đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớNgay cả khi dầu thô của Hoa Kỳ vượt quá mức quan trọng là 70 đô la, một số quan chức Fed đã gợi ý vào thứ Hai (7 tháng 5) rằng sự gia tăng lạm phát và áp lực lương là không đủ để thúc đẩy Cục Dự trữ Liên bang đẩy mạnh phanh.

đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớChúng tôi chắc chắn không nghĩ rằng sản xuất dầu đã tăng lên.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớ"Khả năng cải thiện các biện pháp trừng phạt của Iran đã khiến nhiều công ty dầu mỏ quốc tế nản lòng, cản trở tham vọng của chính phủ Iran để tăng sản lượng.

E3: Koch Media đã công bố 12 tác phẩm mới bao gồm

đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớNgay cả công ty Daedal ở Pháp cũng gợi ý rằng nếu Hoa Kỳ không thể có được và thực hiện thành công các hoạt động kinh doanh ở Iran, kế hoạch của công ty có thể rơi vào tình trạng trì trệ.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớDaedal là công ty chuyên nghiệp toàn cầu duy nhất đã ký một thỏa thuận đầu tư quan trọng cho quốc gia Vịnh Ba Tư.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớ"Nếu Iran muốn tăng sản lượng dầu hàng ngày lên 4,5 triệu hoặc 5 triệu thùng, họ cần rất nhiều đầu tư và tiến bộ công nghệ khan hiếm hiện tại.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớ"Nếu Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran, giá dầu đang phải đối mặt với nguy cơ tăng vọt trong Tổng thống Mỹ Donald Trump. Người ta hy vọng sẽ quyết định vào ngày 12 tháng 5 để tiếp tục trì hoãn hoặc áp dụng các lệnh trừng phạt đối với Iran.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớNhà phân tích Marinson chỉ ra rằng khả năng khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iran là một rủi ro chính cho Iran để sản xuất dầu.

đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớCác lệnh trừng phạt hạn chế xuất khẩu dầu của Iran và khả năng thu hút vốn nước ngoài của đất nước.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớMarinsen cũng nói rằng so với các yếu tố khác, các biện pháp trừng phạt hoặc thay đổi môi trường chính trị có tác động lớn hơn đến sản lượng dầu của Iran.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớCông ty dịch vụ năng lượng của GM, Bakkus tuyên bố rằng số lượng giàn khoan hoạt động tại Hoa Kỳ đã tăng năm tuần này. Đến tháng 3 năm 2015, 825 ngôi sao cao nhất đã tăng lên 28 trong tháng này.

đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớ. Hợp đồng chính CLC1 Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asia Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil TIN TỨC TIN TỨC TIN TỨC | Giá dầu chính thức quốc gia bằng hình thức tiếng Anh OSP/O: Giá chính thức của sản xuất dầu trong báo cáo tiếng Anh Cru/osp (biên soạn Li Jun; Review School Lizer) Thị trường dầu quốc tế: Giá dầu giảm, nhưng Iran lo lắng về việc lái dầu thô Brant này tuần để thu thập cao trong tuần nàyđãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớDầu thô tuần này thường cho thấy xu hướng thu hẹp sốc.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớVới Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 5, Hoa Kỳ sẽ đưa ra tuyên bố về việc duy trì quan điểm của Thỏa thuận hạt nhân Iran. Đồng thời, các nhà lãnh đạo của Đức và Pháp cũng sẽ gặp Trump, dự định đàm phán thỏa thuận hạt nhân. Nghi ngờ cuối cùng về thỏa thuận hạt nhân.đãcôngbố12tácphẩmmớibaogồmBướcvàQuỷmớĐồng thời, sự gia tăng xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ và mức độ tuân thủ cao trong việc giảm sản xuất OPEC bù đắp các tác dụng phụ của sản xuất dầu của Hoa Kỳ và sự gia tăng liên tục về số lượng cuộc tập trận, làm trầm trọng thêm sự khác biệt dài và ngắn trong Thị trường dầu, do đó thu hẹp xu hướng giá dầu.

Xuất khẩu xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ để bù đắp tác động liên tục của sản lượng dầu của Hoa Kỳ và chênh lệch giá giữa hai mức giá dầu của Meibu vẫn có dữ liệu được công bố vào thứ Bảy vào thứ Bảy. Mới kể từ tháng 3.Sự gia tăng liên tục về số lượng khoan đã khiến việc sản xuất dầu Mỹ liên tục đổi mới. Dữ liệu EIA mới nhất cho thấy tuần trước, sản lượng dầu thô trong nước tăng 46.000 đến 10,586 triệu thùng mỗi ngày, tăng trong chín tuần liên tiếp.

E3: Koch Media đã công bố 12 tác phẩm mới bao gồm

Trong báo cáo ngày 25 tháng 4, Citi chỉ ra rằng sản lượng dầu của Hoa Kỳ đã tăng vọt lên mức chưa từng có và OPEC tiếp tục giảm sản xuất. Trong trường hợp này, Hoa Kỳ sẽ thay thế Ả Rập Saudi vào năm 2019 và trở thành nhà xuất khẩu dầu lớn nhất thế giới.Đồng thời, EIA và API của tuần này đã được ghi nhận trong hồ sơ hàng tồn kho dầu thô, nhưng xu hướng giá dầu thường tương đối ổn định. Sau khi giảm nhẹ, sự phục hồi liên tục đã xuất hiện và phục hồi sự suy giảm trong ngày.Các nhà phân tích vốn của Hedie Fund cho biết, mặc dù EIA mới nhất cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Mỹ và hàng tồn kho xăng tăng bất ngờ, điều này khiến thị trường thấy tâm trạng của giá đa đồng đã giảm, kết quả là một nửa so với giá dầu.Sự gia tăng tình cờ của hàng tồn kho dầu thô và xăng dầu chắc chắn là trống đối với giá dầu, nhưng sự gia tăng trong việc xuất khẩu dầu thô và xăng dầu bù đắp tác động của phần này của dữ liệu.

Dữ liệu EIA mới nhất cho thấy khối lượng xuất khẩu dầu thô trung bình tuần trước vượt quá 2,3 triệu thùng mỗi ngày, đây là mức độ lịch sử cao nhất. Nó đã đạt 8,3 triệu thùng mỗi ngày hồ sơ.Các nguồn thị trường cho biết, sự đổi mới liên tục cao giữa Brent và WTI cũng là một lý do quan trọng cho sự gia tăng xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ.Mặc dù thị trường dầu thô là một thị trường toàn cầu, hai loại dầu thô phản ánh một số đặc điểm địa chất độc đáo.WTI chủ yếu dựa vào sự gia tăng sản lượng dầu đá phiến của Hoa Kỳ, nhưng Brent dựa trên các trường hợp phức tạp hơn. Trong một số lý do, thỏa thuận sản xuất OPEC cũng được thúc đẩy bởi nhu cầu toàn cầu mạnh mẽ.

Một vài tháng trước, WTI của Buret chỉ có phí bảo hiểm chỉ hai đô la. Hiện tại, dầu thô vạch ra của hai điểm chuẩn đã mở rộng lên 6 đô la, và giá dầu thô thấp hơn của Mỹ hấp dẫn hơn.Điều này có nghĩa là miễn là chênh lệch giá giữa WTI và Brent được duy trì ở mức 6 đến 7 đô la, khối lượng xuất khẩu của dầu Mỹ sẽ tăng hơn nữa.

E3: Koch Media đã công bố 12 tác phẩm mới bao gồm

Tuy nhiên, những người tham gia thị trường cảnh báo rằng khi xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ tăng, chênh lệch giá giữa hai loại dầu của Hoa Kỳ và xuất khẩu dầu của Hoa Kỳ sẽ bắt đầu giảm .Các nhà lãnh đạo châu Âu vận động hành lang để duy trì kết quả hạn chế trong thỏa thuận hạt nhân của Iran và ác cảm rủi ro vẫn ủng hộ giá dầu. Việc xử phạt Mỹ các mối quan tâm của Iran đã giảm bớt, khiến một làn sóng giá dầu giảm.

Tuy nhiên, làn sóng suy giảm này đã không được hồi phục trong một thời gian dài. Các ngân hàng thương mại Đức nói rằng giá dầu tăng chủ yếu là do thị trường hy vọng rằng Hoa Kỳ sẽ áp đặt các lệnh trừng phạt mới đối với giao thức hạt nhân. suy giảm nguồn cung dầu thô Iran.Đồng thời, sau chuyến thăm Hoa Kỳ của Tổng thống Pháp Macron, Thủ tướng Đức Merkel cũng đã đến thăm đất nước này vào ngày 27 tháng 4, giờ địa phương.Nhưng không giống như chuyến thăm quốc gia ba ngày của Macron, chuyến thăm đầu tiên của Merkel tới Hoa Kỳ sau cuộc bầu cử lại của ông là một chuyến thăm công việc ngắn hạn, và chỉ mới 20 phút để nói chuyện với Tổng thống Hoa Kỳ Trump.Sau cuộc phỏng vấn thấp này, sự khác biệt giữa Demei và Hoa Kỳ vẫn không hợp lý.Trong thời gian, Trump đã không hứa sẽ mở rộng việc miễn thuế thép và nhôm đối với EU, ông cũng không bày tỏ tuyên bố của mình về việc có nên rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iraq hay Quá ít tiền từ các quốc gia NATO trong quốc phòng.Điều này có nghĩa là không có tiến bộ đáng kể trong giải pháp của thỏa thuận hạt nhân Iran.

Ehsan Khoman, giám đốc và chiến lược gia của Tập đoàn tài chính hàng ngày của Mitsubishi, nói rằng Circle tư vấn đại bàng của Trump -bao gồm Pompeo, một ứng cử viên của Bộ trưởng Ngoại giao và Tư vấn an ninh quốc gia Bolton có thể thúc đẩy các lệnh trừng phạt mới của Hoa Kỳ đối với Iran.Ông nói thêm rằng nếu các lệnh trừng phạt được thực hiện lại, ông tin rằng ít nhất 250.000 thùng/ngày đến 350.000 thùng/nguồn cung cấp dầu thô sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị gián đoạn.

Ngoài ra, sản lượng của Venezuela cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ giá dầu.Business Bank of Đức cho biết, do sự gián đoạn sản lượng của Venezuela và việc thực hiện thỏa thuận giảm sản xuất, thị trường dầu thô đã rất chặt chẽ và việc giảm bất kỳ nguồn cung nào trên thị trường dầu mỏ là rất lớn.

Sản lượng dầu thô của Venezuela đã giảm từ 2,5 triệu thùng mỗi ngày vào đầu năm 2016 xuống gần 1,5 triệu thùng/ngày hiện tại, điều này là do cuộc khủng hoảng chính trị và kinh tế liên tục của đất nước.Với sự suy giảm hơn nữa của môi trường trong nước gần đây của Venezuela và các lệnh trừng phạt có thể có mà Hoa Kỳ có thể tiến hành, sản lượng của đất nước dự kiến ​​sẽ giảm hơn nữa, điều này sẽ dẫn đến những lo ngại của thị trường để tăng và thúc đẩy giá dầu.

Nhu cầu về dầu thô cao và việc cung cấp giá dầu sẽ tiếp tục tăng sản lượng dầu của Venezuela. Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran sắp xảy ra. Trong bối cảnh phục hồi kinh tế toàn cầu, các chỉ số thị trường đang thắt chặt để cung cấp, đặc biệt là trong Dầu thô lớn nhất thế giới. Khu vực tiêu dùng -asia.Ngân hàng Đầu tư Hoa Kỳ Jeffrey Group cho biết, sự căng thẳng ở Trung Đông đóng vai trò quan trọng trong giá dầu mạnh, nhưng thị trường vật lý thắt chặt là yếu tố quan trọng nhất.Dữ liệu cho thấy vào cuối tháng 4, Trung Quốc có thể mua hơn 9 triệu thùng dầu thô mỗi ngày, tạo ra mức độ lịch sử cao nhất. Tính toán giá 75 đô la/thùng có nghĩa là nó sẽ chi hơn 20 tỷ đô la ở Trung Quốc mỗi ngày .Nhà phân tích SRES Swanan, công ty thông tin năng lượng Wood McKenz nói rằng ông tin rằng nhu cầu dầu thô của Trung Quốc trong năm nay sẽ tăng thêm 370.000 thùng/ngày lên 12,78 triệu thùng/ngày.

Cơ quan Năng lượng Quốc tế cũng dự đoán rằng nhu cầu trung bình đối với dầu thô trong năm nay sẽ tăng 1,5 triệu thùng mỗi ngày. Đồng thời, người ta chỉ ra rằng khối lượng nhập khẩu dầu thô ở châu Á vào tháng Tư cũng đạt mức cao mới.Với sự ra đời của việc lái xe cao điểm ở Hoa Kỳ, Hoa Kỳ thường trở thành một động lực quan trọng cho thị trường sản phẩm.

Nhu cầu về dầu thô ở Hoa Kỳ năm 2018 là tốt. Năm 2018, sản lượng của dầu thô và dầu dầu diesel tăng lên 1 triệu thùng mỗi ngày.Đối với mức cao nhất là 22 năm, dữ liệu trong tháng 2 và tháng 3 sẽ tiếp tục hỗ trợ xu hướng này.

Ngoài ra, các chỉ số kinh tế vĩ mô, tăng nhu cầu về nhiên liệu sưởi ấm dân cư và tăng khối lượng vận chuyển hàng hóa trong nước (tăng 12%năm -on) sẽ thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu về dầu thô.Trong trường hợp thắt chặt nguồn cung thị trường, xu hướng giá dầu tăng sẽ còn rõ ràng hơn.

Đầu tư dầu thô vẫn còn mạnh. Trong năm qua, những người khổng lồ đầu tư theo dõi giá dầu đã ảnh hưởng đến quỹ phòng hộ ở các bước nhanh nhất trong năm qua.Khi giá dầu tăng lên một điểm cao hơn ba năm, Quỹ hàng hóa đã khôi phục dòng tiền phải chịu vào năm ngoái.Đồng thời, nếu xu hướng giá dầu phù hợp với các công ty như Công ty quản lý vốn Westbeck và Thủ đô thế giới hàng hóa lớn, thì giá dầu WTI sẽ tăng từ khoảng 68 đô la mỗi thùng lên 80 đô la, điều này sẽ khiến nhiều tiền hơn .Peter Lauri, giám đốc nghiên cứu toàn cầu của nhà cung cấp dữ liệu Evestment, nói rằng các quỹ này nói rằng sự biến động của thị trường là mong muốn, và vào năm 2018, nó cũng sẽ thấy dòng vốn.

Dữ liệu Evestment cho thấy từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2018, các nhà đầu tư đã đầu tư 3 tỷ đô la Mỹ vào các quỹ lớn này, đặt mức cao nhất kể từ quý ba năm 2016.Ngân hàng Thế giới tuyên bố trong triển vọng tháng 4 của thị trường hàng hóa của mình rằng giá dầu dự kiến ​​sẽ tăng lên trung bình 65 đô la/thùng trong năm nay, vượt quá trung bình 53 đô la Mỹ/thùng trong năm 2017. Đây chủ yếu là nhu cầu của người tiêu dùng mạnh mẽ và Những nỗ lực của OPEC tiếp tục giảm sản xuất.

Ngân hàng Thế giới hiện dự đoán rằng giá năng lượng, bao gồm dầu thô, khí đốt tự nhiên và than sẽ tăng 20%so với năm 2017. Dự đoán được đưa ra bởi Ngân hàng Thế giới vào tháng 10 năm 2017 là nó sẽ tăng 16%của Tập đoàn McGlona Trong năm 2018. Dầu thô Lente dự kiến ​​sẽ tăng $ 15/thùng lên $ 70/thùng.Silver Merrill Lynch dự kiến ​​sẽ vượt quá $ 80/thùng trong quý này.

OPEC có mức độ tuân thủ cao trong sản xuất. Trong tương lai, nó có thể duy trì sự hợp tác để tăng mức độ điều chỉnh sản xuất tự nguyện của các nhà sản xuất dầu OPEC và các quốc gia sản xuất dầu khác vào tháng 3.Thứ Sáu tuần trước (20 tháng 4) Ủy ban giám sát bộ trưởng chung OPEC và Non -opec đã tổ chức cuộc họp thứ tám tại Gadida ở Ả Rập Saudi.