ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớThiết kế của Lavie Mini rất nhỏ gọn, nhưng đồng thời, cần phải "biến đổi" như một bảng điều khiển trò chơi.

ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớChuỗi "Tiểu sử của ba vương quốc" và loạt "Tiểu sử của ba vương quốc" là một trò chơi duy nhất quan điểm chiến đấu ngang cổ điển được phát triển bởi Yu Jun Aurin. Từ năm 1998 đến nay, bảy tác phẩm đơn lẻ đã được ra mắt.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớSau 12 năm im lặng, phần tiếp theo mới nhất "Tiểu sử của ba vương quốc" sẽ một lần nữa diễn giải kỷ nguyên của quyền bá chủ ba người Anh trong một cuộc chiến mới và thú vị.

Dự đoán đặt hàng của nhà máy Đức 0,2% tương đối 1,0% so với 1,0%

ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớ"Tiểu sử của ba vương quốc 8" sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 1 năm 2021 và giá giảm giá là 115 nhân dân tệ trong tuần đầu tiên.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớ& gt; & gt; & gt; & gt; trang web chính thức & gt; & gt; & gt; & gt; trang cửa hàng steamựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớThần dân gian nước ngoài Nicobass có kế hoạch sản xuất bản demo trò chơi "Tomb Raider 2: Remake Edition" không chính thức, cho phép người chơi khám phá Laura Manor được sáng tạo lại.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớSau đây là một ảnh chụp màn hình của thử nghiệm demo mà anh ấy chia sẻ.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớXem xét kế hoạch của trò chơi "Tomb Raider" trước chính thức SE chính thức, bạn có thể muốn xem phiên bản dân gian này trước.

ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớĐược biết, Nicobass sử dụng sản xuất động cơ Unreal 4. Anh ấy đã không làm lại toàn bộ trò chơi. Rốt cuộc, phải mất rất nhiều khối lượng công việc để xây dựng lại toàn bộ trò chơi.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớNhưng làm thế nào để nói, người hâm mộ của "Tomb Raider" có thể bắt đầu với phiên bản dùng thử miễn phí này miễn phí.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớTừ lời giải thích này, không khó để thấy rằng máy chủ Nintendo có vấn đề lần này, điều này không thể tách rời khỏi sự ra mắt của phiên bản thí điểm của "Monster Hunter: Rise". Sự phổ biến trong nhóm.

ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớPhiên bản dùng thử của "Monster Hunter: Rise" do "Monster Hunter: Rise" của Capcom phát hành, từ các hoạt động cơ bản đến săn bắn chính thức, đã chuẩn bị tổng cộng "các nhiệm vụ đào tạo cơ bản", "Nhiệm vụ đào tạo rồng hoàng gia", "Nhiệm vụ Novice (vượt qua The King of Facture Dragon)) Bốn nhiệm vụ của "Masters (Crossing Fox Dragon)", thợ săn có thể trải nghiệm tất cả 14 vũ khí.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớNgoài những người chơi đơn, nó cũng hỗ trợ một số người chơi địa phương/trực tuyến chơi tới 4 người.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớMiễn là bạn chơi phiên bản trải nghiệm, bạn cũng có thể nhận được một bộ prop trong phiên bản sản phẩm.ựđoánđặthàngcủanhàmáyĐức02tươngđối10sovớHôm nay (ngày 8 tháng 1), Yunbao Entertainment đã thông báo rằng phiên bản Trung Quốc của trò chơi hành động "Bộ nhớ đầu tiên của Akihabara Tour" sẽ được phát hành đồng thời với Nhật Bản vào ngày 20 tháng 5 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng PS4/Switch.

Tác phẩm này dựa trên phiên bản được tổ chức lại của "Akiba's Trip Plus", được phát hành trong PSP vào năm 2011, "Chuyến đi của Akiba", hoàn toàn được đặt lại để tối ưu hóa máy chủ nền tảng thế hệ này.Tối ưu hóa mới của nền tảng thế hệ này dựa trên phiên bản được tổ chức lại của "Akiba's Trip Plus", được phát hành trong PSP vào năm 2011, "Chuyến đi của Akiba", hoàn toàn thiết lập lại để tối ưu hóa máy chủ nền tảng của thế hệ này.

Dự đoán đặt hàng của nhà máy Đức 0,2% tương đối 1,0% so với 1,0%

Tái sử dụng các chi tiết của các đường phố "Akihabara" không thể trình bày trong PSP, đồng thời mang đến "thu thập huy hiệu tròn" thu được bằng cách hoàn thành các điều kiện cụ thể. Xin vui lòng cảm thấy vui vẻ nghiên cứu như chiếc cúp.Thú vị tước các cuộc tấn công tấn công vào đường Akihara đã trung thành xuất hiện lại sự xuất hiện của khung cảnh của đường Tokyo Akihabara vào năm 2011 và mô tả các thanh niên tham gia vào trận chiến của ma cà rồng "Yin Demon" và con người. Sau đó, anh quyết tâm tham gia cuộc chiến với Akihabara là sân khấu.Bởi vì "quái vật âm" có khả năng tái sinh đáng kinh ngạc, bởi vì điểm yếu duy nhất của chúng là chúng sợ ánh sáng mặt trời, miễn là chúng gây ra thiệt hại cho quần áo, và sau đó nhìn vào thời gian để cởi quần áo và để da lộ ra Mặt trời, nó có thể làm cho con quái vật âm dương trở thành Zi Zizi vào đó. Ash!Phiên bản tiếng Trung của trò chơi hành động "Bộ nhớ đầu tiên của Akihabara Tour" sẽ được phát hành với Nhật Bản vào ngày 20 tháng 5 năm 2021. Đăng nhập vào nền tảng PS4/Switch. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Hôm nay (ngày 8 tháng 1), hệ thống Yak đã chính thức phát hành video quảng cáo chính thức về phiên bản "Lỗ" truyền thống của Trung Quốc, sẽ có sẵn trên nền tảng PS4/Switch vào ngày 28 tháng 1, vì vậy hãy theo dõi.

Phiên bản "Lost Field" Phiên bản Trung Quốc truyền thống của video quảng cáo chính thức: "Lost Field" là một game nhập vai với chủ đề "Lost", mô tả sự tồn tại của việc biến mất khỏi trí nhớ của mọi người, nó sẽ biến thành một hiện tượng kỳ lạ của màn sương trắng. Nó đã Ký ức có liên quan đến khả năng đặc biệt và khả năng đặc biệt. Nhân vật chính "Peter", với ý định bắt đầu từ "Lost" để cứu thế giới và phiêu lưu.Sử dụng Trận chiến thời gian tích cực (ATB), người chơi có thể chiến đấu tự do hơn.Phiên bản "Lost Field" truyền thống của Trung Quốc sẽ có sẵn trên nền tảng PS4/Switch vào ngày 28 tháng 1. Người chơi quan tâm có thể giữ sự chú ý."Trình mô phỏng XIU XIU XIU" đã được ra mắt trên Steam vào ngày 11 tháng 1 năm 2019 dưới dạng trải nghiệm đầu tiên, và nó sẽ là kỷ niệm thứ hai trong chớp mắt.

Trong khi quan chức cảm ơn các cầu thủ, anh ta cũng nói rằng anh ta sẽ cập nhật một mô phỏng "Xiu Xian còn lại" một lần nữa, và chính thức tham gia hệ thống Mount và Cloak "Spirit".Sau khi cập nhật, nhân vật sẽ có một thanh thiết bị hoàn toàn mới, có thể được trang bị một chiếc áo choàng, điều này sẽ làm cho nhân vật của bạn trở nên mát mẻ và thanh lịch hơn.

Dự đoán đặt hàng của nhà máy Đức 0,2% tương đối 1,0% so với 1,0%

Hệ thống "Ling Qi" sẽ mang lại trải nghiệm chơi mới cho bạn bè Đạo giáo và các hành động tâm linh khác nhau có những tác động khác nhau.Sau khi kiểm tra "tinh thần hoàng gia" trong thanh nhân vật, các nhân vật trong trò chơi cũng có thể cưỡi gel tâm linh.

Ngoài ra, trò chơi sẽ thêm các tòa nhà và phong cách mới (trong đó tre liên quan đến độ sâu của Rừng tre DLC) sẽ được thêm vào.Ngoài nội dung cập nhật, quan chức cũng sẽ bắt đầu sự kiện bán hàng đặc biệt vào ngày kỷ niệm thứ hai ngày 11 tháng 1, trong hai tuần, tại thời điểm đó, trò chơi sẽ được bán với giá giảm 10 %.& gt; & gt; & gt; & gt; "The Great Xiu Xian Simulator 2" dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào năm 2023Gần đây, trò chơi kinh doanh mô phỏng kiểu Trung Quốc "Câu chuyện về thị trấn Tian Shen" đã được ra mắt trên Steam. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 3, với tiếng Trung.Xingyi Studio đã phát hành video quảng cáo, hãy cùng nhau xem!Địa chỉ cửa hàng Steam: Bấm để nhập video quảng cáo mới: Người chơi sẽ chơi một vị thần mới của Thiên đường, học cách sử dụng nhiều loại kỹ năng thiêng liêng khác nhau, giúp người dân của bạn xây dựng các thành phố, chống lại sự xâm lược của quái vật trong các thế giới khác nhau, các cuộc thám hiểm để có được tài nguyên quý giá Trong các thế giới khác nhau có được đức tin của họ và trở thành những vị thần mạnh mẽ nhất.Giới thiệu trò chơi: Xây dựng hàng chục loại tòa nhà khác nhau trong trò chơi, cho phép dân làng của bạn có môi trường sống tốt hơn.

Tạo hàng trăm đồ trang trí trang trí phong cách độc đáo để trang trí thành phố của bạn thông qua đồ trang trí.Một số đồ trang trí cũng có hiệu ứng kết hợp độc đáo. Cố gắng phù hợp với sự kết hợp thích hợp để kích hoạt các hiệu ứng này để làm cho thành phố của bạn thịnh vượng hơn.

Là người của bạn, họ có niềm vui và nỗi buồn của riêng họ, và họ sẽ hạnh phúc vì sự sang trọng của chính họ. Họ cũng sẽ lo lắng về việc thiếu giải trí cho hôn nhân và có con.Cố gắng quan sát họ, sắp xếp công việc cho họ, xây dựng những ngôi nhà nơi họ sống, xây dựng trường học cho giáo dục, v.v., và giữ cho họ trong tâm trạng tốt càng nhiều càng tốt để có được niềm tin của họ.

Đá tâm linh mà dân làng được trả cho bạn trong trò chơi công nghệ có thể trích xuất công nghệ độc đáo và cung cấp cho họ thông tin khoa học và công nghệ. Họ sẽ thành thạo các bản vẽ kiến ​​trúc hơn, khả năng làm việc tốt hơn và khả năng sống sót và có đủ công nghệ để có được. Toàn bộ thời đại có thể được nâng cao và toàn bộ thành phố đã thay đổi đáng kể.Dân làng của các vị thần sẽ thường xuyên tôn thờ bạn để cung cấp cho bạn giá trị đức tin, và một số người sùng đạo sẽ trở thành tín đồ của bạn trực tiếp.

Càng nhiều tín đồ, bạn càng có thể làm chủ các kỹ năng thần thánh.Sử dụng các kỹ năng ma thuật mạnh mẽ để giúp họ phát triển các thành phố và chống lại cuộc xâm lược của kẻ thù nước ngoài.Công nghệ sản xuất múa rối độc đáo do dân làng đưa ra cho phép họ phát triển một con rối chiến tranh với các chức năng khác nhau và hình dạng khác nhau để bảo vệ dân làng của bạn khỏi bị quái vật tấn công. Với nhiều hình thức tháp mũi tên khác nhau, chúng sẽ tăng ý thức an ninh.Có một số vòng tròn khác nhau trên bản đồ quái vật, và đôi khi sẽ có những con quái vật xuất hiện từ nó, cướp tài nguyên của dân làng để phá hủy tòa nhà.

Bạn có thể định cư xuống Thunder để giúp dân làng, hoặc xây dựng một bức tường thành phố tháp để chống lại họ, và thậm chí chỉ huy dân làng phát triển những con rối chiến đấu độc đáo và chủ động chống lại sự hủy diệt quái vật.Cuộc thám hiểm sẽ xây dựng đội ngũ thám hiểm. Dân làng có khả năng điều phối mạnh nhất đi đến rủi ro kỳ lạ thông qua cửa dịch chuyển tức thời. Sau khi có rủi ro, họ sẽ đưa bạn trở lại một sự trở lại hào phóng: công nghệ và kiến ​​trúc kỳ lạ, và thậm chí là những con thú tinh thần mạnh mẽ.

Hôm nay (ngày 8 tháng 1), blog chính thức của Marvelous đã tiết lộ bộ phim hoạt hình ngắn "Tính cách" của bộ phim hoạt hình ngắn "Tính cách", cho thấy một cốt truyện đối thoại trong trang trại.Dự kiến ​​chính thức sẽ thực hiện nhiều loạt video ngắn hoạt hình trong tương lai.

Tập 2 "Tính cách": "The Earth of Ranch Story Olive Town and Hope" là tác phẩm mới đầu tiên của loạt "Story Story" đã mở ra kỷ niệm 25 năm của loạt phim trên nền tảng Nintendo Switch.Trong trang trại mục vụ với môi trường tự nhiên vượt trội, trồng rau và trái cây, chăm sóc các hoạt động của trang trại động vật, cũng như những người trong thị trấn nhỏ trong thị trấn và tận hưởng "trò chơi mô phỏng cuộc sống ấm áp" trong cuộc sống.

Khi phát triển các khu rừng rộng lớn, sẽ có nhiều khám phá và cuộc gặp gỡ, và tận hưởng tòa nhà trang trại và cuộc sống nhàn nhã với tự do cao hơn.Sê -ri "Câu chuyện trang trại" hoàn toàn mới "Câu chuyện trang trại Olive Town và Earth of Hope" sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng Switch và đồng bộ hóa Trung Quốc.Tin tức mới nhất từ ​​Konami chính thức phát hành, "Lệnh Showaichi của Tarotaro Electric Railway", tiếp tục thống trị danh sách doanh số trò chơi ở Nhật Bản, xác nhận rằng doanh số của trò chơi vượt quá 2 triệu.Là một trò chơi nhỏ, "Taotaro Electric Railway Showa Order và Đinh Fan" đã gây ra hiệu ứng giật gân ở khu vực Nhật Bản. Động lực sẽ kéo dài trong một thời gian.

"Momotaro Metro" là một trò chơi độc quyền ở Nhật Bản ở Nhật Bản. Bằng cách kết hợp các hoạt động đường sắt với mô hình của người vĩ đại, và sau đó thêm những câu chuyện cổ tích về "Taotaro", nó đạt được hiệu ứng giải trí hoàn hảo.Lần này, "Tarotaro Electric Railway Showa Pinga Order" là tác phẩm mới nhất của loạt phim.

Hôm nay (ngày 8 tháng 1), Spike Chunsoft đã phát hành TVCM mới nhất "Đêm muộn Xem Book White", "Re: Revanes từ các thế giới khác nhau", sẽ được xuất bản. Nhật Bản sẽ được ra mắt trên nền tảng PS4/Switch/PC (Steam).CM mới của "Sự lựa chọn của vị vua giả của thế giới khác nhau từ Zero": ứng cử viên vua thứ sáu đã xuất hiện.

Sau một tháng sau khi bắt đầu thế giới khác, một sứ giả đột nhiên đến thăm và thông báo rằng Wang Xuan đã bị hoãn lại.Do sự chậm trễ của việc quyết định quyết định sự kiện tiếp theo, một nhóm người bắt đầu cuộc hành trình.