ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấ★ Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC vào tháng 3 có mức cao kỷ lục vào tháng 3 ★ Vào tháng 3, mức độ tuân thủ điều chỉnh sản xuất tự nguyện của các nước sản xuất dầu OPEC và các nước sản xuất dầu khác đạt đến mức cao nhất kể từ khi ký kết thỏa thuận giảm sản xuất.

ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấMazeli nói rằng do thỏa thuận đạt được các quốc gia sản xuất dầu lớn như OPEC và Nga, thị trường dầu mỏ sẽ bị hạn chế vào cuối năm 2018 và tình hình hiện tại của thị trường dầu mỏ sẽ tốt hơn nhiều.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấTuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng để cân bằng thị trường dầu mỏ, vẫn còn nhiều việc phải làm.

Sau khi tiền đạo của Forest phá vỡ mục tiêu, bắt chước Ronaldo để ăn mừng mục tiêu và sau đó bị người hâm mộ Manchester United cười nhạo sau khi hủy trận đấu.

ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấQuan điểm này đã cộng hưởng với sự cộng hưởng của Bộ trưởng Năng lượng Saudi Khalid Al-Falih và Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấMazeli nói rằng vấn đề bây giờ là nếu thị trường đang phải đối mặt với tình huống cung cấp dư thừa, nó sẽ phải đối mặt với những khó khăn lớn hơn trong tương lai.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấPhân tích tin rằng OPEC gần với mục tiêu giảm sản xuất vào ngày 23 tháng 4, các khía cạnh năng lượng có một giám đốc nghiên cứu dài hạn Matthew Parry, nói rằng thị trường toàn cầu đã được thắt chặt trong những tháng gần đây, OPEC rất gần với mục tiêu ban đầu, và hàng tồn kho OECD sẽ giảm xuống mức trung bình năm năm là năm năm. Cấp.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấÔng chỉ ra rằng nói chung, hầu hết việc điều chỉnh sản xuất không cố tình làm giảm kết quả của nguồn cung, nhưng địa chính trị đã buộc nguồn cung phải giảm. Ví dụ, nguồn cung dầu của Venezuela giảm 600.000 thùng mỗi ngày trong giai đoạn này, chủ yếu là do quốc gia này đã phải chịu đựng đất nước. Ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế, hoặc sự mất mát tự nhiên của các giếng dầu lão hóa, những vấn đề này đã ảnh hưởng đến việc cung cấp dầu ở Angola và các quốc gia khác.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấÔng tin rằng nếu không có nhu cầu toàn cầu gần đây, OPEC sẽ không đạt được mục tiêu đầu ra của mình.

ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấParry chỉ ra rằng căng thẳng địa chính trị chắc chắn là yếu tố hàng đầu trong sự phục hồi gần đây của giá dầu.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấNếu giá dầu thô WTI đã tăng lên 80 đô la mỗi thùng trong nửa cuối năm tới, anh ta sẽ không ngạc nhiên về nó.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấXu hướng tỷ giá hối đoái và sự tăng cường do hiệu suất mạnh mẽ đã bao gồm các mối quan tâm của lợi suất nợ công tăng lên.

ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấHiệu suất ngân hàng đã thu hút nhiều sự chú ý.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấXu hướng trong đĩa dbkgn.de của Deutsche Bank đã được lặp lại và đóng cửa 2%trước đó, ngân hàng nói rằng nó sẽ khắc phục toàn diện việc kinh doanh ngân hàng đầu tư và sẽ giảm các giao dịch trái phiếu và giao dịch chứng khoán. Quý đầu tiên giảm 79%.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấCho đến nay, giá cổ phiếu của Deyin đã giảm mạnh gần 25%, đây là cổ phiếu ngân hàng tồi tệ nhất châu Âu.ềnđạocủaForestphávỡmụctiêubắtchướcRonaldođểănmừngmụctiêuvàsauđóbịngườihâmmộManchesterUnitedcườinhạosaukhihủytrậnđấVà ngân hàng lớn nhất của Na Uy DNB DNB.OL đã tăng 6,7%. Lợi nhuận ròng được ngân hàng công bố tốt hơn dự kiến.

Các nhà tinh chế của Phần Lan Nestte Nest. Ông thông báo rằng doanh thu quý đầu tiên dễ dàng vượt quá ước tính phân tích, giá cổ phiếu tăng vọt gần 17%.Lhag.de, Đức, đã giảm 5,5%và trước đó công bố tăng trưởng doanh thu.

Sau khi tiền đạo của Forest phá vỡ mục tiêu, bắt chước Ronaldo để ăn mừng mục tiêu và sau đó bị người hâm mộ Manchester United cười nhạo sau khi hủy trận đấu.

Chỉ số DAX của Đức .GDAXI đóng 0,63%.Chỉ số FTSE cổ phiếu của Anh .FTSE đóng cửa tăng 0,57%và chỉ số CAC-40 của cổ phiếu Pháp tăng 0,74%.. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ/sau thị trường, triển vọng thị trường chứng khoán XHR/USCN Hoa Kỳ Cổ phiếu hàng đầu. Báo cáo thị trường chứng khoán Nhật Bản. Báo cáo thị trường chứng khoán TCN Hồng Kông. Báo cáo thị trường chứng khoán Trung Quốc .SCN Báo cáo thị trường chứng khoán Úc Chỉ số CAC-40 .FCHI Thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã sáp nhập vào Báo cáo thị trường tài chính Hàn Quốc. Vui lòng nhấp vào KRW/CN (biên dịch Li Jun; Review School LatXAU/USD-0,05%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,04%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng-0,49%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí có Đã thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-0,78%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Việc bổ sung/xóa được thêm vào danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Head Inch đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đầu tư.com -Ngày châu Âu sáng, giá tương lai của tương lai giảm từ đỉnh cao của ngày.

Khi đồng đô la Mỹ và sản lượng Kho bạc Hoa Kỳ tiếp tục tăng cường, giá vàng đã bị triệt tiêu gần ba tuần.Kể từ thời điểm 16:54 của Bắc Kinh (04:54 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến hiện tại tháng 6 của COMEX đã tăng nhẹ ở mức 1.323,50 đô la/ounce.Vào thứ Tư, Futures Gold đã đóng cửa ở mức 1.321,20 đô la, giá đóng cửa tối thiểu kể từ ngày 6 tháng Tư.Trước đó vào thứ năm, mặc dù lợi suất của trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ vẫn tăng (liên quan tiêu cực đến giá vàng), vàng tương lai tăng nhẹ.

Tuần này, sản lượng Kho bạc 10 năm của Mỹ đã tăng lên hơn 3%kể từ năm 2014, cho thấy thị trường có niềm tin vào triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ.Sự gia tăng lợi suất trái phiếu đã khiến thị trường đặt cược vào Cục Dự trữ Liên bang để tăng lãi suất bốn lần trong năm nay, thay vì ba lần dự kiến ​​của các nhà hoạch định chính sách.

Sau khi tiền đạo của Forest phá vỡ mục tiêu, bắt chước Ronaldo để ăn mừng mục tiêu và sau đó bị người hâm mộ Manchester United cười nhạo sau khi hủy trận đấu.

Các tương lai chỉ số đô la Mỹ ổn định gần 3 tuần.Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai được báo cáo cho Chỉ số đô la Mỹ tương lai 91,02 với sáu xu hướng tiền tệ chính.

Đồng đô la Mỹ gần đây đã tăng cường, việc định giá vàng đối với đô la là tương đối đắt tiền cho người mua nắm giữ tiền tệ phi -us.Ngoài ra, lợi suất kho bạc của Hoa Kỳ tăng thường khiến trái phiếu kho bạc của Hoa Kỳ hấp dẫn hơn vàng không tạo ra thu nhập lãi.Về mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,19%xuống còn 16,47 đô la/ounce; tương lai bạch kim đã giảm 0,2%xuống còn 910,90 đô la/ounce.Thời gian đồng giảm 1,36%xuống còn 3,092 đô la/pound.Tương lai các tấm rebound Golden European yếu và bị đàn áp bởi đô la mạnh và lợi suất nợ cao của Hoa Kỳ.Thị trường dầu mỏ có thể đánh giá thấp sự phá vỡ thỏa thuận hạt nhân Iran và tác động của các biện pháp trừng phạt tái lập của Hoa Kỳ đối với Iran đối với giá dầu.

Ehsan Khoman, một chiến lược gia chiến lược ở Mitsubishi Nhật Bản, dự đoán rằng nếu Hoa Kỳ áp đặt lại các lệnh trừng phạt đối với Iran, nó sẽ ảnh hưởng đến nguồn cung dầu thô Iran ít nhất 250.000 đến 35.000 thùng mỗi ngày.Ông chỉ ra: "Đối với rủi ro đường lên của giá dầu, chúng tôi tin rằng giá dầu Brent sẽ vững chắc trên $ 80/thùng, và giá dầu thô WTI sẽ đứng trên $ 75/thùng.

Chúng tôi tin rằng quy mô và mức độ của thị trường các lệnh trừng phạt đối với Iran đã không được coi trọng hoàn toàn."Hiện tại, tương lai dầu thô Brent nằm gần $ 74/thùng, trong khi tương lai dầu thô WTI là gần $ 68/thùng.

Trong những tháng gần đây, giá dầu đã tăng.Trước đây, do nguồn cung cấp quá mức của nguồn cung toàn cầu, giá dầu đã trải qua suy giảm lâu dài.

Mặc dù OPEC và các quốc gia sản xuất dầu không phải là OPEC và Nga đã thực hiện giảm sản xuất, các sự kiện địa chính trị có thể phá vỡ sự cân bằng này.Theo dữ liệu mới nhất từ ​​OPEC, vào tháng 4 năm nay, Iran đã sản xuất gần 3,8 triệu thùng dầu mỗi ngày, khiến nó trở thành quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba ở OPEC, chỉ đứng sau Ả Rập Saudi và Iraq.Trump sẽ quyết định có cần thực hiện lại khả năng vỡ thỏa thuận hạt nhân Iran đối với Iran vào ngày 12 tháng 5, điều này sẽ khiến Hoa Kỳ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Iran một lần nữa.Loại hành vi này ở Hoa Kỳ sẽ tạo ra nghiêm trọng ngành xuất khẩu dầu và sản xuất dầu của Iran, và có thể phá vỡ hành vi cân bằng của giá dầu ổn định OPEC.

Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ quyết định có nên rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran vào ngày 12 tháng 5.Trước đó, Trump nói rằng thỏa thuận này là "xấu".

Ehsan Khoman nói rằng những căng thẳng địa chính trị cao ở Hoa Kỳ và Iran không phải là một dấu hiệu tốt cho thị trường dầu mỏ.Ông nói: "Tình huống cơ bản mà chúng tôi gặp phải là Trump sẽ không ký thỏa thuận miễn trừ hạt nhân vào ngày 12 tháng 5.

Cho dù trên Twitter hoặc các tuyên bố khác, ông đã bày tỏ quan điểm này."Ehsan Khoman nói thêm rằng vòng tròn" đại bàng "của Trump cũng khiến Hoa Kỳ có thể ngẫu hứng chống lại Iran.

Tư vấn an ninh Nhà Trắng John Bolton và Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ được đề cử Mike Pompeo, cả hai đều kiên quyết phản đối Thỏa thuận hạt nhân Iran.Tất nhiên, Tổng thống Pháp Macron đã cố gắng nói chuyện với Trump và cố gắng đạt được thỏa thuận hạt nhân mới.Ngoài ra, Thủ tướng Đức Merkel cũng sẽ đến thăm Hoa Kỳ.Cô ấy cần phải quan sát xem cô ấy có thể làm gì đó để Trump sẽ thay đổi suy nghĩ về vấn đề Iran hay không.

Việc bãi bỏ Thỏa thuận hạt nhân Iraq sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp 350.000 thùng dầu thô, dầu vải hoặc đứng vững 80 đô la MỹLCO-1.18%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí. Các vị trí để kết thúc ng -1.17%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc GPR -1,37%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Đầu inch. Mức cao nhất trong hơn ba năm.

Tình hình địa chính trị dữ dội ở Trung Đông và mối quan tâm về sự gián đoạn của các quốc gia sản xuất dầu lớn đã cung cấp hỗ trợ cho giá dầu.Kể từ 16:00 giờ Bắc Kinh (lúc 4:00 sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 9 xu lên 68,14 đô la/thùng.

Tuần trước, dầu thô WTI WTI của Hoa Kỳ đã đạt 69,55 đô la/thùng kể từ ngày 28 tháng 11 năm 2014.Giá tiêu chuẩn của dầu thô ở nước ngoài ở Hoa Kỳ đã tăng 17 xu trong tương lai dầu thô Brent của London lên $ 74,18/thùng.