òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháRTX 3060 TI cam kết đáp ứng nhu cầu của người dùng ở hầu hết các thị trường. Trong số các nhóm người dùng thường sử dụng màn hình độ phân giải 1080p và 2K, kịch bản theo dõi ánh sáng của kỷ nguyên mới có thể được trải nghiệm và DLSS 2.0 có thể được mở cho số khung Để tăng số lượng hơn 60fps., Cũng có thể kiểm soát chi phí lắp đặt lên 6000 nhân dân tệ.

òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháAnh ta tiếp tục chiến đấu với các nhân viên thực thi pháp luật, các động vật hoang dã bất hợp pháp và dữ dội, cố gắng tìm hướng đi của riêng mình trong quá trình sống sót sau biên giới Hoa Kỳ.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháXây dựng một trại một mình hoặc là một thành viên trong nhóm để trải nghiệm nó. Từ dãy núi tuyết phía bắc đến các đầm lầy bùn ở miền Nam, từ tiền đồn xa đến các trang trại sầm uất và thị trấn ồn ào mang đến cho bạn mọi thứ.

Trò chơi RTS duy nhất

òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháPhần thưởng, săn bắn, câu cá và giao dịch của Hacquent, tìm kiếm kho báu kỳ lạ, vận hành nhà máy sản xuất rượu vang tư nhân dưới lòng đất của riêng bạn, hoặc trở thành bí ẩn của một học giả khám phá vương quốc động vật, và thế giới sâu sắc và chi tiết tuyệt vời hơn.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháTham gia cùng một triệu người chơi phi nước đại ở phía tây Hoa Kỳ để trải nghiệm các tính năng mới, trải nghiệm chơi game và cải thiện bổ sung trên thế giới.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháViệc nâng cấp Thẻ Hunter uy tín với sự ra mắt của phiên bản trực tuyến độc lập, Rockstar cũng đã chuẩn bị thêm nội dung trò chơi để người chơi mở khóa.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháChứng chỉ Hunter tiền thưởng uy tín mang lại 10 cấp độ uy tín mới, mang đến cho bạn các mặt hàng chuyên nghiệp mới, mục tiêu khen thưởng và nhiều nội dung hơn.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháChứng chỉ Hunter Bounty Cantige bổ sung 10 cấp độ mới cho mức độ tiến bộ nghề nghiệp 20 tiền thưởng ban đầu, mang đến cho bạn các mặt hàng và kỹ năng cao cấp, phiên bản vũ khí và ngựa mới, mục tiêu khen thưởng khét tiếng và nhiều nội dung hơn.

òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháBất kỳ người chơi nào chỉ cần có một chứng chỉ thợ săn tiền thưởng để đến bất kỳ ban thông báo phần thưởng nào để mua thẻ Hunter Bounty Hunter uy tín.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháKhi cấp độ thợ săn tiền thưởng của bạn đạt đến cấp 30, bạn sẽ tiếp tục tích lũy giá trị kinh nghiệm của thợ săn tiền thưởng cho bạn để trao đổi tiền trò chơi RDO và vàng trong menu huy chương.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháChơi miễn phí thậm chí còn phổ biến hơn. Hiện tại "Hundred Battle Skyworms: Big Tie" đã được ra mắt trên Steam, PSN và các nền tảng khác, và Sony tuyên bố rằng trò chơi này sẽ được miễn trừ vào tháng 12 vài ngày trước. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều người chơi PS hơn Hãy chú ý đến trò chơi này. Rốt cuộc, ai không yêu thích trò chơi miễn phí? Nhưng vì bản thân trò chơi là một IP cổ điển, kết hợp với chế độ mới và sự cám dỗ miễn phí, kỳ vọng của người chơi đã trở nên cực kỳ cao, có thể gây ra một số lượng lớn người chơi nổi lên trong giai đoạn đầu của trò chơi. Tình huống nói lắp.

òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháXiaobian khuyên bạn nên bật máy gia tốc UU Netease để ổn định mạng và giảm độ trễ, để bạn có thể dễ dàng ăn thịt gà trong trận chiến.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháVới công nghệ gia tốc hàng đầu của ngành, máy gia tốc UU Netease có thể tăng tốc độ trò chơi với tốc độ trung bình 80%khi được kết nối để giúp người chơi tối ưu hóa chất lượng mạng và trạng thái trực tuyến.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháĐồng thời, máy gia tốc UU Netease cũng có hộp gia tốc UU Netease ngoại vi được tăng tốc cho các máy chủ như PS và Xbox, cho phép người chơi chia tay các cài đặt tẻ nhạt khác nhau. Tốc độ chậm và các vấn đề khác.òchơiRTSduynhấtChuỗiđenđượccôngbốvàongày18tháMở máy gia tốc UU Netease và bật một cuộc đấu với côn trùng hạnh phúc.

Hiện tại, công trình giải trí "Vườn câu cá" đã được ra mắt trên trang Steam Mall, dự kiến ​​sẽ có mặt vào ngày 3 tháng 3 năm 2021. Trò chơi hỗ trợ đơn giản hóa Trung Quốc. Sau đây là giới thiệu chính thức về phần giới thiệu chính thức.Ảnh chụp màn hình của Steam Mall Trang: Giới thiệu trò chơi: "Vườn câu cá ở Lena" là một trò chơi câu cá và xây dựng ấm áp.

Trò chơi RTS duy nhất

Câu cá, giao dịch với Fox Demon và trồng cây mới, đặt các vật dụng trong nước và đưa động vật đến quần đảo để tạo ra khu vườn mơ ước của bạn."Vườn câu cá của Luner" không giới hạn thời gian, chỉ có giới hạn tối thiểu được đặt. Nó có thể được sử dụng như một trò chơi hộp cát hoặc một trò chơi cốt truyện kết thúc.Bạn sẽ không thua trong trò chơi này.Đi về phía trước theo tốc độ của riêng bạn, tận hưởng niềm vui đánh bắt cá, cây cối và tưới nước, và đặt động vật trên đảo.

"Vườn câu cá của Luner" có những pixel tuyệt đẹp và nhạc nền thư giãn, nhằm loại bỏ những rắc rối của bạn và đắm mình trong một thế giới nước đầy màu sắc.Khi họ gặp các yêu tinh trên đảo và hoàn thành nhiệm vụ của họ, hoặc chỉ thư giãn và quan sát thế giới xung quanh.Trò chơi xây dựng giải trí "Luna's Fishing Garden" dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng Steam vào ngày 3 tháng 3 năm 2021 để hỗ trợ người Trung Quốc đơn giản hóa. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Chuyến lưu diễn mới của Ubisoft "Watsummer: The Rise of Finni" sẽ chính thức được phát hành vào ngày 3 tháng 12 và trò chơi Pre -Order cũng đã mở.

Ngoài việc kể về thần thoại Trung Quốc thông qua DLC, Ubisoft còn thêm việc lồng tiếng Trung Quốc vào "Du Shen Ji". Quan chức đã phát hành một video mới hôm nay (ngày 1 tháng 12), trong trò chơi, Hermes và Athena lồng tiếng Ajie và Shanxin kể câu chuyện đằng sau phần lồng tiếng.Đằng sau việc lồng tiếng Trung Quốc: Ajie và Shanxin đã giới thiệu ngắn gọn về "Fatshen Ji", và nói với sự hiểu biết của chính họ về các nhân vật, Hermes hài hước và Athena trẻ con cáu kỉnh.

Trò chơi RTS duy nhất

Trong trường hợp lồng tiếng Trung Quốc, người chơi Trung Quốc thực sự có thể tập trung nhiều hơn vào chơi (mà không phải nhìn chằm chằm vào phụ đề).Trong "The Rise of the Watsuma: The Rise of Finni", người chơi sẽ chơi một nửa Finisis với đôi cánh để hoàn thành nhiệm vụ gian khổ là cứu các vị thần và ngôi nhà Hy Lạp khỏi lời nguyền đen tối.

Nắm vững sức mạnh của các vị thần huyền thoại, vượt qua những thách thức của các anh hùng và đối đầu với những sinh vật thần thoại mạnh mẽ, bao gồm cả Titan -difeng gây tử vong nhất trong thần thoại Hy Lạp.Bản đồ quảng cáo "Fu Tian" của DLC "Fatshen Ji: The Rise of Finni" cũng đã tạo ra DLC "Fu tian" làm nền tảng với thần thoại Trung Quốc. Nó vẫn tồn tại.Khi bầu trời bị xé nát, cả thế giới đã hoàn toàn thay đổi và người chơi cần phải chơi một con rối để giúp các vị thần cổ đại cứu thảm họa và làm việc với con trai -in -law để hoàn thành nhiệm vụ chính là bổ sung cho bầu trời.Video quảng cáo trung bình được phát hành trước:Console Xbox Xbox Xbox Xbox Xbox X/S của Microsoft đã được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 11, PS5 được phát hành vào ngày 12 tháng 11 và được phát hành trên toàn cầu vào ngày 19 tháng 11.Trước đây, VGChartz truyền thông nước ngoài đã dự đoán doanh số bắt đầu của PS5 và Xbox Series X/s. PS5 gần gấp đôi XSX/s.

Gần đây, VGChartz truyền thông nước ngoài đã công bố doanh số mới nhất của thế hệ chủ nhà tiếp theo. XSX/S đã chiến đấu ở Bắc Mỹ và khối lượng bán hàng vượt quá PS5.Theo dữ liệu do VGChartz truyền thông nước ngoài công bố, kể từ ngày 21 tháng 11, Xbox Series X/S ở Bắc Mỹ đã bán được 140.000, vượt qua 133.000 đơn vị của PS5 ở Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, doanh số toàn cầu, PS5 vẫn còn xa, bán được 1 triệu đơn vị, doanh số toàn cầu của Xbox Series X/S là 252.000 đơn vị và PS5 gần gấp 4 lần so với Xbox Series X/s.Hiện tại, một tháng còn lại vào năm 2020 sẽ kết thúc. Trước đây, theo báo cáo truyền thông của Úc, PS5 sẽ không còn giao hàng trong năm nay. Các nhà phân tích dự đoán rằng trong các cửa hàng vật lý bán lẻ trong tương lai có thể đến từ những người bán hàng thứ ba.

Hiện tại, dường như chiến trường chính của Xbox Series X/S vẫn còn ở Bắc Mỹ. Làm thế nào để phát triển trong tương lai vẫn chưa được quan sát.Yongjira là một Pokémon nổi tiếng, có sức mạnh tâm linh mạnh mẽ, nhưng việc phát hành thẻ Pokémon chưa bao giờ thấy nó. Lelly đã kiện Pokémon tuyên bố rằng Yongjira đã sao chép hình ảnh của mình, và vụ kiện này tiếp tục cho đến ngày nay. Tuyên bố nói rằng ông đã từ bỏ vụ kiện, điều đó có nghĩa là Yongliraka có thể được tái sinh?· Hai mươi đến 20 năm trước, vào năm 2000, Yuri Geller đã kiện Nintendo và Pokémon, nói rằng Pokémon Yongya trong bản phân phối đã đánh cắp hình ảnh của anh ta, và ở Nhật Bản của bạn vẫn chưa kết thúc cho đến ngày nay. Thẻ "Bad Guy Yongla" gây tranh cãi chưa bao giờ xuất hiện trong sản phẩm chính thức sau năm 2002.

· Gần đây, Yuri Geller đột nhiên đưa ra một tuyên bố rằng ông đã xin lỗi thế giới bên ngoài về vụ kiện mà ông đã khởi xướng 20 năm trước. Bây giờ mọi thứ về Yongjira không còn được theo đuổi. .· Theo cuộc phỏng vấn truyền thông với Yuri Geller, Yuri Geller thậm chí còn viết cho Tổng thống Nintendo rằng ông sẽ không còn điều tra vấn đề của Yongji La. Nintendo đã bày tỏ kiến ​​thức về điều này. Sẽ được tái sinh.Như chúng ta đã biết, nền tảng Steam có những hạn chế thấp trong trò chơi và nhiều trò chơi kỳ lạ đã chạy trên Steam để xây dựng một trang.Trong trường hợp bình thường, V Club không quan tâm đến họ.

Hôm nay (ngày 1 tháng 12) hơi khác một chút. Cơ quan V đột nhiên hành động, và hơn 80 trò chơi trên Steam đã bị cấm chỉ trong vài giờ.Danh sách trò chơi cấm: Bấm để xem trò chơi cấm cuối cùng. Sáu ngày trước, V Agency chỉ niêm phong hơn 20 trò chơi.

Lần này, có rất nhiều trò chơi khiến mọi người lo lắng về việc hài hòa trở lại?Đừng lo lắng. Hầu hết các trò chơi đã được niêm phong lần này đều miễn phí hoặc đóng gói từ thiện.Nhiều trò chơi thậm chí chưa từng nghe về nó, nhưng những người chơi thích "Hipgaichi" có thể mất một số tổn thất, vì trò chơi sẽ không được hiển thị trên hơi nước sau khi bị chặn.

Xã hội V đã không công bố lý do lệnh cấm đối với các trò chơi này. Người ta ước tính rằng những trò chơi nhỏ này không phổ biến, hoặc vì chúng đặc biệt nhàm chán, vì vậy cơ quan V đã băm nhỏ chúng.Hôm nay (ngày 1 tháng 12), Nintendo Hong Kong chính thức phát hành tin tức mới. Để kỷ niệm 35 năm của loạt phim "Himelou" ", Hộp 99" của Nga sẽ được liên kết với "Super Hali: All Star", từ ngày 4 tháng 12 đến những người chơi ghi bàn 100 điểm vào ngày 8 tháng 12 có thể có được làn da cổ điển của "Super Hatio".

Quy tắc điểm: 100 điểm đầu tiên, 50 điểm, 30 điểm, 4-10 vị trí 20, 11 đến 30, 15 điểm, 31 đến 50, 51 đến 90, 91, 91, 91, 91, 91, 91 bằng 99 điểm."Khối Nga 99" sẽ ra mắt một sự kiện liên kết với "Super Mario: All Star" từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 8 tháng 12. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thông báo chính thức.Magic Yuri Geller đã kiện Nintendo vào năm 2000, yêu cầu sau đó cấm bán thẻ của Yongjila trong các trò chơi thẻ giao dịch. Lệnh cấm này đã được 20 năm.Lý do cho công tố là vì Yuri Geller tin rằng Berry của Yongjela có nhiều điểm tương đồng với anh ta. Ví dụ, tên tiếng Nhật của Yongjila tương tự như cách phát âm của Yuri Geller, và Yongjila cũng sẽ "uốn cong chiếc thìa" Là độc đáo của Yuri Geller, vì vậy anh tin rằng Nintendo vi phạm quyền chân dung của mình.

Hôm nay, Geller đã đăng một tweet trên Twitter, xin lỗi vì công tố của anh ta 20 năm trước và nói rằng đã đến lúc trở lại Yongjilaka để trở về.Anh ta nói với Thegamer rằng anh ta đang làm việc với Nintendo để đưa nhân vật trở lại.

Trò chơi mô phỏng tác phẩm điêu khắc cát "Trình mô phỏng lợn trượt tuyết" được phát triển bởi Freaky Games gần đây đã được ra mắt trên trang Steam Mall. Người chơi sẽ điều khiển một bước nhảy lợn trên ván trượt để tạo ra sự hỗn loạn trong trò chơi. Trò chơi không hỗ trợ Trung Quốc.Video quảng cáo chính thức: Ảnh chụp màn hình trang Steam Mall: Giới thiệu trò chơi: "Trình mô phỏng Skater Pig" là một chuyến lưu diễn mới tuyệt vời Cũng có thể bước lên ván trượt để làm cho thế giới loài người gây rắc rối.

Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh lợn tự do mặc quần áo khác nhau cho nó.Hoặc thêm mẫu.