đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháTài sản tài sản như đô la Mỹ và nợ Mỹ được thực hiện trong giai đoạn này.

đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháTuy nhiên, sự suy giảm xuất khẩu dầu thô của Iran chỉ là một khía cạnh. Đồng thời, Iran cần phải trả lời các lệnh trừng phạt mới, bởi vì Iran không thể ngồi trên đường chờ các lệnh trừng phạt, đặc biệt là khi xuất khẩu của nó bị hạn chế. , một số quốc gia khác như Saudi đang ở. Hãy xem xét việc tiếp thu thị phần của mình.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháTrên thực tế, khi xuất khẩu của Iran tạo ra cao mới có nghĩa là khi lợi ích của Iran bị vi phạm, anh ta sẽ không di chuyển.

Gold T+D đóng cửa và thị trường chú ý đến dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ được công bố vào tháng 5

đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháVào năm 2012, Iran đã bị buộc tội tấn công mạng lớn vào Ả Rập Saudi. Cuộc tấn công này được coi là một cuộc tấn công của Iran vào các cơ sở công nghiệp hạt nhân phương Tây ở phương Tây.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháCuộc tấn công trực tuyến cuối cùng đã dẫn đến dữ liệu của ba người máy tính ở Ả Rập Saudi.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháNgoài ra, có báo cáo rằng các lực lượng vũ trang Houthi gần đây đã củng cố cuộc tấn công tên lửa vào Ả Rập Saudi.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháĐiều này có nghĩa là với việc tăng cường các lệnh trừng phạt, Iran có thể phải chịu nhiều biện pháp đối phó hơn, điều này sẽ dẫn đến việc nâng cấp tác động trong khu vực và ảnh hưởng đến giá dầu.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháDự trữ dầu thô đã được chứng minh toàn cầu đã giảm trong bản tin thống kê hàng năm của mình rằng trong bản tin thống kê hàng năm rằng dự trữ dầu thô đã được chứng minh trên thế giới năm 2017 đã giảm 0,4%xuống còn 14,83 nghìn tỷ, trong khi dự trữ khí đốt tự nhiên tăng 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2 %đến 199,4 nghìn tỷ mét khối.

đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàothá14 quốc gia thành viên của OPEC đã chứng minh dự trữ dầu thô là 121,4 nghìn tỷ thùng vào cuối năm 2017, giảm 0,3%so với năm 2013. Tuy nhiên, thị phần của OPEC trong tổng số dự trữ của thế giới tăng từ 81,8%trong năm 2016 lên 81,9%.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháXuất khẩu dầu thô của OPEC trong năm 2017 đạt trung bình 24,86 triệu thùng mỗi ngày, giảm 406.000 thùng mỗi ngày từ năm 2016, giảm 1,6%.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháTrước đó, Trump tuyên bố rằng họ được coi là mức thuế 10%đối với hàng hóa Trung Quốc trị giá 200 tỷ đô la Mỹ, trong khi Bắc Kinh đã trả lời khó khăn rằng & ldquo; Hoa Kỳ đã phát động một cuộc chiến thương mại, vi phạm luật thị trường, không phù hợp với xu hướng phát triển trong thế giới ngày nay. Lợi ích của người dân và doanh nghiệp ở Hoa Kỳ làm tổn thương lợi ích của mọi người trên toàn thế giới.

đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàothá& rdquo; vào thứ Tư, nó đã được tăng cường bởi sự phục hồi của Kho bạc Mỹ từ một điểm thấp, và thị trường đô la châu Á của Mỹ tăng nhẹ.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháChỉ số đồng đô la Mỹ tương lai theo dõi xu hướng tiền đô la Mỹ tăng 0,17%lên 94,81.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháVàng và các tài sản khác với đô la Mỹ rất nhạy cảm với xu hướng đô la Mỹ.đóngcửavàthịtrườngchúýđếndữliệulạmphátcủaHoaKỳđượccôngbốvàotháĐối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là đồng đô la cao hơn đã tạo ra vàng tương đối tốn kém, điều này làm suy yếu nhu cầu vàng.

Xét về tương lai kim loại đến khác, tương lai bạc đã tăng 0,01%lên 16,325 đô la/ounce; tương lai bạch kim đã giảm 0,44%xuống còn 861,10 đô la/ounce.Thị trường châu Á: Cổ phiếu châu Á thường thu hồi giá vàng và tiếp tục giảm

Gold T+D đóng cửa và thị trường chú ý đến dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ được công bố vào tháng 5

Nhà phân tích năng lượng tốt và nhà phân tích năng lượng nổi tiếng Nick Cickyham đã viết rằng các hạn chế đường ống đối với Permi (Permi) ở Hoa Kỳ gần đây đã trở thành một chủ đề nóng, đặc biệt là các nhà sản xuất dầu của phương Tây đã buộc phải chấp nhận đáng kể. .Tuy nhiên, vấn đề tắc nghẽn vận chuyển ở tầm giữa sẽ không được giải quyết nhanh chóng, điều này khiến mọi người đặt câu hỏi về triển vọng cho sự phát triển của dầu đá phiến trong lưu vực hai lần và thậm chí toàn bộ Hoa Kỳ.Goldman Sachs dự đoán rằng từ quý IV năm nay đến quý ba năm sau, sự khác biệt giữa lưu vực Permian và khu vực Bờ biển Bay của Mexico Lưu vực. Các doanh nghiệp sản xuất dầu bắt buộc phải tìm các phương pháp sáng tạo để biến dầu vào thị trường, bao gồm vận chuyển dầu qua tàu hỏa và xe tải, hoặc tiêu thụ dầu tại địa phương.Tuy nhiên, các phương pháp này có thể không đủ để hấp thụ tất cả các mức tăng sản xuất dự kiến.

Các hạn chế đối với các đường ống giao thông vẫn chưa thay đổi đáng kể kỳ vọng về sự phát triển sản xuất dầu của cơ quan. Cho dù đó là từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), Cơ quan Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) hoặc một loạt các tổ chức tư nhân.Tuy nhiên, Goldman Sachs tin rằng vấn đề của các đường ống ở Hoa Kỳ sẽ ở lại trong một thời gian dài, và nút cổ chai này dường như không được giải quyết sớm.Goldman Sachs tin rằng từ quý đầu tiên đến quý 3 năm 2019, việc cung cấp nguồn cung dư thừa ở lưu vực Terbitan của Hoa Kỳ sẽ đạt 200.000-400.000 thùng/ngày và hầu hết các công ty sản xuất dầu của Mỹ không nghĩ rằng sẽ có đủ xe tải để tạm thời giải quyết chúng. Câu hỏi này.& ldquo; Thiếu các giải pháp giao thông nước ngoài có nghĩa là việc giảm đau của các công ty sản xuất dầu đá phiến Mỹ sẽ tiếp tục trong một khoảng thời gian.

& rdquo; Goldman Sachs hy vọng rằng từ quý hai năm 2019 đến quý ba, giá dầu của lưu vực Permian sẽ vào khoảng 50 đô la/thùng. Từ quý IV năm 2018 đến quý ba năm 2019, chênh lệch giá giữa Lưu vực hai người và khu vực Bờ biển Bay ở Mexico sẽ gần với mức tiếp cận $ 19 -22/thùng.Khoảng cách giữa sản xuất dầu đá phiến của Mỹ và năng lượng vận tải đã mở rộng các nhà phân tích của Goldman Sachs gần đây đã gặp các doanh nghiệp sản xuất dầu của Permian. Kết luận là các hoạt động khoan không chậm lại.

Gold T+D đóng cửa và thị trường chú ý đến dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ được công bố vào tháng 5

Đây là trường hợp của một vài người khoan không có không gian đường ống để vận chuyển dầu.Giá dầu tăng mạnh trong năm qua có nghĩa là ngay cả khi sự khác biệt về giá được xem xét, họ vẫn nghĩ rằng đây không phải là một vấn đề lớn.

Goldman Sachs hy vọng rằng việc giảm giá dầu của Midland sẽ mở rộng từ gần 9 đô la/thùng trong tháng này xuống còn 14,5 đô la/thùng lên 17 đô la/thùng trong năm 2019.Goldman Sachs nói rằng khi một loạt các dự án đường ống được đưa ra, sự lây lan sẽ biến mất vào năm 2020, nhưng trước đó, vấn đề sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.Trong năm 2019, sẽ có một khoảng thời gian. Mức sản xuất dầu đá phiến của Hoa Kỳ đã tăng đáng kể kể từ mức hiện tại, nhưng đường ống mới vẫn đang được xây dựng, điều đó có nghĩa là việc giảm giá sẽ mở rộng.Trong khoảng thời gian này, khoảng cách giữa sản xuất và vận chuyển dầu đá phiến của Hoa Kỳ, điều đó có nghĩa là hoạt động khoan dầu đá phiến cuối cùng sẽ phải chậm lại.Goldman Sachs cho biết, giả sử việc sản xuất sản lượng dầu trong lưu vực Permian tăng 800.000 thùng mỗi ngày trong năm 2018 và tăng 700.000 thùng mỗi ngày vào năm 2019, sau đó nhu cầu vận chuyển xe tải trong quý ba năm 2019 đạt gần 400.000 thùng mỗi ngày.Các công ty dầu đá phiến không có kế hoạch giảm sản xuất và vận chuyển xe tải không thể giải quyết vấn đề, điều này có thể dẫn đến việc mở rộng hơn nữa sự khác biệt về giá. Tuy nhiên, đây là khó khăn của tình huống.

Goldman Sachs cảnh báo rằng làm thế nào để đối phó với những hàng hóa này là không rõ ràng.& ldquo; bởi vì bạn không thể thấy chiếc xe tải sẽ đáp ứng yêu cầu này như thế nào hoặc một giải pháp đường ống lớn, chúng tôi tin rằng rủi ro của trường hợp cơ bản của giá dầu trung cấp là 50 đô la/thùng từ quý hai năm 2019 đến quý ba năm 2019 có xu hướng suy giảm.

Trong các trường hợp liên tục khác, sự tăng trưởng sản xuất của lưu vực cổ điển cần phải bị chậm lại vào năm 2019 để giúp giảm bớt vấn đề tắc nghẽn giao thông.& rdquo; Goldman Sachs nói rằng do sự thiếu hụt của một số tài xế xe tải ở Hoa Kỳ, ngành công nghiệp dầu đá phiến ở Hoa Kỳ không mong đợi xe tải sẽ là một cách hiệu quả để giải quyết khả năng không đủ, đặc biệt là vì nhu cầu xe tải sẽ tạm thời.

Cho đến nay, Goldman Sachs luôn tin rằng nguồn cung cấp dư 400.000 thùng mỗi ngày phải được giải quyết theo một cách nào đó. Goldman Sachs cho rằng vận chuyển xe tải và sản xuất giảm một nửa.Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ các nhà sản xuất của Permiars, niềm tin của Goldman Sachs trong việc vận chuyển xe tải còn tồi tệ hơn nó, và không có nhiều công ty có kế hoạch giảm sản xuất.

& ldquo; Các doanh nghiệp sản xuất dầu đá phiến đã không tuyên bố công khai rằng họ có kế hoạch làm chậm các hoạt động sản xuất, trong khi vận chuyển xe tải không thể giải quyết vấn đề. Điều này có thể khiến các nhà đầu tư lo lắng rằng sự lây lan của lưu vực Permian có thể mở rộng hơn nữa.& rdquo; Báo cáo nghiên cứu của IHS Markit cho thấy trong năm năm tới, sản lượng dầu của lưu vực Diemi của Hoa Kỳ sẽ tăng đáng kể gần 70%trên cơ sở hiện tại.Công ty dự đoán rằng vào năm 2023, sản lượng dầu của lưu vực kéo dài trong lưu vực Texas và New Mexico sẽ đạt 5,4 triệu thùng mỗi ngày.Dữ liệu từ Cơ quan quản lý thông tin năng lượng của Hoa Kỳ cho thấy sản lượng dầu của lưu vực vào tháng 5 năm nay là 3,2 triệu thùng mỗi ngày.

Đóng góp vào vấn đề tắc nghẽn giao thông, sản xuất dầu đá phiến đẹp hoặc cuối cùng bị chậm lạiKhi bắt đầu thảo luận về nhận xét này, một hiện tượng thú vị đã được đề cập trước. Theo báo cáo vị trí CFTC trước đây, trước khi tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần trước, một số lượng lớn các quỹ phòng hộ đặt cược vào vàng tăng. cấp độ trong 7 tuần.

Lý do cho việc đặt cược vị trí nặng của thị trường để theo dõi vàng rất đơn giản. Một mặt, sau khi Cục Dự trữ Liên bang công bố lợi ích của việc tăng lãi suất trong vài lần trước đó, ngón tay Hoa Kỳ đã từ chối đẩy vàng để xuất hiện một làn sóng Thị trường tăng.Ngoài ra, cuộc xung đột giữa Hoa Kỳ và G6 của các phần mở rộng G6, khả năng vượt qua việc nâng cấp tranh chấp thương mại Trung -us và ác cảm rủi ro chắc chắn sẽ thúc đẩy sự tăng giá vàng.

Vào thời điểm đó, giá vàng vẫn bị rối ở hàng ngàn vị trí, và theo vị trí 1275 hiện tại, nó được coi là một mất mát nặng nề.Chính xác những gì dẫn đến sự trật tự của giá thị trường và dẫn xuất logic, bài viết này sẽ được giải thích từng cái một.

Lãi suất thực tế của đồng đô la Mỹ là yếu tố chính xác định gấu thịt bò vàng. Khi nói về cảm xúc phòng ngừa rủi ro nóng lên, không cần thiết phải hiểu cùng một thứ. Cần phải hiểu những lý do cụ thể.Tác giả cho rằng điều này là ba tình huống trong tổng số. Một là sự hoảng loạn ở giai đoạn thị trường gây ra bởi tình hình địa lý và các yếu tố chiến tranh, và điều còn lại là lo lắng về ma sát thương mại và tạo ra sự suy giảm kinh tế ngắn hạn. Cuộc chiến thương mại đã nổ ra Tăng trưởng kinh tế dài hạn.Nếu đó là tình huống đầu tiên, thực sự có một cơ hội giao dịch ngắn hạn cho vàng. Sự cố tên lửa Syria vào tháng Tư đã từng tạo ra giá vàng tăng gần $ 1365, điều này gần như đã phá vỡ chiều cao nền tảng. Xem xét cuộc chiến toàn diện trong vũ khí hạt nhân trong Các quốc gia khác nhau không có khả năng bùng nổ.Nếu các nhà đầu tư muốn làm nhiều hơn, họ cần phải phục kích trước và sơ tán kịp thời. Rốt cuộc, sự cố một giờ không có tính bền vững.

Thứ hai là tình hình vào tháng Năm năm nay. Tranh chấp thương mại của Trump với các quốc gia khác nhau chỉ ở trong & ldquo; Guns miệng & ndquo; không có tiến bộ đáng kể ở cấp độ. Ký tên vào khung đàm phán cơ bản.Do các cuộc đình công của tất cả các bên, sự khởi đầu của vàng đã gây ra sự ác cảm với rủi ro và duy trì các thuộc tính duy trì mối tương quan tốt với nhiều tài sản, vàng đã từng trở thành vũ khí cho các rủi ro cân bằng của phân bổ tài sản.

Tuy nhiên, với quá trình lên men của cuộc khủng hoảng, khả năng chịu đựng thị trường tăng dần và thật thất vọng khi Hoa Kỳ tiếp tục mất danh tiếng của chính mình. Thay vào đó, vàng đã giảm xuống & ldquo; tài sản rủi ro & rdquo;Xu hướng vàng của tháng Năm trên thị trường cho thấy sự suy giảm cao.

Thứ ba là tình huống gần nhất. Khi nghệ thuật giao dịch của Trump biến thành một biện pháp thực chất, ông đã lo ngại về nhu cầu phòng ngừa rủi ro cho tài sản bảo hiểm rủi ro cho thị trường rủi ro kinh tế.Nhưng vàng không phải là lựa chọn tốt nhất so với đồng đô la Mỹ. Kể từ khi sự tan rã của hệ thống rừng Blinton, hệ thống vàng đã bị đẩy xuống và vị trí của đồng đô la Mỹ trong hệ thống định cư quốc tế đã được hợp nhất, trở thành mỏ neo của Hệ thống tín dụng tiền tệ toàn cầu.