ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơĐồng thời, trong bối cảnh khám phá và thiết lập hệ thống định giá hiện tại với các đặc điểm của Trung Quốc, tài sản đánh giá thấp và cao sẽ mang lại lợi nhuận tốt trong thời gian dài và các ngân hàng lớn thuộc bang có chính xác là chính xác Định giá và tỷ lệ màu đỏ điểm cao.

ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơTrong số đó, khối lượng doanh số của các nhà dân cư đơn lẻ giảm 2,7%tháng -một năm và một năm -giảm 21%; 29%.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơVề khu vực, hầu hết tất cả các khu vực của Hoa Kỳ đã báo cáo giảm doanh số ngoại trừ Đông Bắc Trung Quốc.

Van Dick: Tôi có trách nhiệm thua bóng. Tôi rất tiếc rằng Salah đã chơi với hiệu suất xuất sắc và không giành chiến thắng trong trò chơi

ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơNgoài ra, tất cả những người mua tiền mặt -các nhà đầu tư thường xuyên và hai người mua -số lượng hộ gia đình đã giảm 24%trong năm -một năm xuống dưới 100.000 đơn vị.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơĐiều này cũng làm sâu sắc thêm những lo ngại về sự sụp đổ của thị trường bất động sản, bởi vì doanh số của nhà ở thứ hai đang mất điện và các nhà đầu tư dường như bắt đầu tránh xa thị trường nhà ở.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơLawrence Yun, nhà kinh tế trưởng của Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia thị trường bất động sản kỳ lạ, cho biết khoảng 28%nhà được bán trong tháng 3 cao hơn giá.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơÔng chỉ ra rằng doanh số bán nhà đang cố gắng phục hồi, nhưng nó rất nhạy cảm với những thay đổi về lãi suất thế chấp.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơHiện tại, lãi suất trung bình là 30 khoản vay thế chấp ở Hoa Kỳ là 6,27%, mức giảm đáng kể ở mức 7%vào tháng 11 năm ngoái.

ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơMặt khác, Yun giải thích rằng thường có nhiều trích dẫn trong các ngôi nhà tại Hoa Kỳ ở Hoa Kỳ, điều đó có nghĩa là loại nhà này vẫn còn thiếu.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơDanh sách các ngôi nhà vào mùa xuân năm nay tại Hoa Kỳ vẫn không đạt yêu cầu. Số lượng bất động sản để bán vẫn gần với mức thấp lịch sử, ít hơn 1 triệu đơn vị, điều này hạn chế rất nhiều sự lựa chọn của người mua.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơTheo dữ liệu của CIC (tư vấn đốt), khối lượng sạc của xe điện tiếp tục tăng nhanh vào năm 2022. Khối lượng sạc của các cọc công cộng Trung Quốc đạt 13,688 tỷ kWh và chuỗi Zhidian Chuỗi tính phí sạc hàng năm để chiếm 20% Khối lượng sạc chung của Trung Quốc.

ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơLà công ty IoT năng lượng mới hàng đầu, Chuỗi năng lượng Zhidian cung cấp các dịch vụ giá trị như tư vấn lựa chọn trang web, mua sắm phần mềm và phần cứng, gói chung của EPC, truy cập vào quản lý trạm, chuyển hướng người dùng, vận hành và bảo trì, tủ bán lẻ không người lái và giá trị khác -giá trị khác - Các dịch vụ được thêm vào. Và giải pháp một trong các nhà máy lưu trữ năng lượng phụ của người dùng, quang điện và các nhà máy điện ảo cam kết làm cho trải nghiệm sạc của chủ xe điện tốt hơn và làm cho tất cả các bên trong chuỗi ngành hiệu quả hơn.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơThông qua sự hợp tác với các đối tác sinh thái, mạng lưới dịch vụ đã được mở rộng liên tục. Từ năm 2023, Hairboschuang, nhà cung cấp dịch vụ hệ thống và hệ thống lưu trữ năng lượng hàng đầu, có thể bị xích và các nhà tích hợp hệ thống lưu trữ năng lượng hàng đầu và các nhà cung cấp dịch vụ hệ thống. Tích hợp thông tin khách sạn hàng đầu của Trung Quốc. Nhà cung cấp dịch vụ giải pháp -Đơn hàng đến để thiết lập một liên doanh "Điện thông minh sắp tới" để cùng xây dựng một mạng lưới dịch vụ sạc chia sẻ điểm đến xe điện.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơĐồng thời, Nengzhi Zhidian cũng đã ra mắt một robot sạc tự động được phát triển độc lập. Nó được trang bị các thuật toán trực quan robot nhúng độc đáo và giao thức hệ thống xe. Các kịch bản đóng cửa hiện tại nhu cầu tính phí, bố trí các chất bổ sung thông minh và thị trường lưu trữ năng lượng dưới sự lái xe không người lái trong tương lai.ôicótráchnhiệmthuabóngTôirấttiếcrằngSalahđãchơivớihiệusuấtxuấtsắcvàkhônggiànhchiếnthắngtrongtròchơ"2022 là một năm quan trọng đối với Nengzhi Zhidian," Wang Yang, người sáng lập và CEO của Nengzhi Zhidian, cho biết.

Đồng thời, chúng tôi đã củng cố đáng kể một giải pháp năng lượng một, đây là một thành phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng và lợi nhuận trong tương lai của chúng tôi.Vào năm 2022, mạng lưới dịch vụ sạc của chúng tôi đã mở rộng nhanh chóng. Sử dụng mạng sạc khổng lồ này, các dịch vụ một -một dịch vụ mở rộng một dịch vụ cho các hoạt động tài sản năng lượng, cung cấp các giải pháp một -bao gồm việc xây dựng các trạm sạc, hoạt động và nâng cấp trong suốt chu kỳ, Dịch vụ, dịch vụ, dịch vụ, dịch vụ trong toàn bộ chuỗi giá trị năng lượng mới, sự công nhận của khách hàng về các dịch vụ tính phí và phi điện .

Van Dick: Tôi có trách nhiệm thua bóng. Tôi rất tiếc rằng Salah đã chơi với hiệu suất xuất sắc và không giành chiến thắng trong trò chơi

"Chủ tịch và CFO của Nengzhong và CFO, Wu Xuelu nói thêm:" Vào năm 2022, ông có thể chịu đựng thành công chuỗi Zhidian với hiệu quả tài chính mạnh mẽ, cho thấy vị trí hàng đầu của chúng tôi trong ngành.Nhìn về tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của một giải pháp năng lượng, đồng thời tăng cường quản lý chi phí, cải thiện hiệu quả tổ chức và tạo ra giá trị dài hạn cho người tham gia và cổ đông của tất cả các ngành công nghiệp."Dự kiến ​​thu nhập ròng của 50-600 triệu nhân dân tệ vào năm 2023 là 5-6 lần so với dữ liệu của Hiệp hội ô tô Trung Quốc hàng năm cho thấy vào năm 2022, doanh số bán xe năng lượng mới của đất nước tôi là 6,887 triệu đơn vị, chiếm 61,2 %doanh số toàn cầu. Một.Vào cuối năm 2022, số lượng xe năng lượng mới trên toàn quốc đạt 13,1 triệu xe. Từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023, doanh số của các phương tiện năng lượng mới tích lũy 1,586 triệu đơn vị, tăng 26,2%hàng năm và sự thâm nhập Tỷ lệ xe mới đạt 26,1%. Xe năng lượng mới đã bán được 9 triệu chiếc, tăng 35%trong năm.

Theo CIC, số lượng xe nhiên liệu truyền thống ở Trung Quốc sẽ đạt đến đỉnh điểm vào năm 2025 và xe điện sẽ tiếp tục phát triển và vượt quá xe nhiên liệu truyền thống vào năm 2036.Hiện tại, tỷ lệ đống phương tiện công cộng trong thị trường năng lượng mới của Trung Quốc là khoảng 7: 1. Do sự tồn tại của nhiều vấn đề và đống lỗi, vẫn có những vấn đề như sự bất tiện của chủ sở hữu xe hơi. Phát triển, và có thể có cơ hội phát triển rất lớn cho chuỗi.Theo công bố dữ liệu mới nhất của báo cáo tài chính, kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2023, chuỗi Zhidian đã được kết nối với 55.000 trạm sạc và 575.000 khẩu súng điện sạc; trong quý đầu tiên của năm 2023, dây điện thông minh đã đạt tới 1,023 tỷ kWh và giao dịch đã được giao dịch. Tổng số tiền đạt 990 triệu RMB, tăng 112%và 107%năm -và số lượng đơn đặt hàng đạt 44,4 triệu, tăng 110%.Chuỗi năng lượng Zhidian ước tính rằng thu nhập ròng của năm tài chính vào năm 2023 sẽ từ 500 triệu nhân dân tệ (72 triệu đô la Mỹ) đến 600 triệu nhân dân tệ (87 triệu đô la), tăng một năm -tăng 5,37 đến 6,44 lần.

Naaas.us (naas.us) 2023 Thu nhập dự báo vượt quá 500 triệu nhân dân tệ, là 5-6 lần so với năm trướcỨng dụng tài chính của Zhitong đã được thông báo rằng một vài ngày trước, Janssen, một công ty con của Junsheng (JNJ.US), đã thông báo rằng Cơ quan Quản lý Dược phẩm Nhà nước Trung Quốc (NMPA) đã phê duyệt danh sách Ketamine Hydrochloride Hydrochloride Các triệu chứng trầm cảm với trầm cảm trưởng thành với trầm cảm trưởng thành với những ý tưởng hoặc hành vi tự tử cấp tính.

Van Dick: Tôi có trách nhiệm thua bóng. Tôi rất tiếc rằng Salah đã chơi với hiệu suất xuất sắc và không giành chiến thắng trong trò chơi

Có báo cáo rằng, với tư cách là chất đối kháng thụ thể NMDA, chất phun mũi hydrochloride hậu môn có thể điều chỉnh cụ thể thụ thể NMDA, có thể giúp sửa chữa kết nối thần kinh của các tế bào não ở bệnh nhân trầm cảm.Không giống như các loại thuốc chống trầm cảm hiện tại, nó chủ yếu đạt được thông qua các con đường monoamine. Xịt mũi acetosamine hydrochloride là đối kháng để chơi tác dụng chống trầm cảm thông qua các thụ thể NMDA đối kháng và phương pháp hít mũi mới có thể được sử dụng để đạt được hiệu quả nhanh.

Liệu pháp trầm cảm của Yang Sen cho Johnson & Johnson được phê duyệt tại Trung QuốcỨng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng vào ngày 21 tháng 4 (thứ Sáu), Jyda Logistics (Jyd.US) đã đóng cửa 26%lên 5,04 đô la. Tính đến thời điểm xuất bản, cổ phiếu tăng 23,02%sau thị trường lên 6,20 đô la.Trên tin tức, Thâm Quyến Jiayuda đã đăng nhập vào Nasdaq vào thứ Sáu và đã từng tăng 150%lên 10,00 đô la.Công ty trước đây đã công bố việc cung cấp giá công khai đầu tiên của mình, trong đó phát hành 12.50000 cổ phiếu một loại cổ phiếu phổ thông với mức giá 4 đô la mỗi cổ phiếu.Jiayuda Logistics Một cổ phiếu đã được phép được liệt kê trên thị trường vốn Nasdaq và bắt đầu các giao dịch công khai vào ngày 21 tháng 4 năm 2023. Mã chứng khoán là "JYD".Điều này được hiểu rằng Jiayuda Logistics dự kiến ​​sẽ tăng tổng cộng 5 triệu đô la trong việc chào bán công cộng.

Ngoài ra, theo quyền vượt quá của công ty để phân phối người bảo lãnh phát hành, mà không khấu trừ giảm giá của người bảo lãnh phát hành, người bảo lãnh phát hành có thể đăng ký tới 18.7500 cổ phiếu của một loại cổ phiếu phổ thông trong vòng 30 ngày trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành Phát hành và giao hàng IPO. Bản chấtTheo các điều kiện giao hàng thông thường, việc giao hàng dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào ngày 25 tháng 4 năm 2023.

Phong trào thị trường chứng khoán Hoa Kỳ | Jyd.us IPO tăng 26% vào ngày đầu tiên của ngày đầu tiên, một khi đã tăng 150% trong một thời gianHiệp hội tài chính ngày 22 tháng 4 (biên tập viên Zhao Hao) vào thứ năm (20 tháng 4) giờ địa phương, Ngân hàng Trung ương Argentina tuyên bố rằng lãi suất điểm chuẩn đã tăng từ 78%lên 81%và tăng lãi suất đạt 300 điểm cơ bản, đó là Cao hơn trước đây, cao hơn trước, cao hơn trước. Thị trường mong đợi 200 điểm cơ bản.

Đây là lần thứ hai Ngân hàng Trung ương Argentina tăng lãi suất trong năm nay. Vào tháng 3 năm nay, ngân hàng cũng tăng lãi suất 300 điểm cơ bản, tăng lãi suất điểm chuẩn từ 75%lên 78%.Năm ngoái, Ngân hàng Trung ương cũng đã trải qua nhiều lần tăng lãi suất, với tổng phạm vi 3700 điểm cơ bản.

Ngân hàng Trung ương Argentina tuyên bố trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng việc tăng lãi suất chủ yếu là do sự gia tăng của lạm phát của đất nước vào tháng 3. Ngân hàng trung ương sẽ tiếp tục theo dõi mức giá, thị trường ngoại hối và tổng số tiền thay đổi tiền tệ trong Tương lai để điều chỉnh thêm chính sách lãi suất.Lạm phát Argentina cũng đã tăng tốc rằng hãng tin Caixong đã đề cập trước đó do tác động của hiệu ứng cơ sở, dữ liệu lạm phát của hầu hết các nền kinh tế trên thế giới thường giảm vào tháng 3, nhưng Argentina không nằm trong số đó.Theo dữ liệu được công bố vào tuần trước, tỷ lệ lạm phát của Argentina là 7,7%trong tháng 3, đây là tỷ lệ tăng trưởng cao nhất trong tháng cao nhất trong 20 năm qua và tỷ lệ lạm phát của năm -tăng tỷ lệ lạm phát đạt 104,3%.Theo báo cáo lạm phát, trong số các loại hàng hóa và dịch vụ, nhà hàng và khách sạn tiêu thụ, quần áo, giày dép và thuốc lá và rượu đã thay đổi giá cả năm lớn nhất, và mức tăng của chúng vượt quá 100%; , Giáo dục và Giao thông vận tải là tương đối nhỏ.

Vào ngày phát hành báo cáo lạm phát, phát ngôn viên của Cung điện Tổng thống Argentina Gaflera Saireti nói rằng nguyên nhân lạm phát nghiêm trọng vào tháng 3 bao gồm sự gia tăng ở Nga và xung đột giá cả hàng hóa của Nga và Ukraine ở Argentina hồi đầu năm nay.Một báo cáo khảo sát dự kiến ​​của thị trường khác cũng cho thấy tỷ lệ lạm phát của Argentina sẽ đạt 110%vào năm 2023 và JPMorgan Chase tin rằng con số này có thể đạt 130%.

Có gì sai với nền kinh tế của Argentina?Là một quốc gia sản xuất nông nghiệp toàn cầu, Argentina đã gặp phải hạn hán lịch sử trong năm qua.Theo báo cáo truyền thông, vào năm tháng 3, lượng mưa tích lũy trong khu vực thực phẩm chính thấp hơn khoảng 50%so với giá trị bình thường của các năm trước. Các loại cây trồng chính như đậu nành, lúa mì và ngô không chỉ giảm đáng kể, mà còn đáng lo ngại.

Các nhà kinh tế dự đoán rằng tổng tổn thất gây ra bởi lời xin lỗi thực phẩm đối với Argentina là khoảng 20 tỷ đô la, gần như tương đương với 3%GDP của đất nước.Một số nhà phân tích chỉ ra rằng cây trồng là sản phẩm xuất khẩu chính ở Argentina và là một cách quan trọng để tạo ra ngoại hối.

Ngày nay, việc sản xuất sản xuất cây trồng rất đáng lo ngại, và áp lực lạm phát và rủi ro của nước ngoài sẽ tăng cường hơn nữa.Ngoài cây trồng, Argentina còn thoát ra khỏi dịch cúm gia cầm trong năm nay.Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, chính phủ đã ra lệnh cho gia cầm giết thịt gia cầm. Ngoài ra, với việc giảm thức ăn gia cầm, giá trứng trong nhà xuất khẩu gia cầm lớn thứ tám của thế giới đã tăng 40%vào tháng trước, tiếp tục thúc đẩy sự lạm phát cao."Vay nợ mới cho khoản nợ cũ" hãng tin tài chính đã đề cập vào năm ngoái khi Ngân hàng Trung ương Argentina tăng 950 điểm cơ bản cùng một lúc mà Argentina, đã bị ảnh hưởng bởi nợ, vẫn là một trong những quốc gia nợ lớn nhất của IMF. Trong tình trạng khó khăn của khoản nợ cũ, lỗ hổng kinh tế của Argentina nổi bật hơn các quốc gia Ratimeie khác.

Tháng trước, Fitch International Credit Rating Co., Ltd. đã hạ thấp mức xếp hạng nợ định giá đô la Mỹ ở hai cấp độ, từ "CCC-" xuống "C", cao hơn một chút so với mức vi phạm hợp đồng, trong khi duy trì xếp hạng nợ do phát hành bởi Betau Argentina.Điều này được hiểu rằng Argentina phải đối mặt với khoản nợ 37 tỷ đô la trong quý thứ hai.

Nếu khoản nợ được hoàn trả trong thời gian thất bại, chính phủ sẽ phải in tiền để trả nợ, và sau đó nó có thể tăng thêm mức lạm phát trong nước.Đầu tháng này, Argentina và bảy quốc gia nợ lớn đã ký một thỏa thuận tái cấu trúc nợ song phương một, sẽ kéo dài thời gian trả nợ để trả nợ của các quốc gia này đến năm 2028. Nó giảm áp lực của nợ bên ngoài.

Tổng thống AH tuyên bố rằng ông sẽ không tham gia cuộc bầu cử tổng thống năm nay theo CCTV News, Chủ tịch Argentina Alveto Fernandez tuyên bố vào thứ Sáu (21 tháng 4) thông qua tài khoản truyền thông xã hội cá nhân của ông rằng ông sẽ không tham gia cuộc bầu cử tổng thống được tổ chức vào tháng 10 năm nay.Hiện tại, "Mặt trận Quốc gia" của người Argentina vẫn chưa xác định được ứng cử viên tổng thống của mình, và phó chủ tịch hiện tại và cựu tổng thống Christina đã công khai tuyên bố rằng họ sẽ không điều hành.