ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôChỉ số giá tiêu thụ toàn diện giống như mức tăng tương ứng vào tháng 2 năm 2023 vào tháng 3 năm 2023.

ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôHãng thông tấn tài chính ngày 23 tháng 4 (chỉnh sửa Ruoyu), lĩnh vực thiết bị gia dụng đã hoạt động mạnh mẽ trong tuần này và hiệu suất của hiệu suất cao là đặc biệt theo dõi. Lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên tăng 660%tủ lạnh gia đình và Tủ lạnh. Trong số ba người đứng đầu, với 31,49%, 31,37%và 27,98%.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôTừ quan điểm của năm 2023, giá cổ phiếu tích lũy của các thiết bị gia dụng Hisense tăng 101,82%trong năm, và sự gia tăng tích lũy trong sự gia tăng tích lũy của Hisense ở Hisense, Changhong Meiling và Black Electric Drise, thứ Sáu này là khoảng 70%.

Không phải là một con gà yếu!Trò chơi tiệc nhiều người chơi hơi nước

ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôVì những lý do cho sự gia tăng gần đây trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, có những nhà quản lý quỹ được phân tích. Trước hết, mức hiệu suất, hiệu suất Q1 của một số công ty thiết bị gia dụng ở mức tăng trưởng cao. Kỳ vọng và nhu cầu về xu hướng phục hồi tổng thể rất mạnh; cuối cùng, mức vốn, hiệu suất báo cáo quý đầu tiên là tốt hơn, chuyển đổi kiểu quỹ của ngành, định giá thấp của lĩnh vực thiết bị gia đình và giá cao cao cổ tức cao.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôCitic Futures đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu vào ngày 2 tháng 4 rằng từ quan điểm của việc định giá chung của lĩnh vực thiết bị gia dụng, sau khi phục hồi liên tục kể từ năm 2021, giờ đây nó đã giảm xuống mức thấp trong những năm gần đây.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôVới sự phục hồi của phía bất động sản dưới sự kích thích kiểm soát dịch bệnh, việc tiêu thụ các thiết bị gia dụng dự kiến ​​sẽ tiếp tục thúc đẩy sự cải thiện liên tục của việc định giá ngành.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôNgoài ra, nhiều công ty thiết bị gia dụng như Hisense, Hisense, Changhong và Mars gần đây đã tuyên bố quyền truy cập vào Wenxin. Trí thông minh của việc trao quyền cho AI của các thiết bị gia dụng cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của thị trường.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôThông tin công khai cho thấy các thiết bị gia dụng được chia thành bốn loại: điện đen, điện trắng, thiết bị nhà bếp và các thiết bị nhỏ.

ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôTrong số đó, Bai Electric chủ yếu đề cập đến ba phần chính của "rửa băng trống", là loại tiêu dùng truyền thống; các thiết bị gia đình nhỏ là nhiều lĩnh vực tiêu dùng được cá nhân hóa mới nổi trong những năm gần đây.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôMinsheng Securities đã chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu vào ngày 10 tháng 4 rằng thang đo doanh số bán hàng trong nước của ngành công nghiệp thiết bị gia dụng đã giảm kể từ năm 2018. Theo tác động của dịch bệnh vào năm 2020, thang đo doanh số đã giảm từ 82,1 tỷ nhân dân tệ năm 2019 xuống còn 729,7 tỷ Yuan. Nó đã duy trì mức độ thấp trong ba năm.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôLiên quan đến lĩnh vực này, Great Wall Securities tuyên bố rằng vòng xoay vòng công nghệ mới của AIGC Development Driver 800G đã tăng tốc. Với sự phát triển của công nghệ này, các sản phẩm mô -đun ánh sáng 800G dự kiến ​​sẽ nhanh chóng tăng tốc độ thăng trầm.

ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôTrong danh sách các quỹ chính, các quỹ chính của các quỹ chính trong tuần này là tương đối phân tán. Cung cấp năng lượng mặt trời của ngành năng lượng mới và các thiết bị điện của Gree của Công ty TNHH Điện Thượng Hải, Ltd. Chuỗi ngành công nghiệp AI, giữa Trung Xuchuang, Cambrian, và các thiết bị gia dụng, và các thiết bị gia dụng, và các thiết bị gia dụng. Haier Zhijia và những người khác đã nhận được mức độ mua ròng khác nhau.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthôTrên mạng lưới của các quỹ chính, các nhà lãnh đạo nhiều người đã nhận được các mức độ khác nhau của dòng chảy. triệu nhân dân tệ.ôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthô[Minh họa NIU Xiong Stock] Nhiều hiệu suất tăng giá cổ phiếu tăng vọt lực lượng chính để bán các nhà lãnh đạo công nghệôngphảilàmộtcongàyếuTròchơitiệcnhiềungườichơihơinướcBattlegàránđượcramắthô"Hội đồng khoa học và công nghệ hàng ngày" Tin tức ngày 22 tháng 4 do sức mạnh tính toán lớn của các mô hình AI được đại diện bởi TATGPT, nhu cầu của các chip điện toán AI, máy chủ và các nhu cầu khác cũng đã dẫn đến sự ấm áp của các nhà đầu tư về thiết bị điện toán. Mức độ kiểm soát.

Gần đây bằng sáng chế cốt lõi của lĩnh vực công nghệ lạnh đã tham gia vào công thức và giải phóng hơn 10 làm mát chất lỏng -type và tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế liên quan đến chất lỏng.Vào ngày 20 tháng 4, Jialitu nói rằng công ty có một số công nghệ cốt lõi, bao gồm một mô -đun giao tiếp với chu kỳ làm mát hiệu quả đóng và cao, một hệ thống điều khiển tập trung cho các trạm đóng băng của trung tâm dữ liệu, hệ thống VRF điều hòa phòng máy tính, chất lỏng CPU Công nghệ làm mát, công nghệ VRF trong điều hòa phòng máy tính Một số dự án nghiên cứu như ứng dụng chính trong lĩnh vực này.

Không phải là một con gà yếu!Trò chơi tiệc nhiều người chơi hơi nước

Vào ngày 18 tháng 4, Zhongke Shuguang nói rằng bình minh của bình minh của công ty con là nhà cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu với công nghệ làm mát hiệu quả của trung tâm dữ liệu làm lõi. Cơ sở hạ tầng trung tâm, trung tâm dữ liệu mô -đun và trung tâm dữ liệu chất lỏng đã được áp dụng Nhiều vùng và trường.Không khó để thấy rằng liệu các công ty niêm yết có triển khai kinh doanh kiểm soát nhiệt độ trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu hay không và liệu có thành thạo công nghệ làm mát chất lỏng hay không có trở thành trọng tâm của sự chú ý của các nhà đầu tư hay không.Ai 爆火 , , , , 个 月 为 代表 温控 厂商 的 股价 股价 股价 的 , , , , , , , , , , , , , , , , , Lưu trữ năng lượng điện hóa, phương tiện năng lượng mới và các lĩnh vực khác có nhu cầu cốt lõi khác nhau để kiểm soát nhiệt độ.Chứng khoán MinSheng chỉ ra trong báo cáo nghiên cứu mới nhất rằng kiểm soát nhiệt độ trung tâm dữ liệu theo đuổi việc cải thiện sức mạnh lạnh và giảm hiệu quả sử dụng năng lượng trung tâm dữ liệu (PUE).

Cơ quan tuyên bố rằng sự phát triển của chip tăng tốc của AIGC đã tăng lên, mang lại sự gia tăng mạnh về mức tiêu thụ năng lượng. Kiểm soát nhiệt độ IDC nhấn mạnh rằng hiệu quả phân tán nhiệt đang tăng lên theo mức tiêu thụ năng lượng của chip.PUE = mức tiêu thụ năng lượng/thiết bị CNTT tiêu thụ năng lượng của trung tâm dữ liệu. Trong bối cảnh thắt chặt các chính sách liên quan đến PUE, hiệu quả của kiểm soát nhiệt độ cần được cải thiện hơn nữa. Do đó, dung dịch lạnh và làm mát của ngâm và phun Giải pháp được thúc đẩy hơn nữa.Được hiểu rằng làm mát chất lỏng là công nghệ làm mát trung tâm dữ liệu sử dụng thiết bị làm mát với thiết bị làm mát, phù hợp cho các kịch bản ứng dụng như cải thiện sức mạnh điện toán, hiệu quả năng lượng, mật độ triển khai, chủ yếu bao gồm ba dòng chính của ngâm, phun và Loại tấm lạnh. Kế hoạch.Trong số đó, hiệu ứng làm mát ngâm là tốt nhất và có yêu cầu cao về hiệu suất nhiệt, độ ổn định, khả năng tương thích vật liệu, cách nhiệt và các phẩm chất khác của chất lỏng làm mát và giá trung bình cao hơn.

Tấm lạnh -type chất lỏng lạnh hiện là sơ đồ làm mát chất lỏng trưởng thành nhất. Việc lắp đặt tương đối đơn giản, chi phí chuyển đổi thấp, vật liệu tốt, tốc độ phát triển là nhanh nhất và giá trung bình thấp hơn loại ngâm.Từ quan điểm của xu hướng phát triển ngành, nhiều tổ chức tin rằng do nhu cầu được thúc đẩy bởi các máy chủ mật độ cao và mức tiêu thụ điện GPU, chi phí làm mát chất lỏng lớp phủ có thể được thay thế dần trong tương lai. Tỷ lệ thâm nhập của chất lỏng ngâm có thể được cải thiện hơn nữa.

Không phải là một con gà yếu!Trò chơi tiệc nhiều người chơi hơi nước

Theo việc sắp xếp không hoàn chỉnh của "Hội đồng khoa học và công nghệ hàng ngày", các công ty chính liên quan đến công nghệ làm mát chất lỏng bố trí trong nước và chuỗi công nghiệp chủ yếu là: kiểm soát nhiệt độ máy chủ Fangye chật chội ra khỏi "tất cả trong làm mát chất lỏng".Kỳ nghỉ "Ngày tháng Năm" đang đến gần và thị trường du lịch văn hóa trong nước đã mở ra một làn sóng du lịch.

Các đỉnh núi tránh chặn, và tránh xa đám đông để trở thành một sự cân nhắc quan trọng cho nhiều khách du lịch chọn đi du lịch.Dữ liệu từ TongCheng Travel (00780) cho thấy trong tuần qua, mức độ phổ biến tìm kiếm du lịch phổ biến của "Niche" đã tăng 106%.TongCheng Travel dựa trên nền tảng Dữ liệu lớn của nền tảng để khởi chạy danh sách điểm đến "đỉnh" ngày tháng 5 và danh sách điểm đến phổ biến thực sự để cung cấp cho người dùng các tài liệu tham khảo đưa ra quyết định.Làm thế nào để tránh đám đông và hiệu quả chi phí cao là một trong những vấn đề quan tâm nhất cho chuyến đi "ngày 1 tháng 5" của mọi người.Viện nghiên cứu Tongcheng toàn diện đề cập đến việc tăng giá đặt hàng của khách sạn và giá đặt phòng thực tế trong giai đoạn "ngày 1 tháng 5", mang lại cho khách sạn chỉ số tăng giá thấp cho các điểm du lịch cho người dùng lựa chọn.Dữ liệu cho thấy các thành phố như Chizhou, Tân Cương, Hetian, Anhui, Hefei, Tứ Xuyên và Heze, Sơn Đông là những điểm đến thích hợp cao của ngày lễ "Ngày tháng Năm".

Nanning, Dehong, Bengbu, Cangzhou, Xining, Lhasa, Nanchang, Changde, Huangshi và Pakistan đang ở giữa kỳ nghỉ tháng Năm.Đến bây giờ, mục tiêu của nền tảng du lịch Tongcheng "ngày 1 tháng 5" có mức độ phổ biến cao nhất trong du lịch kỳ nghỉ.

"Du lịch lực lượng đặc biệt" đã xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội trước lễ hội cũng tiếp tục đến kỳ nghỉ "ngày 1 tháng 5". Khách du lịch trẻ đã tham gia một chủ đề du lịch phong phú hơn như đi bộ và thực phẩm cho người sành ăn đầy đủ lịch trình. Trải nghiệm du lịch.Trước lễ hội ngày tháng Năm, điểm đến nhanh nhất trong du lịch trong nước là Zibo. Sự phổ biến của thịt nướng Zibo đã khiến thành phố Sơn Đông này đứng trên "vị trí C" và thu hút nhiều người trẻ tuổi đăng ký.

Trong số những khách du lịch đến Zibo với phương pháp giao thông chính, khách du lịch ở tỉnh chủ yếu đến từ Jinan, Weifang, Qingdao, Yantai và Tai'an. Khách du lịch bên ngoài tỉnh chủ yếu đến từ Bắc Kinh, Shijiazhuang, Thiên Tân, Xuzhou và Taiyuan.Tính đến ngày 21 tháng 4, đặt phòng khách sạn của Zibo tăng 41%tháng -trên nền tảng và số lượng điểm danh lam thắng cảnh tăng 30% -tháng.

Ngoài ra, với sự nóng lên của thời tiết, sự phổ biến du lịch phổ biến của các thành phố như Qinhuangdao, Weihai, Yantai, Dalian và Qingdao ở các điểm đến ven biển phía bắc cũng tăng lên nhanh chóng.Trong kỳ nghỉ ngày tháng Năm, ứng dụng TongCheng Travel cung cấp danh sách điểm đến phổ biến thực sự và danh sách được cập nhật dựa trên dữ liệu động hàng ngày.Từ ngày 22 tháng 4, người dùng đăng nhập vào ứng dụng TongCheng Travel, tìm kiếm "Hướng dẫn du lịch ngày 1 tháng 5" để xem danh sách điểm đến ngày lễ mới nhất tháng Năm và chọn các điểm đến du lịch yêu thích của họ bất cứ lúc nào.Ngoài ra, Tongcheng Travel đã ra mắt một hoạt động quảng cáo nền tảng cho chuyến du lịch ngày lễ "Ngày tháng Năm". Sự kiện này bao gồm tất cả các sản phẩm du lịch danh mục như vé máy bay, khách sạn, vé đào tạo, vé danh sách, du lịch và kỳ nghỉ và các loại du lịch khác. Vé không có đơn đặt hàng.

Trước đó, "88 thẻ Changyou", rất phổ biến với người dùng trong các ngày lễ, đã trở lại.Ngoài ra, nền tảng này cũng có 1 nhân dân tệ mỗi giây và 100 hoạt động vé máy bay độc quyền điểm đến và các điểm đến ra nước ngoài như Hồng Kông, Macau, Trung Quốc và Thái Lan có thể tham gia.

Tongcheng Travel cũng đã ra mắt một tài liệu đặc biệt cho "Wool ngày 1 tháng 5" với các tài liệu Tencent. Người dùng có thể nhập tài liệu trong chương trình Tongcheng Travel Mini để tìm kiếm "Du lịch ngày 1 tháng 5" và nhận phong bì màu đỏ độc quyền.Trong tài liệu sự kiện, người dùng có thể tham gia vào các hoạt động ưu đãi như bồi thường và đặt vé đắt tiền của khách sạn.

Tài liệu này đã chuẩn bị một khu vực đặc biệt đặc biệt cho sinh viên, hy vọng rằng khách du lịch sinh viên nhanh chóng kiểm tra vị trí danh lam thắng cảnh có thể nhanh chóng nhận được vé giảm giá của sinh viên thông qua trang này.Tongcheng Travel (00780) ra mắt danh sách "Tránh The Peaking The Peak" của Danh sách các điểm đến thích hợp

Hiệp hội tài chính ngày 22 tháng 4 (phóng viên Wu Yuqi) dưới làn sóng phát triển của ngành quản lý vốn, người quản lý quỹ "công cộng và tư nhân" luôn là một chủ đề nóng của thảo luận công khai.Theo dữ liệu gió, kể từ ngày 20 tháng 4, 97 nhà quản lý quỹ công cộng đã rời khỏi văn phòng, bao gồm Gao Nan, Yan Chuanyan và Baibing Ocean.Từ quan điểm của kích thước dài hạn, hơn 800 nhà quản lý quỹ đã rời khỏi văn phòng kể từ năm 2018.Trong số đó, nhiều nhà quản lý quỹ chọn tham gia các tổ chức cổ phần tư nhân.

Một vài ngày trước, Hiệp hội liên kết Trung Quốc đã tiết lộ danh sách các quỹ đầu tư tư nhân đã hoàn thành việc nộp đơn.Ngoài ra, phóng viên phát hiện ra rằng Công ty TNHH Quản lý Quỹ tư nhân Haian Charles cũng đã được ghi nhận với các hồ sơ gần đây. Zhao Yubiao, đại diện pháp lý của công ty, tổng giám đốc và giám đốc điều hành, là cựu chủ tịch của Tianzhi Fund.

Nhiều cựu chiến binh đầu tư công "Ben Private", thông tin trang web chính thức của Hiệp hội Công nghiệp Quỹ Trung Quốc cho thấy Công ty TNHH Quản lý Quỹ Vốn cổ phần tư nhân của Fangrong (Nam Kinh) được thành lập vào ngày 4 tháng 11 năm 2022. Đăng ký, vốn đã đăng ký 10 triệu Yuan, một thủ đô được đăng ký thực sự là 2,5 triệu nhân dân tệ và tỷ lệ thanh toán thực sự là 25%. Người đại diện pháp lý là Leyi.Theo thông tin công cộng, vào ngày 27 tháng 9 năm 2018, Quỹ Đông Tây Tạng của Oriental Fortune đã được CSRC phê duyệt và Leyi trở thành tổng giám đốc đầu tiên của quỹ Tây Tạng.

Vào ngày 18 tháng 1 năm 2020, Quỹ Tây Tạng Dongcai đã đưa ra một thông báo về sự thay đổi nhân viên quản lý cấp cao. Tổng Giám đốc Le Yan đã từ chức vì lý do cá nhân. là ngày 16 tháng 1 năm 2020.Theo sau Lezheng, Zhao Yubiao, cựu chủ tịch của Tianzhi Fund, cũng tham gia hàng đợi "công cộng và tư nhân".