ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôVào đầu năm 2019, Nintendo đã thông báo rằng tiến trình phát triển của công việc này đã bị đẩy xuống hoàn toàn và tái tạo, được khởi động lại bởi nhà phát triển Retro "Galaxy Warrior" ban đầu.

ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôVideo quảng cáo mới: Từ video, bạn có thể thấy phiên bản "Horizon 2: Taboo West" PS5/PS4 sẽ được phát hành vào năm 2021.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôCông việc mới của SE "Project Athia" cũng đang được phát triển. Nó sẽ hạ cánh trên nền tảng PS5 và PC. Nền tảng máy chủ sẽ được PS5 chiếm đóng độc quyền trong 24 tháng.

Chính thức CBA: Hội nghị dự thảo 2023 để mở một tên dự báo ngày hôm nay

ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhô"Sự sụp đổ của các vị thần" đã hạ cánh trên nền tảng PS5/PC và nền tảng máy chủ được PS5 chiếm giữ độc quyền cho đến ngày 12 tháng 5 năm 2021.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôPhiên bản PS5 của "Giàu và Dingdang: Tách" sẽ được phát hành vào năm 2021.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôPhiên bản PS5/PC của "Chu kỳ tử thần" sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. Nền tảng máy chủ sẽ được PS5 chiếm giữ độc quyền trong 12 tháng.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhô"Ghost Line: Tokyo" Phiên bản PS5/PC sẽ được phát hành vào năm 2021 và nền tảng máy chủ sẽ được PS5 chiếm giữ độc quyền trong 12 tháng.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôPhiên bản "Resident Evil 8" PS5/XSX/PC sẽ được phát hành vào năm 2021.

ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôẢnh chụp màn hình video:ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôSony gần đây đã phát hành một video quảng cáo PS5 mới, tập trung vào việc hiển thị một số trò chơi đã được phát hành và sẽ được ra mắt trong tương lai.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôTại lễ trao giải TGA 2020, bộ phim ngắn hoạt hình được sản xuất bởi trò chơi tiền gửi nhiều người "Ark" đã công bố một bộ phim ngắn xem trước.

ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôTuy nhiên, bộ phim ngắn này hoàn toàn được bao phủ bởi đoạn giới thiệu "Ark 2" với sự tham gia của người hâm mộ Disiel, và nó ít kịch tính hơn và thời gian thuộc về bộ phim ngắn hoạt hình.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôBây giờ phim hoạt hình "Ark" đã phát hành phiên bản ba phút của bộ phim quảng cáo đầy đủ, cho thấy tác phẩm hoạt hình mới.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôPhim hoạt hình "Fang Zhou" sẽ kể câu chuyện về con người bị tấn công từ những thời điểm khác nhau từ các thời điểm khác nhau.ínhthứcCBAHộinghịdựthảo2023đểmởmộttêndựbáongàyhôNhững người này bao gồm Tướng Geral Butler từ Rome cổ đại, Michelle Yeh, lãnh đạo cuộc nổi dậy của người Trung Quốc thế kỷ thứ 3, David Tennant từ nhà khoa học Anh thế kỷ 19, Russell Crowe từ thời tiền sử và các nhà cổ sinh vật học từ Úc Madeleine Madele.

Fan Dessel cũng sẽ tạo ra tiếng nói trong hoạt hình này. Đồng thời, anh cũng là nhà sản xuất điều hành của phim hoạt hình này và trò chơi "Ark 2".Phim hoạt hình "Ark" là 30 phút mỗi tập, với tổng số 14 tập, được chia thành hai loạt.

Chính thức CBA: Hội nghị dự thảo 2023 để mở một tên dự báo ngày hôm nay

Bộ phim hiện đang được sản xuất và sẽ được phát sóng vào năm 2022.Đánh giá cao đoạn giới thiệu:"Elden Ring" trong TGA Miyazaki Hagi, chỉ có một bong bóng, đã giành được một giải thưởng "hầu hết các cầu thủ", và sau đó không có tin tức đáng kể.Tuy nhiên, theo phóng viên công nghiệp Jeff Grubb, người chơi dự kiến ​​sẽ thấy tin tức mới trong tháng tới hoặc hai tháng.

Ông nói: "Họ rõ ràng đang phát triển trò chơi.Họ chỉ không hiển thị ở đây (TGA), tôi nghĩ rằng nếu họ nghĩ rằng họ có thể được hiển thị.Tôi nghĩ rằng trò chơi này nên ở giai đoạn này.Hãy cho nó một tháng nữa hoặc hai tháng.

"Anh ấy thêm một lần nữa," Có một thông điệp tôi nghe ở đây, bạn có thể diễn tả nó như vậy: bạn cần phải kiên nhẫn hơn một chút, chỉ một chút.Tất nhiên, điều này không có nghĩa là một vài ngày và tôi không nghĩ đó là một vài tuần, nhưng nó không phải trong vài tháng.

Chính thức CBA: Hội nghị dự thảo 2023 để mở một tên dự báo ngày hôm nay

"Elden Ring" ban đầu được công bố tại E3 2019 và được gọi là trò chơi game nhập vai hành động giả tưởng lớn nhất cho đến nay.CD Projekt Red trước đây đã xử lý hạ cấp chất lượng hình ảnh trong "Witcher 3". Màn hình pre -game tốt hơn so với bản phát hành cuối cùng.

Nhìn vào nó bây giờ, công ty đã học được một bài học và hiệu ứng hiện tại của "Cyberpunk 2077" dường như tốt hơn nhiều so với cuộc biểu tình E3 2018."CYCU1" của YouTube đã chia sẻ các video so sánh sau đây về phiên bản bán lẻ E3 và 2020 2018 của "Pacific 2077".Có thể nói rằng ánh sáng đã được cải thiện rất nhiều, và sự khác biệt ở những nơi khác không nhỏ.Lấy cảnh "in -car" của 2:44 làm ví dụ, làm ví dụ.So với phiên bản cuối cùng, phiên bản trình diễn của E3 2018 trông rất đơn điệu và cũ.Việc xây dựng phiên bản bán lẻ có vẻ nhiều bóng tối hơn và hiệu ứng ánh sáng toàn cầu tốt hơn.

"Hạ cấp" duy nhất là số lượng NPC trên màn hình.CDProjekt Red làm giảm số lượng NPC mà người chơi có thể gặp phải trong khu vực thế giới mở.

Ngoài ra, trong phiên bản cuối cùng, mọi thứ trông tốt hơn nhiều."Cyberpunk 2077" E3 2018 vs.2020 Phiên bản video phiên bản bán lẻ

Theo phân tích của Foundry kỹ thuật số, "Cyberpunk 2077" "với những lợi thế đáng kể" đã mang lại chất lượng trực quan tốt nhất trong phiên bản máy chủ.DF đã thử nghiệm trò chơi thế giới mở này trên XSX, XSS và PS5 với chế độ tương thích đi xuống và thấy rằng phiên bản Xbox của trò chơi có nhiều lợi thế so với máy chủ của Sony.

Video kiểm tra: Khi phát ngược dòng trên XSX, "2077" cung cấp chế độ hiệu suất và chế độ chất lượng hình ảnh. So với phiên bản PS5, không có sự lựa chọn nào như vậy.Chế độ chất lượng hình ảnh khóa 30 khung hình, nhưng tăng độ phân giải đáng kể.Đáng ngạc nhiên, so với phiên bản PS5, phiên bản XSX cũng có những người đông đúc dày đặc hơn và các hiệu ứng che chắn ánh sáng xung quanh.DF 分析 : : : : , , , , 佳 主机 , , , , , , 每 每 , , , , , , , , , 但 但Độ phân giải đơn giản hơn vượt quá 1728p.

Sự chậm trễ tăng, rõ ràng giảm các phản ứng thị giác, nhưng số lượng pixel tăng rất tốt, và nó tốt cho chất lượng hình ảnh.2077 sử dụng một lượng lớn thời gian để lấy mẫu hời hợt, điều đó có nghĩa là thông tin khung hiện tại cũng đến từ các khung trong quá khứ.

Độ phân giải của khung trước càng cao, mức tăng hợp chất của khung hiện tại càng cao.Kết quả cuối cùng là một trò chơi với sự hấp dẫn lớn hơn, sần sùi và mờ.

Có những cải tiến khác, chẳng hạn như che chắn ánh sáng xung quanh. Hiệu ứng này không được cung cấp trong chế độ hiệu suất và không có phiên bản PS5."Tuy nhiên, DF cũng chỉ ra chế độ hiệu suất của phiên bản XSX của" CyberPunk 2077 "-Lock 1080p/tối đa 60fps và số lượng ổn định số khung không tốt như phiên bản PS5.

"Trong các thử nghiệm tương tự, sẽ có một số vấn đề nhỏ trong khu vực mà PS5 không có khung khung, điều này thực sự sẽ giảm.Nhưng về mặt NPC và số lượng xe, phiên bản XSX rõ ràng có thiết lập cao hơn.Đây không phải là một so sánh tương tự."DF cũng phát hiện ra rằng loạt Xbox S $ 300 cũng cung cấp sự cải thiện tương tự so với phiên bản PS5 của trò chơi, nhưng độ phân giải của trước đây là rất thấp.

"Trên thực tế, sê -ri S là phiên bản sửa đổi của chế độ chất lượng hình ảnh XSX.Độ phân giải rõ ràng là rất thấp -Below 1080p.

Tuy nhiên, độ phân giải tối đa cũng vượt quá độ phân giải tối đa của PS5 và đạt 1296p.Quan trọng hơn, nó giữ lại những lợi thế của hầu hết (nếu không phải tất cả).

Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được phương tiện pixel cao hơn và mật độ đám đông, và có hiệu ứng che chắn ánh sáng xung quanh.DF kết luận rằng người dùng PS5 có trải nghiệm khung hình tốt hơn trong "CyberPunk 2077", nhưng XSX cung cấp chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể.