫn xuất của trò chơi phiêu lưu khủng bố thứ 18 "Pain Hell", "Charm Demon", hôm nay (ngày 9 tháng 12), nhà phát triển trò chơi Madmind Studio đã phát hành một video quảng cáo trò chơi mới, giới thiệu nhân vật chính của trò chơi Vydija.

Video thể hiện nhân vật chính nắm giữ hành động kép của hành động dưới vòm kẻ thù. Chúng ta hãy xem.Nhân vật chính của "The Magic" giới thiệu video: Câu chuyện về "Charm" kể về sự xen kẽ của sự thống trị của địa ngục. và chọn thấp. Cuộc sống ở nơi hoang dã.

Bị phản bội bởi cuộc đua của chính mình trong suốt hành trình, và sau đó nó chỉ có một mục tiêu -revenge!Ngoài việc xuất bản video giới thiệu của nhân vật chính trò chơi, các nhà phát triển cũng tuyên bố rằng họ hợp tác với Ignibit để tạo ra trò chơi VR cho trò chơi này."Magic" hiện đã ra mắt phiên bản dùng thử trong Steam và trò chơi sẽ được chính thức ra mắt vào năm 2021.