ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúChỉ số đồng đô la Mỹ tăng 0,5%lên 97,969, tăng hai ngày tốt nhất kể từ tháng 9. Những cảm xúc lạc quan xung quanh các cuộc đàm phán thương mại Trung -us -us và dữ liệu kinh tế tốt của Hoa Kỳ để thúc đẩy sản lượng nợ của Mỹ đã tăng trở lại, và đồng đô la Mỹ đã tăng cường lợi nhuận Trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ.

ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúĐầu tư và xuất khẩu vẫn còn yếu, nhưng chi tiêu tiêu dùng là mạnh.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúCục Dự trữ Liên bang nhắc lại rằng họ có kế hoạch mua phiếu giảm giá Kho bạc ít nhất là cho đến quý hai năm 2020.

Các phương tiện truyền thông gửi một văn bản dài và tiếng thở dài: Nhóm Tân Cương chưa bao giờ từ bỏ và từ bỏ những khó khăn khi biết, nhưng không bao giờ rút lui

ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúĐưa ra rằng sự tăng trưởng việc làm đã tăng trưởng đều đặn trong những tháng gần đây và tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức thấp.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúĐọc thị trường lao động vẫn còn mạnh mẽ, và các hoạt động kinh tế đã phát triển với tốc độ nhẹ nhàng.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúFed cũng giảm tỷ lệ chiết khấu xuống còn 2,25%.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúĐiều chỉnh tỷ lệ dự trữ vượt quá (IOER) từ 1,80%đến 1,55%.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúVề lạm phát, Cục Dự trữ Liên bang nhắc lại rằng tỷ lệ lạm phát là dưới 2%.

ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúFed chỉ ra rằng chỉ số bồi thường lạm phát dựa trên thị trường vẫn còn thấp.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúLạm phát tổng thể và lõi vẫn dưới 2%.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúDo đó, nền kinh tế đã không ghi nhận ST nghiêm trọng cho dự kiến.

ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúTuy nhiên, các nhà phân tích chỉ ra rằng sự suy giảm dữ liệu GDP của Hoa Kỳ ít hơn dự kiến, chủ yếu là do chi tiêu của người tiêu dùng đã đóng một vai trò hỗ trợ khi chi tiêu của công ty giảm.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúTình hình căng thẳng thương mại quốc tế đã gây ra sự đầu tư của công ty trong quý thứ hai của các quý liên tiếp.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúDữ liệu cụ thể cho thấy tốc độ tăng trưởng của chi tiêu tiêu dùng trong quý đạt 2,9%, vượt quá mức dự kiến ​​là 2,6%.ácphươngtiệntruyềnthônggửimộtvănbảndàivàtiếngthởdàiNhómTânCươngchưabaogiờtừbỏvàtừbỏnhữngkhókhănkhibiếtnhưngkhôngbaogiờrúVề mặt doanh nghiệp, sự sụt giảm đầu tư tài sản phi chính thức là lớn nhất kể từ cuối năm 2015.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cũng cho biết trong một cuộc họp báo sau đó rằng dữ liệu về đầu tư thương mại vào GDP vẫn còn suy yếu cho đến ngày nay, điều này cũng gợi ý rằng có một cảm xúc lo lắng trong đầu tư không đủ vào doanh nghiệp.Các nhà phân tích cảnh báo rằng nếu tăng trưởng chi tiêu tiêu dùng cũng đứng lên, nó có thể gây ra những cú đánh thêm vào nền kinh tế Hoa Kỳ.

Các phương tiện truyền thông gửi một văn bản dài và tiếng thở dài: Nhóm Tân Cương chưa bao giờ từ bỏ và từ bỏ những khó khăn khi biết, nhưng không bao giờ rút lui

Trên thực tế, dữ liệu được công bố vào thứ ba cho thấy niềm tin của người tiêu dùng Mỹ đã giảm trong tháng thứ ba liên tiếp vào tháng Mười.Trong một thời gian ngắn, hãy chú ý đến dữ liệu lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu. Trước đó, dữ liệu chỉ là 2,9%và thị trường dự kiến ​​dữ liệu được tăng lên 3%. Nếu dữ liệu không tốt, nó có thể kích hoạt thị trường của thị trường Mối quan tâm về sự suy giảm chi tiêu của người tiêu dùng và gây áp lực hơn nữa cho đồng đô la Mỹ.Đồng thời, chú ý đến tỷ lệ chi tiêu cá nhân hàng tháng của chi tiêu cá nhân ở Hoa Kỳ cùng một lúc và dự kiến ​​sẽ cung cấp một số hướng dẫn.Dữ liệu ADP tốt hơn dự kiến ​​và số lượng dữ liệu việc làm ADP được công bố vào thứ Tư rằng số lượng hoạt động việc làm phi văn hóa vào thứ Sáu tốt hơn dự kiến ​​và 125.000 người được ghi lại, tốt hơn dự kiến ​​và các giá trị trước đây, ngụ ý rằng Thị trường lao động Hoa Kỳ dựa trên cơ sở mạnh mẽ.

Phó chủ tịch của công ty dữ liệu việc làm ADP này cho biết, mặc dù tăng trưởng việc làm tiếp tục chậm, một số lĩnh vực của thị trường lao động vẫn còn mạnh; ngành sản xuất hàng hóa yếu, nhưng ngành chăm sóc y tế và các doanh nghiệp cỡ trung bình đã thu được lợi nhuận đáng kể.Goldman Sachs nói rằng dữ liệu ADP tháng 10 của Hoa Kỳ vào tháng 10 mạnh hơn chúng tôi mong đợi, nhưng chúng tôi hy vọng các yếu tố khác, bao gồm các cuộc đình công xe hơi nói chung, sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu việc làm phi nông nghiệp vào thứ Sáu.Hãy chú ý đến dữ liệu việc làm phi nông nghiệp vào thứ Sáu trong một thời gian ngắn. Hiện tại, thị trường được ước tính chỉ là 85.000 và giá trị trước đó là 136.000. Trước đó, khoảng 45.000 người đã bị đình chỉ do các cuộc đình công chung. Một sự gia tăng nhẹ, có thể gây áp lực lên giá vàng.Việc hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh APEC của Chile đã khiến sự lạc quan thương mại của thị trường giảm và hỗ trợ một chút về giá vàng.

Tổng thống Chile Pinela đã có bài phát biểu trên truyền hình vào sáng ngày 30, thông báo rằng chính phủ Chile đã từ bỏ việc tổ chức cuộc họp không chính thức của Hợp tác kinh tế châu Á -Pacific (APEC) và Hội nghị biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc của Tổ chức Hợp tác Kinh tế Châu Á -Cơ bản về mặt châu Á -Nguyên vụ Châu Á có chiều cao (APEC). Tình hình trong nước.Các dấu hiệu cải thiện gần đây trong tình hình thương mại quốc tế đã làm nóng đáng kể sự lạc quan thị trường.

Các phương tiện truyền thông gửi một văn bản dài và tiếng thở dài: Nhóm Tân Cương chưa bao giờ từ bỏ và từ bỏ những khó khăn khi biết, nhưng không bao giờ rút lui

Tuy nhiên, với việc hủy bỏ Chile, thị trường lo ngại rằng có thể có các biến số trong triển vọng thương mại quốc tế, vì vậy một số quỹ ác cảm rủi ro đã chảy vào vàng.SPDR Gold ETF Bulls của ETF giữ một vị trí hoặc giảm xuống còn 5 tuần, nhưng những con bò đực vẫn chiếm một vị trí tương đối thuận lợi. Tấn, điều này có thể gây áp lực nhẹ lên vàng trong một thời gian ngắn.

Nhưng ngay cả như vậy, so với cùng kỳ năm ngoái, con số này vẫn cao hơn 21,5 %, cho thấy những con bò đực vẫn chiếm một vị trí tương đối thuận lợi. Trước khi thanh lý nhiều hơn, sự suy giảm tổng thể của vàng là tương đối hạn chế.Ishares Gold ETF vẫn không thay đổi, vẫn cao hơn 30,9 % so với những con bò đực ròng vào cuối tháng 10 năm 2018.TIẾNG VIỆN -View về triển vọng thị trường ① 11:00 Ngân hàng Nhật Bản đã công bố giải quyết lãi suất và công bố báo cáo triển vọng ② 14:30 Chủ tịch ngân hàng Nhật Bản Kuroda Hito đã tổ chức một cuộc họp báo. Tỷ lệ, tỷ lệ hàng năm CPI trong khu vực Euro hàng năm , Tỷ lệ quý GDP sau quý ba của khu vực đồng euro sau quý ba của khu vực đồng euro ⑤ 19:00 TIỀN GDP quý thứ ba của Ý ⑥ 19:30 US Thử thách Thử thách cho đến đầu ngày 26 tháng 10, số người thất nghiệp Vàng, Chỉ số giá PCE hàng tháng của Hoa Kỳ vào tháng 9, tỷ lệ chi tiêu cá nhân hàng tháng tại Hoa Kỳ vào tháng 9 và tỷ lệ GDP hàng tháng hàng tháng của GDP sau tháng 8 của Canada. tỷ lệ, nhưng nhiều phụ thuộc dữ liệu hơn;XAU/USD-0,02%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu.: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DJI + 0,13%từ danh mục đầu tư được thêm Để thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc vàng-0,13%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn để thêm vị trí của vị trí. Nó đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc IXIC + 0,45 %từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Sự kết hợp của việc thêm một inch đầu đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc XPD/USD + 0,14%từ danh mục đầu tư được thêm vào/ Xóa danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Vào lúc 2 giờ sáng ngày 31, Fed tuyên bố giảm lãi suất là 25 điểm cơ bản xuống 1,5%-1,75%, đó là mức giảm lãi suất thứ ba trong năm, đó là phù hợp với kỳ vọng thị trường.Trong tuyên bố chính sách sau cuộc họp, Fed đã xóa & ldquo; đã thực hiện các biện pháp thích hợp & rdquo;Theo tuyên bố của Cục Dự trữ Liên bang, Cục Dự trữ Liên bang hỗ trợ các quyết định chính sách ngày hôm nay với kết quả bỏ phiếu 8-2 và George và Rosenger hy vọng rằng lãi suất sẽ không thay đổi.

(Cuộc họp cuối cùng, tỷ lệ bỏ phiếu của Fed là 7: 3. Brad hy vọng sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản.) Trong cuộc họp báo tiếp theo, Chủ tịch Fed Powell nói rằng Cục Dự trữ Liên bang cam kết đưa ra quyết định tốt nhất dựa trên sự thật rằng việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng thêm bảo hiểm và tin rằng chính sách tiền tệ đang ở vị trí tốt ; Lãi suất ở mức lỏng lẻo. Hiện tại hãy xem xét tăng lãi suất.

Quan điểm của Ngân hàng Đầu tư tóm tắt blog tài chính Zero -in -law: Chủ tịch Fed Powell thậm chí còn phát ra nhiều hơn trong cuộc họp báo và Powell cần phải tăng đáng kể lạm phát trước khi tăng lãi suất.BLEAKLEY: Việc giảm hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang sẽ không còn là hành động "phòng ngừa" nữa. Peter Boockvar, nhà đầu tư trưởng của Tập đoàn tài chính Bleakley, đã đưa ra một báo cáo rằng việc cắt giảm lãi suất trong tương lai của Fed sẽ không còn là "điều chỉnh kinh tế và phòng ngừa, không Nền kinh tế nữa, không phải nền kinh tế nữa, không phải đối với nền kinh tế. Phản ứng chậm hơn. "

Một thị trường yêu thích tiền tệ lỏng lẻo không nên cắt giảm lãi suất trong tương lai, bởi vì điều này có nghĩa là chúng ta có những vấn đề kinh tế lớn hơn và cần phải đối phó với nó.Cục Dự trữ Liên bang được thực hiện hoàn toàn theo kỳ vọng của tất cả người dân của chúng tôi. Giả sử họ có ý định giảm xuống 0 tại một số điểm, bây giờ họ đã sử dụng 1/3 số lần cắt lãi suất 9 lần.

BBH: "Sự thay đổi tinh tế" của từ ngữ của Cục Dự trữ Liên bang làm giảm khả năng cắt giảm lãi suất. Win Thin, người đứng đầu chiến lược ngoại hối toàn cầu của Brown Brother Harriman & Co. Sex.Thin viết trong một email sau khi chính sách của Dự trữ Liên bang quyết định phát hành, "Tôi nghĩ rằng Fed đang nói rằng họ sẽ chờ thông tin mới và sau đó quyết định có nên giảm lãi suất một lần nữa hay không.Trừ khi dữ liệu thực sự rơi trên vách đá, tôi nghĩ rằng nó sẽ không cắt giảm lãi suất vào tháng 12."Cục Dự trữ Liên bang đã giảm lãi suất 25 điểm cơ bản và xóa lời hứa" thực hiện các biện pháp thích hợp "trong tuyên bố cuộc họp. Thin tin rằng tình huống này sẽ có lợi cho đồng đô la Mỹ.

SLC: Không loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ được cắt giảm khi cắt giảm lãi suất. Ủy ban tiếp thị (FOMC) và Chủ tịch Dự trữ Liên bang Jerom Powell hôm thứ Tư. "Bởi vì điều này ngụ ý niềm tin vào sự tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ, người ta cũng gợi ý rằng Fed sẽ trả lời nếu Wuyun được phân phối dày đặc.Bây giờ, Fed đã nâng ngưỡng cắt giảm lãi suất và đẩy chính sách của mình lên khu vực Eagle.

Tuy nhiên, nếu lạm phát là yếu trong lạm phát, lạm phát của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ không cải thiện sau khi vào năm tới và Fed sẽ cảm thấy áp lực giảm lãi suất một lần nữa.Mặc dù nó hứa hẹn sẽ dựa vào dữ liệu để hành động, nhưng nó vẫn sẽ tránh được bất kỳ rủi ro đường xuống chính nào.

Ngân hàng công nghiệp Pháp: Việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang là một con chim ưng và Micheal Chang, một chiến lược gia lãi suất của Hoa Kỳ tại Ngân hàng Khuyến mãi của Pháp, nói rằng đây là một con diều hâu để trả lãi suất, giống như kỳ vọng của chúng tôi.Ngân hàng tin rằng các hành động ngày nay là hợp lý, vì một trong những lý do chính cho Chủ tịch Dự trữ Liên bang Powell năm nay là rủi ro đuôi liên quan đến các vấn đề thương mại quốc tế và Brexit. Từ tình hình hiện tại, những rủi ro đuôi này đã xảy ra trong vài Quá khứ. Zhou đã phai màu rất nhiều.

Dữ liệu kinh tế ở Hoa Kỳ có vẻ khá tốt, mặc dù có một số địa điểm yếu.Nhưng miễn là nguy cơ đuôi không nghiêm trọng như vài tuần trước, người ta tin rằng hành động này hiện đang phù hợp.Chiến lược đầu tư của Conning: Rich Sega, một chiến lược gia đầu tư toàn cầu trên thị trường trái phiếu sau thị trường trái phiếu, nói rằng sau cuộc họp báo của Chủ tịch Dự trữ Liên bang Jerom Powell, sự trở lại của trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ đã từ chối, điều này phản ánh nó. Trong thị trường trái phiếu trở nên bi quan hơn.Conning quản lý 171 tỷ đô la tài sản.

Mâu thuẫn là có nhiều tin tốt trong tuyên bố, và nền kinh tế rất mạnh mẽ.Tuy nhiên, nếu mục tiêu lạm phát là 2%và bạn không thể đạt được mục tiêu, điều đó có nghĩa là tốc độ tăng trưởng chậm hơn so với những gì bạn muốn. Sau cuộc họp báo, giá trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ tăng và lợi suất thấp hơn, thấp hơn, Điều đó có nghĩa là thị trường dựa trên dữ liệu về dữ liệu về dữ liệu, việc giải thích là nền kinh tế đang chậm lại và vẫn bi quan. Tôi nghĩ rằng thị trường tương lai của Quỹ Liên bang sẽ phản ánh khả năng tái tạo lại lãi suất vào tháng 12.

Tác động đối với thị trường đã giảm, mặc dù vàng đã giảm sau khi đưa ra tuyên bố trên Chủ tịch Dự trữ Liên bang Powell, nhưng nó vẫn ghi nhận sự gia tăng. Giá vàng đã đóng cửa trên đỉnh 1490, ở mức $ 1495,66/ounce.Ngoài ra, vàng vàng đạt mức cao kỷ lục và được điều khiển bởi sự thiếu hụt cung cấp. Vàng đã đóng cửa ở mức $ 1805,34/ounce và mức cao kỷ lục là $ 1824,50.

Tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ đã giảm vào thứ Tư và bị xoắn trước đó. Trước đó, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất thứ ba trong năm nay, nhưng nó ngụ ý rằng thời gian cắt giảm lãi suất của nó có thể bị đình chỉ, giống như thị trường thường được mong đợi.Trong bài phát biểu của Powell, chỉ số đô la Mỹ tăng lên 98,00, mức cao nhất kể từ ngày 17 tháng 10, và sau đó giảm xuống còn 97,53, giảm 0,16%trong ngày.