ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàothá"Một số người có thể đặt câu hỏi về quan điểm này, nhưng khi nhiều trò chơi đã bước vào giai đoạn chuyển đổi của trò chơi phát triển tiếp theo, đây là thực tế.

ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháNgười chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thông báo chính thức.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháĐối với phiên bản mới của PS Mall, chúng tôi biết rằng Sony đã tích hợp nó vào hệ thống PS5 và không còn là một ứng dụng.

Tháp cảm biến: Top Ten Game Game Top Global Mobile vào tháng 4

ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháLiên quan đến bản sửa đổi mới của PS Mall, một số người chơi không quá hài lòng trước đây, đặc biệt là chức năng duy nhất mong muốn đã bị cắt đứt.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháCó một tin tốt bây giờ: PS Mall hiện đã tham gia chức năng duy nhất Desire.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháTruyền thông nước ngoài Push Square đã có bảng điều khiển PS5 trước. Họ thích phiên bản mới của PS Mall.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháTrước hết, nó rất thuận tiện, bởi vì trung tâm thương mại được xây dựng trong phần mềm hệ thống mà không có ứng dụng riêng, điều đó có nghĩa là khi bạn sử dụng chức năng tìm kiếm của máy chủ, nó sẽ hiển thị tùy chọn của PS Mall. Khi bạn nhấp vào Những mặt hàng này, bạn sẽ được đưa trực tiếp đến một trang sản phẩm mà không cần tải, không có ứng dụng.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháThứ hai, tốt hơn là bây giờ có một danh sách mong muốn mới để tham gia máy chủ PS5. Lần này là tốt hơn.

ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháLúc đầu, Sony đã chuyển mong muốn của PS Mall dựa trên trang web, khiến nhiều người thất vọng, nhưng truyền thông nước ngoài nói rằng họ cảm thấy mờ nhạt rằng Sony đang nâng cấp cho PS5.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháBây giờ người chơi có thể thêm bất kỳ trò chơi hoặc DLC nào bạn quan tâm đến danh sách mong muốn. Khi thời gian trôi qua, bạn sẽ nhận được nâng cấp và thông báo về chúng.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháAi có thể làm nhiều lợi ích như vậy?

ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháUnity đã công bố báo cáo tài chính quý thứ ba, đây là lần đầu tiên báo cáo tài chính của nó được công bố sau khi gây quỹ thành công, với mức định giá 13,7 tỷ đô la.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháDoanh thu của Unity trong quý này là 201 triệu đô la Mỹ, tăng 53 % trong năm -khoản lỗ hoạt động là 141 triệu đô la Mỹ, chiếm 71 % tổng doanh thu.ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháKim Jabal, giám đốc tài chính của Unity, đã ca ngợi kết quả của mình "phản ánh tính co giãn của mô hình kinh doanh của chúng tôi và việc thực hiện mạnh mẽ toàn bộ đội ngũ điều hành."ápcảmbiếnTopTenGameGameTopGlobalMobilevàotháCô tiếp tục: "Tăng trưởng mạnh mẽ đã củng cố sức mạnh cơ bản của chúng tôi về các mô hình kinh doanh và sự tự tin trong sự phát triển lâu dài.

"Mong chờ nửa cuối năm nay, Unity dự kiến ​​sẽ có doanh thu hàng năm từ 752 triệu đô la đến 756 triệu đô la, và quý IV sẽ duy trì mức tương đương với quý ba.Khoản lỗ ròng trong quý 3 năm nay là 144 triệu đô la và khoản lỗ ròng trong quý 3 năm 2019 là 45 triệu đô la -thực tế, Unity vẫn chưa đạt được bất kỳ lợi nhuận nào.

Tháp cảm biến: Top Ten Game Game Top Global Mobile vào tháng 4

Trong quý IV, dự kiến ​​sẽ phải chịu tổn thất, từ khoảng 40 triệu đến 35 triệu đô la, và khoản lỗ của cả năm dự kiến ​​sẽ nằm trong khoảng từ 71 triệu đến 66 triệu đô la.Unity tiết lộ rằng trong 12 tháng qua ngày 30 tháng 9 năm 2020, 739 khách hàng đã tạo ra hơn 100.000 đô la thu nhập và 553 trong cùng kỳ năm ngoái.Trong quý thứ ba, các trò chơi chính được ra mắt với Unity bao gồm "Salt Bean Man: The Ultimate Knoo", "Thần gốc" và "GTFO".Giám đốc điều hành Unity John Riccitiello cho biết: "Các công ty trò chơi đã tạo ra việc sử dụng nhập vai trong công nghệ 3D thực sự. Nó đã có hơn 20 năm nội dung tương tác. Chúng tôi tự hào hỗ trợ hơn 90 % các công ty trò chơi hàng đầu thế giới.

"SEGA tuyên bố rằng từ nay đến ngày 23 tháng 11 (một), sự kiện bán hàng đặc biệt "SEGA 60th Kỷ niệm đầu mùa đông" sẽ được bán tại Nintendo Switch ™ với giá ưu đãi với giá ưu đãi.Có 13 trò chơi về bán hàng đặc biệt này.Trong số đó, trò chơi nhịp điệu mới nhất chứa ca sĩ ảo "Hatsune Miku" là "Dự án Hatsune Future Diva Mega39 mới nhất" và "Zumba® Burn", có thể dễ dàng thưởng thức phong trào khiêu vũ "Zumba®", phổ biến 180 quốc gia trên thế giới và hơn 1.500 triệu người đã quét qua thế giới. Nó lên!"

Nhiều kiệt tác trò chơi đang chờ bạn trải nghiệm.Nintendo EShop 「SEGA 60 周年 纪念」 」」 (: Office Video Game ™ (30%) Đội đua Sonic Racing (70%) • Lực lượng Sonic (80%) • Sonic Mania (80%) • Hương vị một hương vị tốt ngay bây giờ!Super Monkey Ball (60%) Battlefield Valkyrie 4 (80%) Battlefield Valkyrie (80%) ・ Bright Dragon chơi Echo (80%) ) ・ Magic Bubble Esports (50%) ・ ZUMBA® BURN IT UP!(30%)

Tháp cảm biến: Top Ten Game Game Top Global Mobile vào tháng 4

Kiệt tác của trò chơi "CyberPunk 2077" sẽ ra mắt vào tháng 12. Phong cách của X9000 L4 và X9000 4D Giày chạy bộ khớp để vinh danh thẩm mỹ Boxing SAI.ADIDAS X9000 X "CyberPunk 2077" Sê -ri chung đồng thời ra mắt giày chạy 4 X9000 L4, tiêm tông màu cổ điển và các yếu tố trực quan trong trò chơi.

Mẫu chính X9000 L4 Màu vàng tím có màu sắc kiêu ngạo và cao, lấy cảm hứng từ phong cách xa xỉ và đất đai quyến rũ trong thành phố đêm của "Cyberpunk 2077". Ở phía bên ngoài, dòng chữ "Cyber" "" "" ", Lưỡi thẻ flash đẹp trai ẩn giấu Adidas và Cyberpunk. Giày cao gót của chiếc giày được in bằng các biểu tượng khoa học và công nghệ trong trò chơi.Phối màu thứ hai sử dụng màu xám cơ học làm màu chính và hỗn hợp màu hồng huỳnh quang hợp thời trang & amp; phù hợp, bên được trang bị logo ba đường màu vàng và từ "" "" "" "" "" "" "" "" "" "Ý nghĩa tương lai tuyệt đối.Đoạn thứ ba là vùng phủ bạc bằng kim loại bao phủ mắt, mô hình cơ học ẩn của phần trên và màu đen, màu trắng hỗn hợp màu trắng và dấu hiệu ba bên của mặt để giải thích các cư dân đang thưởng thức công nghệ trong công nghệ trong công nghệ trong công nghệ trong Thành phố đêm.Giày đen tối đầy màu đen va chạm với màu bạc đen thấp phù hợp, màu đỏ mạng và punk trên đế giữa của Boost làm nổi bật cái lạnh và hợp thời trang trong thế giới của Saipo Poch.Một loạt các đôi giày chung kết hợp với các yếu tố trò chơi, màu sắc ảo giác phù hợp hoàn toàn làm tỏa sáng chức năng của ngày tận thế, tạo ra một thế hệ giày mang tính biểu tượng mới để chinh phục công nghệ trong tương lai.Adidas X9000 L4, người đầy công nghệ, được trang bị đế giữa tăng cường ba chiều được sắp xếp hợp lý đầu tiên, tạo ra cả hai chân mềm và hiệu ứng hấp thụ sốc ổn định. Phản hồi năng lượng; Các hạt DOT -Matrix được thiết kế bằng phân tích dữ liệu được tăng cường toàn diện độ bám. Với đế của đế giày và thiết kế sâu cục bộ, khả năng chống mài mòn tổng thể có thể được tăng cường, để người chạy có thể có chuyển động ổn định Hiệu suất trong khuôn mặt của mặt đất khác nhau.

Sê -ri chung của Adidas X9000 X "CyberPunk 2077" cũng đã ra mắt Giày chạy công nghệ Bold X9000 4D, được liệt kê độc quyền trên trang web chính thức của Adidas.Cyberpunk 2077 "Tích hợp màu sắc thế giới vào thiết kế của đôi giày, toàn bộ đôi giày dựa trên màu đen bất bại cổ điển là màu chính, với các chi tiết tô điểm màu vàng huỳnh quang. Được trang bị đế giữa 4D Futurecraft với công nghệ dữ liệu chính xác cao để cung cấp phản hồi và ổn định năng lượng. Thượng Kned Primeknit được bao phủ bởi sự bảo vệ tuyệt vời của trọng lượng nhẹ. Tốc độ và năng lượng mạnh mẽ.

ADIDAS X9000 X "Cyberpunk 2077" loạt giày chạy bộ đã được ra mắt tại một cửa hàng vật lý vào ngày 11 tháng 11 và ra mắt trên trang web của Adidas vào ngày 12 tháng 11.Hôm nay (ngày 13 tháng 11), một số cư dân mạng đã phá vỡ tin tức tại Diễn đàn Người chơi Core châu Âu và Mỹ, nói rằng họ nhận được tin tức từ "người quen" và Sony đã bắt đầu đàm phán với Bluepoint Studio.

BluePoint có nhiều sự hợp tác với Sony, chịu trách nhiệm phát triển các tác phẩm như "Biển bí ẩn: Drake Collection", "Wanda và Giant", "The Soul of Demon".Người ta nói rằng Sony và BluePoint đang hoàn thiện giao dịch. "Linh hồn của quỷ: Phiên bản làm lại" dường như là một "thử nghiệm cuối cùng". Vì hiệu suất tuyệt vời của trò chơi, khả năng của BluePoint đã được công nhận một lần nữa.

Đối với một số phần chính cho BluePoint Studio: -BluePoint muốn đảm bảo rằng bạn có thể khởi chạy một tác phẩm IP gốc và không muốn trở thành một "studio trò chơi làm lại" đơn giản --BluePoint trân trọng tính độc lập của nó, nhưng cũng nhận ra rằng ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng. Sự tiến hóa, họ hài lòng với mối quan hệ hiện có với Sony, và quyết định bán nó cho Sony cho Sony: -BluePoint để tạo ra một công việc tiên phong và nhớ đến với tốc độ ổn định, điều này rất ấn tượng khi studio có kiến ​​thức và công nghệ của mối quan hệ tốt của mối quan hệ tốt Khi làm lại trò chơi. Trong tương lai, Marsipanrumpan có thể được sử dụng trên các trò chơi khác, Marsipanrumpan tuyên bố rằng giao dịch đang được hoàn thiện và nó nên được công bố nhanh chóng. Trước ngày 28.Mặc dù Bluepoint Studio thực sự đã hợp tác với Sony nhiều lần, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi ngay cả khi nó được mua lại, tin tức mới này chỉ để tham khảo, làm thế nào để chờ tin tức chính thức.Hôm nay (ngày 13 tháng 11), Marvelous đã phát hành bộ phim giới thiệu mới nhất của loạt phim "Ranch Story" của sê -ri "Ranch Story", sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2021 để đăng nhập vào nền tảng chuyển đổi và đồng thời Trung Quốc.Video giới thiệu mới nhất: Từ quan điểm của các chi tiết hình ảnh công cộng, người chơi có thể cắt cây, thu thập, đất trồng, tham gia vào chăn nuôi, trang trí nhà cửa, câu cá và gặp gỡ và yêu thương với cư dân của thị trấn.

Bức ảnh này là tươi, và nó có vẻ rất phù hợp cho những người chơi muốn thư giãn.Trong trải nghiệm đồng cỏ này, người chơi có thể nuôi dưỡng và chăm sóc động vật và thực vật trong trang trại giàu có, hoặc họ cũng có thể biết nhau với những người khác sống trên đường phố.

Trò chơi này sẽ đưa "Olive Town" cùng phát triển bởi ông nội và bạn đồng hành của anh hùng làm sân khấu. Người chơi sẽ thừa hưởng trang trại hoang vắng của ông nội là nhân vật chính, và làm việc chăm chỉ để khôi phục vinh quang của trang trại quá khứ.Là phần tiếp theo của loạt "Ranch Story", tất nhiên, nó vẫn không thể thiếu cho phiên "Tiên phong" khám phá niềm vui chưa biết.

Bằng cách thu thập các vật liệu khác nhau trong rừng để sửa chữa các cơ sở đồng cỏ, cải thiện điều kiện đồng cỏ của bạn, bạn sẽ liên tục khám phá việc khai thác các mỏ có thể được khai quật.Phạm vi đất của công việc này là lớn nhất. Bạn có thể phục hồi đất, xây dựng các túp lều động vật và trang trí con đường của bạn, và tận hưởng cuộc sống đồng cỏ miễn phí và ấm áp.

Sê -ri "Câu chuyện trang trại" hoàn toàn mới "Câu chuyện trang trại Olive Town và Earth of Hope" sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng Switch và đồng bộ hóa Trung Quốc.Ảnh chụp màn hình đánh giá cao: & Laquo; 12 & Raquo; Mẹo thân thiện: Hỗ trợ các khóa bên trái và phải của bàn phím "←" "" "Sony gần đây đã nói rằng PS5 không có trình duyệt được xây dựng.Tuy nhiên, điều này không chính xác. PS5 thực sự có trình duyệt, nhưng người chơi không thể truy cập nó theo ý muốn.

Không giống như PS4, PS5 không có ứng dụng trình duyệt web trong giao diện UI của hệ thống.Người chơi không thể sử dụng trình duyệt trực tuyến như PS4.

Có hai lý do: Thứ nhất, Sony tin rằng người chơi không cần trình duyệt; thứ hai, đây cũng là lý do quan trọng nhất. Việc cắt trình duyệt có thể giảm khả năng bị tin tặc tấn công.PS4 đã trải qua vấn đề truy cập vào kernel thông qua trình duyệt và Sony không muốn lặp lại những sai lầm tương tự.

Khi nói đến nhà, PS5 thực sự có trình duyệt web, nhưng nó chỉ có thể được truy cập khi người chơi lần đầu tiên đặt máy chủ.Ngoài ra, trình duyệt bị hạn chế và người chơi thực sự không thể thay đổi URL.