ựbáoGDPcủaÁotươngđốOreo Café mở tại Qatar

ựbáoGDPcủaÁotươngđốNguồn: Thông báo quốc tế của Sanyi thậm chí còn đáng chú ý hơn rằng việc định giá thị trường của toàn bộ vốn chủ sở hữu của toàn bộ công nghệ dầu khí Sanyi theo các tổ chức thứ ba là khoảng 4,281 tỷ nhân dân tệ.ựbáoGDPcủaÁotươngđốDo đó, việc mua lại Sany International là một thương vụ mua lại giảm giá và tỷ lệ chiết khấu là hơn 30%.

Dự báo GDP của Áo tương đối 0,0% -0,3%

ựbáoGDPcủaÁotươngđốĐiều này được hiểu rằng từ năm 2020 đến 2022, công nghệ dầu mỏ Sanyi đã đạt được thu nhập hoạt động lần lượt là 895 triệu nhân dân tệ, 1,74 tỷ nhân dân tệ và 2,087 tỷ nhân dân tệ, và lợi nhuận ròng sau thuế lần đầu , tương ứng.ựbáoGDPcủaÁotươngđốDựa trên tính toán này, Sanyi International đã mua lại công nghệ dầu mỏ Sanyi với tỷ lệ giá trị giá khoảng 7,7 lần, thấp hơn nhiều so với mức định giá hiện tại khoảng 16 lần trên thị trường chứng khoán Hồng Kông.ựbáoGDPcủaÁotươngđốĐiều này cũng có nghĩa là việc mua lại sẽ làm giảm lợi nhuận của Sanyi International.ựbáoGDPcủaÁotươngđốTrung Quốc Merchants International tuyên bố rằng với lợi nhuận là 30% -lợi nhuận của Sany Dầu khí trong năm nay, nó có thể mang lại 20%mức tăng trưởng lợi nhuận cho quốc tế Sanyi.ựbáoGDPcủaÁotươngđốViệc mua lại cũng sẽ cải thiện hiệu quả tiền mặt và lợi nhuận tài sản của công ty.

ựbáoGDPcủaÁotươngđốWulian Yang Hou Sanyi International đã giảm gần 9% để có được hiệu suất năm đặc hiệu của Sanyi Dầu khíựbáoGDPcủaÁotươngđốBáo chí tài chính, ngày 20 tháng 4 (Biên tập viên Xiaoxang) trong tuần này, Tập đoàn tài chính Nhật Bản Mitsui Sumitomo đã trở thành ngân hàng quy mô lớn đầu tiên trên thế giới phát hành trái phiếu AT1 sau sự cố khủng hoảng của Credit Suisse vào tháng trước.ựbáoGDPcủaÁotươngđốĐược hỗ trợ bởi Yunyu, Pin Blade, v.v., tìm kiếm và khởi động một kiến ​​trúc mới độc quyền của phương tiện năng lượng, cho rằng kiến ​​trúc chứa ứng dụng kỹ thuật cuối cùng nhất của BYD, những ý tưởng kỹ thuật hướng tới nhất và tích hợp thẳng đứng sâu nhất .

ựbáoGDPcủaÁotươngđốVào cuối năm 2021, BYD và Daimler đã ký một thỏa thuận chuyển nhượng vốn chủ sở hữu để điều chỉnh cấu trúc Tengshi. Vốn chủ sở hữu của BYD do Tengshi Ô tô nắm giữ đã tăng từ 50%lên 90%.ựbáoGDPcủaÁotươngđốKể từ đó, vị trí của Tengshi đã được làm rõ là "an ninh thông minh mới và sang trọng" và doanh số đã được tăng lên. Thời báo hàng tuần học được từ trang web hội nghị rằng doanh số Tengshi D9 vào tháng 3 đã vượt quá 10.000, với giá xe trung bình là 415.000 Yuan.ựbáoGDPcủaÁotươngđốTrên cơ sở này, Tengshi đã ra mắt Model N7 mới lần này.ựbáoGDPcủaÁotươngđốNgười có liên quan phụ trách Tengshi cho biết giá của chiếc xe sẽ được chính thức khai trương vào tháng 7 năm nay từ 350.000 đến 450.000 nhân dân tệ.

Kênh Tengshi sẽ tiếp tục mở rộng. Dựa trên 187 cửa hàng trong nước hiện tại, nó sẽ được xây dựng tại hơn 300 cửa hàng trực tiếp ngoại tuyến trong tương lai.Bạn có thể bù đắp cho trí thông minh và thúc đẩy đi biển?Khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất pin hướng tới quy mô lớn và trưởng thành, nhiều nhà sản xuất xe năng lượng mới cũng đã tham gia vào ngành công nghiệp pin, được tăng tốc bằng điện khí hóa và tăng tốc trong tương lai với việc xây dựng thông minh khả năng cạnh tranh cốt lõi của các nhà sản xuất.

Dự báo GDP của Áo tương đối 0,0% -0,3%

So với công nghệ pin hàng đầu, trí thông minh yếu hơn của BYD gần như là ngành công nghiệp.Cho dù nó có thể bù đắp cho những điểm yếu thông minh và hỗ trợ cao với trí thông minh hay không là chìa khóa để BYD có thể tiếp tục tăng tỷ suất lợi nhuận và lợi nhuận trong tương lai.Đánh giá từ giọng nói gần đây của Wang Chuanfu, sự tập trung thông minh của BYD vẫn là hệ thống kiểm soát cơ thể thông minh và lái xe phụ trợ thông minh, không phải là lái xe không người lái trong ngành.Tại cuộc họp trao đổi hiệu suất BYD gần đây, Wang Chuanfu nói thẳng rằng lái xe không người lái là "vô nghĩa", "nhấp nháy", "trang phục mới của Hoàng đế", chỉ ra rằng thuật toán ADAS và lái xe hỗ trợ cao . Chúng tôi đề nghị rằng lái xe phụ trợ của BYD được gọi là "thật là."

Các nhận xét sau đó đã bị bác bỏ bởi nhiều công ty xe hơi.Tại triển lãm ô tô này, Li Yunfei giải thích rằng về mặt trí thông minh, BYD luôn dẫn đầu, như nhập cảnh thông minh, buồng lái thông minh và hỗ trợ lái xe thông minh.Về trí thông minh, BYD đã thu hút sự chú ý nhiều hơn trong tương lai rằng sau khi thông báo hợp tác gần đây với Nivine và mở rộng việc sử dụng chip orin, nó có thể cải thiện mức độ lái xe phụ trợ thông minh và bù đắp cho sự yếu kém của việc lái xe tự trị.Ở nước ngoài cũng là một chiến trường quan trọng cho tương lai của BYD.

Theo báo cáo tài chính, vào năm 2022, BYD đã bán 45.000 đơn vị ở nước ngoài, chỉ chiếm khoảng 2,5%tổng doanh số.Những chiếc xe chở khách đã tăng tốc vào năm 2022. Yuan Plus đã được ra mắt tại Úc. BYD đã gia nhập thị trường xe khách Nhật Bản. Nó cũng đã ra mắt một số mô hình cho thị trường châu Âu và hạ cánh tại nhà máy sản xuất xe khách đầu tiên ở nước ngoài của Thái Lan.

Dự báo GDP của Áo tương đối 0,0% -0,3%

Đánh giá từ dữ liệu sản xuất và bán hàng trong ba tháng đầu năm nay, BYD đã xuất khẩu 38.700 chiếc xe chở khách năng lượng mới. Dữ liệu xuất khẩu dự kiến ​​sẽ tăng trưởng vào năm ngoái.Wang Chuanfu gần đây đã nói rằng thị trường ô tô trong nước có tính cạnh tranh cao và cạnh tranh nước ngoài là không đủ. Khi bạn ra nước ngoài, bạn sẽ thấy rằng có rất ít đối thủ hoặc đối thủ.

Các sản phẩm cạnh tranh ở Trung Quốc vẫn cạnh tranh với 20%giá nước ngoài.Trong ngắn hạn, nó nên tập trung vào người bản địa mà không có các thương hiệu xe hơi, không phải các quốc gia mạnh mẽ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản và Pháp.Trong các tình huống lạc quan, xe năng lượng mới của Trung Quốc sẽ sao chép sự mở rộng nhanh chóng của điện thoại di động Trung Quốc ở Đông Nam Á.Doanh số mục tiêu của BYD là 3 triệu chiếc trong năm nay, đã phát hành chiếc xe hạng sang đầu tiênHiệp hội tài chính ngày 19 tháng 4 (biên tập viên NIU Zhanlin) gần đây, chính phủ Ba Lan, Slovakia và Hungary đã ngừng nhập khẩu thực phẩm của Ukraine và chính phủ Bulgaria gần đây đã theo lệnh cấm.Các đồng minh Ukraine này đã phàn nàn rằng việc cung cấp quá nhiều các sản phẩm nông nghiệp ở Ukraine đang gây thiệt hại sinh kế cho nông dân nội địa của họ.

Thủ tướng Bulgaria Garab Donev cho biết hôm thứ Tư (19 tháng 4) rằng Bulgaria tạm thời cấm nhập khẩu từ Ukraine, nhưng vẫn cho phép các sản phẩm nông nghiệp và ngũ cốc của Ukraine quá cảnh ở Hungary.Dotiev chỉ ra rằng nếu thực phẩm của Ukraine tiếp tục dòng chảy, các doanh nghiệp và nông dân Bulgaria có thể phải đối mặt với những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Kể từ cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, với tư cách là một trong những nhà xuất khẩu thực phẩm lớn nhất thế giới, Ukraine đã bị chặn qua các dòng vận chuyển ngũ cốc truyền thống qua Biển Đen và xuất khẩu đã tăng đáng kể qua Ba Lan và các tuyến vận tải hàng xóm khác.Tuy nhiên, do hậu cần và các yếu tố khác, những loại ngũ cốc Ukraine này đáng lẽ phải được chuyển đến Châu Phi và Trung Đông đã không đến thị trường nước thứ ba theo kế hoạch và nhiều người trong số họ tích lũy ở một số nước Đông Âu.

Vào ngày 15 tháng 4, giờ địa phương, Chủ tịch Đảng Công lý và Luật của Đảng cầm quyền Ba Lan Karinsky nói rằng chính phủ Ba Lan đã quyết định cấm nhập khẩu ngũ cốc và hàng chục thực phẩm từ Ukraine, điều này sẽ không cho phép Ukraine vận chuyển Ba Lan để bảo vệ khu vực nông nghiệp của Ba Lan . Tinh hoaNgoài ra, chính phủ Ba Lan cũng sẽ tăng giá mua lại ngũ cốc và xin tiền từ EU để duy trì các khoản trợ cấp hiện tại cho phân bón hóa học và trợ cấp nhiên liệu cho nông dân để làm dịu sự tức giận của nông dân các sản phẩm.

Chính phủ Hungary tuyên bố vào ngày 18 rằng từ ngày 19 tháng 4, 25 loại sản phẩm nông nghiệp của Ukraine đã bị cấm và thời gian cấm có hiệu lực cho đến ngày 30 tháng 6 năm nay. Đồng thời, các sản phẩm nông nghiệp Ukraine vẫn được phép vận chuyển ở Hungary.Bộ trưởng Nông nghiệp Hungary Najib Ishtewan nói rằng do sự không hành động của EU về vấn đề này, việc nông dân Hungary khó tự bảo vệ mình khi phải đối mặt với tình hình thị trường phức tạp.Đảng Dân chủ Xã hội Rumani cũng tuyên bố rằng họ có kế hoạch yêu cầu liên minh phán quyết của đất nước ban hành lệnh cấm tạm thời cấm thực phẩm nhập khẩu từ Ukraine để bảo vệ nông dân Rumani.Các hành động của việc cấm nhập khẩu nông nghiệp của Ukraine ở nhiều quốc gia đã tức giận Liên minh châu Âu vì Liên minh châu Âu luôn tìm cách giúp Ukraine duy trì xuất khẩu như là đời sống kinh tế của đất nước này.

Nhưng các nước Đông Âu hiện nói rằng các thách thức về hậu cần và cung cấp tắc nghẽn có nghĩa là ngũ cốc Ukraine rẻ hơn đổ vào đất nước của họ mà không được chuyển nhượng, dẫn đến giá ngũ cốc giảm.Nông dân đã phản đối tình huống này và gây áp lực lên chính phủ phải hành động.

Sự khác biệt gây ra bởi lợi ích quốc gia đối với xuất khẩu thực phẩm giá rẻ của Ukraine đã gây ra mối quan hệ giữa Kiev và các nước láng giềng Đông Âu, đặc biệt là khi cuộc xung đột -ukraine của Nga vẫn tiếp tục. Và hỗ trợ kinh tế.Ukraine đặc biệt không muốn mối quan hệ với Ba Lan xấu đi, bởi vì Ba Lan là "người tiên phong chống -russian" và cũng là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của Ukraine ở cấp EU.

Khi các quốc gia thành viên EU vẫn còn do dự, Ba Lan là người đầu tiên hứa sẽ cung cấp cho Ukraine các xe tăng và máy bay chiến đấu chính.Tuy nhiên, trước những phản đối hỗn loạn trong nước, Ba Lan, quốc gia được hỗ trợ nhiều nhất ở Ukraine, vẫn tuyên bố rằng họ sẽ tạm thời cấm nhập khẩu thực phẩm từ Ukraine.

Lệnh cấm của Ba Lan đã khiến Ukraine hoảng loạn và Ukraine đã đưa ra một tuyên bố nói rằng Ba Lan hối hận về quyết định đình chỉ nhập khẩu ngũ cốc và nói rằng Ukraine "luôn luôn thông cảm với tình hình của Bộ Nông nghiệp Ba Lan và đáp ứng nhanh chóng các thách thức khác nhau."EU nói rằng họ đang duy trì liên lạc với một số quốc gia thành viên EU thực hiện lệnh cấm và nghiên cứu cơ sở pháp lý để đình chỉ đình chỉ.Nó cũng nói thêm rằng các nước Đông Âu luôn ủng hộ Ukraine trong nhiều lĩnh vực. Đây không phải là "trừng phạt". EU sẽ tìm kiếm các giải pháp đáp ứng lợi ích của tất cả các bên.Liên minh châu Âu cũng nói rằng họ công nhận tác động của "làm việc quá mức" của Ukraine đối với nông dân EU, đặc biệt là tác động đến nông dân nước láng giềng. EU đang chuẩn bị cung cấp 100 triệu euro một kế hoạch hỗ trợ cho thị trường ngũ cốc.

Một đồng minh mong manh như vậy: một quốc gia khác cấm thực phẩm nhập khẩu từ UkraineThông tấn tài chính ngày 19 tháng 4 (Biên tập viên XIA Junxiong) Theo truyền thông trích dẫn các nguồn, TSMC có kế hoạch đăng ký trợ cấp lên tới 15 tỷ đô la tại Hoa Kỳ, nhưng chống lại các điều kiện bổ sung của chính phủ Hoa Kỳ để trợ cấp.

Những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng theo "Đạo luật chip", TSMC dự kiến ​​sẽ nhận được khoản tín dụng thuế khoảng 7 tỷ đến 8 tỷ đô la Mỹ. Công ty cũng xem xét đăng ký khoảng 6 tỷ đến 7 tỷ đô la Mỹ Hai nhà máy ở Arizona. Tổng hỗ trợ của chính phủ Hoa Kỳ sẽ đạt tới 15 tỷ đô la Mỹ.Vào tháng 8 năm ngoái, chính phủ Hoa Kỳ đã thông qua "Đạo luật chip" và sẽ cung cấp khoảng 53 tỷ đô la để trợ cấp cho ngành công nghiệp chip địa phương Hoa Kỳ, bao gồm các công ty như TSMC và Samsung Electronics và các đại gia chip khác.

Tuy nhiên, khi các quy tắc ứng dụng trợ cấp được phát hành, các công ty nhận thấy rằng chính phủ Hoa Kỳ đã thiết lập một loạt các điều kiện khắc nghiệt.Bộ Thương mại Hoa Kỳ yêu cầu các công ty đăng ký trợ cấp để xử lý các tài liệu chính cho thông tin chi tiết của nhà máy, bao gồm dòng tiền dự kiến ​​và các chỉ số lợi nhuận khác, cũng như bảo mật thương mại như năng lực sản xuất, tỷ lệ sử dụng năng lực, tỷ lệ lợi suất chip và đầu tiên - đầu tiên - Giá sản xuất năm. Số lượng biên lai vượt quá dự báo và một phần lợi nhuận phải được trả lại.