ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủBạch kim xpt = 0,5%, US $ 908,60 mỗi ounce, 钯 x xpd = 0,2%đến $ 981,22.

ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủ"Có vẻ như một số người bán có thể hoãn hoạt động bán hàng trước cuối tuần. Sau khi Ả Rập Saudi gặp các quốc gia sản xuất dầu Ả Rập khác, họ đã tham gia vào thị trường và ngay sau đó là cuộc họp không cung cấp manh mối nữa."ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủOPEC sẽ tổ chức một cuộc họp chính thức vào ngày 22 tháng Sáu.

Trận chiến World Cup bóng đá nữ: Wang Shuang đã phá vỡ bàn thắng của James 5 bàn thắng và thực hiện 5 bàn thắng của Zhu Yu.

ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủCác nguồn tin của OPEC nói với Reuters vào tháng trước rằng họ dự kiến ​​sẽ tăng sản lượng để làm mát thị trường, bởi vì họ lo lắng về việc cung cấp Iran và Venezuela, và chính phủ Hoa Kỳ trước đây đã bày tỏ lo ngại về giá dầu cao.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủHiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho biết tuần trước rằng sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng lên 10,47 triệu thùng mỗi ngày vào tháng 3, đây là mức cao nhất của kỷ lục hàng tháng.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủDữ liệu từ công ty tình báo thị trường Genscape cho thấy từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6, hàng tồn kho của địa điểm phân phối dầu thô Hoa Kỳ Curin tăng 21.046 triệu thùng. Nhà giao dịch đã thấy dữ liệu nói rằng đây là một tín hiệu trống.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủ. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. của các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh osp/o. Giá chính thức của các quốc gia sản xuất dầu bằng tiếng Anh Báo cáo CRU/OSP (biên soạn Liu Jing; Review SchoolMate Red) Thị trường dầu quốc tế: Giá dầu giảm 2%, dầu thô của Hoa Kỳ đạt mức thấp nhất Kể từ đầu tháng 4, mức thấp nhất kể từ đầu tháng 4ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủ* Giá vàng bị bắt trong khoảng thời gian, giảm 0,6% vào tuần trước * Vị trí ngắn trống thuần túy được giữ bởi người quản lý quỹ đã chạm vào mức kỷ lục -Reuters New York/London, giá cao ngày 4 tháng 6 về cơ bản là ổn định vào thứ Hai, Điều này hữu ích cho đồng đô la Mỹ do rủi ro chính trị của Ý, nhưng Hoa Kỳ sẽ hạn chế triển vọng tăng lãi suất một lần nữa.

ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủ1734 GMT, Gold SPOT XAU = $ 1,292,90 mỗi ounce.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủTiền gửi của Hoa Kỳ -August đóng cửa ở mức 2 đô la, tương đương 0,2%, ở mức 1.297,30 đô la mỗi ounce.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủStoxx 600.Stoxx của Pan -Eure -Europe đã đóng cửa 0,1%, nhưng chỉ số FTSE MIB của Ý .FTMIB tăng 0,2%, một ngày thứ hai liên tiếp.

ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủGiá dầu giảm, cổ phiếu dầu theo nó, và các cổ phiếu dầu chính đã mang lại lực cản lớn nhất đối với chỉ số chứng khoán. BP, Shell Hoàng gia Hà Lan và tổng số giảm 1-1,1%.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủChỉ số khai thác châu Âu .SXPP đã giảm 1,4%. Do đồng đô la Mỹ mạnh, giá đồng giảm. Cổ phiếu khai thác là lĩnh vực lớn nhất trên thị trường châu Âu.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủThị trường bị ảnh hưởng thô bạo bởi các hội nghị thượng đỉnh của Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên, và hai nước hứa rằng họ đã cam kết không thành lập ở Bán đảo Triều Tiên.ậnchiếnWorldCupbóngđánữWangShuangđãphávỡbànthắngcủaJames5bànthắngvàthựchiện5bànthắngcủ"Mặc dù hội nghị thượng đỉnh khó có thể ảnh hưởng đến thị trường ngay lập tức, nhưng sự suy giảm rủi ro đuôi liên quan đến kế hoạch vũ khí hạt nhân của Triều Tiên có thể giúp giảm phí bảo hiểm rủi ro trong trung hạn và nó sẽ giúp các nhà đầu tư tập trung vào lợi nhuận mạnh mẽ và cơ bản kinh tế toàn cầu Ở trên, "Mark Haefele, đầu tư trưởng đầu tư của UBS Wealth Management.

Carr.PA, thương gia bán lẻ thực phẩm lớn nhất ở Pháp và Google đã ký một thỏa thuận liên minh bán hàng trực tuyến của Pháp và Carrefour tăng 3,1%.Nhà bán lẻ quần áo Thụy Điển H & amp; M HMB.st tiếp tục tăng trong ngày ở mức cao 5%, đây là mức tăng lớn nhất trong cổ phiếu thành phần chỉ số Stoxx 600.

Trận chiến World Cup bóng đá nữ: Wang Shuang đã phá vỡ bàn thắng của James 5 bàn thắng và thực hiện 5 bàn thắng của Zhu Yu.

Cổ phiếu gần đây đã dao động, và chủ tịch của công ty Stefan Persson đã tăng cổ phần và dự đoán đốt cháy thị trường.Carrefour và H & amp; M hỗ trợ cổ phiếu bán lẻ .SXRP tăng 0,6%, sau này là hiệu suất tốt nhất của ngày hôm nay.Nói chung, các nhà đầu tư ngày càng trở nên bi quan hơn về thị trường châu Âu.Khảo sát quản lý quỹ hàng tháng của Bank of America Merrill Lynch cho thấy các nhà đầu tư toàn cầu đã giảm phân bổ cổ phiếu châu Âu xuống còn 18 tháng.

Chỉ số Fache Fache của Anh .FTSE đóng cửa 0,43%, chỉ số CAC-40 của cổ phiếu Pháp đã đóng cửa 0,38%và chỉ số DAX cổ phiếu Đức .GDAXI về cơ bản là bằng phẳng.. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ/sau thị trường, triển vọng thị trường chứng khoán XHR/USCN Hoa Kỳ Cổ phiếu hàng đầu. Báo cáo thị trường chứng khoán Nhật Bản. Báo cáo thị trường chứng khoán TCN Hồng Kông. Báo cáo thị trường chứng khoán Trung Quốc .SCN Báo cáo thị trường chứng khoán Úc Chỉ số CAC-40 .FCHI Thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã sáp nhập vào Báo cáo thị trường tài chính Hàn Quốc. Vui lòng nhấp vào KRW/CN (biên dịch LIXIANR; Review School Li Jun) Thị trường chứng khoán châu Âu: Năng lượng Sự suy giảm cổ phiếu và cổ phiếu khai thác Các chỉ mục chạy để giành chiến thắngVào thứ ba (12 tháng 6) Tổ chức Tổ chức Tổ chức Quốc gia xuất khẩu dầu khí (OPEC) đã công bố báo cáo hàng tháng. Sản lượng dầu thô của OPEC tăng 35.400 thùng mỗi ngày lên 31.869 triệu thùng/ngày trong tháng 5. 22, Hội nghị thượng đỉnh OPEC Vienna đã đánh giá kết quả giảm sản xuất và OPEC nhấn mạnh sự không chắc chắn nghiêm trọng của cường độ nhu cầu dầu.Vào tháng 5 năm 2018, giá trung bình của giỏ tham chiếu OPEC đã tăng lên 74,11 đô la/thùng, là 8,5%từ tháng Tư. Hơn 10 đô la/thùng, tăng hơn 16%.

So với cùng kỳ năm ngoái, tính đến bây giờ, giá trung bình của giá tham chiếu của OPEC đã tăng 16,23 đô la/thùng lên 67,48 đô la/thùng, tăng 31,7%.OPEC nhấn mạnh rằng nhu cầu về dầu thô trước các cuộc họp quan trọng phải đối mặt với sự không chắc chắn về sản lượng dầu thô của OPEC vào tháng 5 vào tháng 5 là 35.400 thùng mỗi ngày đến 31.869 triệu thùng/ngày, và nhấn mạnh sự không chắc chắn nghiêm trọng về cường độ của nhu cầu dầu.

Trận chiến World Cup bóng đá nữ: Wang Shuang đã phá vỡ bàn thắng của James 5 bàn thắng và thực hiện 5 bàn thắng của Zhu Yu.

Cục Nghiên cứu OPEC đã chỉ ra trong một báo cáo hàng tháng rằng khoảng thời gian dự đoán của tất cả các bên trong nửa cuối năm để tổ chức quốc gia sản lượng dầu trong nửa cuối năm là rất lớn.Theo quan điểm của khoảng thời gian dự báo là 1,7 triệu thùng/ngày, nhu cầu có thể cao hơn hoặc thấp hơn một chút so với sản lượng hiện tại của OPEC.

Báo cáo hàng tháng của OPEC chỉ ra rằng từ tất cả các khía cạnh, nhu cầu dầu của thế giới và nguồn cung của các quốc gia thành viên không phải là không chắc chắn.Triển vọng của nửa cuối năm 2018 là đáng để theo dõi chặt chẽ.OPEC và các đồng minh của mình sẽ tranh luận về việc liệu cuộc tranh luận sẽ tăng sản lượng khi gặp nhau ở Vienna vào tuần tới.Ả Rập Saudi và Nga cho biết họ muốn tăng nguồn cung để ngăn chặn giá dầu cao tăng trưởng kinh tế, nhưng sự phản đối của các quốc gia sản xuất dầu khác đang tăng lên.Tốc độ tăng trưởng của nguồn cung cấp dầu không phải là năm 2018 dự kiến ​​sẽ được điều chỉnh thành 1,86 triệu thùng/ngày. Năm 2018, sự tăng trưởng của nguồn cung cấp dầu không phải là 1,86 triệu thùng mỗi ngày, là 1,72 triệu thùng mỗi ngày.Tốc độ tăng trưởng của nguồn cung cấp dầu không phải là năm 2017 dự kiến ​​là 880.000 thùng mỗi ngày, là 870.000 thùng mỗi ngày.

OPEC hy vọng rằng nhu cầu dầu toàn cầu trong năm 2018 sẽ tăng 1,65 triệu thùng/nhu cầu dầu toàn cầu hàng ngày trong năm nay sẽ tăng 1,65 triệu thùng mỗi ngày. Trong nửa cuối năm nay, nhu cầu về dầu thô ở Hoa Kỳ, Trung Quốc và Trung Quốc và Ấn Độ có thể giảm, và sản lượng sản xuất dầu không phải là không có thể tăng lên.Nhu cầu trung bình của dầu thô OPEC năm 2018 là 32,75 triệu thùng mỗi ngày, gần giống như ước tính trước đó.

Nhu cầu dầu toàn cầu năm 2017 dự kiến ​​sẽ tăng 1,65 triệu thùng mỗi ngày lên 97,2 triệu thùng mỗi ngày, dự kiến ​​trước đây sẽ tăng 1,65 triệu thùng mỗi ngày.Báo cáo hàng tháng của OPEC cho thấy rằng sự tăng trưởng kinh tế của các nền kinh tế lớn, việc hủy bỏ trợ cấp nhiên liệu và chuyển từ dầu sang khí đốt tự nhiên, "rủi ro giảm có thể hạn chế" triển vọng nhu cầu.

Hàng tồn kho dầu thô OECD thấp hơn trung bình 5 năm, đạt được sự suy giảm trong Tổ chức OECD (OECD) trong tháng 4 xuống còn 2,811 tỷ thùng.Vào tháng Tư, 26 triệu thùng với hàng tồn kho dầu thô của Tổ chức Masonry đã đạt được mục tiêu giảm sản xuất dưới 5 năm.

Các báo cáo hàng tháng của OPEC đã tăng các báo cáo hàng tháng của OPEC ở Ả Rập Saudi, Venezuela và Iran vào tháng 5. Ả Rập Saudi nói với OPEC rằng sản lượng dầu vào tháng 5 là 103 triệu thùng mỗi ngày so với sản lượng hạn chế của OPEC; Venezuela nói với OPEC rằng sản lượng dầu của nó tăng 28.000 thùng mỗi ngày lên 1,533 triệu thùng mỗi ngày vào tháng Năm, đã vượt quá mức thấp.Theo dữ liệu thứ hai, sản lượng dầu thô của Iraq tăng 27.700 thùng mỗi ngày vào tháng 5 lên 4,455 triệu thùng/ngày; Dầu thô của Ả Rập Xê Út tăng 85.500 thùng/ngày lên 9,987 triệu thùng/ngày Sản lượng dầu có thể sản xuất vào tháng 5; tăng 0,56 triệu thùng/ngày lên 3,829 triệu thùng/ngày.OPEC Oil sản xuất các quốc gia có thể thay đổi sản lượng đối với OPEC thành OPEC rằng nước này sẽ tăng sản lượng hàng ngày lên 10 triệu thùng mỗi ngày vào tháng 5, lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái.Một người quen thuộc với vấn đề này nói rằng trong tuần đầu tiên của tháng 6, nguồn cung dầu thô của Nga đạt mức cao nhất trong 14 tháng vì một số công ty đã vi phạm giới hạn trên của họ.

Các sản phẩm ròng ở Hoa Kỳ, Ấn Độ và Petrochina đã tăng nhập khẩu ròng của các sản phẩm dầu của Mỹ lên 73.000 thùng/ngày lên 3,32 triệu thùng mỗi ngày so với số liệu thống kê vòng trước đó; bằng 55.000 thùng/ngày đến 8,89 triệu thùng/ngày so với số liệu thống kê vòng trước.Sau khi báo cáo hàng tháng của OPEC được công bố, Citiresearch đã chỉ ra rằng khi Hội nghị OPEC đến gần ngày 22 tháng 6, gần như chắc chắn rằng OPEC sẽ quyết định tăng sản lượng lên 500.000 thùng mỗi ngày lên 1 triệu nhân dân tệ để bù đắp khoảng cách trong sản lượng của Iran. /ngày.

Ngân hàng tin rằng các quốc gia thành viên OPEC và Non -opec gần như không thể tránh khỏi "để tăng sản lượng dầu thô trong số bốn quốc gia sản xuất dầu hàng đầu.Sau khi hội nghị OPEC được tổ chức vào tháng 6, các quốc gia thành viên OPEC có thể sẽ tổ chức một cuộc họp một lần nữa vào tháng 9 để quyết định có dần dần ngừng sản xuất hay không.

Báo cáo hàng tháng của OPEC: Vào tháng 5, sản lượng của các quốc gia thành viên tăng lên, nhấn mạnh sự không chắc chắn của nhu cầu dầuVào thứ ba (12 tháng 6), một tín hiệu tích cực về triển vọng hòa bình của Bán đảo Triều Tiên do cuộc họp lịch sử của các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ và Triều Tiên. Nó đã không được củng cố, và các nhà đầu tư hiện đang tập trung vào chính sách tiền tệ mới của Cục Dự trữ Liên bang trong tuần này.

Tính đến thời điểm báo chí, Vàng SPOT giảm 0,23%xuống còn $ 1297,50 mỗi ounce; hợp đồng chính của COMX giảm 0,15%xuống còn $ 1301,3 mỗi ounce; Chỉ số đô la Mỹ tăng 0,04%lên 93,616.Các kết quả tích cực của hội nghị thượng đỉnh đã có thể thấy trước rằng thị trường đã không đưa ra thị trường chứng khoán châu Á tăng vào thứ ba vì Tổng thống Mỹ Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un đã ký A & ldquo; Toàn diện & Rdquo;Hai bên hứa rằng họ sẽ được dành riêng cho toàn bộ Bán đảo Triều Tiên.Đổi lại, Washington hứa sẽ cung cấp an ninh cho Triều Tiên.

Trump và Kim Jong -un cùng đưa ra một tuyên bố chung nói rằng Hoa Kỳ và Bắc Triều Tiên hứa sẽ thiết lập một loại quan hệ mới của Hoa Kỳ, phù hợp với những kỳ vọng háo hức của người dân hòa bình và thịnh vượng giữa hai nước ; Cơ chế; một lần nữa khẳng định Tuyên bố Panmunjian vào ngày 27 tháng 4 năm 2018, Triều Tiên hứa sẽ hoàn thành các nỗ lực hạt nhân để hoàn thành Bán đảo.Chiến lược trưởng, Tư vấn đầu tư đầu tư chiến lược, Tư vấn đầu tư Dahe Shouyin, tin rằng kết quả thường phù hợp với kỳ vọng của thị trường.

Điều này thư giãn thị trường, nhưng có lẽ không đủ để tăng giá tài sản rủi ro toàn cầu.Trước khi hội nghị thượng đỉnh được tổ chức, thị trường không có mối quan tâm địa chính trị sâu sắc.

Mặc dù bước đột phá có được từ hội nghị thượng đỉnh này chỉ là khởi đầu của một quá trình ngoại giao, nhưng nó có thể mang lại một sự thay đổi lâu dài cho tình hình an ninh ở Đông Bắc Á, có thể so sánh với chuyến thăm của cựu Tổng thống Mỹ Nixon tới Trung Quốc vào năm 1972.Kim Jong -un nói rằng hai nhà lãnh đạo đã có những cuộc nói chuyện lịch sử: & ldquo; và quyết định rời khỏi quá khứ.