ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệSapporo Gonzanda là một vòng quay của nhiều lực lượng chính. Thủ môn sinh viên đại học 21 tuổi Nakano Kobaya lần đầu tiên ra mắt. Nakano Kobaya cao 2 mét và là thủ môn đầu tiên của chiều cao J -league.

ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệIceland 0-1 England, Iceland đã bỏ lỡ cú đá phạt và cơ hội để được phẳng vào lúc 0:00 ngày 6 tháng 9, Liên minh châu Âu tiếp tục bắt đầu, đội tuyển Anh đã đánh bại Iceland 1-0, Harry & Middot; Kane đã phá vỡ bàn thắng vì 6 phút nhưng đã bị kết án để đánh giá Elacium là không hợp lệ, Kyle & Middot; Walker đã bị phạt trong nửa sau của nửa sau của trò chơi. Starlin đã tạo ra một truyền thuyết, trong khi đội Iceland bị phạt và bỏ lỡ cơ hội để cân bằng cơ hội .ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệĐan Mạch 0-2 Bỉ, vào năm 1971, Bỉ đã đánh bại Đan Mạch lần đầu tiên vào lúc 2:45 ngày 6 tháng 9, giờ Bắc Kinh. Trong vòng đầu tiên của nhóm thứ hai của Liên minh châu Âu A-Class, Đan Mạch phải đối mặt với Bỉ.

Giá của vàng điểm là ngắn hạn và Fed tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ.

ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệTrong hiệp một, Karasco đã tấn công thủ môn trong một cú đá phạt và cú đá góc của Meltenis đã hỗ trợ Deniel phá vỡ bế tắc.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệTrong hiệp hai, Bỉ tiếp tục kiểm soát tình hình trên tòa án. Sự thúc đẩy của Mertenz trong khu vực hình phạt đã giúp Bỉ khóa chiến thắng. Cuối cùng, Bỉ đã đánh bại Đan Mạch 2-0 và giành chiến thắng trong vòng bảng.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệ0-1 Pháp, Thụy Điển, Mbappe, một con rồng của Mbappe 2:45 vào ngày 6 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của nhóm A châu Âu A-League C, Thụy Điển đang ngồi trong đấu trường tình bạn của Stockholm chống lại nhà vô địch World Cup Pháp, The World Cup Nửa đầu, Marcus & Middot; Belry đã bị sưng, Mbappe đã tổ chức một một trong những con rồng tuyệt vời và đội Pháp đã thắng nửa trận đấu với tỷ số 1-0.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệKhi bước vào trò chơi vào hiệp hai, Marshall đã thực hiện một thời gian. Griezmann đã phạt tiền và bỏ lỡ cơ hội để mở rộng tỷ số. Cuối cùng, Pháp đã giành chiến thắng với Thụy Điển 1-0 và giành chiến thắng đầu tiên của Liên minh châu Âu.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệ[Lei Sports] Vào lúc 2:45 sáng ngày 6 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của nhóm thứ hai của nhóm A -level của nhóm Liên minh châu Âu sẽ chống lại Bỉ bởi Đan Mạch. Trước khi trò chơi, hai bên tuyên bố Đội hình xuất phát của trò chơi.

ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệBỉ ra mắt: 12-Meniolle, 5-Vertongheng, 3-denayer, 2-aldvyld, 21-castone, 11-Callasco, 6-Wetsel, 8-tirmans, 16-solgen-azar, 9-lukaku, 14 memphis : 1-david rufu, 13 Castles, 4- 4- dengkor, 7-Vannanken, 10-azar, 15 munye, 17-dimata, 18-ARI, 19-pram, 20-trosard, 22-meccler, 22- Micham, Khởi nghiệp 23-Danish: 1-1-Schummer, 18-Vols, 6-Christensen, 4-Kial, 7-Scoff, 8-Draney, 10-erick Mori, 23-Holkl, 20-Borrson, 12-Dorberry, 9-Bresvit Người thay thế Đan Mạch: 16 người thua, 22-Ronon, 2-Anderson, 3-West Gao Gao, 5-Melhel, 11-Farke, 13-Jossen, 14-Dalsgard, 15-Nogard, 17-Christian Sen, 19 -Bren-Ralson Liu SiácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệ[Lei Sports] Vào lúc 2:45 vào ngày 6 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của nhóm thứ ba của Liên minh châu Âu A -Lớp học ở vòng đầu tiên của Thụy Điển để đối mặt với Pháp tại nhà.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệOsmer chính thức trở thành trọng tài quốc tế của FIFA vào năm 2020.

ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệMùa trước, tổng cộng 27 trận đấu đã được thi hành, cho thấy 105 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ và bị phạt 4 hình phạt.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệĐầu máy chứng minh khác nhau trước đây đã tham gia UEFA Cup tại nhà.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệTottenham Uefa Cup có một kỷ lục gần đây và chỉ có 1 chiến thắng trong 8 trận đấu trên sân khách.ácủavàngđiểmlàngắnhạnvàFedtiếptụcthắtchặtchínhsáchtiềntệTuy nhiên, Tottenham đã tham gia vào vòng bảng UEFA Cup và sức mạnh của đối thủ mạnh hơn.

Quan điểm cạnh tranh là một trò chơi quan trọng đối với đầu máy của Prosvedev, nhưng họ sẽ không cảm thấy thua cuộc khi thua Tottenham.Về sức mạnh cứng của đội, Tottenham cao hơn nhiều so với tàu. Ngay cả khi đội hình xoay vòng được chơi, nó có thể dễ dàng giành chiến thắng. Trong trò chơi này, nó rất lạc quan về Tottenham ít nhất 2 bàn thắng.

Giá của vàng điểm là ngắn hạn và Fed tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ.

[Lei Sports] Mùa mới của Bundesliga sắp ra mắt, và vòng thi đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 9, thời Bắc Kinh.Freiburg tác động đến top sáu trong giải đấu.Freiburg đã mất ba cầu thủ rất quan trọng vào mùa hè này.Tiền đạo Lukawald Schivid (23 trận 7 bàn) chuyển sang Benfica. Hậu vệ chính Robins (32 trận 1 bàn) chuyển sang Leeds Lian, thủ môn chính Alexander Schwaro chuyển sang Hutta ở Berlin.

Về vấn đề này, huấn luyện viên trưởng Christian Sterech cho biết: & ldquo; khi họ rời khỏi đội, chúng tôi cần phải sắp xếp lại mọi thứ, điều này rất đáng lo ngại.Nhưng tôi tin rằng quá trình này không phức tạp, bởi vì những người chơi ở các vị trí khác của chúng tôi là đủ tuyệt vời.& rdquo; về mặt tuyển dụng, Flembourge đã ký hợp đồng với Mincow Midtown Gustel (18 trận 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo 22 năm) và tiền đạo chính của San Gallem El Die Damorovich (28 trận 14 bàn thắng.Ở vị trí hậu vệ, Freiburg vẫn đang tìm kiếm người kế vị của Koch.

Những người chơi chính: Niels Pedsen, tiền đạo chính của Possen, đã trở thành một phần không thể thiếu của Freiburg. Cho dù đó là khởi đầu hay là một người chơi thay thế, anh ấy đã thể hiện tốt.Mùa trước, anh đã chơi 34 lần cho Freiburg, ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến ​​tạo để trở thành game bắn súng hay nhất của Freiburg.

Giá của vàng điểm là ngắn hạn và Fed tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ.

Với màn trình diễn cá nhân xuất sắc của mình, trong mùa giải mới, anh sẽ nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ đầy đủ của các câu lạc bộ và huấn luyện viên, trở thành một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến kết quả giải đấu mùa giải mới của Freiburg.& ldquo; Ngọn lửa của các ngôi sao & ndquo ;: Zheng Youghy, The Hàn Quốc, được chuyển từ Bayern sang Freiburg vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng trong nửa đầu năm, anh đã thực hiện trung bình và được cho Bayern Munich thuê.Trong nửa sau của mùa giải, Bayern Munich đã sắp xếp anh ấy vào đội trẻ Bayern ở lớp C. Anh ấy đã chơi 5 lần và ghi 1 bàn. Anh ấy đã thể hiện tốt trên sân và hoạt động của anh ấy rất tích cực.Bây giờ anh trở lại Freiburg một lần nữa.Huấn luyện viên trưởng Sterech cho biết: & ldquo; anh ấy đã được tập thể dục và phát triển tốt, và thể lực của anh ấy cũng đã được cải thiện. Anh ấy rất siêng năng và thông minh.& rdquo; trong mùa mới, anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn để biểu diễn.Kể từ khi huấn luyện viên và huấn luyện viên chiến thuật Sterech nhậm chức vào ngày 29 tháng 12 năm 2011, nó đã dẫn đầu Freiburg trong 8 mùa. Mùa giải tới, anh sẽ tiếp tục huấn luyện Freiburg.

Anh ấy rất tập trung vào sự phát triển của các cầu thủ trẻ và rất giỏi trong việc khám phá các cầu thủ trẻ có tiềm năng.Đối với mục tiêu mùa mới cho mùa giải của Freiburg, huấn luyện viên trưởng Sterech cho biết: & ldquo; tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là tất nhiên là ở lại Bundesliga, nhưng nó không chỉ ở đó.

Mùa trước, chúng tôi xếp thứ 8, và nó chỉ là một chỗ từ các bằng cấp cho Chiến tranh châu Âu.Mục tiêu tối thiểu của chúng tôi là xuống hạng, nhưng thực tế là chúng tôi muốn đạt được sáu kết quả hàng đầu của giải đấu.

& rdquo;[LEI Sports] Vào ngày 17 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, 11 vòng đầu tiên của giai đoạn đầu tiên của Super League đã kết thúc trong 11 vòng đầu tiên.

Trong vòng 11 của Sư đoàn Tô Châu, Bắc Kinh Zhongghe Guoan đã chơi hạnh phúc của Huaxia ở Hà Bắc. Augusto đã ghi 1 bàn và đóng góp hai pha kiến ​​tạo. Cuối cùng, hai bên đã bắt tay với 3-3.Trong trò chơi, Augusto lần đầu tiên tổ chức một con rồng để vượt qua mục tiêu, và sau đó hỗ trợ Banbu và Alan phá vỡ mục tiêu.Mặc dù Guoan đã không giành chiến thắng trong trò chơi, vai trò và sức mạnh của Augusto đã được thể hiện đầy đủ một lần nữa trong chiến dịch này.Về mặt chuyền, Augusto đã hoàn thành 94 quả bóng chuyền trong khán giả, với tỷ lệ thành công là 85,1%; về mặt chạy, tổng khoảng cách chạy của Augusto là 10106,3 mét, trong khi sức mạnh cao đạt tới 771 mét, xếp hạng toàn bộ, xếp hạng đầy đủ , xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ , xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng trên khắp, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng trên khắp, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng trên khắp, xếp hạng đầy đủ, xếp hạng đầy đủ. Vị trí thứ hai trong đội.

Với thành tích toàn diện của Augusto, Guoan Middle -Court đã được kích hoạt thành công và Augusto được bầu làm cầu thủ giỏi nhất trong vòng này.[Lei Sports] Trong vòng thứ ba của vòng bảng AFC Champions League, sau khi Dorha Duda đánh bại Shahhhn 2-1, huấn luyện viên trưởng Lacraky đã chúc mừng các cầu thủ của mình.

Kết quả của trò chơi là rất tốt, đặc biệt là đây là AFC Champions League đầu tiên sau khi chúng tôi trải nghiệm một chặng đường dài.Điều này có nghĩa là với sự sâu sắc của trò chơi, đội sẽ dần trở lại trạng thái tốt nhất.

Tôi phải ca ngợi đối thủ của chúng tôi Shayah. Họ đã trải qua một thời gian dài, nhưng họ rất chuyên nghiệp.Đối với chúng tôi, chúng tôi cần nhìn vào trò chơi tiếp theo.

& rdquo; Lacraki nói.& ldquo; Al Moez là một người chơi đầy tham vọng. Anh ấy muốn chơi mọi trò chơi.Trong trò chơi ngày hôm nay, Al Moez chơi trung tâm và cầu thủ chạy cánh. Mọi người đều biết rằng anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trong đội của chúng tôi. Từ đầu đến cuối, anh ấy đã cố gắng hết sức để thể hiện điều tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ thấy những người chơi giỏi nhất xuất hiện trong trò chơi . giữa.& rdquo; hậu vệ Ahmeddot; Ahmed Yasser nói: & ldquo; Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã đạt được kỳ vọng của trò chơi. Mặc dù nhiều người chơi vắng mặt, chúng tôi đã đạt được thành công mục tiêu này.

Điều này có ý nghĩa lớn đối với trò chơi tiếp theo. Chúng tôi cần đối xử với từng trò chơi một cách thích hợp. Chúng tôi thực hiện tốt, nhưng điều này không thể tổ chức chúng tôi để tiếp tục chơi tốt trong trò chơi tiếp theo.& rdquo;

[Lei Sports] Mùa mới của Bundesliga sắp ra mắt, và vòng thi đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 9, thời Bắc Kinh.Mục tiêu của Bayern Munich bảo vệ & ldquo; ba vương miện & ndquo ;.

Những thay đổi cá nhân Bayern Munich đã thua Perisic (8 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo) và Coutinho (11 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo) vào mùa hè này. Sane.Sane sẽ hợp tác với Genabri (31 trò chơi trong 31 trận đấu). Sau đối tác huyền thoại của Ribery và Robben, họ sẽ trở thành cặp song sinh mới của Bayern Frontcourt.