đãgiảm16Hạhiệusuấtgiảmđángkể阿塞拜疆 名单: 门 门 门 名单 将 将 将 将 将 将 将 将: Black Ozyei, Araz: Namik Allakaov, Stag Hajata Hjaiyeov 前锋: Rahil Sheavyyev, Elvin Jamalafayv, Albascayev, Alvaboliye, Ali Ghordyv, Ali Ghovan

đãgiảm16Hạhiệusuấtgiảmđángkể(9,18 23:00)đãgiảm16Hạhiệusuấtgiảmđángkể[Lei Sports] Vào ngày 18 tháng 9, giờ Bắc Kinh, vòng đầu tiên của FA Cup trong mùa giải 2020, 8 đội đã xuất hiện đầu tiên.

Dollar General

đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểJiangsu Suning đã đánh bại Thâm Quyến Jiazhaoye 2-0, Jiangsu Suning và Thâm Quyến Jiazhaoye đã trở thành đội đầu tiên ra mắt. Vào phút thứ 31 của hiệp một, Santini đã ghi bàn thắng đầu tiên của Hiệp hội bóng đá mùa này.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểVào phút thứ 72, Thâm Quyến Jiazhaoye Mi Haulun đã được trọng tài tặng thẻ vàng thứ hai. Trong khi hai màu vàng thay đổi và màu đỏ được gửi đi, nó đã được đá miễn phí cho Jiangsu Suning.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểSau đó, Li Ang đã ghi một cú đá phạt và mở rộng lợi thế điểm cho Jiangsu Suning.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểCuối cùng, Jiangsu Suning Easy Mua đã đánh bại đối thủ của mình 2-0.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểQuảng Châu Evergrande 2-0 ở phút thứ 32 của Jianye, Henan, trong nửa đầu hiệp một, thiếu niên 19 tuổi của Quảng Châu Evergrande, Tan Kaiyuan đã mở kỷ lục đầu tiên cho đội; Luo Guofu, người vừa gia nhập đội Mùa này, chơi ở phút thứ 65. Virgin Ball khóa tỷ số ở mức 2-0 cho đội.

đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểChỉ 8 phút khi khai mạc Dalian Luneng 4-0 ở Luneng, Shandong Luneng Chen Kerui đã nhanh chóng ghi một bàn thắng để dẫn dắt đội. Trong hiệp hai, Luneng Shandong đã nở rộ hơn. Gedes và Guo Tianyu đã làm cho đội trong 60 phút. Nó đã giành chiến thắng trước 3-0.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểỞ phút thứ 74, Liu Yang đã ghi bàn một lần nữa thông qua tiêu đề. Sau khi VAR xác nhận rằng quả bóng có hiệu lực, điểm số cuối cùng đã được cố định ở mức 4-0.đãgiảm16Hạhiệusuấtgiảmđángkể. Cá voi tám.

đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểNếu Nam Hunan Ocean VSFC Tokyo FC Tokyo có thể đánh bại Xiangnan Ocean, và sẽ tạm thời vươn lên giải đấu thứ ba.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểNgoài ra, Hasegawa Kenta, người sẽ nhậm chức vào năm thứ ba, sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng thứ hai, người đã dẫn dắt đội lên tổng cộng 200 chiến thắng sau Nishino.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểThủy quân South Hunan đã không ghi bàn trong ba vòng cuối cùng và hỏa lực tấn công thấp. Đặc biệt là ở nhà, nó chỉ ghi được 4 bàn thắng. FC Tokyo có 9 lần trong mùa giải này và J1 là mạnh nhất.đãgiảm16HạhiệusuấtgiảmđángkểTàu Yokohama Waterman vs Kobe đã tổ chức cuộc tấn công trong hai trận chiến đầu tiên, và hai trò chơi được hét lên 3-3.

Tiền đạo của Yokohama Waterman, Eric, đã ghi 6 trận liên tiếp. Cốt lõi của tàu chiến thắng Kobe Iniesta đã chơi 8 bàn trong 3 trận gần đây. Cả hai đội đều ở trong tình trạng tốt nhất. Mars tấn công Trái đất.Trong cuộc đấu tay đôi của hai bên vào tháng 8, Nagoya vs Nagoya vs Nagoya Eight đã bị Nagoya Whale Eight làm nhục Eight 6-2, và Maeda Naohui tổ chức một cấp cao.

Dollar General

Trong trò chơi này, giới hạn trên của số lượng khán giả trong Saitama 2002 tăng lên 18.000.Ngoài ra, Nagoya Whale Eight sẽ hồi phục và giành chiến thắng sau khi thua mùa này. Liệu luật pháp có thể tiếp tục có giá trị mong chờ hay không.[Lei Sports] Vào ngày 4 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ tư của bóng rổ West tiếp tục. Trong trận đấu này, Maraga đã thi đấu với Manleza. Trận đấu cuối cùng của Manleza đã đánh bại Malaga 90-86.Mặc dù Maraga đã thất bại trong việc giành chiến thắng trong trò chơi, nhưng Yannick & Middot; Yannick Nzosa, Yannick Nzosa, vẫn tiếp tục thực hiện màn trình diễn kỳ diệu của mình.

Obsa đã chơi 5 trên 5 cú sút ở Zixiu trước Anton BC, và trò chơi này đã chơi 4 trên 4 cú đánh vào Manlaesa. Anh ấy đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử bóng rổ phương Tây A. Người chơi có tỷ lệ đạt 100%, hiệu suất tốt nhất là 5 của 5 bức ảnh trước đây.Đồng thời, Obla cũng đã phá vỡ kỷ lục trẻ nhất. Anh ấy trở thành người chơi đầu tiên có được 10 điểm trong hai trận đấu đầu tiên dưới 18 tuổi.Trước đó, chỉ có 3 người chơi dưới 20 tuổi đã làm điều này, cụ thể là: Louis & Middot; Gijon (Gijon) vào năm 1999, khi anh 19 tuổi, Rullopez ở năm 1989, khi anh ở tuổi năm 1989, anh đã ở tuổi 18, Juli & Middot; Juli & Aacute; Nortiz năm 1985, khi ông 19 tuổi.[Lei Sports] Câu lạc bộ bóng rổ châu Âu Moscow Central Army đã chính thức tuyên bố rằng ba cầu thủ của câu lạc bộ đã tích cực trong việc phát hiện virus vành mới vào ngày hôm qua.

Tuyên bố chính thức của Câu lạc bộ Quân đội Trung tâm Moscow cũng tuyên bố rằng ba cầu thủ, Seman Antonov, Nicholas Mluminov và Janis Streneks hiện đang bị cô lập với các cầu thủ đội khác.Đồng thời, kết quả xét nghiệm của ba người chơi này đã được gửi đến phòng thí nghiệm y tế của chính phủ liên bang Nga để nghiên cứu và xác minh thêm.

Dollar General

Trong số đó, Miltino đến từ Serbia. Anh ấy là vòng đầu tiên của Dự thảo NBA 2015. Hợp đồng NBA của anh ấy nằm trong tay của Spurs.Mirutinov đã chơi 14 điểm và 8,5 rebound trong Quân đội Trung tâm ở Moscow mùa này.

[Lei Su Sports] Mặc dù Lakers chiếm một lợi thế tuyệt đối trong trận đấu thứ hai của trận chung kết và đạt được tỷ số lớn là 2-0, nhưng Heat vẫn khăng khăng rằng họ có thể tìm ra một cách phù hợp để giành chiến thắng trong trò chơi.The Heat Blade Sibo cho biết sau trận đấu: & ldquo; chúng tôi sẽ không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác, và nhóm của chúng tôi rất bướng bỉnh và kiên trì.Chúng ta chỉ cần tìm ra cách đánh bại đối thủ này.& rdquo; Nhưng những lợi thế của việc vượt qua chiều cao của Lakers và những lợi thế của khu vực hạn chế là một nhiệm vụ khó khăn đối với sức nóng. Theo dữ liệu của ESPN, Lakers đã trở thành mùa đầu tiên trong 20 mùa giải qua trong trận playoffs trong trận đấu 20 mùa vừa qua. Trong nhóm%, Lakers đã ghi được 56 điểm với tỷ lệ đánh 74%.Batler đã chơi 45 phút trong trò chơi G2, nhưng anh ta nói rằng nếu anh ta có thể đảm bảo rằng sức nóng thắng, anh ta có thể chơi trong 48 phút.& ldquo; chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, & rdquo; Bartler nói: & ldquo; chúng tôi muốn chiến đấu, chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến khi kết thúc bộ truyện, nó vẫn chưa kết thúc.

Chúng tôi chỉ ở phía sau 0-2.Chúng ta phải làm một cái gì đó đặc biệt, chúng ta có khả năng làm điều đó.

& rdquo; Nó sẽ không hoàn hảo.& rdquo;

[Lei Sports] Vào ngày 4 tháng 10, trong vòng 20 của Liên đoàn hàng ngày hàng ngày của mùa giải 2020, Puhe Red Diamonds phải đối mặt với Nagoya Whale Eight.Trong trò chơi này, Nagoya Whale Eight không có chấn thương mới, và chỉ có chấn thương cũ là sự vắng mặt của Hasegawa Alia Sulu.

Hasegawa gặp phải một vết gãy chân phải trong quá trình huấn luyện vào đầu năm nay. Hiện tại, chấn thương đã được chữa khỏi. Tuy nhiên, xem xét rằng nó đã không chơi trong một thời gian dài, Hasegawa cần tìm một trạng thái thông qua đào tạo hàng ngày để xem khi nào Huấn luyện viên Fikadenti quyết định.Hasegawa có thể chơi một số vị trí như tiền vệ tiền đạo, và khả năng của anh ấy rất toàn diện.Puhe Red Diamonds không ngăn chặn bất kỳ thương tích nào, nhưng họ có thể chiến đấu với tất cả các lực lượng chính.[LEI Sports] Vào ngày 4 tháng 10, vòng 20 của Liên đoàn hàng ngày hàng ngày của mùa giải 2020, Marine Marine ở Hunan ngồi tại nhà của FC Tokyo.

Trong trò chơi này, không có thương tích mới ở vùng biển Nam Hunan.Masaki là người chơi chính của miền nam Hunan. Anh ta bị thương trong quá trình tập luyện vào ngày 8 tháng 6. Ban đầu anh ta sẽ trở lại vào tháng 9, và bây giờ có khả năng anh ta vắng mặt vô thời hạn.

Ze Tian Heng Heng là người thay thế cho miền nam Hunan. Cầu băng ghế dự bị Yoshi bị thương trong trận đấu với Osaka Steel. Hai thời gian phục hồi được xác định.FC Tokyo không bị thương mới. Hai người già bị thương Hayao Miyazaki và Dong Qingwu tiếp tục bị mất tích.

Quốc gia U23 Nhật Bản, vừa được khuyến khích từ Shimizu, cũng đang ở trong tình trạng chấn thương. Okazaki Shin bị thương trong sự khuyến khích của Kiyomizu với Kashima Antlers vào ngày 21 tháng 9. Dự kiến ​​sẽ mất một tháng đình chỉ.Ngoài ra, FC Tokyo cũng sẽ có một sự chú ý đặc biệt đến sự xoay vòng của đội hình chống lại đội hình của đội hình với tiền đạo Kawasaki.

[Lei Sports] Vào ngày 4 tháng 10, trong vòng 20 của Liên đoàn hàng ngày của mùa giải 2020, Yokohama Waterman phải đối mặt với chiến thắng Kobe tại nhà.Trong trò chơi này, tổng cộng ba người chơi trong Yokohama Slayers đã mất tích, cụ thể là Ichico Yoshiki, Nakagawa Arai và Takano Liao.Trong số đó, băng ghế dự bị Shi Fujimo và Nakagawa Hui thuộc về người cũ bị thương. Takano Liao bị thương trong vòng cuối cùng của trò chơi với Toriko Sandari.Ngoài việc không có ba người trên, hậu vệ Matsuhara Jian còn bị thương trong trò chơi với Bai Sun God.

Chấn thương phụ trợ của Zhongwei Zhongzhong chính đã được chữa lành.Tàu Kobe Victory không có chấn thương mới, và chấn thương cũ -tiền đạo Tanaka Shun tiếp tục vắng mặt.

Zhongwei Odaka Lingyang đã nghỉ hưu trong nửa cuối của vòng đấu, và trò chơi này trở nên đáng ngờ.[LEI Sports] Vào ngày 4 tháng 10, thời gian Bắc Kinh, quan chức bóng rổ phương Tây nói rằng vào lúc 18:30 ngày 4 tháng 10 (0:30 ngày 5 tháng 10, ngày 5 tháng 10, Giờ Bắc Kinh), giờ địa phương đã bị hoãn .

Bóng rổ West sẽ tìm thấy một ngày trò chơi mới cho trò chơi.Yokohama Waterman vs Kobe Shengli Boat bắt đầu Yokohama Waterman Formation: 3421 Thủ môn: Takagawa Yuki Defender: Fan Yuan Guihong, Tiagosdos, Masako Kazakhstan Perstecorgru, một vị thần chiến thắng trong trận chiến của con người: 433 thủ môn: Qianchuan Daiye cũng bảo vệ: West Dawu, Dankeler, Vermarlen, Sakai Gaod Huấn luyện viên của Friends Town Friends Total: Miura Jun Kuan Yokohama 3421 đã chơi tất cả các lực lượng chính, phụ trợ của Miduzaka trở lại để hợp tác với Tiago Martin, một người hâm mộ Yuan Guihong Guiyuan Guihong, được rút lại bởi vòng eo sau. -Wing Takano Liao và Mizuma Hong đã bị gỡ xuống. Đối tác của Eric Jonorier.