àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữGiá dầu thô WTI trung bình của EIA năm 2018 sẽ thấp hơn dầu thô Brent ở mức 5. Đồng thời, giá xăng ở Hoa Kỳ sẽ gần với điểm chuẩn của dầu thô Brent.

àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữThủ tướng Anh Theresa May nhắc lại sự ủng hộ của mình đối với Thỏa thuận hạt nhân Iran vào thứ Sáu và đạt được thỏa thuận với Trump rằng các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ cần phải có tác động đến các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với công ty ở Iraq.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữNgân hàng đầu tư Hoa Kỳ Jefferies đã tuyên bố trong thông báo rằng xuất khẩu dầu thô của Iran dự kiến ​​sẽ bắt đầu giảm trong vài tháng tới, nhưng có những dấu hiệu cho thấy các thành viên khác của tổ chức các nước xuất khẩu dầu khác (OPEC) sẽ tăng sản xuất để thực hiện Up cho khoảng cách cung cấp do sự gián đoạn cung cấp dầu của Iran.

Làm thế nào để chơi

àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữBerkuz nói rằng giàn khoan hoạt động trong tuần này đã tăng từ 10 lên đến 844 đến tháng 3 năm 2015.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữ. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. Các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh OSP/O Sản xuất dầu giá chính thức bằng tiếng Anh Báo cáo Cru/OSP (biên soạn Liu Jing; Đánh giá bạn học Red) Tua lại thị trường dầu quốc tế: Giá dầu giảm, vì Thỏa thuận hạt nhân Iran vẫn được hỗ trợàmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữVào tuần từ ngày 7 đến 11 tháng 5, khi Trump tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iraq và Chiến tranh Trung Đông đã hồi sinh; Gold đã ngừng rơi và hồi phục trong tuần này, đóng cửa 0,37%, nhưng nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy ác cảm rủi ro là Không phải vàng. Lý do chính cho sự gia tăng là cuộc gọi lại đô la Mỹ là cầu chì phản công giá vàng, nhưng mặt khác, nguồn cung cấp dầu thô quan trọng của Trung Đông đã từng đạt mức 71,89 đô la/thùng kể từ năm 2014, Nhưng người ta hy vọng rằng OPEC và Hoa Kỳ là đủ để lấp đầy nguồn cung cấp có thể có của Iran. Khoảng cách, dầu thô dài hoặc khó kéo dài.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữ★ Việc Mỹ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran gây ra vụ hỏa hoạn ở Trung Đông, nhưng đồng đô la Mỹ giảm là lý do chính cho cuộc phản công vàng?Gold đã ngừng rơi và hồi phục trong tuần này, đóng cửa 0,37%lên 1319,30 đô la/ounce; như Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và Chiến tranh Trung Đông hồi sinh, cuộc khủng hoảng địa chính trị một lần nữa thu hút đôi mắt toàn cầu; , các dấu hiệu khác nhau cho thấy thị trường không phải là "hoảng loạn", ác cảm rủi ro không tăng và tuần lễ đồng yên vẫn đóng cửa. Yuanyi tin rằng đồng đô la Mỹ khi mua một mùa thu có thể là nguyên nhân chính của cuộc phản công vàng.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữTrump tuyên bố vào thứ Tư (ngày 9 tháng 5) lúc 2:00 giờ Bắc Kinh đã công bố quyết định của ông đối với thỏa thuận hạt nhân Iran; Trump luôn đe dọa rút khỏi thỏa thuận hạt nhân được ký kết năm 2015. Ông hy vọng rằng người Anh, Pháp và Đức sẽ tăng cường mệnh đề mệnh đề.

àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữĐiều lo lắng về thị trường là Phó chỉ huy của Lực lượng bảo vệ cách mạng Iran đã nói rằng Iran không sợ các lệnh trừng phạt hoặc tấn công quân sự của Mỹ và sẵn sàng đối phó với tình huống tồi tệ nhất.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữĐiều này có thể chỉ ra rằng nếu thỏa thuận hạt nhân Iran sụp đổ, Iran đã một lần nữa trải qua các biện pháp giả.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữVào thứ Sáu (11 tháng 5), giá dầu quốc tế giảm nhẹ, nhưng nó vẫn không xa ngày giao dịch trước đó.

àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữMặc dù Hoa Kỳ có thể mở lại các lệnh trừng phạt đối với Iran để xuất khẩu xuất khẩu dầu sau này, các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ tìm thấy một nhà cung cấp thay thế.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữNếu Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran, nó sẽ ảnh hưởng đến khoảng 4%nguồn cung cấp dầu thô của thế giới.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữIran đã đạt được thỏa thuận với 6 quốc gia khác bao gồm Hoa Kỳ vào năm 2015 để đóng băng các dự án hạt nhân của chính mình để đổi lấy các hạn chế về xuất khẩu dầu trong cộng đồng quốc tế.àmthếnàođểchơiMusicPokémonSuimớiLáixesố1mộtlầnnữTính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Mỹ giảm 0,14%xuống còn 71,26 đô la/thùng; dầu thô Brent giảm 0,30%xuống còn 77,24 đô la/thùng.

Vào ngày giao dịch trước đó của hai tương lai dầu thô lớn, các vị trí cao đã được ghi nhận vào ngày 27 tháng 11 năm 2014, và cao 78 đô la kể từ ngày 26 tháng 11 năm 2014.Kể từ Nga, nhà xuất khẩu dầu thô lớn nhất thế giới Saudi Arabia và là nhà sản xuất dầu thô lớn nhất, Nga đã dẫn đầu trong việc khởi động một hoạt động giảm tập thể vào đầu năm 2017, cung và cầu của thị trường dầu thô quốc tế đã được thắt chặt, đặc biệt là nhu cầu Từ châu Á đang ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Làm thế nào để chơi

Nhiều nhà phân tích hy vọng rằng giá dầu thô sẽ tiếp tục tăng đáng kể và các lệnh trừng phạt mà Hoa Kỳ có thể khởi xướng sẽ khiến xuất khẩu dầu thô Iran bị chặn nghiêm trọng và thị trường chắc chắn sẽ điều chỉnh điều này.Ngân hàng đầu tư Hoa Kỳ Jefferies đã công bố trong báo cáo nghiên cứu vào thứ Sáu: & ldquo; Mặc dù Hoa Kỳ thực sự cần phải chờ 180 ngày để thực sự bắt đầu các lệnh trừng phạt đối với Iran, chúng tôi hy vọng rằng xuất khẩu dầu thô Iran sẽ giảm trước đó.Đến tháng 10 năm nay, thang đo xuất khẩu dầu thô của Iran có thể giảm 500.000 thùng mỗi ngày. Vào quý đầu tiên của năm 2019, sự suy giảm tích lũy dự kiến ​​sẽ đạt 1 triệu thùng mỗi ngày.& rdquo; Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy các thành viên khác của OPEC có thể tăng sản lượng, và sau đó bù cho khoảng cách cung cấp có thể làm giảm xuất khẩu của Iran.

Australia và New Bank cho biết vào thứ Sáu: & ldquo; phải đối mặt với các lỗi cung cấp có thể, thị trường hiện đang chú ý đến khả năng phản hồi của OPEC và các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu khác.& rdquo; Ngân hàng cũng nói thêm: & ldquo; các nhà đầu tư ngày càng tin rằng tiềm năng nhất của Kuwait và Iraq để lấp đầy khoảng cách cung cấp do các lệnh trừng phạt của Iran.& rdquo; Jefferies tin rằng OPEC có khả năng giải quyết những rắc rối có thể xảy ra.Tuy nhiên, ngân hàng cảnh báo rằng ngay cả khi thang cung cấp toàn cầu vẫn ổn định, toàn bộ thị trường vẫn cần phải đối mặt với tình hình năng lực sản xuất nhàn rỗi giảm khỏi biên độ an toàn.

Việc sản xuất dầu thô tăng vọt liên tục ở Hoa Kỳ cũng giúp lấp đầy khoảng trống mà Iran giảm thú nhận có thể mang lại.Kể từ giữa -2016, sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng vọt 27%đến 10,7 triệu thùng mỗi ngày, chỉ đứng sau quốc gia sản xuất dầu lớn nhất thế giới Nga 11 triệu thùng/ngày.

Làm thế nào để chơi

Dầu thô Brent sẽ lưu hành ở mức 77,79 đô la mỗi thùng, dầu thô Brent không thể vượt qua mức kháng 77,79 đô la, có thể di chuột dưới mức này hoặc giảm xuống mức hỗ trợ là 75,45-76,34 đô la.Điện trở này là 238,2%mức dự đoán của xu hướng tăng 63,19 đô la.

Sự điều chỉnh được kích hoạt bởi điện trở này có thể chứa ba sóng.Làn sóng thứ ba được đánh dấu là sóng C có thể ít nhất là 76,34 đô la.Sự ra đi của dòng hàng giờ và trung bình di chuyển (MACD) cũng chỉ ra rằng nó sẽ được sửa đổi thêm.Biểu đồ hàng ngày cho thấy giá dầu ở mức 77,81 đô la đang phải đối mặt với điện trở và điểm này là 107%dự đoán sóng sóng lớn (C).Theo phân tích dự đoán, giá dầu có thể rút lui xuống 75,62 đô la.Sự ra đi của sơ đồ hàng ngày của chỉ số tương đối mạnh (RSI) cũng bao gồm một cái bóng lớn cho triển vọng tăng trung bình.

Nếu nó giảm xuống dưới $ 75,62, nó có thể khám phá thêm $ 71,37.Dầu thô của Mỹ hoặc khám phá mức hỗ trợ là 70,88 đô la Mỹ / thùng hoặc mức hỗ trợ là 70,88 đô la Mỹ / thùng là 70,88 đô la Mỹ / thùng, vì việc điều chỉnh 71,89 đô la vào thứ năm vẫn chưa được hoàn thành.

Điện trở là 114,6%sóng Clink C từ $ 61,81.Sự điều chỉnh được kích hoạt bởi vị trí kháng này có thể bao gồm Sanlang.

Chỉ có hai sóng đã được mở rộng cho đến nay.Làn sóng thứ ba được đánh dấu là C dự kiến ​​sẽ đi đến 70,29-70,88 đô la Mỹ.

Biểu đồ hàng giờ trơn tru và trung bình di chuyển (MACD) phát ra một tín hiệu khởi hành ngắn, điều này cũng cho thấy giá dầu sẽ được điều chỉnh thêm.Trên biểu đồ hàng ngày, giá dầu dường như lơ lửng gần mức kháng thuốc chính, sóng tuyến đường lên (c) dự đoán 100%là $ 71,24.Để duy trì xu hướng tăng, giá dầu cần tăng lên mức này càng sớm càng tốt.Nếu không, giá dầu có thể đứng đầu cuộc kháng chiến này.

Sơ đồ hàng ngày là các chỉ số khởi hành tương đối mạnh và yếu (RSI) đã đưa ra cảnh báo về sửa đổi sâu. Nếu giá dầu tiếp tục lơ lửng trong vài ngày khoảng 71,24 đô la, khả năng điều chỉnh sâu sẽ lớn hơn.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 17:30 Bắc Kinh, dầu thô Hoa Kỳ đã báo cáo 71,45 đô la/thùng, và dầu thô Brent được báo cáo là 77,44 đô la/thùng.

Xử phạt hoặc tác động đến gần 4%nguồn cung hoặc tác động của thế giới đối với thế giới, cây tăng giá dầu thô là tốt ở đáy cây lớnTuần này, thị trường tài chính đã hỗn loạn, lan sang nền kinh tế thế giới.

Các thị trường mới nổi đang phải đối mặt với thử nghiệm lớn nhất, đã trở thành chủ đề cốt lõi của tình hình kinh tế thế giới.Ngoài ra, xu hướng trừng phạt của Mỹ, đô la Mỹ và giá dầu, hành động IMF và các cuộc bầu cử gây sốc ở một số quốc gia cũng là trọng tâm của sự chú ý trong tuần này.

Hoa Kỳ đã tiếp tục các lệnh trừng phạt đối với Iran và thúc đẩy sự gia tăng giá dầu trong tuần này. Tổng thống Mỹ Trump tuyên bố rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran và áp đặt mức độ trừng phạt kinh tế cao nhất đối với Iran.Tin tức này đặt ra một làn sóng trên thị trường, đẩy giá dầu để phá vỡ thêm 70 đô la mỗi thùng.Iran cố gắng duy trì sự ổn định của đất nước và giảm thiểu tổn thất kinh tế.Hiện tại, thỏa thuận năng lượng tiềm năng trị giá 200 tỷ đô la của Iran là không hợp lý.

Ngoài ra, giá dầu tăng có thể tấn công nền kinh tế ở các khu vực khác.Như thể hiện trong hình dưới đây, quyết định đe dọa dòng trắng ở Iran và mối quan hệ của Liên minh châu Âu trong sự phục hồi, đe dọa các đường dây trắng đại diện cho thương mại của Iran với thương mại chung của Liên minh châu Âu. Kiểm tra áp lực lớn nhất kể từ vụ việc.

Biến động tỷ giá hối đoái và dòng vốn là một trong những mối quan tâm của thị trường châu Á và các ngân hàng trung ương của các thị trường mới nổi cần quản lý các bài kiểm tra áp lực mới, đặc biệt là Ấn Độ.Gần 24 quốc gia thị trường mới nổi lớn sẽ công bố các nghị quyết lãi suất trong hai tuần tới, nhưng Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết ông tin rằng các thị trường này có thể đáp ứng với việc bình thường hóa các nền kinh tế phát triển.

Như thể hiện trong hình dưới đây, tài sản dự trữ toàn cầu, bao gồm Gold, tiếp tục phục hồi Argentina, Malaysia và Thổ Nhĩ Kỳ để đối mặt với những thách thức trong tương lai của Argentina và Malaysia.Tuần này, Argentina đã yêu cầu IMF giúp kiềm chế peso đã giảm trong 5 tháng.