ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăKhuyến nghị đọc Kathy Lieen Aural Auraly Phân tích: Draki & ldquo; Farewell Show & rdquo; Đây có phải là một tác động lớn đến Euro tối nay không?Thị trường Caiqing của Anh Express: Giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu đang diễn ra. Quá trình Brexit vẫn là trọng tâm của cuộc họp báo của Draki có thể trở thành một điểm bùng nổ!Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ đi đâu hôm nay, Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ đi đâu trong tương lai?.Ngân hàng Trung ương Thụy Điển muốn tăng lãi suất để thêm vào chính sách nới lỏng của Ngân hàng Châu Âu

ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăDựa trên nhà đầu tư quốc tế này đang xem xét từ bỏ cổ phiếu hiện tại của các công ty nhiên liệu hóa thạch như AMEI, hoặc trực tiếp tránh ngành công nghiệp này để tránh các rủi ro có thể xảy ra.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăDưới áp lực này, điều duy nhất của Ả Rập Saudi có thể làm là hứa sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư lợi nhuận cao hơn.

ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăVào tháng 9, công ty tiết lộ rằng họ sẽ trả 75 tỷ đô la cổ tức vào năm 2020 và thích lợi ích của các nhà đầu tư với hiệu suất kém trong tương lai.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăNhưng ngay cả như vậy, các nhà đầu tư không thể tránh tiếp tục thoát khỏi công ty dầu khí quốc tế hàng đầu quốc tế này, như British Oil, Exxon Mobil và Shell.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăĐồng thời, có báo cáo rằng gần đây một nhóm chuyên gia thanh toán cao bao gồm một nhân viên ngân hàng, cố vấn tài chính và tư vấn quan hệ công chúng đã đến Ả Rập Saudi, nhưng vẫn không nhận ra IPO của AMEI theo kế hoạch. Điều này có thể khiến các nhà đầu tư mất kiên nhẫn hơn. Và sự quan tâm.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăOPEC có thể được giảm thêm vào tháng 12, nhưng trước đó, đảm bảo rằng tất cả các quốc gia sản xuất dầu là nhiệm vụ đầu tiên để có được tiền. Ả Rập Saudi vẫn cam kết thúc đẩy danh sách của Saudi Amy.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăNhưng hiện tại, chỉ có con đường tăng giá dầu mới có thể giúp Ả Rập Saudi đạt được mục tiêu này.

ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăDựa trên các nguồn OPEC này cho biết do sự suy yếu của nhu cầu dầu vào năm 2020, OPEC+sẽ xem xét liệu có nên giảm thêm sản xuất tại cuộc họp tháng 12 hay không.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăVòng giảm sản xuất OPEC+này sẽ hết hạn vào tháng 3 năm 2020. Nếu OPEC+giảm sản xuất trước vào tháng 12, đây sẽ là lần giảm hoạt động đầu tiên trong lịch sử OPEC.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăTheo các cuộc khảo sát truyền thông nước ngoài, hầu hết các nhà kinh tế được phỏng vấn tin rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không tăng lãi suất cho đến cuối năm 2022 và mua tài sản sẽ kết thúc khoảng ba tháng trước đó.

ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăCuộc khảo sát về các nhà kinh tế của Bloomberg cho thấy Mario Draki đã khóa chính sách tiền tệ trong ba năm tới và để lại một số nhiệm vụ khó khăn cho thống đốc tiếp theo của Ngân hàng Trung ương châu Âu.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăĐồng thời, Lagarde sẽ phụ trách Ngân hàng Trung ương châu Âu sau khi khởi hành vào cuối tháng. Người ta hy vọng rằng cô sẽ điều chỉnh lại các quy tắc mua tài sản và điều chỉnh lãi suất để giữ lạm phát cho đến khi Tỷ lệ lạm phát ổn định ở cấp mục tiêu của Ngân hàng Trung ương.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăCô cũng có thể cố gắng và thuyết phục chính phủ tăng cường các kích thích tài chính.ánhnhómpháttriểnWorldBlood2làvôvọngvàonăCác nhà kinh tế dự đoán rằng sau khi tích lũy 2,6 nghìn tỷ euro trái phiếu trước đó, Ngân hàng Trung ương châu Âu vẫn sẽ có khoảng 320 tỷ euro (356 tỷ USD) để mua không gian.

Theo tính toán đơn giản nhất, người ta cho rằng khối lượng mua hàng tháng là 20 tỷ euro và tài sản đủ điều kiện thường ổn định, điều đó có nghĩa là các nhà sản xuất ra quyết định sẽ sử dụng hạn ngạch do của họ vào đầu năm 2021.Vào thứ Sáu (25 tháng 10), các từ khóa: Dữ liệu kinh tế của Đức và Mỹ sẽ công bố Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Đức và Chỉ số thịnh vượng kinh doanh IFO vào thứ Sáu, có thể có tác động hơn nữa đến đồng euro.

Nền kinh tế Đức đã yếu hơn trong năm nay và nó cũng khiến đồng euro bị choáng ngợp. Đức cũng đã hạ thấp sự tăng trưởng kinh tế dự kiến ​​vào năm 2020.Ngoài ra, Ngân hàng Trung ương Nga sẽ công bố giải quyết lãi suất.Ủy ban Quản lý Ngân hàng Trung ương châu Âu và Thống đốc Ngân hàng Trung ương Pháp Francois Villeroy de Galhau đã có một bài phát biểu.Ngày 21 đến 27 tháng 10, các sự kiện nặng nề và dữ liệu hướng về phía trước

Vào đầu thành phố châu Á vào thứ Hai (21 tháng 10), đồng bảng đã suy yếu mạnh mẽ và đồng bảng đã giảm 110 điểm so với đồng đô la Mỹ. Nó đã nhớ rằng tổng tăng vào thứ Sáu, đạt mức tối thiểu 1,2875. Bị trì hoãn để đưa ra quyết định về Thỏa thuận Brexit của Thủ tướng Johnson.Sự suy giảm này đã kết thúc xu hướng đã tăng lên trong bốn ngày trước đó. Vào thời điểm đó, thị trường đã suy đoán rằng thỏa thuận "chia tay" của Thủ tướng Boris Johnson có thể được quốc hội hỗ trợ.GBP cũng mở thấp và hạ thấp, với tối thiểu 1,6913, giảm khoảng 0,63%; đồng euro tăng nhẹ đến bảng Anh một chút, mức tăng cao nhất 08661, tăng khoảng 0,60%.Bản sửa đổi Letwin đã được thông qua. Cuộc bỏ phiếu của quốc hội của Thỏa thuận Brexit đã bị hoãn vào thứ Bảy tuần trước (19 tháng 10). Thảo luận về cuộc họp đầu tiên vào thứ Bảy kể từ khi Argentina xâm chiếm Quần đảo Pháp.

Tuy nhiên, trước khi bỏ phiếu Thỏa thuận bỏ phiếu, quốc hội trước tiên sẽ bỏ phiếu cho các sửa đổi của các quốc hội khác. Trong số đó, sửa đổi LETWIN của các nhà lập pháp yêu cầu rằng trước khi Thỏa thuận Brexit chưa hoàn thành luật thực thi có liên quan, không thông qua Thỏa thuận Brexit. có nghĩa là các quy tắc thực hiện có liên quan. Nếu luật không thể hoàn thành vào ngày 31 tháng 10, ngày Brexit phải bị hoãn lại; cuối cùng, việc sửa đổi LETWIN sẽ được nhận bằng 322 phiếu bầu và 306 phiếu bầu được thông qua.Bản sửa đổi Letwin đã bị hoãn lại bởi phiên bản Johnson của Byred Assenting bỏ phiếu, làm tăng nguy cơ Brexitless Brexit ở Anh, điều này đã gây áp lực đáng kể.

(5 phút của bảng Anh so với đồng đô la Mỹ) Theo dự luật Benn, khi thỏa thuận được quốc hội công nhận, luật pháp yêu cầu Johnson phải tin vào Liên minh châu Âu trước 11:00 giờ địa phương, yêu cầu ngày Brexit phải trì hoãn Ngày Brexit đến ngày 31 tháng 1Theo Tân Hoa Xã.com, Chủ tịch Hội đồng Châu Âu Tusk đã công bố vào đêm ngày 19 tháng 10 rằng Liên minh châu Âu đã nhận được thư ứng dụng của giai đoạn "Brexit" kéo dài từ Vương quốc Anh.

Tusk đã đăng trên tài khoản truyền thông xã hội và nói: "Tôi vừa nhận được một ứng dụng mở rộng chậm (Brexit) và bây giờ tôi sẽ bắt đầu thảo luận về cách trả lời với các nhà lãnh đạo EU."Theo báo cáo truyền thông Anh, Thủ tướng Anh Johnson đã viết cho Tusk để kéo dài thời gian" Brexit "đến ngày 31 tháng 1 năm 2020, nhưng ông đã không ký vào bức thư này.Tập đoàn phát sóng báo cáo rằng Johnson sẽ nhấn mạnh rằng đó là một sai lầm khi hoãn "Brexit" trong một lá thư đặc trưng tiếp theo.Thủ tướng Anh Johnson cho biết sau khi sửa đổi LETWIN được thông qua rằng cơ hội tiến hành bỏ phiếu có ý nghĩa sẽ được thông qua, và sẽ không trì hoãn các cuộc đàm phán Brexit. Tuần tới (21-27 tháng 10), chính phủ sẽ đưa ra luật pháp của Brexit cho Vương quốc Anh Điều tốt nhất với Liên minh châu Âu là Brexit vào ngày 31 tháng 10. Tôi sẽ làm mọi thứ để hoàn thành Brexit vào ngày 31 tháng 10. Tôi tiếp tục đề xuất Thỏa thuận này lãnh đạo Đảng Lao động Anh Corbin, nói rằng có kết quả bỏ phiếu của Sửa đổi LETWIN được hoan nghênh Thủ tướng phải tuân thủ luật pháp. Quốc hội đã bỏ phiếu rõ ràng để ngăn chặn thỏa thuận khỏi thỏa thuận mà không đồng ý. Người ta tin rằng công chúng phải là bài diễn văn cuối cùng của Brexit. Nhà sẽ họp vào thứ Hai (21 tháng 10) để tranh luận về chuyển động của phần 13 (1B) của Thỏa thuận EU năm 2018.Đảng thống nhất Dân chủ Bắc Ireland tuyên bố rằng tất cả các chi tiết về phiên bản mới của Đạo luật Brexit và các sửa đổi khác nhau sẽ được kiểm tra.Các nguồn tin từ Đảng Thống nhất Dân chủ Bắc Ireland (DUP) cho biết họ sẽ ủng hộ cuộc trưng cầu dân ý quốc gia thứ hai của Đảng Lao động Anh McDonald rằng Thủ tướng Johnson đã gửi thư thứ hai cho EU hoặc được coi là sự khinh miệt của tòa án.

Thật vô nghĩa khi giữ một "cuộc bỏ phiếu có ý nghĩa" thứ hai trước khi lập pháp. Người ta tin rằng sẽ có một bản sửa đổi của cuộc trưng cầu dân ý thứ hai. Người ta hy vọng rằng mọi người sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và hy vọng sẽ tổ chức một cuộc tổng tuyển cử ngay khi khả thi.Người phát ngôn Lao động Anh Stammer cho biết Đảng Lao động sẽ hỗ trợ sửa đổi trưng cầu dân ý thứ hai.

Johnson vẫn có cơ hội để xem liệu các nghị sĩ có ủng hộ thỏa thuận mà ông đã mang về từ Brussels sau khi quốc hội thất bại vào thứ Bảy hay không.Anh ta hiện đang lên kế hoạch thông qua luật trong vòng chưa đầy hai tuần.

Đạo luật Brexit sẽ được đệ trình lên Quốc hội càng sớm càng tốt vào thứ ba. Nếu Johnson có thể ký vào Quốc hội theo nguyên tắc cơ bản của thỏa thuận vào thứ Hai, việc gia hạn Brexit sẽ trở nên không cần thiết.Sau cuộc trưng cầu dân ý đã kích hoạt một cuộc hỗn loạn chính trị ba và -ha -half, nước Anh rời khỏi Liên minh châu Âu đã không được chấp nhận hoàn toàn.

Khi các nghị sĩ tranh luận trong Nhà, hàng ngàn người biểu tình Pro -EU đã tập trung gần Westminster.Kết quả có thể bao gồm trì hoãn thời gian Brexit cho các cuộc bầu cử hoặc so sánh cuộc trưng cầu dân ý thứ hai -hoặc so sánh tại các tòa án, hoặc dung nạp sự hỗn loạn và thiệt hại kinh tế do không có thỏa thuận mà không có thỏa thuận.Tuy nhiên, nếu chiến lược mới nhất của Johnson thành công, anh ta sẽ có thể hoàn thành Brexit và thúc đẩy các cuộc bầu cử trước cuối tháng.Johnson vẫn có thể có cơ hội dựa trên phiếu bầu của Quốc hội vào thứ Bảy (chính phủ Johnson đã mất với 16 phiếu) và ý kiến ​​của họ trong cuộc tranh luận.

Bạn chỉ có thể cần phải bỏ phiếu một lần.Vấn đề chính của Johnson có thể là đồng minh trong Đảng Liên minh Dân chủ trong nền dân chủ Bắc Ireland. 10 phiếu của họ xác định chiến thắng.

Họ luôn ủng hộ Johnson cho đến khi Johnson ký thỏa thuận Brexit trong tuần này.Thỏa thuận đã đồng ý thành lập một biên giới hải quan ở Biển Ailen -Đây là một sự nhượng bộ được thực hiện để cho phép Ireland và Liên minh châu Âu hỗ trợ thỏa thuận.

Đảng Thống nhất Dân chủ Bắc Ireland đã lên án một cách giận dữ trong cuộc tranh luận.Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thứ bảy tuần trước và gần như tất cả các nghị sĩ bảo thủ, đã bị Johnson trục xuất vào tháng trước, và một vài đảng viên đảng Lao động, cho biết họ sẽ bỏ phiếu để hỗ trợ Johnson.

Nếu anh ta có thể duy trì liên minh trong hai tuần, anh ta có thể có cơ hội.Người ta dự đoán rằng xu hướng của bảng Anh phụ thuộc vào may mắn. Thuyết phục Nhà phê duyệt Thỏa thuận Brexit mà ông đã đạt được. Tỷ giá hối đoái của Anh hiện đang dao động khoảng 1,29 đô la.Nếu Johnson thất bại, nó sẽ mở ra cơ hội cho các khả năng khác, bao gồm cả cuộc bầu cử, cuộc trưng cầu dân ý quốc gia thứ hai và thậm chí cả người Anh mà không có thỏa thuận.Mark Haefele, giám đốc đầu tư của UBS Global Wealth Management, cho biết sẽ duy trì một vị trí siêu được đánh giá cao so với đồng đô la Mỹ.

Ông dự đoán rằng "các giao dịch thuyết phục" có thể đẩy bảng Anh lên 1,35 đô la.Jane Foley, người đứng đầu chiến lược tiền tệ của Ngân hàng Hợp tác Hà Lan, sẽ bi quan hơn về triển vọng Pound của Anh dưới sự từ chối của thỏa thuận.

Bà nói rằng đồng bảng có thể giảm xuống còn 1,22 đô la Mỹ vào tháng 10 và sẽ có được "sự hỗ trợ vững chắc" -phát sinh chính phủ miễn là chính phủ không củng cố lập luận rằng không có thỏa thuận..

Việc sửa đổi Letwin đã được thông qua, việc bỏ phiếu của Thỏa thuận Brexit mới đã bị hoãn lại và bảng Anh đã giảm mạnh hàng trăm điểm. Có cơ hội nào cho Johnson không?NDX +0,46%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc JP225-0,80%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc SSEC-0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Ngân hàng trung ương sẽ công bố các quyết định lãi suất và Thống đốc Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi sẽ tổ chức một cuộc họp báo.