ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủNội dung bị ảnh hưởng bao gồm: giảm các chi tiết của vị trí vết thương và điều chỉnh cách xử lý trơn tru cho một số hình ảnh tàn bạo đẫm máu để điều chỉnh vai trò của màn hình chặt đầu. Thời gian phát hành của phiên bản mở khóa cập nhật nội dung hài hòa.

ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủDLC thứ 3- "Sự trỗi dậy của Gettaisannis: Tìm kiếm Chúa": Chúng tôi sẽ trở lại Hy Lạp để trải nghiệm một trò chơi góc nhìn mới và gặp gỡ anh hùng mới có tên Aixi. Nice có một vấp ngã sâu sắc, biết các vị thần mới, và Cuối cùng phục hồi sự cân bằng của thế giới thần thoại Hy Lạp.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủHệ thống tăng trưởng mới trong DLC ​​có thể cho phép bạn tạo phong cách trò chơi của riêng mình.

Người hâm mộ kêu gọi Insomniac để phát triển những trò chơi độc lập của Spider Genwin

ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủ"Watsummer: The Rise of Finni" sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 12 và hạ cánh trên PC (EPIC/UPLAY), PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One, Switch và Stadia, hỗ trợ phụ đề Trung Quốc và giọng nói Trung Quốc.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủGiám đốc tài chính của Xbox Tim Stuart tiết lộ rằng Microsoft có thể xem xét tăng giá của các trò chơi phát triển tiếp theo.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủSony là chủ sở hữu nền tảng đầu tiên điều chỉnh giá của PlayStation 5 thành $ 70 và 2K Games là nhà xuất bản thứ ba đầu tiên.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủTim Stuart đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào, nhưng ông nói rằng Microsoft sẽ điều tra vào thời điểm thích hợp.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủÔng nói: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã đưa ra thông báo cụ thể về giá của bên đầu tiên.

ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủ"Chúng tôi sẽ làm điều này vào đúng thời điểm.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủ"Giá chưa tăng -cho nhiều thế hệ, những điều như vậy không phải là chưa từng thấy.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủKhi đánh giá thông tin rò rỉ gần đây của Capcom, Dusk Golem nói rằng "Devil May Cry 6" là vấn đề trong nhiều năm và có thể mất hơn 4 năm.

ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủBởi vì "Dragon Creed 2" dường như đang trong sự phát triển của Capcom 2022, tác phẩm mới của loạt "Devil May Cry" có nhiều khả năng xuất hiện ở cuối thế hệ này.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủĐiều đáng nói là "Devil May Cry 5" cũng xuất hiện vào cuối thế hệ PS4 và Xbox One.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủNgoài "Devil May Cry 6", Dusk Golem còn nói về các trò chơi khác gần đây bị rò rỉ bởi Capcom: Biochemical 4: Remake Edition: "Khủng hoảng sinh hóa: Mã của Veronica" Khủng hoảng: Khải huyền ": Tôi sẽ làm lại, tôi biết một số chi tiết , nhưng thật bất tiện khi tiết lộ tác phẩm gần đây của loạt "Devil May Cry" là "Devil May Cry 5: Special Edition", là phiên bản nâng cấp của trò chơi gốc. Vai trò, chỉ theo đuổi, chế độ Hiệp sĩ đen huyền thoại và nhiều người khác khác nội dung.ườihâmmộkêugọiInsomniacđểpháttriểnnhữngtròchơiđộclậpcủNhà phát triển "Rocket Alliance" đã xác nhận rằng để hỗ trợ 120fps trên PS5, các trò chơi thế hệ trước cần phải được ghép hoàn toàn bản địa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer, Psyonix đã xác nhận rằng phiên bản PS5 của Liên minh Rockets không nhận được tùy chọn 120fps như Xbox Series X. Patch.Ông nói: "Trọng tâm chính của đội ngũ của chúng tôi trong năm nay là các tính năng chính và chuyển đổi miễn phí gần đây của chúng tôi, chẳng hạn như hệ thống vô địch của chúng tôi.

Người hâm mộ kêu gọi Insomniac để phát triển những trò chơi độc lập của Spider Genwin

Bởi vì điều này, chúng ta phải đưa ra bất kỳ quyết định khó khăn nào trong những gì chúng ta có thể đạt được.Nó chỉ mất một bản vá nhỏ để mở 120Hz trên Xbox Series X | s, nhưng cần phải bật PS5 yêu cầu cấy ghép bản địa hoàn chỉnh. Điều này phụ thuộc vào cách thực hiện khả năng tương thích đi xuống trên máy chủ.Thật không may, bởi vì các điểm chú ý của chúng tôi ở nơi khác, chúng tôi không thể đạt được 120 khung hình."Theo biên tập viên của Biên tập viên của Foundry, điều này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng nó phụ thuộc vào việc xác định Sony để điều chỉnh tài nguyên kỹ thuật và trở lại từ PS5 đến PS4.

"Hiện tại, Sony hạn chế 120 khung hình trên các trò chơi được thiết kế đặc biệt cho PS5, điều đó có nghĩa là các trò chơi tăng cường PS4 như" Rocket Alliance "và" Call of Duty: Theater "không thể sử dụng tính năng này.Về mặt lý thuyết, điều này có thể điều chỉnh điểm này, bởi vì các trò chơi PSVR có thể chạy tới 120Hz ở độ phân giải 1080p, nhưng điều này đòi hỏi rất nhiều công việc.Tôi đoán câu hỏi là liệu các tài nguyên kỹ thuật tập trung vào PS5 có thể được xác định lại thành PS4 hay không.Trong vấn đề này, quả bóng dường như là trên Sony.

"Được phát triển bởi Mass Media Games, trò chơi 2K "Carnival Games" hiện có sẵn trong Steam, với giá 139 nhân dân tệ trong cả nước, hỗ trợ lồng tiếng cho Trung Quốc và Trung Quốc đơn giản.

Người hâm mộ kêu gọi Insomniac để phát triển những trò chơi độc lập của Spider Genwin

Về trò chơi này "Thể thao Carnival" đưa gia đình đến với gia đình!"Thể thao Carnival" đã thu thập các trò chơi mới phổ biến nhất và các trò chơi mới được thiết kế mới!Trò chơi này tập hợp trải nghiệm hạnh phúc của trẻ và già, không chỉ hỗ trợ người chơi đơn, mà còn có thể chơi với tối đa ba người chơi khác.Cho dù đó là một cuộc chạy đua tại nhà, xếp chồng tháp bánh, hoặc kết thúc cuộc đua ngựa, tổng cộng 20 trò chơi nhỏ chắc chắn có thể khiến bạn chơi với bạn bè mà bạn không thể chơi và muốn dừng lại!Các tính năng: Trò chơi lễ hội trẻ và già, mặn và đầy màu sắc: Giống như lễ hội trong thực tế, "Lễ hội thể thao" chứa nhiều loại mini thú vị, khiến bạn muốn dừng lại.

Ngoài các trò chơi mini cổ điển như máy bắn súng ("Masters bắn súng") và hạ gục chú hề ("bao cát chú hề"), họ cũng đặc biệt bổ sung chuyến bay đua máy bay không người lái ("Chase Speed") và Bowling Bowling ("Bảo hiểm vũ trụ để bảo vệ Một vài trò chơi như ")."Thể thao Carnival" chứa 20 chiếc mini -games, cho phép mọi người dành thời gian tốt.Nhiều bữa tiệc trò chơi: Chia sẻ niềm vui của bữa tiệc "Lễ hội thể thao" với gia đình và bạn bè!Trò chơi này hỗ trợ tối đa 4 người tham gia vào cuộc thi khốc liệt và thú vị, cho phép người chơi bơi trong tất cả 20 trò chơi lễ hội!Chơi, chiến thắng và giành được phần thưởng: Bạn có thể nhận được phiếu bầu trong trò chơi.Vé có thể được sử dụng để mua quần áo, mặc một hình ảnh nhân vật lễ hội!Sử dụng nhiều cái mũ mát mẻ khác nhau, quần áo trên và dưới để phù hợp với phong cách độc quyền cá nhân, bạn cũng có thể trộn và kết hợp theo ý muốn, và bạn có thể thưởng thức nó.Cấu hình tối thiểu của hệ thống: Hệ điều hành: Bộ xử lý Windows 10 (32-bit) SP1: Intel® Core ™ I5-6400 hoặc AMD Bộ nhớ tương đương Phiên bản trực tràng: 11 Không gian lưu trữ: Yêu cầu 5 GB Thẻ âm thanh không gian có sẵn: DirectX Sáng tác LƯU Ý Thẻ đồ họa GB RAM: NVIDIA GEFORCE GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7850 WithB VramDirectx Phiên bản: 11 Không gian lưu trữ: Yêu cầu 5 GB Thẻ không gian có sẵn: Thành phần DirectXUbisoft đã công bố "Assassin Creed: Hall of Yingling" ca ngợi video quảng cáo và lồng tiếng bằng tiếng Quảng Đông.

Video: Theo video, "Assassin's Creed: Yingling Temple" đã được các phương tiện truyền thông dưới đây ca ngợi: PC Gamer: Gamesradar+: "Bloody Jayereactor tốt nhất "Assassin Creed: The Hall of Linglings" đã vượt quá mức của bất kỳ trò chơi nào trước đó cùng một lúc, và đây cũng là trò chơi PC với lần ra mắt đầu tiên nhất của Ubisoft.Màn hình video:

Với việc phát hành máy chủ mới Xbox Series S | X, nhà sản xuất ngoại vi nổi tiếng Razer đã ra mắt trò chơi có dây Phantom War Wolf V2 (Wolverine V2). ghế bành.Ngân hàng Quốc gia hiện tại có giá 899 nhân dân tệ.

So với phiên bản đầu tiên, Phantom War Wolf V2 làm cho tay cầm thoải mái hơn, và nó rất tay.Razer làm cho tay cầm của tay cầm tròn hơn, và vẽ chúng bằng kết cấu chống trượt mạnh mẽ, do đó ngăn chúng trượt do đổ mồ hôi trong trò chơi dữ dội.

Phantom War Wolf V2 sử dụng phương pháp kết nối có dây, được trang bị các nút bổ sung, có thể đạt được trải nghiệm chơi game cao độ cao: Mặt trước của tay cầm được trang bị 2 nút đa chức năng, có thể được tái bản bởi Razer ™ Thiết lập bộ điều khiển cho Xbox. Nhận ra điều khiển mạnh mẽ hơn và phong cách trò chơi được cá nhân hóa hơn.Trong "The Earth of the Ranch Story Town và Hope", ngoài "kết hôn", người chơi cũng có thể trở thành đối tác thông qua "công cụ của người bạn tâm tình" và đồng tính. Sega đã chính thức tiết lộ hai đối tác thay thế hôm nay (ngày 20 tháng 11) giới thiệu.Ngư dân thay thế của đối tác [Emilio] với thị trấn lớn tuổi của mình.Mọi thứ có thể được mỉm cười, và tính cách của anh ấy rất dễ dàng.

Tôi rất thích biển và muốn sống với vùng biển xinh đẹp này mãi mãi.Các cô gái làm việc trong đối tác bảo tàng [Rena].

Mặc dù cô ấy bình thường, cô ấy rất nghiêm túc.Kiến thức về triển lãm rất phong phú và được tin tưởng bởi vinh quang giám tuyển.

"Ranch Story Olive Town và Earth of Hope" sẽ có sẵn trên nền tảng Nintendo Switch vào ngày 25 tháng 2 năm 2021.Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Xin chào mọi người. Tôi là người nước ngoài Messeo để công khai báo cáo thử nghiệm "Thái Bình Dương 2077", đừng chơi với trẻ em !

1. "Cyberpunk 2077" "Không chơi với trẻ em!" Làm thế nào về một số báo cáo thử nghiệm công khai truyền thông nước ngoài để trả lại "Thành phố của Đêm Lửa"?"Vấn đề cuối cùng" sẽ không chơi tôi nữa, phải không?Bạn nói rằng năm vấn đề có thể được tổ chức lại ... Judy thực sự tuyệt vời.Mặc dù tôi không dám nói liệu đây có phải là vấn đề cuối cùng của "The City of Fire Night" hay không, nhưng xem các phương tiện truyền thông nước ngoài khác nhau, chẳng hạn như IGN, Gamespot, Fami Pass, tất cả đều đã phát hành hơn mười giờ báo cáo thử nghiệm để gửi một Báo cáo dùng thử để gửi báo cáo dùng thử để gửi báo cáo thử nghiệm trong hơn mười giờ. Nó sẽ ... nó sẽ không nhảy, đừng sữa hoặc sữa.Bởi vì các tuyến đường chơi là khác nhau, các báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài cũng tập trung vào từng người, nhưng vẫn còn những điểm chung. Ví dụ, IGN nói rằng có nhiều dương vật giả khác nhau trong trò chơi và Gamespot nói rằng có nhiều người bán dâm ở thành phố của thành phố Đêm, và có rất nhiều bộ ngực để xem ... ai là phương tiện truyền thông chuyên nghiệp trong nháy mắt, (khuôn mặt cũ có màu đỏ) trẻ em rất rắc rối khi bỏ, đừng kiểm tra các từ!Ho ... điểm với màu là kết thúc.Nhìn chung, mỗi người trong số họ đưa ra đánh giá tích cực về "Cyberpunk 2077". Ở đây, tôi sẽ chọn một số điểm: Trước hết, "CyberPunk 2077" giống như hầu hết các thế giới mở, không phải là một trò chơi nhanh. cần đắm mình với trải nghiệm thể chất và tinh thần của chính họ; mặc dù họ là người đầu tiên, trải nghiệm vẫn rất lớn và có ý thức thay thế mạnh mẽ; dựa trên mức độ tự do của trò chơi này, nhưng cú sút khó chỉ là một trong những Các lựa chọn, các thiết bị và vật dụng phong phú và các thiết bị phong phú và các thiết bị phong phú và các thiết bị phong phú và các thiết bị phong phú và các thiết bị và vật dụng phong phú và các nhân vật khác nhau cải thiện tuyến đường, bạn có thể quảng bá cốt truyện theo các hướng khác nhau theo các hướng khác nhau trong phù hợp với mong muốn của riêng bạn. Các yếu tố RPG nổi bật hơn FPS. Bạn phải hơi thất vọng khi một trò chơi bắn súng.

Cuối cùng, Thành phố Đêm quá phong phú và thực tế, và số lượng nhiệm vụ trò chơi rất lớn nhưng không vui, và ... phần mở rộng là đúng, có quá nhiều lỗi.Than ôi, bạn càng nhìn vào trái tim của bạn, càng khó chịu ... than ôi, con sâu bướm không phải là phương thuốc. Hôm nay, thị trường đã đến vào cuối tuần. Tôi đã xem những người đã phát sóng nó?2. Sony: Các trò chơi thực sự chơi các chức năng PS5, sẽ có một vài ngày trước, Jim Ryan, giám đốc điều hành của SIE vài ngày trước, đã tuyên bố rằng chiến lược khởi động trò chơi phát triển chéo (PS5/PS4) sẽ tiếp tục. Ba năm.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga gần đây, Jim cũng bày tỏ cùng quan điểm và nói rằng năm 2022 là năm mà chức năng PS5 thực sự được phát.Trên thực tế, đây luôn là trường hợp. PS4 ra mắt vào cuối ngày 13, và chúng tôi không thực sự thấy các tác phẩm được tượng trưng hơn trong 15 hoặc 16 năm qua, chưa kể đến những lần xuất hiện sau của "Chúa của chiến tranh "và" Wild Dart 2 ", thậm chí có thể khiến bạn có một cái nhìn thoáng qua về những kiệt tác hàng đầu của thế hệ tiếp theo, và có rất ít PS5 với rất nhiều người chơi cũ. Thế hệ tiếp theo vẫn phải từ từ .

Không có vấn đề gì, đó là, điều này không được phép nghe Huangtu cũ ở trên ... Tin tức 1, Epic Xiga II: "Elite: Danger"+"Thế giới tiếp theo" EPIC Tuần này "Và" Thế giới bên cạnh "hiện đang mở. Trò chơi miễn phí vào tuần tới là trò chơi lái xe ngoài đường" Mudrunner ".2. PS5 trở thành một nồi chiên không khí?Nhiều người dùng Amazon đặt hàng PS5 đã nhận được các sản phẩm khác đã đặt hàng PS5 để đặt hàng PS5 ở Amazon, nói rằng họ không nhận được máy chủ sau khi đến. Thay vào đó, họ nhận được những thứ không liên quan, thậm chí các gói trống.