ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướThứ Năm tuần trước, Câu lạc bộ Aliahley đã đưa ra một tuyên bố trên trang web chính thức, xác nhận rằng tất cả các thành viên của câu lạc bộ đã thực hiện một bài kiểm tra nhanh để thay thế các xét nghiệm PCR thông thường.

ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướChấn thương hiện tại của đội thực sự là một vấn đề rất lớn đối với đội bây giờ. Tình hình cụ thể của nhân sự cần được xác định theo đào tạo hai ngày và ngày mai.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướMột số người chơi bị thương đã hồi phục tốt, và một số có thể gặp một số khó khăn trong trận chiến.

WOJ: Pulful Don 30 triệu trong 4 năm để gia hạn Quân đội Xanh trung bình 5,6 điểm mùa trước

ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướ[Lei Sports] Một vài ngày trước, đầu máy của Super Super Moscow chính thức tuyên bố rằng đội và tiền vệ Demitri & Middot; Rebapinsky đã gia hạn trong khoảng bốn năm.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướDMITRY & MIDDOT 22 -YEAR -YEAR; Rebacinsky vừa qua sinh nhật lần thứ 22 của mình vào tháng trước. Sau 7 lần, lời đề nghị đầu tiên đã được đưa ra và đóng góp 2 hỗ trợ.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướ& ldquo; Tôi rất vui khi ở lại câu lạc bộ quê hương của tôi, và tôi đã ở đây từ năm 13 tuổi.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướNhư tôi đã nói gần đây trong một cuộc phỏng vấn, đó là điều quan trọng nhất tôi nghĩ đối với đội đầu tiên của đầu máy của Moscow.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướCảm ơn người hâm mộ vì sự hỗ trợ của họ, sự tin tưởng của quản lý câu lạc bộ và đội ngũ huấn luyện, tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh điều này và trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn trong mỗi trận đấu.

ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướChúng tôi có một đội ngũ mạnh mẽ, mặc dù cạnh tranh khốc liệt, điều này sẽ chỉ khuyến khích chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướ& rdquo;ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướMặt khác, hậu vệ Brazil Paul & Middot; Victor và hậu vệ Canada James đã chọn đội hình.

ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướDanh sách Derland Trung Quốc và Nhật Bản như sau: 1. Jessp & Middot; Hanson 2. Ô tô 5. Hends 6. Anderson 9. Cabca 10. Ivard 11. Maribill 14. Alexander & Middot; Shur; Schur; 26. Laose & Middot; Vibbe 28. Savido 31. Mickel & Middot; Anderson 34. Michael & Middot;ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướ[Lei Sports] Vào ngày 17 tháng 7, giờ Bắc Kinh, Super League người Úc đã làm lại đám cháy. Sau trận tái đấu, trò chơi đầu tiên của Sydney đã chống lại Wellington Phoenix.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướTrước khi FC Sydney đình chỉ, anh đã ghi được 15 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, ghi 42 bàn và thua 16 bàn. Anh đứng đầu trong giải đấu, trong khi Wellington Phoenix ghi được 11 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua, ghi 33 bàn thắng và thua 23 bàn thắng, xếp thứ ba trong giải đấu.ệutrong4nămđểgiahạnQuânđộiXanhtrungbình56điểmmùatrướTrong nửa đầu, cả hai bên đều có hành vi phạm tội và phòng thủ, nhưng không phá vỡ được bế tắc.

Vào phút thứ 66 của hiệp hai, các cuộc xung đột Kaka của Lelei Phoenix đã bị đưa xuống khu vực hình phạt. Trọng tài đã quyết định bị phạt hình phạt. Với một hàng phòng thủ bận rộn. Trong khu vực hình phạt, trọng tài cũng đánh giá cơ hội đưa ra hình phạt Sydney FC.Sydney FC bắt đầu một cuộc phản công lớn.

WOJ: Pulful Don 30 triệu trong 4 năm để gia hạn Quân đội Xanh trung bình 5,6 điểm mùa trước

Vào phút thứ 88, Sydney FC đã ra mắt một cuộc phản công. Thủ môn Marinovic của Phoenix Wellington đã phạm sai lầm và bị Buhagill khấu trừ. 1; trước khi chấn thương dừng lại, vào phút thứ 90, Buhagill đã có một cơ hội duy nhất một lần nữa. Quả bóng thấp đã bị Marinovic đá ra. Nhìn vào quả bóng, Sydney FC sẽ mở rộng tỷ số lên 3-0.Cuối cùng, với bàn thắng của Lefangdre và mận hai lần của Bohagill, FC của Sydney đã đánh bại Wellington Phoenix 3-1 tại nhà và giành chiến thắng đầu tiên sau trận tái đấu.Sydney FC chỉ cần giành được 1 điểm trong năm trận tiếp theo để giành chức vô địch mùa giải thường xuyên mùa này.Sự kết thúc của trò chơi: Sydney FCVS Newcastle Jet Popus Glory vs Wellington Phoenix

[Lei Sport] Xu Laler, người trước đây đã hủy hợp đồng với Dort trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Đức, tuyên bố rằng ông sẽ nghỉ hưu. Cần vỗ tay.& rdquo; Vào ngày 15 tháng 7, Xu Ella và Dortmund đã nâng hợp đồng đã hết hạn vào năm 2021 trước.Xu Eller 29 -y -old đã tổ chức buổi trình diễn đầu tiên của Bundesliga ở tuổi 18. Anh ấy đã chơi cho Meinz, Chelsea, Wolfsburg, Dortmund và các đội khác. Ở tuổi 23, anh ấy đã giành giải vô địch World Cup với đội bóng Đức .[Lei Su Sports] Vào lúc 18:00 ngày 18 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, Thân pháp Shangwu đã mở ra thử thách của Daegu FC tại nhà. Trước trận đấu, huấn luyện viên của Thương Châu Shangwu, Kim Tai nói trong một cuộc phỏng vấn đối mặt với đội DAEGU FC và cả Đối mặt với nhóm DAEGU FC và cũng không có áp lực, điều quan trọng hơn là thể hiện trạng thái tốt nhất.

Hiện tại, Shangzhou Shangwu đứng thứ 3 trong giải đấu với số điểm 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua, và Daegu FC đứng thứ 5 trong giải đấu với 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua. Xếp hạng hiện tại của hai đội. Kim Tae -fing nói rằng & ldquo; & rdquo; chúng tôi không có áp lực. Tôi nghĩ rằng thứ hạng không quá quan trọng. Bảng xếp hạng và đi đến nó vào bảng xếp hạng. Mọi người đều cho thấy sự xuất hiện tâm linh của đội ngũ của chúng tôi.& rdquo; Trong vòng cuối cùng của Cup bóng đá, Thiền Châu Shangwu thua Pujie Iron 2-3 trên sân nhà. Trước một lịch trình trận đấu kép, huấn luyện viên Shangzhou Shangwu Jin Tai nói, & ldquo; Bắc, nhưng thông qua vòng quay táo bạo, hãy để người chơi mới có thể đầu tư vào trò chơi, vì vậy những người chơi chính không có vấn đề lớn trong sức mạnh thể chất của họ.

WOJ: Pulful Don 30 triệu trong 4 năm để gia hạn Quân đội Xanh trung bình 5,6 điểm mùa trước

& rdquo; Trong trò chơi này, hậu vệ Jingyuan có thể không chơi. & ldquo; CT kết quả cho thấy không có vấn đề gì, nhưng bản thân người chơi cảm thấy không thoải mái.& rdquo; Kim Tae -fing nói.

.Là chức vô địch của Việt Nam United trong hai mùa vừa qua, kết quả bắt đầu của Hà Nội là không thỏa đáng. Họ chỉ đạt được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua, và trong ba trận đấu vừa qua, Hà Nội chỉ ghi được 2 bàn thắng. sau đó.Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, trong trường hợp các thương tích dài hạn như Chen Dingzhong, Du Weimeng và Aid Aid Aid Omar của Senegal, hậu vệ trung tâm chính Ruan Chengzhong cũng sẽ đình chỉ trò chơi do thẻ vàng tích lũy.Huấn luyện viên trưởng Zhu Dingyi có thể không thể xả thanh thiếu niên Pei Huang tham gia tuyến phòng thủ.. Trình độ chuyên môn, nhưng hiện tại họ có cơ hội tác động đến thứ hạng cao hơn.Trong quý đầu tiên, các tổ chức Bắc Kinh rất tệ. Trong 9 phút đầu tiên, họ chỉ ghi được 4 điểm. Năm trong số năm phát bắn 10 phát đều được ủi. Mở điểm số, các trạng thái của cả hai bên không tốt và các ngôi sao sinh đôi của Qingdao nắm giữ lợi thế 8 điểm để kết thúc nửa đầu.

Trong quý thứ ba, Bắc Kinh Holdings một lần nữa rơi vào vùng đất ghi bàn, trong khi Ngôi sao đôi của Thanh Đảo đã gửi một cuộc tấn công 15-4 trong nội bộ và bên ngoài đám cháy, và sự khác biệt giữa chênh lệch giữa chênh lệch đến 24 điểm.Trong quý vừa qua, Bắc Kinh cuối cùng đã tìm thấy cảm giác. Wang Zirui gia nhập lực lượng Sun Yue đạt 4 ba điểm, và gửi một cuộc tấn công 24-8 để nhanh chóng bắt kịp với tỷ số. Fog Lian ghi được 5 điểm.

Tuy nhiên, vào giây phút cuối cùng, bố cục quan trọng của Shao Yinglun đã xác định trò chơi và Beijing Holdings đã mất đi những rebound phòng thủ quan trọng và gây ra thất bại.Cuối cùng, ngôi sao đôi Qingdao đã giành chiến thắng ở Bắc Kinh để giành chiến thắng trong trò chơi.

Cả hai bên lần đầu tiên phát hành Ngôi sao đôi Thanh: Xu Jiayu, Zhao Dapeng, Zhao Tailong, Shao Yinglun, Zhao Yonghong Bắc Kinh Holdings: Ferg, Wang Zirui, Sun Yue, Wang Shaojie, Zongzan, Zongzan.

& ldquo; Câu lạc bộ thân thiện với người hâm mộ & rdquo; đề cập đến câu lạc bộ thân thiện nhất trong việc tương tác với người hâm mộ thông qua bỏ phiếu truyền thông.Trước đó, Daqiu FC đã ra mắt & ldquo; chia sẻ Sky & rdquo; bao gồm quyên góp, nhận xét, biểu diễn, v.v.Mùa này, Daegu FC đã tăng kết nối với người hâm mộ thông qua các hoạt động tương tác khác nhau.Đồng thời, trong hoạt động hiến máu, người chơi câu lạc bộ, nhân viên, người hâm mộ, nhà tài trợ và nhân viên sân vận động đều tham gia hiến máu và nhận được đánh giá tốt.

.Sau khi khai trương, Bayi Rockets nhanh chóng vào nhà nước. Mặt khác, tiểu bang Thượng Hải dài chỉ dựa vào cú ném miễn phí.

Trong quý thứ hai, Thượng Hải Jiucai đã đặt ra một sự khác biệt khác biệt. Sự kết thúc của nửa đầu đã kết thúc.Trong quý thứ ba, Rockets Bayi vẫn còn tấn công dữ dội. Họ nở rộ và bên ngoài điểm số một lần nữa. Trong quý IV, Ju Mingxin đã dẫn dắt Thượng Hải trong một cơn mưa dài ba điểm để giảm chênh lệch xuống số chữ số.

Mặc dù Rockets Bayi đã lấy lại tình trạng trong một thời gian, Thượng Hải Jiu Jiu hùng vĩ sẽ vượt qua điểm số và khóa chiến thắng trong một cú đánh. Trong giai đoạn cuối, Bayi Rockets chỉ ghi được 1 điểm với cú ném miễn phí. Cuối cùng, Thượng Hải Jiuwan 97-90 đảo ngược Bayi Rockets 97-90. Bayi Rockets phải chịu một chuỗi ba trận thua.Thống kê dữ liệu: Bayi Rockets: Fuhao 25 ​​điểm, 7 rebound và 2 hỗ trợ, Raymond 16 điểm và 11 rebound, Tian Yuxiang 8 điểm, 4 rebound, 5 hỗ trợ và 3 lần nghỉ, bơi ngựa 7 điểm và 2 hỗ trợ, Yu Chen 4 Điểm, Xu Zhonghao 12 điểm 13 rebound 2 hỗ trợ 1 3 mũ, Han Shuo 3 điểm, 7 rebound và 3 hỗ trợ, 5 điểm ở Arsland, Liu Hangchu 5 điểm và 3 rebound, Luo Kaowen 5 điểm.

Jiuwan ở Thượng Hải: Ju Mingxin 22 điểm, 5 rebound, 1 hỗ trợ, 1 giờ nghỉ, Huang Xu 17 điểm, 2 rebound, 2 hỗ trợ, 2 giờ nghỉ, McCallom 14 điểm, 8 rebound, 7 hỗ trợ, Zhang Zhaoxu 8 điểm, 8 rebound, 3 giờ nghỉ, 4 điểm của Yanpeng 2 Beltic, Dong Hanlin 14 điểm, 11 rebound, 1 trợ lý và 1 giờ nghỉ, Wang Yan 6 điểm và 9 rebound, Luo Hanchen 10 điểm, 5 hỗ trợ và 1 rebound.[Lei Su Sports] Vào ngày 17 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, Samsung Samsung, Liên đoàn K Hàn, chính thức tuyên bố rằng huấn luyện viên trưởng Li Lincheng rời văn phòng. Li Linsheng đã huấn luyện ba đội Trung Quốc Deep, Yanbian và Teda.Samsung Samsung đã viết rằng & ldquo; Li Linsheng đã kết thúc FA Cup vào ngày 16 đến một cuộc đối thoại gần gũi với câu lạc bộ sau trận đấu của đội Jeju United, bày tỏ ý định từ chức.& rdquo; & ldquo; Tôi muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho những người hâm mộ yêu Suwon Samsung, nhưng thật không may, tôi sẽ từ chức vị trí huấn luyện viên trưởng, nhưng tôi sẽ luôn ủng hộ Mizuga.

& Rdquo; Li Lindan nói, đồng thời, Mizuga Samsung cũng phủ nhận những tin tức đã được chọn trước. Được báo cáo rằng trợ lý nhóm Zhu Chengjin sẽ tạm thời đảm nhận vị trí đẹp trai.Vào tháng 12 năm 2018, Li Linsheng trở thành huấn luyện viên của Mizuhara. Anh ấy đã dẫn đầu đội bóng trong giải đấu mùa trước và không đạt được kết quả tốt. Anh ấy đã tham gia đội xuống hạng vào ngày 8 của mùa giải thông thường.

Trong vòng 11 của giải đấu mùa này, Mizuga Samsung xếp thứ 10 trong giải đấu với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua.[Lei Sports] Vào ngày 18 tháng 7, vòng thứ năm của Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày tiếp tục, và Kashima Antlers phải đối mặt với Thủy thủ Yokohama tại nhà.

Kashima Antlers đã tiếp tục chậm chạp trong mùa giải này.Yokohama Waterfront là bất lợi, nhưng đội bóng đầy tự tin, và đội hình đủ sâu để đối phó với giải đấu dài.