ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêCác trò chơi cạnh tranh sẽ cho phép tối đa bảy người chơi tùy chỉnh các cuộc thi và cũng có thể hợp tác trên các bản đồ tùy chỉnh được tạo ra bởi nhiều cộng đồng trong trò chơi.

ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêCốt truyện của mỗi nhân vật phản ứng theo các sự kiện xung quanh họ, và họ ở trong đó.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêCâu chuyện của chúng tôi hoàn toàn không phù hợp với trẻ em, và câu chuyện cũng trang trí sự hài hước đen, hy vọng và dấu vết của sự cứu chuộc.

Quan chức La Mã: Câu lạc bộ đang được công tố viên điều tra sẽ tích cực hợp tác với các bộ phận liên quan

ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêTrong "Một vài may mắn", bạn sẽ trải nghiệm: Một thế giới được tạo ra bởi một chương trình, điều đó có nghĩa là trải nghiệm của mọi người là duy nhất. Nhu cầu lạm dụng của bạn, ba chế độ: chế độ hộp cát, chế độ câu chuyện và chế độ Wellie, lồng tiếng độc đáo và câu chuyện đầu tiên của người đầu tiên như một giọng nói đầy đủ, hình ảnh phimứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêViệc mở trò chơi sinh tồn đa nhân viên của thế giới "Crushed" hiện đã có sẵn trong Steam để trải nghiệm nó. Nó không hỗ trợ Trung Quốc. Khu vực quốc gia có giá 70 nhân dân tệ. Yuan (kể từ ngày 1 tháng 12).ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêHiện tại, việc đánh giá trò chơi trên Steam là "khác nhau".ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêNgười chơi cần phải trồng, rèn các mặt hàng, xây dựng căn cứ và khám phá thế giới.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêHãy nhớ rằng: mục tiêu của bạn là tồn tại.

ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêHợp tác đặc biệt chơi với bạn bè của bạn.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêXây dựng và xây dựng căn cứ mà bạn luôn có ước mơ.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêẢnh chụp màn hình của Trung tâm thương mại Steam: Từ quan điểm giảm giá và chi tiết khuyến mãi của công chúng này, sức mạnh giảm giá của "Hương vị Goose" là "-26%", có giá 52 nhân dân tệ (giá thấp ở lịch sử thấp) và điều này Ngày sự kiện ưu tiên là tháng 12 năm 2020 2 ngày.

ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliê"Dưới" Giảm giá là "-60%", có giá 32 nhân dân tệ (giá thấp ở mức giá thấp). Hạn chót cho sự kiện giảm giá này là ngày 2 tháng 12 năm 2020.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliê"Trout Goose": "Trò chơi ngỗng không có tiêu đề" là một trò chơi mở với một trò hề lén lút. Bạn là một con ngỗng trong trò chơi, khiến ngôi làng yên tĩnh nguyên bản không ngừng nghỉ.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliêĐi lang thang trong thị trấn, từ sân sau đến các cửa hàng đường phố, và sau đó đến không gian xanh trong làng để chơi khăm, đánh cắp một chiếc mũ, quack, phá hủy cuộc sống của mọi người trong một ngày.ứcLaMãCâulạcbộđangđượccôngtốviênđiềutrasẽtíchcựchợptácvớicácbộphậnliê"Dưới đây": "Dưới đây" là một trò chơi phiêu lưu lừa đảo nhẹ. Người chơi cần khám phá trong một thế giới kỳ lạ và thử mọi thứ để tồn tại.

Có những sinh vật xảo quyệt và những cái bẫy chết người đang chờ người chơi.Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để mua "Công cụ Goose" hoặc bạn có thể nhấp vào đây để mua "bên dưới".

Quan chức La Mã: Câu lạc bộ đang được công tố viên điều tra sẽ tích cực hợp tác với các bộ phận liên quan

"Cổng Boded 3" chắc chắn là một điều thú vị để đăng nhập vào Steam. Chúng tôi đã hoàn toàn quen với sự phát triển dài hạn của trò chơi, điều đó có nghĩa là trò chơi đang trong giai đoạn cập nhật cần thiết. 3 "Patch 3" đang đến.Bản vá 3 sẽ là bản cập nhật đầu tiên của câu chuyện về "Cổng 3", có nghĩa là các tài liệu lưu trữ hiện tại sẽ không được sử dụng.Nhưng xem xét những người chơi muốn tiếp tục quá trình hiện tại, Ryrian đã giới thiệu nhánh thứ hai của trò chơi. Chi nhánh sẽ giữ "Cổng bảng 3" trong trạng thái của Patch 2.Để sử dụng nó, bạn cần phải -Click "Bodate 3" trong thư viện Steam, sau đó chọn "Thuộc tính", sau đó chọn tab "betas".

Chọn "Patch2" từ danh sách, sau đó thoát khỏi menu.Theo cách này, bạn có thể sử dụng bản vá 2 hiện tại và tiếp tục quy trình hiện tại để tiếp tục trò chơi.Tuy nhiên, phiên bản Stadia không hỗ trợ thay đổi các nhánh trong thời điểm hiện tại.Nếu bạn cần quyết định, Larry đã đề xuất rằng thông qua menu thuộc tính, hãy chọn tab "Cập nhật" và sau đó chọn "Chỉ gia hạn khi trò chơi bắt đầu" từ menu thả xuống để vô hiệu hóa cập nhật tự động trong Bude Gate 3 “Bản chất

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải chuyển đổi nhánh có thể gây phiền nhiễu, nhưng đây là một phần của trải nghiệm đầu tiên."Larryan nói:" Chúng tôi thêm tất cả các phản hồi được thu thập từ trò chơi của bạn và bài đăng vào các bản vá này, vì vậy lần tới khi bạn mở trò chơi, bạn sẽ cảm thấy như bạn đã tham gia

Quan chức La Mã: Câu lạc bộ đang được công tố viên điều tra sẽ tích cực hợp tác với các bộ phận liên quan

"Trong hoạt động lựa chọn trò chơi "Giải thưởng tên lửa vàng" thứ 38 được tổ chức trong năm nay " Giải thưởng năm giải thưởng, và những con chó nghịch ngợm được đánh giá là một studio hàng năm, có thể được cho là người chiến thắng lớn nhất.

Một số nhà phát triển, bao gồm cả giám đốc trò chơi "Last Survivor 2" Neil Druckman, đã phát biểu sau khi giành được giải thưởng.Trò chơi "The Last Survivor 2" Neil Druckman: "Cảm ơn bạn một lần nữa vì tất cả những người đã bỏ phiếu cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiêm tình yêu trong trò chơi mà chúng tôi phát triển và khiến bạn tự hào về điều đó.Kurt Margenau, đồng phạm của "Last Survivor 2": "Chúng tôi biết rằng để người hâm mộ của chúng tôi không hài lòng theo cách này là rủi ro lớn nhất mà chúng tôi gặp phải trong trò chơi này.Người hâm mộ cung cấp sự hỗ trợ lớn cho "Last Survivor 2" trong những giải thưởng này, điều này thực sự làm ấm lòng tôi, đặc biệt là khi internet luôn đầy thái độ tiêu cực.Cảm ơn bạn, từ lời cảm ơn của tất cả những con chó nghịch ngợm.Anthony Newman, co -director của "The Last Survivor 2": "Ồ, tôi thực sự không mong đợi rất hào hứng về điều này. Bây giờ tôi nhớ đội của chúng tôi rất nhiều, cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của người hâm mộ. Điều này thực sự có ý nghĩa của bản chất

Thật tuyệt vời khi là một phần của dự án này."Chủ tịch Chó nghịch ngợm Evan Wells:" Trò chơi video làm cho năm điên rồ này tốt hơn một chút (ít nhất là đối với tôi). Tôi rất vinh dự khi được đề cử với những tác phẩm tuyệt vời này.

Xin chúc mừng những con chó nghịch ngợm và tất cả các đề cử và người chiến thắng khác."Naughty Dog chính thức Twitter:" Người sống sót cuối cùng 2 "có thể có được các trò chơi hàng năm, trò chơi PS, tường thuật hay nhất, hiệu ứng âm thanh tốt nhất và hiệu ứng hình ảnh tốt nhất trong Giải thưởng Rocket Golden. Toàn bộ đội, và cảm ơn tất cả những người bỏ phiếu.

"Các trò chơi giải trí và súng toàn thế giới hoàn hảo đã thông báo rằng hơn 2,5 triệu bản đã được bán trên toàn cầu.

"Nghi thức: Rebirth of Ashes" được ca ngợi là một tác phẩm của Dark Horse vào năm 2019. Công việc này là trò chơi bắn súng sinh tồn thứ ba. Trong thế giới ngày tận thế, nó có đầy đủ những kẻ thù và thách thức của ông chủ.Để ăn mừng thành tích này, một video công khai mới đã được phát hành.Video công khai: Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, trò chơi Onology của nó đã bán được tổng cộng 1,7 triệu bản.Ngoài ra, hai DLC đã ra mắt trong năm nay, chủ đề 2923 của Corsus, cũng đã bán được gần 1 triệu bản.

David Adams, chủ tịch của Gunfire Games, cho biết: "Toàn bộ đội bị chết đuối bởi phản ứng đáng kinh ngạc của" Di tích: Rebirth of Ashes ".Trò chơi này ban đầu là một dự án đam mê.

Thấy rằng nó có thể phát triển thành một trò chơi được yêu thích bởi hàng triệu người chơi, điều đó thật thú vị và khiêm tốn.Chúng tôi cảm ơn chúng tôi vì những người chơi trung thành và cộng đồng người hâm mộ của chúng tôi, và cảm ơn họ vì sự tin tưởng của họ và hỗ trợ loạt phim mới này.

"Giám đốc điều hành giải trí thế giới hoàn hảo Yoon Im nói thêm:" Tính đến cột mốc này chứng tỏ rằng các trò chơi súng có khả năng phát triển trò chơi tuyệt vời và tuyệt vời.Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết rằng "Relic: Ash Rebirth" sẽ cộng hưởng với người chơi.

Nhìn thấy thế giới đa dạng thú vị được tạo ra bởi Gunfire Games đã được rất nhiều người chơi trên thế giới chấp nhận, chúng tôi vô cùng tự hào."Ảnh chụp màn hình video:Trong một cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông nước ngoài The Verge, Giám đốc Xbox Phil Spencer bày tỏ quan điểm của mình về ngành công nghiệp trò chơi. Phil Spencer nói rằng một trong những điều tồi tệ nhất trong ngành công nghiệp trò chơi là "đứng cho trại chủ nhà" "Giám đốc Xbox Phil Spencer cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã phản đối "chủ nghĩa bộ lạc trong ngành công nghiệp game" (đề cập đến một nhóm trại điều khiển), đó là những gì mọi người thường gọi là "Chiến tranh console".

Giám đốc Xbox Phil Spencer thậm chí còn nói rằng hành vi "đứng cho một trại giao diện điều khiển" này có thể là hành vi duy nhất cho phép anh ta rút khỏi ngành công nghiệp chơi game.Giám đốc Xbox Phil Spencer cho biết: "Nếu có bất cứ điều gì để đưa tôi ra khỏi ngành, đó là hành vi đứng cho một bảng điều khiển.

Điều này làm cho tôi không vui ... đối với tôi, đây là một trong những điều tồi tệ nhất của chúng tôi trong ngành công nghiệp của chúng tôi."Ngoài ra, Phil Spencer nói rằng các đối thủ cạnh tranh của Microsoft không phải là Sony hay Nintendo.

Ông nói: "Chúng tôi đang tham gia vào ngành công nghiệp giải trí.Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của chúng tôi là sản phẩm, dịch vụ và trò chơi của chúng tôi.