òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớLần cuối cùng, Sony đặc biệt phát hành một video trình diễn mới 12 phút về chương trình trạng thái chơi, giới thiệu rất nhiều tính năng mới.

òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớTrò chơi bổ sung các yếu tố mới của các nhân vật chính chuyển mạch thực sự để quảng bá quá trình trò chơi và hệ thống trò chơi về cơ bản tiếp tục trò chơi trước.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớĐếm ngược bản đồ đánh giá cao: & laquo; 123 & Raquo; Mẹo thân thiện: Hỗ trợ các khóa bên trái và phải của bàn phím "←" "" "

STEAM XITA: Trò chơi Series

òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớGần đây, người chơi nước ngoài đã phát hành một video rò rỉ mới của PS5 trên Twitter, cho thấy các chi tiết mới về không gian có sẵn PS5 và SSD.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớHãy cùng nhau xem video!Đánh giá cao video: Twitter Abcyoungboy đã phát hành một video mới, hiển thị giao diện người dùng của PS5, cũng như máy chủ và tay cầm mới.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớCó thể thấy rằng phần cài đặt của PS5 dường như tương tự như PS4, nhưng thứ tự là khác nhau.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớNgoài ra còn có một người dùng Discord đã tải lên một video để hiển thị giao diện người dùng PS5. Người dùng cũng đã cài đặt "Grand Theft Car 5" trên máy chủ.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớNgười dùng cũng đã phát hành một ảnh chụp màn hình để cho thấy không gian có sẵn có sẵn cho PS5 là 664GB.

òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớÔng nói rằng thời gian tải của trò chơi một người chơi đơn của "Grand Theft 5" trên PS5 là 5-10 giây, trong khi các trò chơi nhiều người chơi tải 30 giây.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớPS5 sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Úc, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 11.òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớXbox chính thức phát hành dòng sản phẩm trò chơi XGP mới của XGP vào đầu tháng 11 năm 2020, bao gồm "Ark: Survival Evolution", "War: Tactical Team", "Fate 2", "Final Fantasy 8: Remake", v.v.

òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớNgười dẫn chương trình: 9 tháng 11: "Máy chiến tranh: Đội chiến thuật" 10 tháng 11: "Destiny 2: Ling Guang's Carrival", "Zoo Star: Society Edition", "Hiệu ứng khối Nga: Kết nối" 12 tháng 11: "Final Fantasy 8: Remake" tháng 11 17: "Ark: Sự phát triển sinh tồn" 19 tháng 11: "Câu chuyện về Blood Girls", "Starrenegades" Hiệu ứng: Kết nối "12 tháng 11:" Final Fantasy 8: Phiên bản làm lại "," Streets of Rogue "17 tháng 11:" Ark: Survival Evolution "," Halo 4 "Ngày 19 tháng 11:" Blood Blood Blood "" Story Story ", Dịch vụ thành viên EA Play sẽ tham gia chủ nhà XGPU vào ngày 10 tháng 11, sẽ được cung cấp cho các thuê bao XGP và XGPU của PC (Win10) vào tháng 12 Ngày 15. Vào thời điểm đó, người chơi có thể chơi rất nhiều trò chơi thông qua EA Desktop.Ea play 通过 xgpu 上线 ,òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớ 玩家 可以 游玩 游玩 游玩 余款 余款 余款 旗下 , , , 《《: : : Skate "Sê -ri và" Sims ".òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớNgười dùng bên di động cũng có thể chơi một số trò chơi mới thông qua các trò chơi đám mây:òchơiSeriesMôphỏngtàucộngvớAssassin's Creed: Hall of Linglings "đã chính thức được mở khóa vào lúc 21:00 tối qua. Đây cũng là kiệt tác sớm nhất xác nhận rằng dịch bệnh mới của Crown nhấn mạnh vào sự phát triển và âm mưu hiện đại của" Assassin Creed: Hall of Yingling "cũng đã đề cập điều này.

Theo Gamespot truyền thông nước ngoài, cốt truyện hiện đại của "Assassin's Creed: The Hall of Yingling" đã đề cập đến dịch bệnh vương miện mới. Layla Hassan, nhân vật do người chơi kiểm soát, đã viết: "Tôi không có vương miện mới, tôi không 'T, và tôi bị cô lập.Chỉ có ba chúng tôi đang trên hành trình cùng nhau, và chúng tôi không thể nhìn thấy nhau.

STEAM XITA: Trò chơi Series

"Trong cuộc bầu cử năm 2020, dịch bệnh vương miện mới tiếp tục xấu đi và số lượng các trường hợp trong toàn bộ Hoa Kỳ tăng lên.Ứng cử viên tổng thống Biden đã gửi lực lượng đặc biệt mới của mình, bao gồm 12 bác sĩ và chuyên gia.Ngành công nghiệp trò chơi (bao gồm cả việc phát hành PS5 và Xbox Series X) cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều.Người dẫn chương trình thế hệ mới của Microsoft đã chính thức được phát hành hôm nay và PS5 của Sony sắp được phát hành vào ngày mai. Nhà lãnh đạo bạch kim nhanh chóng Kamiya Yingshu gần đây có tốc độ tải xuống PS5 PS5 khác của PS5. Một cách nóng bỏng, và chắc chắn, các băng đảng của bà của Kamiya sẽ luôn luôn tăng cường.

· Ngay khi từ của các phương tiện truyền thông công nghiệp đã ca ngợi PS5 để tải xuống tốc độ tải xuống, nó rõ ràng đã khiến Kamiya Yingshu không hài lòng. FC để bắt kịp với FC (máy đỏ và trắng) Tốc độ nổ ... · Shen Gu Yingshu tiếp tục thêm nôn, tại sao bạn phải đợi trò chơi ngay bây giờ (tải xuống). Để chết, đặc biệt là tay cầm là Hầu như đắt tiền.· Người chơi đang thảo luận:Hôm nay (ngày 10 tháng 11) Microsoft đã phát hành một video quảng cáo mới của Xbox Series X/S để kỷ niệm phát hành máy chủ mới.Đầu tiên là bản xem trước mới của "Dream Inside" và Xbox Series X trong chương trình ánh sáng tuyệt đẹp đã xuất hiện trong chương trình ánh sáng tuyệt đẹp.

Thứ hai là video mở đầu của Xbox Series S, giới thiệu bảng điều khiển phát triển tiếp theo chi phí này.Trước đó, Microsoft nhấn mạnh rằng Xbox Series X/S hiện là giao diện điều khiển phát triển tiếp theo duy nhất hỗ trợ đầy đủ kiến ​​trúc AMD RDNA 2 và đã bổ sung thêm đổi mới phát triển thứ hai.

STEAM XITA: Trò chơi Series

Xbox Series X Hong Kong Giá bán lẻ giá bán lẻ 3880 đô la Hồng Kông (khoảng 3420 nhân dân tệ) và giá bán lẻ của Xbox Series S 2280 Hồng Kông (khoảng năm 2010), được ra mắt hôm nay (ngày 10 tháng 11).Ảnh chụp màn hình video:

Nhà phát triển trò chơi Forplay đã phát hành trò chơi mở khóa thời gian của trò chơi Adventure "The God of the Gods" hôm nay (ngày 10 tháng 11), sẽ có sẵn trên nền tảng PC/PS5.Thời gian mở khóa cụ thể như sau: Phiên bản PC: Thời gian Bắc Kinh vào ngày 12 tháng 11 5: 00PS5: Đồng bộ hóa với PS5 cho PS5 ở các vùng khác nhau (ngày 12 tháng 11 và 19 tháng 11) "Độc quyền bởi trung tâm thương mại hoành tráng, thứ tự đã được mở. Có 3 phiên bản của trò chơi. Khu vực quốc gia có giá từ 42,99 đến 64,99 đô la.& gt; & gt; & gt; & gt; Epic Mall Link Hồ sơ trò chơi: Apadoran đã ở trên rìa của sự hủy diệt.Veralen Knight là nữ thần của các vị thần trên trời. Sau khi được trang bị bộ đồ giáp huyền thoại, anh ta có thể được biến thành một bậc thầy cận chiến không thể ngăn cản.Và bạn là Hiệp sĩ Villalen cuối cùng.Đi để leo lên lãnh thổ của yếu tố và phá vỡ kẻ thù!Những gì bạn thách thức ở đỉnh cao của bạn sẽ là Thần điên Marco Ross.

Phong trào cận chiến và các trò chơi đóng vai trò của Godless cũng là tác phẩm mở đầu của các trò chơi giết chóc Brushbao.· Cuộc phiêu lưu qua khung cảnh kỳ lạ, đưa bạn từ rạn san hô mặt đất của lãnh thổ nước đến khu rừng đỏ dưới lòng đất của lãnh thổ. Kiếm kiếm, làm chủ phong cách hoạt động độc đáo của mỗi loại, tiếp tục nâng cấp, học mới Kỹ năng, tìm một vũ khí huyền thoại với sức mạnh phá hoại chiến trường khổng lồ, mở khóa 12 áo giáp dũng cảm: Theo The Holy Armor Suite được đặt theo tên của Mười hai ngôi nhà hàng đầu giúp bạn phá vỡ tất cả kẻ thù giữa bạn và Marcous, đi đến Tháp thử nghiệm, kiểm tra Kỹ năng, chiến đấu với những kẻ thù ngoan cường nhất, thử thách bản thân, giành chiến thắng trong Troideee hàng đầu, bạn có thể chiến đấu một mình hoặc bạn có thể tham gia ba người PVE chiến đấu với bạn bè trong một trò chơi hợp tác trực tuyến

Phiên bản thứ hai của "Watch Dog: Legion" sẽ được ra mắt với loạt máy chủ Xbox Xbox X/s mới. Kênh ống dầu MVGamer cho thấy hiệu suất của trò chơi này trên The Light Chase trên phiên bản thấp của Low -Low - Hồ sơ console Xbox Series S.Video: Theo MVGamer, độ phân giải của phiên bản XSS của "Nhìn vào con chó: Legion" là 1080p/30fps và chức năng theo đuổi ánh sáng dường như không bị đóng.

Phiên bản Xbox Series X là 4K/30 khung/ánh sáng.Mặc dù Microsoft đã hứa sẽ ra mắt một trò chơi nâng cấp trên XSS, nhưng không rõ có bao nhiêu trò chơi sẽ sử dụng tính năng này do các hạn chế về chức năng.

Capcom gần đây đã xác nhận rằng phiên bản XSS của "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" không hỗ trợ theo đuổi.Gần đây, SHANGHAI Soft Star đã công bố bản xem trước cập nhật tháng 11 của phiên bản Steam của "Xian Jian Qi Xia Zhuan Jiuye".Không chỉ là "Sword Inn" vui nhộn, mà còn là thử thách tên miền mới -đã chờ đợi mọi người trải nghiệm nó.Quan chức cũng tuyên bố rằng nhiều đề xuất và phản hồi đã được nhận, và giải pháp của một số vấn đề là trong chương trình nghị sự.

Cập nhật Kế hoạch theo dõi trong tháng này: 1. Master thuộc tính mới sẽ sớm được ra mắt!Các phù hợp thuộc tính là phong phú hơn!Sau khi cập nhật, nghề thuộc tính "Yin" được đại diện bởi người anh hùng mới "You Lian" sắp gặp bạn!Chủ nhà mới sẽ bán thử thách "Youlian" với giá 5.000 viên đá tinh thần trong cửa hàng "do số phận".Thẻ thuộc tính Yin Xác suất Thẻ tăng nhóm "Nguồn hoa gương bờ khác" sẽ được cập nhật đồng thời. Nhóm thẻ sử dụng đạo cụ "Lotus xanh" cho thẻ vẽ, có thể được trao đổi bởi Spirit Stone.

2. Hoạt động mới "Nhà trọ Xianjian" mời bạn làm khách trong nhà trọ nhỏ. Một câu chuyện về một con chó bay nhảy nhảy sẽ được tổ chức ngay lập tức.Bên ngoài cốt truyện chính, các nhân vật chính không thể chờ đợi để giới thiệu cho mọi người những câu chuyện chiết trung ~ giúp các nhân vật chính hoàn thành cuộc phiêu lưu, và có thể giành được "Lotus Green" và những phần thưởng độc đáo khác.

Sự kiện này sẽ kéo dài trong ba tuần và nó sẽ tiếp tục được cập nhật mỗi tuần!3. Changming "Zhen You Fire", bí ẩn mở ra ba chủ sở hữu mới!Mức độ khó của miền bí ẩn mới sắp được mở khóa. Những người chơi trước đây đã xóa cấp độ khó khăn thứ chín có thể trực tiếp mở khóa khó khăn mới trong giao diện lựa chọn khó khăn!Đồng thời, mỗi lớp 12/24/36 của miền bí ẩn đã đến với một chúa tể mới (Lord thanh kiếm Xuanli/tím Jade Demon Ji/Ying Ying Your Holy Higherman), chờ đợi cuộc gặp gỡ và thử thách của các ứng cử viên!Theo quan điểm của tuần kể từ khi mở dịch vụ, mọi người đã ảnh hưởng đến kết quả tốt đáng kinh ngạc trong miền bí ẩn. Chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện danh sách miền bí ẩn trước khi cập nhật nội dung trên: Trong sự kiện, số lượng ứng cử viên trên trời trong danh sách trước Trong danh sách miền bí ẩn có thể có thể. Nhận phần thưởng tương tự vào cuối tháng (nếu bạn vẫn còn trong danh sách vào cuối tháng, bạn có thể nhận được phần thưởng khác)!4, Hoạt động thử nghiệm quyết định Fengshen bắt đầu!Jiuye World sẽ tổ chức cuộc thi "quyết định phong thủy" hai lần một tháng.Vé vào cửa vé đầu tiên cho "quyết định Fengshen" là miễn phí và để cho phép mọi người có trải nghiệm tốt hơn, hoạt động thử nghiệm sẽ được thực hiện trong tháng này. Giá của vé tái hợp là một nửa bình thường.

Trước khi phát hành trong tuần này, Sony đã phát hành một blog Câu trả lời Câu hỏi chung (Câu hỏi thường gặp) PS5 rất dài.Các điểm chính như sau: Mặc dù trò chơi PS5 không thể được lưu trữ trên đĩa cứng bên ngoài, Sony nói trong blog FAQ rằng họ đang khám phá cách đó, cho phép người chơi lưu trữ các trò chơi PS5 (không chơi) trong đĩa U trong các bản cập nhật trong tương lai ; Câu hỏi thường gặp PS5 mở rộng SSD không hỗ trợ khi bắt đầu, nhưng có đề cập rằng chức năng này có thể được mở thông qua bản cập nhật hệ thống trong tương lai; sẽ có nhiều tay cầm kép màu hơn trong tương lai, nhưng không có chi tiết nào có thể được thực hiện Hiện tại, trong hầu hết các trường hợp, thời lượng pin của tay cầm DualSense sẽ là thời lượng pin sẽ tương tự như tay cầm không dây PS4; khi kết nối máy chủ PS5 hoặc giá đỡ sạc chuyên dụng, thời gian sạc là khoảng 3 giờ tay cầm không dây DualSense Hiệu suất độ trễ tốt hơn tay cầm không dây DualSense không dây PS4 không tương thích với máy chủ PS4, nhưng nó có thể được khớp với các ứng dụng điều khiển từ xa trên PC khi chương trình được sử dụng để kết nối với thiết bị hiển thị 4K, PS5 có thể xuất ra tối đa 2160p (4KUHD), tương thích với thiết bị hiển thị 8K ngay từ đầu; sau khi phần mềm cố định được cập nhật trong tương lai 10 cm, không đặt nó lên chăn hoặc thảm dài, sử dụng công cụ làm sạch, chẳng hạn như máy hút bụi Để loại bỏ bụi tích lũy; các thành viên PS Plus sẽ tiếp tục nhận được ít nhất hai trò chơi PS4 "xuất sắc mỗi tháng", chúng tôi游玩 psvr 游戏 用来 , , 需要 转接器 转接器 转接器 转接器 目录 目录 目录 与 与 与 与 与 与 与 function Ứng dụng chủ đề PS5 sẽ tự động ghi lại màn hình chơi 60 phút cuối cùng với các thông số 1080p 60fps. Người chơi có thể bắt đầu 4K bằng tay 4K Video PS5 và không cung cấp một ứng dụng trình duyệt đặc biệt (nhưng cài đặt hệ thống có các mục liên quan, đầu cơ dành cho việc sử dụng chức năng web sử dụng,) chức năng phát dài PS4 đã được cập nhật và bây giờ bạn có thể kết nối bảng điều khiển PS5 trên PS4 PS5 PS5 Trò chơi PS5 Game PS5 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11. Các quốc gia bắt đầu bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc, các quốc gia khác, những người khác, những người khác, những người khác được phát hành vào ngày 19.Phiên bản tiêu chuẩn $ 500/500 euro/450 pounds, US $ 400/400 euro/360 pounds.Theo một báo cáo gần đây của Bloomberg, Sony đã xem xét giá trò chơi PS5 hơn 70 đô la.

Đầu năm nay, Take Two 'NBA 2K21 "đã trở thành trò chơi phát triển thứ hai đầu tiên có giá 70 đô la. Sau đó, các nhà phân phối khác, bao gồm" Call of Duty 17 "và số lượng trò chơi khởi đầu đầu tiên của Sony. Phiên bản".Một phát ngôn viên của Sony nói rằng giá khởi điểm của trò chơi PS5 đầu tiên của PS5 là 50 đô la và 70 đô la hiện đã được để lại cho những "kiệt tác" để tăng chi phí phát triển.

Vào tháng 7 năm nay, ông trùm Xbox Spencer đã được Washington Post hỏi liệu trò chơi XSX/S sẽ tăng giá.Spencer nói rằng chủ nhà đã là một khoản đầu tư lớn, cho thấy trò chơi trên Xbox sẽ không tuân theo xu hướng.

Anh ấy nói: "Chơi trò chơi là một sở thích đắt tiền. Tôi thấy rằng giá của một số trò chơi nền tảng đã tăng lên 70 đô la.Chủ nhà có giá 500 đô la tại Hoa Kỳ. Tôi nghĩ rằng đây đã là một khoản đầu tư lớn cho những người không chơi trò chơi mỗi ngày. Những người chơi hoặc gia đình bình thường hơn sẽ cân nhắc nhiều thứ.