ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớHiện tại, tình huống trong đội có thể tiếp tục và chúng tôi sẽ có một số vòng quay, nhưng mọi người đều muốn chủ động thể hiện nó trên sân. Mọi người đều muốn có một mong muốn mạnh mẽ để chiến tranh. Chúng tôi vẫn sẽ chọn người chơi nào có thể chọn theo đào tạo hôm nay.

ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớTrong quý vừa qua, Lone Ranger sẽ cảm thấy nóng bỏng và một làn sóng cao trào 8-2 đã ngăn chặn Bucks.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớNgười chơi Buck đã xấu hổ và sau đó trả lại một làn sóng 9-3 để ngăn chặn người kiểm lâm đơn độc.

Khảo sát phần cứng Steam tháng 7: RTX 4090 chia sẻ gấp 4 lần so với RX 7900 XTX

ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớSau khi đình chỉ, Kles Bell đã bắn Daluo trong một ba điểm. Da Luo không sẵn lòng. Đầu tiên anh ta ghi được 3+1 khi đối mặt với Klesberg, và anh ta đã lên đỉnh vòng cung trong cuộc phản công.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớTrong quý vừa qua, có ba phút, và Bucks đột nhiên chơi một cao trào tấn công và chơi một làn sóng tấn công 9-0 để chuẩn bị cho việc thu hoạch.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớNhưng ai biết rằng cuộc tấn công sau khi Bucks đột nhiên tắt điện, Ranger đơn độc đã nắm bắt cơ hội. Sau khi bên trong Dongcic giết chết dòng bên trong, phạm lỗi đã bị phạm lỗi và 2 bị phạt.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớTrong trò chơi ngoài giờ, Bucks vẫn không cảm thấy trở lại. SMITH của đội Ranger Lone cảm thấy bốc lửa. Sau khi hỗ trợ Hadawei đạt ba điểm, anh ta cũng đạt được hai ba điểm liên tiếp.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớBucks chỉ có thể được hỗ trợ bởi các chữ cái của bức thư.

ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớCuối cùng, trò chơi kết thúc và Lone Ranger đã đánh bại Bucks để giành được Bucks 136-132.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớDữ liệu Bucks: Yangni Aditonbo 34 điểm, 13 rebound và 1 hỗ trợ; Chris Middleton 21 điểm 6 BASTETS ​​VÀ 11 HERST; .ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớDữ liệu nhiệt: Jimmy Butler 19 điểm, 11 rebound và 5 hỗ trợ; Mumba Adeba có khoảng 10 điểm và 9 rebound; Taylor Hilo là 17 điểm; Duncan Robinson có 14 điểm và 5 rebound.

ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớDanh sách Witked Pacers: Chấn thương đầu gối của Goga-Bita đã vắng mặt; chân của Donatas-Sabinnis bị thương và bỏ lỡ;ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớHeat: KFC Naine vắng mặt do các vấn đề cá nhân; mắt cá chân của Miyez-Leonard bị thương và bị bỏ lỡ;ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớ.ảosátphầncứngSteamtháng7RTX4090chiasẻgấp4lầnsovớTuy nhiên, vụ việc đã diễn ra. Ở Liên đoàn châu Âu, Basel đã loại bỏ Bundesliga Frankfurt để tiến lên top 8. Nếu bạn có thể đánh bại Mineralian của Donetz tối nay, thì họ sẽ đi xa hơn.

Hiệu suất của đội trong chiến trường Liên minh châu Âu đã vượt xa kỳ vọng, và Huấn luyện viên Kohler đã đóng góp, cũng đã thêm chip vào việc đổi mới đội của đội.Một lý do quan trọng khác là Liên đoàn Thụy Sĩ sẽ bắt đầu lại vào tháng 9. Nếu Kohler được phát hành ngay bây giờ, huấn luyện viên mới sẽ chạy cùng đội. Một khi cuộc chạy không tốt, thì mùa mới sẽ rơi vào vòng tròn kỳ lạ của Liên đoàn. Tinh hoa

Khảo sát phần cứng Steam tháng 7: RTX 4090 chia sẻ gấp 4 lần so với RX 7900 XTX

Do đó, vấn đề hiện tại được ném vào quản lý cấp cao của Basel.Về vấn đề này, giám đốc câu lạc bộ Chipideng cho biết: & ldquo; Tôi không muốn nói về câu hỏi về sự ra đi của Kohler. Chúng tôi phải tập trung vào trò chơi này ngay bây giờ. Sau UEFA, mọi thứ sẽ có kết quả & ndquo;[LEI Sports] Nuggets chống lại Lakers.Trong quý đầu tiên, Davis đã hợp tác với McKee để tàn phá dòng bên trong. MILSAP cũng tham gia lực lượng để phù hợp với Porter, và Lakers duy trì vị trí dẫn đầu yếu.

Lễ hội ba điểm ba điểm của lễ hội để giúp Nuggets ghi bàn vượt 7-0 và Watez không muốn thể hiện điểm yếu với đội với làn sóng 9-0.Trong quý đầu tiên, Lakers đã dẫn đầu 31-25.Trong quý thứ hai, Dorzil và Boer liên tiếp tạo ra uy tín, và Nuggets đã vượt qua tỷ số một lần nữa.Tuy nhiên, James bắt đầu màn trình diễn cá nhân của mình vào cuối phần này và ghi được 9 điểm liên tiếp để giành lại lợi thế hàng đầu của Nuggets.

Lakers đã dẫn 64-59 trong giờ nghỉ giải lao.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Lakers có hai người ba người để củng cố những lợi thế hàng đầu của họ, nhưng Nuggets Merry có một mong muốn mạnh mẽ về người độc thân, và liên tục ghi bàn cho đội để cân bằng điểm số từng bước.

Khảo sát phần cứng Steam tháng 7: RTX 4090 chia sẻ gấp 4 lần so với RX 7900 XTX

Kể từ đó, hai đội đã khó ghi bàn và sự khác biệt đã được giữ trong vòng 5 điểm.Trong quý vừa qua, Nuggets không xuất sắc ngay từ đầu, nhưng hai chiếc bánh của Pramley đã đốt cháy đà của đội và dần dần đảo ngược tình hình.

Vào thời điểm quan trọng, Green là ba điểm và Zhan Mei đã thành công ở bên trong. Lakers vượt quá điểm trong 45 giây cuối cùng.Vào thời điểm quan trọng, Nuggets đã thua cơ hội siêu nhân cho hai hình phạt, và Kuzma đạt được ba điểm.Vào cuối trò chơi, Lakers đã giành được Nuggets 124-121.Dữ liệu của Nuggets: Little Michael Potter 15 điểm và 4 rebound; Paul Milsap 13 điểm, 4 rebound và 4 hỗ trợ; Jamal Murry 14 điểm và 4 rebound; Nikola-jakich 12 điểm và 4 hỗ trợ; ; Kaita Bates Dionp 10 điểm; Mason Pramley 11 điểm và 5 hỗ trợ.Dữ liệu của Lakers: LeBron James 29 điểm và 12 hỗ trợ; Anthony Davis 27 điểm và 6 rebound; Den Waters 12 điểm; Kyle Kuzma 25 điểm và 5 rebound; Makis Morris 8 điểm 8 điểm 7 rebound; Dwight Howard 8 điểm và 5 rebound.NUGGETS: Bệnh cơ xương phải của Gari-Harris vắng mặt, gãy xương chân trái của Flatco Charlier không có, nhưng cơn đau đầu gối phải của Wil Barton không có; nỗi đau đầu gối phải của Lami Gran không có.

Lakers: Mọi người đã không tham gia trận tái đấu với đội; gãy ngón tay cái phải của Lajian-Rondo đã vắng mặt; Kentavis-Costwell-pop bị thương và bị bỏ lỡ.[Lei Su Sports] Hôm nay, Raptors đã chơi với Bucks, và hai bên là lực lượng chính.

Khi bắt đầu trò chơi, Davis đã phá vỡ layup và thu giữ Raptors.Cả hai bên duy trì tỷ lệ đánh cao hơn và điểm số tăng xen kẽ.

Trước khi kết thúc quý đầu tiên, Thomas đã bắn ra một bên ngoài. Raptors kết thúc quý đầu tiên với 36-31, và hai bên đạt tổng cộng 12 điểm ba điểm.Trong quý thứ hai, Layup của Jefferson, Thomas tiếp tục cảm giác bên ngoài bốc lửa, và Raptors đã kéo sự khác biệt thành hai chữ số.

Bucks dựa vào Connueton và Ilia Sawa để đạt điểm số dưới rổ.Ở cuối phần này, Raptors một lần nữa tạo ra một lực lượng và nở rộ nhiều hơn. Với ba con trỏ của CAMA của Tây Á, Raptors đã dẫn đầu Bucks ở mức 67-53.Hai bên của Yibian tiếp tục tấn công, đội bóng rổ của Doro đã thành công, Diwenqinzuo đã đến để thực hiện một layup ở châu Âu, Powelli ghi được 6 điểm, sự khác biệt luôn bay lơ lửng khoảng 10 điểm.Ở giữa phần này, Bucks đã từng giảm sự khác biệt xuống còn 8 điểm, nhưng Raptors đã thay thế các cầu thủ của Raptors, và sử dụng chụp chính xác và đột phá sắc nét để dập tắt cuộc phản công của Bucks.

Trong ba phần tư, Raptors 88-75 đã dẫn 13 điểm.Trong quý vừa qua, Bucker đã thực hiện 6 điểm liên tiếp. Thomas đã thực hiện ba con trỏ và Ajonby ghi được một số điểm. Các Raptors đã ghi được một làn sóng 11-0 để kéo sự khác biệt lên 22 điểm.

Nhưng Bucks đã không từ bỏ nhẹ. Dalo ghi bàn trong dòng bên trong. Kobol đã tạo ra một con trỏ ba ở đường bên ngoài. Bucks ghi được 13-2 để lấy lại sự khác biệt và chiếm lại khoảng 10 điểm.Vào cuối quý này, Bryzer đã thực hiện ba điểm. Diwenqin được ghi bàn. Sự khác biệt chỉ còn lại 6 điểm.

Vào giây phút cuối cùng, Bucker đã chiến đấu với các đội bóng trước và đánh vào rổ quan trọng để giúp Raptors khóa chiến thắng.Cuối cùng, Raptors đã đánh bại Bucks 114-106.

Dữ liệu của Raptors: Chris Bocker 25 điểm, 11 rebound, 2 lần đánh cắp 2 khối; Matt Thomas 22 điểm và 4 rebound; và 5 hỗ trợ; Torrence-Davis 10 điểm.Bucks Data: Kyle Korwol 19 điểm và 4 rebound; Chris Midelton 17 điểm và 4 rebound; George Hill 14 điểm; Patonononon 12 điểm và 5 rebound; Brook Lopez 12 điểm; Eric Blazer 11 điểm, 7 rebound và 8 assists.Danh sách các Raptors chấn thương: Chấn thương lưng của Kyle Lowry vắng mặt, mất sự thất vọng về đầu gối phải của Sergi-Ibaka; Fred-Vanflyt bị thương ở đầu gối phải và vắng mặt;; chấn thương đầu gối của Patrick McCow không có.Bucks: Phẫu thuật sau của Yannis Aditiku vắng mặt.

[Lei Sports] Mùa thường xuyên của NBA vẫn tiếp tục, và mặt trời chống lại sấm sét.Sau khi bắt đầu trò chơi, Paul và Muscala nở rộ trong và ngoài. Thunder ghi được một khởi đầu tốt 7-2. Bak đã ghi 6 điểm liên tiếp để ổn định tình hình. Sau đó, Paul thường xuyên giết nó. Thunder dẫn đầu mặt trời bằng 37-23 điểm.

Trong quý thứ hai, Suns sẽ bắt đầu thức dậy vào cuối cuộc tấn công. Cameron Johnson đã ghi được 2+1 sau khi cô đánh ba con trỏ. Thunder.Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Britis và Booker đã hợp tác để chơi một làn sóng 7-0 để mở rộng vị trí dẫn đầu. Aidon cũng đã giết bộ tứ ở bên trong. Thunder chỉ có thể dựa vào Paul để giết khó khăn để có được điểm. 17 điểm.

Trong quý vừa qua, Thunder vẫn sẽ phải vật lộn ở cuối cuộc tấn công. Bridis đã nâng tháp pháo trên đường sắt bên ngoài, và sự khác biệt đã đến 20 điểm. Trò chơi đã mất hồi hộp sớm.Cuối cùng, Mặt trời đã lấy Thunder 128-101 và giành được sáu chiến thắng liên tiếp.