ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượĐiểm yếu của cổ phiếu vàng cho thấy giá vàng đứng đầu và giá sẽ giảm mạnh trong vài tháng và năm tới Một mức thấp mới trong vòng ba ngày. Nó đã bị đóng cửa ở mức thấp nhất kể từ giữa -July.

ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượĐảng bảo thủ của Johnson không có phần lớn lợi thế trong 650 ghế.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượThị trường đã truyền cảm hứng cho sự tiến bộ của các cuộc đàm phán Brexit, nhưng sau đó nghi ngờ liệu Johnson có thể thúc đẩy việc thông qua Quốc hội bằng Thỏa thuận Brexit hay không.

ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượBrian Lan, giám đốc điều hành của đại lý Singapore Goldsilver Central, nói rằng tác động tiêu cực của thỏa thuận Brexit đối với giá vàng không lớn như mong đợi.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượĐiều này có nghĩa là thế giới bên ngoài vẫn lo lắng rằng nó có thể không được quốc hội chấp thuận.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượTrước khi Brexit và các rủi ro địa chính trị khác thậm chí còn rõ ràng hơn, giá vàng sẽ dao động trong khoảng thời gian. Dự kiến ​​giá vàng sẽ dao động ở mức $ 1475 -1503 trong thời gian ngắn.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượHiện tại, những lo ngại của thị trường về tình hình thương mại quốc tế vẫn còn tồn tại và nó sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho giá vàng.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượQuan điểm truyền thống tin rằng vàng cần tăng lên mà không có sự suy giảm của đồng đô la Mỹ.

ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượNhưng bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái, sự đánh giá dần dần của đồng đô la Mỹ đã không ngăn cản các nhà đầu tư mua vàng.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượHầu hết nhu cầu của các nhà đầu tư là để bảo vệ vốn trong trường hợp triển vọng kinh tế toàn cầu không chắc chắn.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượGần đây, đồng euro đã tiếp tục đóng vai trò của đồng tiền bóng tối trên thị trường ngoại hối. Nó cũng liên quan đến việc người Anh có thể đi ra khỏi Brexit một cách trơn tru hay không, điều này cũng liên quan đến triển vọng ổn định kinh tế của đồng euro vùng.

ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượTrước đây, trong bối cảnh triển vọng của Nghị định thư Brexit, tỷ giá hối đoái Euro cũng tăng lên với bảng Anh.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượTuy nhiên, tình hình đã đảo ngược trong tuần này. Đặc biệt là sau khi thời gian biểu Brexit bị từ chối hôm thứ ba, Thủ tướng Anh Johnson đã rút lại thỏa thuận đã đạt được trước đó, điều này nhầm lẫn triển vọng của quá trình Brexit trong tuần tới.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượNgoài ra, thị trường cũng đang chờ cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ năm.ếtphỏngvấnlớnSafiroscóthểchơiđượĐây sẽ là cuộc họp cuối cùng được tổ chức bởi Thống đốc hiện tại Dracaki. Có thể đáng được chú ý đến mong muốn được tiết lộ bởi triển vọng lỏng lẻo tiếp theo và "di sản" sẽ được để lại cho người kế nhiệm.

Trước đó, các nhà đầu tư trong thị trường ngoại hối đã chọn nhiều hơn về những người lính và lắng nghe những thay đổi của họ.. Mức cao nhất, chúng tôi đứng ở điểm thấp nhất vào ngày 1 tháng 10 1.0879 và điện trở quan trọng tiếp theo được đặt ở mức 1.1212 trên mức trung bình di động di động 200 ngày.

Kể từ 09:30 giờ Bắc Kinh, đồng euro đã được báo cáo cho đồng đô la 1.1135 của Mỹ, tăng nhẹ 0,04%trong ngày.Quyết định bằng bạc châu Âu chuyển tiếp -Tập trung: Tập trung vào chương trình chia tay của Draki, hoặc mở đường cho việc cắt giảm lãi suất vào tháng 12!Ca hát kinh tế của khu vực đồng euro, sự khác biệt về ý kiến ​​của các thành viênLiên quan đến việc liệu Anh -Rexit có bị trì hoãn đối với Brexit hay không, các quốc gia thành viên EU đã trì hoãn quyết định vào thứ Tư (23 tháng 10).Họ sẽ gặp lại nhau vào thứ Sáu, hy vọng sẽ đưa ra quyết định.

Thủ tướng Anh Johnson nói rằng nếu giai đoạn cuối cùng của Brexit bị hoãn lại đến cuối tháng 1 năm 2020, ông sẽ tổ chức một cuộc tổng tuyển cử trước Giáng sinh.Sau khi bảng Anh giảm vào thứ ba, nguy cơ Brexit gần như đã bị loại vào thứ Tư vào thứ Tư sau đó.Điều này được hiểu rằng các quan chức đã thảo luận về tình hình cho thấy rằng các đại sứ của các nước EU đồng ý rằng họ nên chấp nhận sự chậm trễ của Thủ tướng Anh, nhưng có sự khác biệt về thời gian kéo dài.Pháp yêu cầu giai đoạn cuối cùng được lên kế hoạch vào ngày 15 tháng 11 và nhiều quốc gia khác hy vọng sẽ đồng ý với yêu cầu ba tháng cho Anh.

Các đại sứ quyết định đưa ra quyết định vào thứ Sáu.Vị trí của Tổng thống Pháp Macron là sự chỉ trích nhất trong sự ủng hộ của Johnson đối với sự ủng hộ của quốc hội đối với Kế hoạch Brexit vào ngày 31 tháng 10. Do đó, theo luật pháp của Anh, ông đã buộc phải đệ trình một yêu cầu gia hạn cho Liên minh châu Âu vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, vị trí của Tổng thống Pháp Macron cuối cùng có thể giúp Johnson gây áp lực lên các thành viên của các thành viên, để thời gian biểu Brexit nhanh chóng của ông được phê duyệt.Macron đã từng gợi ý rằng anh ta đã phản đối việc hoãn lại, nhưng vì anh ta cũng đưa ra mối đe dọa tương tự vì cuộc thảo luận cuối cùng, không ai ở Brussels nghĩ rằng anh ta sẽ thực sự làm như vậy.

Tuy nhiên, Johnson đã đưa ra vị trí của Pháp khi ông đang vận động quốc hội.Khi ông gặp nhà lãnh đạo phe đối lập Corbin vào thứ Tư, ông đã đề cập đến mối đe dọa của Macron, nhưng Corbin vẫn phản đối quá trình phê duyệt nhanh chóng của ông.Thực tế phải đối mặt với Brussels là các quan chức EU không muốn gây ra Brexit vô trật tự của Anh, và không ai tin rằng Macron sẽ thực sự phản đối việc mở rộng.Boyko Borissov của Baojeaglia nói rằng EU sẽ tiếp tục cho phép mở rộng để tránh nguy cơ Brexit mà không cần thỏa thuận.Các nguyên tắc cơ bản của Thỏa thuận Brexit của Johnson đã được Hạ viện phê duyệt vào thứ ba, nhưng 15 phút sau, thời gian biểu lập pháp nhanh chóng của ông đối với thỏa thuận Brexit của ông đã bị Nhà bên cạnh từ chối.Anh chờ đợi Liên minh châu Âu bỏ phiếu vào thứ ba, Johnson và Thủ tướng Ailen Leo Varadkar, Thủ tướng Đức Angilla Merkel, và Chủ tịch Hội đồng Châu Âu Donald Tusk đều đã gọi điện.

Văn phòng Thủ tướng nói rằng Johnson nhắc lại rằng Anh "nên" rời Liên minh châu Âu vào ngày 31 tháng 10.Johnson nói với Hạ viện hôm thứ Tư rằng việc hoàn thành Brexit trước ngày 31 tháng 10 vẫn đáp ứng các lợi ích lớn nhất và các yêu cầu dân chủ của đất nước này.

Tuy nhiên, nếu EU đồng ý, Johnson sẽ chấp nhận nghĩa vụ pháp lý.Nếu Johnson muốn bầu trước hoạt động, Johnson nói rằng nếu Liên minh châu Âu đồng ý rằng các thành viên của các thành viên buộc anh ta phải gia hạn toàn bộ yêu cầu ba tháng, anh ta sẽ thúc đẩy một cuộc bầu cử mới, và chương trình chiến dịch Đảng Bảo thủ của anh ta sẽ là "Hoàn thành nước Anh."

Tuy nhiên, nếu anh ta không ủng hộ sự hỗ trợ của đảng đối lập, anh ta sẽ không thể tổ chức một cuộc tổng tuyển cử.Đảng Lao động đã nói rằng chỉ sau khi kéo dài thời gian cuối cùng của Brexit cho ngày bầu cử, Đảng Lao động sẽ hỗ trợ cuộc bầu cử.

Cuộc bầu cử trước của Anh có thể trở thành điểm quan trọng tiếp theo của trận chiến Brexit trong ba năm.Đối với Johnson, Đảng Bảo thủ không có chỗ ngồi trong Hạ viện, và có thể cho anh ta một cơ hội để hoàn thành Brexit.Tuy nhiên, Johnson không có quyền triệu tập một cuộc tổng tuyển cử, và anh ta có khả năng cần sự đồng ý của phe đối lập của Đảng Lao động, nhưng sau này sẽ không đáp ứng yêu cầu của anh ta.1. Tại sao bạn muốn bầu cử?Liên minh châu Âu dường như đã có ý định hoãn giai đoạn cuối cùng của Brexit, ban đầu dự kiến ​​là ngày 31 tháng 10.

Brexit bị trì hoãn sẽ tạm thời loại bỏ mối đe dọa không có thỏa thuận về Brexit và để lại thời gian để tổ chức cuộc bầu cử.Johnson đang cố gắng biến mình thành một anh hùng cổ điển, người quyết tâm thực hiện sự sẵn lòng của Brexit nhân dân.

Các cuộc thăm dò hiện tại cho thấy rằng Đảng Bảo thủ đang dẫn đầu.Vào tối ngày 22 tháng 10, Quốc hội Anh đã từ chối chuyển động của Johnson để nhanh chóng thúc đẩy luật pháp Brexit.

Ông vẫn có thể cố gắng thúc đẩy luật pháp Brexit trong quốc hội, và sau đó tìm kiếm một cuộc tổng tuyển cử.Tuy nhiên, anh ta đã gợi ý rằng anh ta sẽ tạm thời giữ vững những nỗ lực để thúc đẩy luật pháp để kích hoạt ngay lập tức cuộc bầu cử.

2. Làm thế nào để kích hoạt các cuộc bầu cử sớm?Luật pháp Anh không trao quyền cho Thủ tướng gọi cuộc bầu cử. Cuộc bầu cử tiếp theo ban đầu được lên kế hoạch sẽ được thực hiện vào năm 2022.Theo luật hiện hành, có hai giải pháp: một là một chuyển động bầu cử sớm đơn giản, đòi hỏi hai -thirds của các thành viên, cụ thể là sự chấp thuận của 434 thành viên.Johnson có thể đề xuất chuyển động bất cứ lúc nào, nhưng ông đã thất bại hai lần trong quốc hội.Cách thứ hai là bỏ phiếu bởi phe đối lập hoặc chính Johnson.

Kết quả bỏ phiếu sẽ xác định liệu chính phủ hiện tại có thể nhận được sự hỗ trợ của hầu hết các thành viên hay không.Ngưỡng này tương đối thấp, chỉ có thể yêu cầu một số ít người trong 650 thành viên, nhưng việc bỏ phiếu chuyển động của chuyển động chỉ là khởi đầu, và vẫn còn một chặng đường dài để đi phía sau.

3. Nếu Johnson mất phiếu bầu thì sao?"Luật của Đại hội cảnh sát về doanh số bán hàng cố định" trong năm 2011 chưa bao giờ trải qua một bài kiểm tra thực sự.Rõ ràng là người lãnh đạo đảng sẽ thành lập một chính phủ mới trong 14 ngày để cố gắng giành chiến thắng với đa số đơn giản.

Là một đảng chính trị với số lượng ghế lớn nhất trong Hạ viện, Đảng Bảo thủ của Johnson sẽ có cơ hội đầu tiên, nhưng Đảng Lao động cũng có thể cố gắng tiến hành một đảng chính trị với quy mô nhỏ để hỗ trợ cho cuộc trưng cầu dân ý thứ hai.Hoặc trong môi trường đặc biệt hiện tại, một hình thức nhất định của chính phủ thống nhất quốc gia có thể được thành lập để hỗ trợ một phương pháp Brexit nhẹ hơn.