队HarrybrtonMọTu Guobin tin rằng tình hình căng thẳng chính trị và kinh tế có thể mang lại một số hỗ trợ cho giá vàng, nhưng nếu Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất trong tháng này, nó có thể mang lại một số sức đề kháng cho giá vàng.

ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườKể từ 12:41 giờ Bắc Kinh (lúc 00:41 vào buổi sáng của Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ ở Hoa Kỳ đã giảm 0,57%xuống còn 65,98 đô la/thùng.队HarrybrtonMọBrent, London vào tháng 8, tương lai dầu thô giảm 0,34%xuống còn 75,62 đô la/thùng.

队 Harrybrton: Mọi người ở Hoa Kỳ đều có những gì họ muốn chứng minh. Đây là mục tiêu chung của mọi người

ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườTương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 đã giảm 0,8%xuống còn 465,50 RMB (khoảng 72,68 đô la).队HarrybrtonMọTheo dữ liệu được công bố vào thứ ba, Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) hôm thứ ba, Hoa Kỳ cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã vô tình tăng 830.000 thùng lên 433,7 tỷ thùng. Trước đây, thị trường dự kiến ​​sẽ giảm 2,9 triệu thùng.ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườTrong hai năm qua, sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng 28%, đạt kỷ lục 10,8 triệu thùng mỗi ngày.队HarrybrtonMọTheo báo cáo, sản lượng của một quốc gia sản xuất dầu lớn khác cũng tăng lên 11 triệu thùng/ngày.ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườMong chờ ngày hôm nay, Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) dự kiến ​​sẽ công bố dữ liệu đầu ra và hàng tồn kho của Hoa Kỳ tại ngày thứ Tư sau đó của Hoa Kỳ.

队HarrybrtonMọBởi vì các đại lý không có ý định tăng vị trí của họ trước cuộc họp do OPEC và các đồng minh sản xuất không phải của nó vào ngày 22 tháng 6, xu hướng dầu thô dự kiến ​​sẽ bị đàn áp.ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườCác nhà đầu tư vẫn lo lắng rằng OPEC có thể thư giãn các hạn chế sản lượng tại cuộc họp để lấp đầy khoảng trống do Venezuela và sự suy giảm xuất khẩu dầu thô Iran do các lệnh trừng phạt của Mỹ.队HarrybrtonMọSau đó, một báo cáo được công bố vào ngày 7 tháng 6 đã thêm nhiều nền tảng cho tin tức.

ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườTheo Trump, một ngày trước khi Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ đã rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, một quan chức cấp cao của chính quyền Trump đã gọi Ả Rập Saudi và yêu cầu ông tăng nguồn cung dầu để đối phó với sự can thiệp từ Iran.队HarrybrtonMọLần cuối cùng chính phủ Hoa Kỳ gây áp lực lên OPEC để tăng nguồn cung dầu vì Iran.ườiởHoaKỳđềucónhữnggìhọmuốnchứngminhĐâylàmụctiêuchungcủamọingườVào năm 2012, một liên minh quốc tế đã áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm trọng đối với Iran. Chính phủ Obama hy vọng rằng OPEC sẽ bù đắp sự gián đoạn sản lượng dầu của Iran.队HarrybrtonMọVào thời điểm đó, nguồn cung cấp dầu hàng ngày giảm khoảng 1 triệu thùng.

Mặc dù yêu cầu của chính quyền Trump có thể gây khó chịu cho các quốc gia thành viên OPEC (Iran rõ ràng là quốc gia khó chịu nhất), Ả Rập Saudi rõ ràng sẵn sàng tuân theo yêu cầu của Hoa Kỳ, điều này đã gây ra sự tức giận trong OPEC.Chủ tịch OPEC Hossein Kazempour Ardebili nhận xét: & ldquo; Thấy hướng dẫn từ Hoa Kỳ yêu cầu Ả Rập Saudi phải hành động để thay thế tình trạng thiếu hụt xuất khẩu do Iran và Venezuela gây ra bởi sự trừng phạt bất hợp pháp của Iran và Venezuela, khiến mọi người cảm thấy điên rồ và bị sốc.

队 Harrybrton: Mọi người ở Hoa Kỳ đều có những gì họ muốn chứng minh. Đây là mục tiêu chung của mọi người

& rdquo; ông nói rằng OPEC sẽ không chỉ đơn giản là tuân thủ các yêu cầu của Hoa Kỳ.Không có quốc gia thành viên OPEC nào có thể chống lại Iran và Venezuela, hai quốc gia thành viên đã thành lập OPEC.Ông cũng đề cập rằng Hoa Kỳ cuối cùng đã cố gắng đối phó với lần cuối của Iran, nhưng giá dầu đạt 140 đô la mỗi thùng.OPEC sẽ không chấp nhận sự sỉ nhục như vậy.

Venezuela đã viết một lá thư của các thành viên OPEC, người đã yêu cầu họ lên án các lệnh trừng phạt của Mỹ, tương tự như các yêu cầu gần đây của Iran.Bộ trưởng Dầu khí Venezuela Manuel Quevedo đã viết: & ldquo; Tôi đã yêu cầu giữ sự thống nhất và nhận được sự hỗ trợ từ các quốc gia thành viên khác.OPEC nên thảo luận về các hạn chế đối với các biện pháp trừng phạt đơn phương của Hoa Kỳ.Về tài chính và kinh tế, đây là một chiến lược rất khó khăn cho hoạt động của ngành công nghiệp dầu khí quốc gia và sự ổn định thị trường của chúng tôi.

& rdquo; nhiều quốc gia thành viên OPEC phản đối việc tăng sản xuất. Những nhận xét này cho thấy một phần lớn các quốc gia thành viên OPEC phản đối bất kỳ sự gia tăng nào trong sản xuất.Điều này có thể đặt nền tảng cho một cuộc họp OPEC khốc liệt được tổ chức tại Vienna hai tuần sau đó.

队 Harrybrton: Mọi người ở Hoa Kỳ đều có những gì họ muốn chứng minh. Đây là mục tiêu chung của mọi người

Eugen Weinberg, một nhà phân tích của các ngân hàng thương mại ở Đức, nói rằng đây có thể là một trong những cuộc họp OPEC tồi tệ nhất kể từ năm 2011.Ông đề cập đến cuộc họp khét tiếng vào năm 2011.

Cuộc họp đó đã phá vỡ sự khác biệt giữa các ý kiến ​​trước đây của các quốc gia thành viên.Trong mùa xuân của Ả Rập, một đám cháy xảy ra ở Bắc Phi và Trung Đông. Ả Rập Saudi hy vọng sẽ tăng sản lượng dầu để giảm giá dầu cao vượt quá 100 đô la.Tuy nhiên, Ả Rập Saudi đã bị hầu hết các quốc gia thành viên OPEC phản đối.Mặc dù nó không chính xác giống nhau, nhưng sự khác biệt giữa các quốc gia thành viên tại thời điểm đó phù hợp với hiện tại.Ả Rập Saudi hy vọng sẽ tái đưa một số dầu vào thị trường, nhưng bị các quốc gia sản xuất dầu khác phản đối.Hầu như tất cả các quốc gia thành viên OPEC bên ngoài khu vực vùng Vịnh không thể tăng sản lượng, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi chống lại sản xuất.

Việc sản xuất dầu của Venezuela đang giảm nhanh chóng.Angola cũng đang giảm sản xuất.

Sản lượng dầu của Libya và Nigeria dường như đã đạt đến giới hạn trên tạm thời và các vấn đề bảo mật luôn trở thành nguy cơ cung cấp.Ngoài ra, là một phần của giao thức OPEC, họ không có hạn chế chính thức đối với sản xuất, vì vậy họ gần như không nhận được bất kỳ lợi ích nào trong việc hỗ trợ sản xuất ở các quốc gia khác.

Rõ ràng, Iran đang phải đối mặt với sự gián đoạn sản xuất dầu do các lệnh trừng phạt của Mỹ, vì vậy ngay cả khi Iran muốn tăng sản lượng, nó có thể không thể tăng sản lượng.Trong tuần qua, các quan chức Iraq và Algeria đã công bố những bình luận tiêu cực về khả năng tăng sản xuất.

Từ quan điểm của trại không phải là trại, sản lượng dầu của Mexico dù sao cũng đang suy giảm, vì vậy đất nước gần như không có khả năng phản ứng với các thay đổi chính sách.Cuối cùng, người thụ hưởng duy nhất của sự gia tăng sản lượng sẽ là Ả Rập Saudi và Nga, cũng như các quốc gia vùng Vịnh như Kuwait và UAE.Tuy nhiên, Ả Rập Saudi và Nga có thể không chỉ đơn giản phân phối nhiều hạn ngạch sản lượng hơn cho chính họ mà không có rủi ro rằng họ bị các quốc gia khác phản đối hoàn toàn.Do đó, họ có thể cần phân bổ sản xuất dầu nhiều hơn cho mỗi quốc gia.

Tuy nhiên, ngay cả hành động xác định một kế hoạch sẽ gây ra tranh cãi cao.Tuy nhiên, đối với hầu hết các quốc gia thành viên, đây vẫn là một hình thức chấp nhận phân phối đầu ra nhiều hơn, bởi vì dù sao họ cũng không thể tăng năng suất.

Do ba kết quả có thể của cuộc họp OPEC, có một số khả năng trong cuộc họp OPEC sắp tới.Trước hết, Ả Rập Xê Út và Nga đã thuyết phục OPEC đồng ý tăng sản lượng. Mặc dù mỗi quốc gia có thể tăng sản lượng một chút, hai quốc gia sản xuất dầu lớn nhất này chiếm tỷ lệ lớn trong việc tăng sản lượng.

Điều này sẽ yêu cầu nhiều quốc gia ở OPEC hy sinh. Các quốc gia này không thể tăng sản lượng dầu và phải chịu giá dầu thấp hơn.Cái khác có thể là sự cố của các cuộc đàm phán. Ả Rập Saudi và Nga có các dòng riêng của họ, làm tăng sản lượng dầu.

Ngoài ra, các cuộc đàm phán có thể phá vỡ, nhưng sản lượng của dầu sẽ không thay đổi. Mặc dù xem xét rủi ro tăng của giá dầu, điều này dường như không thể xảy ra.Vào tháng 6, cuộc họp OPEC có thể có ba kết quả có thể xảy ra để tăng sản lượng!Vào thứ Hai (11 tháng 6), giá của tương lai dầu thô giảm và tăng khi sản xuất dầu của Nga. Ngoài ra, sự kiện khoan dầu mỏ của Mỹ đã tăng lên mức cao nhất trong hơn ba năm, và nó cũng kéo dài thị trường dầu mỏ.Sản lượng dầu của Nga vào đầu tháng 6 đã tăng lên 11,1 triệu thùng mỗi ngày, cao hơn so với sản lượng mục tiêu được quy định trong thỏa thuận giảm sản xuất.

Sản lượng hiện tại của Hoa Kỳ đã đạt mức cao kỷ lục 10,8 triệu thùng mỗi ngày.Các nhà phân tích dự đoán rằng sản lượng của Hoa Kỳ sẽ bắt đầu bù đắp những nỗ lực bù đắp cho việc sản xuất các quốc gia sản lượng dầu (OPEC) để giảm sản xuất.

OPEC và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu đã giảm sản xuất kể từ năm 2017, thúc đẩy giá dầu trong nửa đầu năm nay.Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent đã giảm 0,52%xuống còn 76,06 đô la mỗi thùng; tương lai dầu thô Hoa Kỳ giảm 0,41%xuống còn 65,47 đô la mỗi thùng.

Công ty dịch vụ năng lượng Berkuz cho biết vào thứ Sáu tuần trước (8 tháng 6) rằng số lượng các giàn khoan hoạt động ở Hoa Kỳ tăng trở lại, tăng từ một lên 862, cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.Các tin tức cũng gây ra giá dầu.