òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"The King of False 2" dự kiến ​​sẽ đăng nhập vào các trò chơi PC, PS5 và Xbox Xbox X | S. CI cũng xác nhận rằng "Hợp đồng Sniper: Ghost Warrior" bán được hơn một triệu.

òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"HOT Cyclonus: Paradise Albled Edition", giá là 48 nhân dân tệ và Trung Quốc không hỗ trợ tiếng Trung.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Need for Speed ​​20: Revenge", phiên bản sang trọng của phiên bản xa xỉ là 65 nhân dân tệ, hỗ trợ Trung Quốc.

Trò chơi xe máy ngoài đường

òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Cần cho tốc độ 18: kẻ thù", phiên bản đầy đủ là 48 nhân dân tệ sau khi giảm giá, hỗ trợ truyền thống Trung Quốc.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Nhu cầu về tốc độ 17: Most Wanted", giá là 48 nhân dân tệ, hỗ trợ truyền thống Trung Quốc.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Cần cho tốc độ 13: Garway", giá là 34 nhân dân tệ và người Trung Quốc không hỗ trợ tiếng Trung.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Cần cho tốc độ 19", phiên bản sang trọng của phiên bản xa xỉ là 65 nhân dân tệ, hỗ trợ truyền thống của Trung Quốc.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Nhu cầu về tốc độ 12: Infernal và Clouds", giá là 18 nhân dân tệ sau khi giảm giá và không hỗ trợ Trung Quốc.

òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2Hỗtrợmáythậtcủ"Nhu cầu về tốc độ 15: Garway 2", giá là 34 nhân dân tệ sau khi giảm giá và tiếng Trung không hỗ trợ Trung Quốc.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2HỗtrợmáythậtcủNgoài ra, túi EA Racing cũng được cung cấp đặc biệt. Gói lớn này chứa phiên bản sang trọng của "Need for Speed ​​21: Hot", "Đạp xe linh hoạt: Phiên bản tái tạo Paradise", "Cần tốc độ 20: Revenge "Phiên bản sang trọng", Cần tốc độ 19 "Phiên bản Deluxe", cần tốc độ 18: Kẻ thù "Phiên bản hoàn chỉnh và" Cần tốc độ 17: Most Wanted ", giá là 336 nhân dân tệ.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2HỗtrợmáythậtcủVào năm 2020, các trò chơi như "Animal Crossing", "New Horizon" và "giữa chúng tôi" đã trở thành các bài kiểm tra văn hóa.

òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2HỗtrợmáythậtcủCác nhân vật chính trị như Joe Biden và Alexander Ocasio-Cortez cũng sử dụng sự nổi tiếng của họ và tăng sự nổi tiếng của họ cho cuộc bầu cử tổng thống của năm.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2HỗtrợmáythậtcủNgay cả "Pokémon Go", cần phải chơi ngoại tuyến, đã thay đổi thành công trò chơi và thích nghi với căn bệnh này. Số lượng người chơi tăng 39%trong năm.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2HỗtrợmáythậtcủVới sự biến mất của không gian vật lý, các trò chơi video đã trở thành một trong số ít nơi mọi người đi cùng-dù họ thích các buổi hòa nhạc ảo trong "Fortress Night" và học cách gửi thư, hoặc chỉ đi dạo.òchơixemáyngoàiđườngCƠSỞ2HỗtrợmáythậtcủTheo ước tính của SuperData, trong năm nay, các nhà sản xuất trò chơi kỹ thuật số chỉ nhận được doanh thu 126,6 tỷ đô la.

Mặc dù số lượng vào năm 2021 có thể không tăng vọt như năm 2020, Superdata dự đoán rằng "những thói quen dài hạn được hình thành trong quá trình phong tỏa sẽ luôn tồn tại."EA đang nghiên cứu một công nghệ mới cho phép người chơi kiểm soát các nhân vật không phổ biến thông qua giọng nói.

Trò chơi xe máy ngoài đường

Nó không phải là mới để thực hiện hành động lựa chọn nhân vật thông qua các hướng dẫn bằng giọng nói, nhưng các hướng dẫn này đã được xác định bởi các nhà phát triển.Công nghệ của EA có thể được hoàn thành thông qua việc tùy chỉnh người chơi.Thông qua khả năng của bản thân máy tính, EA hy vọng sẽ tạo ra một người chơi hệ thống có thể thực hiện các hành động tương ứng trong trò chơi thông qua ngôn ngữ tùy chỉnh.Bằng cách thu thập dữ liệu của nhiều người chơi, các nhân vật trong trò chơi có thể được sử dụng để xác định giọng nói của họ ở cấp độ phụ và thực hiện các hành động tương ứng.

Ví dụ: nói "né tránh" hoặc "nhảy" trong trò chơi cho phép các nhân vật hoặc bạn đồng hành không phổ biến thực hiện các hành động tương ứng.Tất nhiên, những hành động này phải được người chơi học hỏi đầu tiên.Nói cách khác, hãy để một hoặc nhiều mô hình trò chơi học trước, để các kỹ năng đầu ra đã học được với trò chơi trong trò chơi không được vận hành trong trò chơi.Có thể hình dung rằng nếu công nghệ này được hiện thực hóa, người chơi sẽ có thể dễ dàng chơi "FIFA 21" và nhiều nhân vật sẽ rất dễ chịu để hợp tác với bắn súng.

NIS American (chi nhánh của Nhật Bản) gần đây đã trình bày một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi phiêu lưu thay thế đầy màu sắc "Điều khiển Poison".Đoạn trailer tập trung vào việc hiển thị nội dung của máy thật, trình bày cách người chơi có thể kiểm soát cơ thể xen kẽ để thanh lọc địa ngục.

Trò chơi xe máy ngoài đường

Mô tả chính thức: Nhân vật người chơi và Poison (Poisonette) là hai linh hồn trong cơ thể. Họ thay phiên nhau điều khiển cơ thể để thanh lọc địa ngục của Belle. Và lấy một kênh lên thiên đàng.Gần mối quan hệ cải tiến của Poisonette thậm chí có thể thay đổi kết thúc của câu chuyện.

"Kiểm soát độc" sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 13 tháng 4 năm 2021 và hạ cánh ở châu Âu vào ngày 16 tháng Tư."Điều khiển độc" Ảnh chụp video video thực tế mớiKakugawa Games cung cấp thêm thông tin về kế hoạch năm 2021 trên Twitter.Nhà phát triển đã đề cập rằng họ đã lên kế hoạch hoàn thành chiến lược khoa học viễn tưởng bí ẩn JRPG, được đặt tên là "Dự án Stella" trước năm 2021 và ban hành nó trong năm.Ngoài ra, quan chức cũng đã công bố bản đồ nghệ thuật mới của trò chơi."Project Stella" là một trò chơi JRPG chiến lược/mô phỏng mới cho trò chơi Kakugawa. Nó được phát triển bởi các nhà phát triển ban đầu đằng sau loạt "Frontline Mission" và nhóm của "Thần của Thiên Chúa".

Đây là một trò chơi phái sinh của trò chơi di động "Star Niang" đã đóng cửa trước trò chơi Kakugawa. Trò chơi cũng là một trò chơi mô phỏng có các cô gái và mechas xinh đẹp.Ngoài ra, chủ tịch của Kadokawa Games, Anta Toshiya, trước đây đã chia sẻ nhóm "Trận chiến của Chúa" hiện đang phát triển ba tác phẩm mới (bao gồm các trò chơi mới và trò chơi làm lại), và công bố hai trong số đó vào năm 2021, cũng có thể là Được phát hành trong cùng năm.

Kể từ khi phát hành vào năm 2004, Steam đã phát triển thành một trong những nền tảng tiêu chuẩn trò chơi PC lớn nhất.Mặc dù một số phương pháp của van đã bị chỉ trích, nhưng chúng đã đổi mới về các đặc điểm của máy khách hơi nước.

Hỗ trợ của khách hàng Steam cho các gamepad khác nhau là khá tốt và ứng dụng khách beta mới nhất cải thiện hỗ trợ cho tay cầm Xbox.Trong ứng dụng khách beta mới nhất, Steam đã hỗ trợ mở rộng cho Xbox Tay cầm.

Bây giờ máy khách có thể hỗ trợ nhiều hơn 4 tay cầm, cũng như nút chia sẻ khóa và XSX/S bổ sung liên kết tay cầm Xbox Elite trong cài đặt.Ngoài ra, hiện tại nó đang thêm các rung động nội bộ dựa trên API Windows Gaming.Cuối cùng, hỗ trợ xử lý PS5 cũng có được một bản cập nhật nhỏ, cho phép người chơi vô hiệu hóa việc tối ưu hóa LED và một số bản thân không phải là chính.Phần cứng mới luôn làm cho người chơi phấn khích, nhưng nó cũng đi kèm với một số vấn đề.

Ví dụ, PS5 của Sony có một lỗi rất khó chịu, về cơ bản không thể cho phép bạn tải xuống nội dung cập nhật của trò chơi.Tương tự, XSX của Microsoft có vấn đề tương tự.

Các phương tiện truyền thông đã đề xuất một vấn đề mà nhiều người chơi gặp phải trên XSX trong Microsoft. Bộ điều khiển XSX không thể kết nối hoặc phá vỡ nó một cách ngẫu nhiên, điều này là khó chịu.Không rõ ràng về cấp độ chung của vấn đề này, nhưng dường như nó sẽ chỉ xuất hiện trên XSX và gần như không có XSS.

Có một bài đăng 40 trang trong diễn đàn trợ giúp của Microsoft để xác nhận vấn đề này. Hơn 1.700 người chơi đã nói rằng sẽ có vấn đề này trong trò chơi và một số người chơi nói rằng họ sẽ chỉ xuất hiện trong một số trò chơi, chẳng hạn như "Assassin's Creed : Hội trường Yingling "Tinh hoaVề các vấn đề trên, Microsoft nói trong một tuyên bố rằng họ biết vấn đề của tay cầm và tích cực giải quyết nó.

"Chúng tôi biết rằng người chơi sẽ gặp phải vấn đề ngắt kết nối tay cầm. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm một kế hoạch sẽ xuất hiện trong bản cập nhật trong tương lai."Tôi hy vọng Microsoft có thể tìm thấy lý do cho vấn đề càng sớm càng tốt và giải quyết nó.Một đại diện của CPDR hôm nay đã trả lời và phủ nhận những tin đồn về "Cyberpunk 2077" gần đây. Ông nói rằng "Thông tin của nhà phát triển được đánh giá cao là không đúng chút nào."Gần đây, tại Diễn đàn trò chơi Gamespot, một trang web nước ngoài, một nhà phát triển tuyên bố sẽ không hài lòng với CDPR đã tiết lộ rất nhiều tin tức về "Cyberpunk 2077", bao gồm cắt bỏ nội dung, viết lại mã và áp lực từ các giám đốc điều hành của công ty. Việc sửa chữa hiện tại thậm chí còn cho thấy một chi tiết đáng ngạc nhiên: bàn tay bạc nguyên bản lấy cảm hứng từ con rắn rắn và Cillian Murphy của David Hayter vào năm 2077.

Ông cũng nói rằng tinh thần hiện tại của các nhân viên của CDPR là chưa từng có. Nhiều người sẽ rời khỏi trường quay trong vài tháng tới, và một loạt các bản vá được thiết kế để nâng trò chơi lên mức chất lượng theo kế hoạch ban đầu sẽ không được chuẩn bị trước tháng 6 năm 2021 sẽ không được chuẩn bị. Tốt.Nhân viên CDPR Vattier đã trả lời trên diễn đàn trang web chính thức của riêng mình như sau: "Chúng tôi thường không trả lời tin đồn, nhưng điều đó không đúng chút nào.

"Đẩy chính thức CDPR cũng phản ứng với những tin đồn rằng" nhà phát triển "này đã nổ ra và một số trong số đó như sau: một nhiệm vụ nhất định đã được viết lại hơn mười lần, bởi vì một điều hành nhất định nghĩ" không có cảm giác ", và cuối cùng Trò chơi, cuối cùng từ trò chơi chính thức. Nó đã bị xóa, nhưng một phần lớn của mã xuất hiện trong DLC ​​vào năm tới đã bị bãi bỏ và viết lại từ đầu.Trò chơi theo kế hoạch ban đầu có thể không thể thực hiện vào tháng 6 năm 2021 đến tháng 6. Tất cả các lỗi sẽ được giải quyết. Mã phiên bản PS4/X1 đang xóa viết lại.

Mã của PS5 là một cải tiến so với PC. Điều này là do Sony đã chuẩn bị một bộ phát triển tuyệt vời cho thế hệ này. Trên thực tế, chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều. Trò chơi có một phần dưới lòng đất và cống lớn, có thể không bao giờ được nhìn thấy, bởi vì một số giám đốc điều hành nghĩ rằng nó quá xấu xí. Cảm hứng của Johnny phần lớn đến từ rắn rắn trong MGS David Hayter đầu tiên, dù bạn có tin hay không, hay Cillian Murphy.Có một tuyến đường AI hoàn chỉnh và bạo lực băng đảng nhỏ trong các khu vực này.