登ClippersđãtừTianfeng Securities tin rằng cải cách doanh nghiệp thuộc sở hữu hiện tại đã vào khu vực nước sâu và các doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường tài sản chất lượng cao, việc phục hồi tiềm năng để phát triển tài sản, rút ​​khỏi danh sách không hiệu quả Nền tảng, và tối ưu hóa tổng thể của bố cục nền tảng được liệt kê.

ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹDữ liệu kinh tế và sự cố thời gian Bắc Kinh 21:45 (09:45 vào buổi sáng của Hoa Kỳ) Hoa Kỳ vào tháng 4 sản xuất Markit Pmi vào tháng Tư Đầu tư. COM Lịch tài chính.登Clippersđãtừ[Bài viết này xuất phát từ British Caiwan Investing.com, đọc thêm, xin vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Caiqing của Anh] Khuyến nghị đọc Bitcoin và Ethereum một lần nữa, liệu sửa đổi có tiếp tục không? Đột nhiên quan tâm đến Nhật Bản?Bank of America: Cổ phiếu của Hoa Kỳ vẫn có sẵn vào mùa hè. Các nhà đầu tư không nên rời khỏi lĩnh vực này vào tháng 5Đây là biên tập viên ban đầu đã mở GAP: Liu Chuan Meiji Stocks: Tesla's Upper Model Giá P & G, CSX, Báo cáo báo cáo tài chính PPG

登 Clippers đã từ bỏ 21 triệu hợp đồng bảo đảm của Gordon từ 169 triệu đến 59 triệu đô la Mỹ

ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹNgày nay, tập trung vào [sự giàu có của phương Đông: Trong quý đầu tiên của lợi nhuận ròng là 2,028 tỷ nhân dân tệ, một năm giảm 6,54%] thông báo về sự giàu có của phương Đông, lợi nhuận ròng trong quý đầu tiên là 2,028 tỷ nhân dân tệ, một năm -một năm - trên -Year giảm 6,54%.登ClippersđãtừLưu ý: Năm 2022, lợi nhuận ròng của quý 4 là 1915 triệu nhân dân tệ. Dựa trên tính toán này, vòng lợi nhuận ròng trong quý 1 năm 2023 tăng 5,94%.ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹ[Đầu tư xây dựng CITIC: dự định cùng đầu tư 1 tỷ nhân dân tệ để thiết lập một sự cố lưu trữ tinh thể màu tím để trả quỹ đặc biệt Tương lai.登ClippersđãtừVí dụ,*St Amethyst đã bị trừng phạt bởi hình phạt hành chính bởi sự xác định của Ủy ban Chứng khoán Trung Quốc và vi phạm luật pháp và quy định. và các bên thực thi pháp luật hành chính tương lai.ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹ[Chính bất hợp pháp bắt buộc hủy bỏ!*Các công ty hủy bỏ đầu tiên của St Amethyst và*St Zeya]*St Amethyst và*St Zeda tuyên bố rằng công ty đã nhận được "quyết định hình phạt hành chính" của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc cùng ngày.

登ClippersđãtừTheo các hành vi bất hợp pháp lớn được xác định trong "quyết định hình phạt hành chính", hai công ty sẽ buộc phải hủy bỏ hành vi phạm tội bất hợp pháp lớn và trở thành lô công ty hủy bỏ đầu tiên trong Hội đồng Khoa học và Công nghệ.ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹ[ZTE: quý đầu tiên của lợi nhuận ròng tăng 19%năm -N ; Lợi nhuận ròng của người mẹ là 2,642 tỷ nhân dân tệ, tăng 19,2%.登ClippersđãtừChính quyền Macau tiết lộ rằng từ tháng 4 năm 2014 đến tháng 2 năm 2020, các quỹ của Chen Ronglian liên quan đến vụ án là khoảng 34,9 tỷ đô la macao, và ít nhất kiếm được về lợi ích bất hợp pháp của khoảng 1,5 tỷ nhân dân tệ, dẫn đến việc chính phủ mất hơn 570 triệu Ma -rốc Macau.

ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹChen Ronglian đã chụp một bức ảnh với vợ một người Yixuan và bị bắt vào đầu năm ngoái. Vào ngày 28 tháng 1 năm 2022, Chen Ronglian đã bị Sở Cảnh sát Tư pháp bắt giữ khu vực hành chính đặc biệt Macau.登ClippersđãtừVào ngày 31 tháng 1, Người kiểm tra đã công bố vụ án sơ bộ. Chen Ronglian bị nghi ngờ hoạt động cùng đánh bạc bất hợp pháp và dọn dẹp tiền với băng đảng tội phạm của Zhou Yi.ỏ21triệuhợpđồngbảođảmcủaGordontừ169triệuđến59triệuđôlaMỹCùng ngày, Li Jun của Macau tuyên bố rằng Chen Ronglian đã từ chức giám đốc điều hành của công ty, chủ tịch hội đồng quản trị và chức chủ tịch của chủ tịch hành chính.登ClippersđãtừVào ngày 5 tháng 12 năm 2022, phiên tòa đã bị xét xử. Chen Ronglian bị buộc tội nhóm tội phạm và 83 tội phạm bao gồm quản lý bất hợp pháp về cờ bạc, gian lận và dọn dẹp tiền thay cho sự cho phép.

Zhou Yihua ở trên, Zhou Yihua, có biệt danh là "Wanmihua", bị đánh giá là bị Tòa án chính của khu vực hành chính đặc biệt Trung Quốc cầm tù vào ngày 18 tháng 1 năm 2023, và được phán quyết để bồi thường 8,657 tỷ đô la HK trong bồi thường dân sự.Năm trong số chín bị cáo đã bị kết án tổng cộng 9 bị cáo. Vào thứ Sáu (21 tháng 4), chỉ có Chen Ronglian, người bị giam giữ, xuất hiện tại tòa án. Ông đã thực hiện bình tĩnh trong suốt quá trình.

登 Clippers đã từ bỏ 21 triệu hợp đồng bảo đảm của Gordon từ 169 triệu đến 59 triệu đô la Mỹ

Liên quan đến các bị cáo khác, Thẩm phán xét xử Lin Binghui xác định rằng Wang Peiqiong, Zhang Xiubi, Liao Yongheng và Li Daquan đã thành lập một tổ chức dài hạn và nhóm lợi ích bất hợp pháp ổn định trong tên của VIP của Dejin. Điều trị tài khoản vốn. và chuyển tiền, thúc đẩy đầu tư điện, đánh bạc bề mặt và có được hệ thống đầu tư điện, quản lý tài chính nhóm và vi phạm tội ác thế giới; , 11 năm, 11 năm, 11 năm, tương ứng. Năm hoặc 7 năm.Các nghi phạm còn lại không được thiết lập vì không đủ bằng chứng.Anh ta đã bị kết án 14 năm do rửa tiền!Chen Ronglian, cựu chủ tịch của một người chồng của Yixuan, Macau, đã bị kết ánBritish Caiqing Investing.com -Vào ngày 21 tháng 4, Văn phòng mới quốc gia đã tổ chức một cuộc họp báo của quý đầu tiên của dữ liệu thu nhập và chi tiêu ngoại hối đầu tiên. Cải thiện, đầu tư nước ngoài nói chung là tốt cho đầu tư vào chứng khoán Trung Quốc.

Wang Chunying nói rằng tài sản RMB có một số đặc điểm, cụ thể là: lợi nhuận toàn diện, giá trị đầu tư cao và nhu cầu phân bổ đa dạng mạnh mẽ.Wang Chunying cũng nói rằng định giá cổ phiếu trong nước của Trung Quốc là thấp và triển vọng đầu tư là tốt.Bất kể các chỉ số như tỷ lệ P / E hoặc tỷ lệ thị trường, định giá hiện tại của cổ phiếu là tương đối thấp, do đó, giá trị đầu tư tương đối cao và rủi ro tiềm ẩn tương đối thấp.Wang Chunying chỉ ra rằng trong tương lai, nền kinh tế của Trung Quốc sẽ tăng lên tốt hơn và việc mở thị trường tài chính sẽ được nâng cao đều đặn, và vốn nước ngoài vẫn sẽ chảy vào vũ trụ.

Hiện tại, tại thị trường chứng khoán của đất nước tôi, cả trái phiếu và cổ phiếu đều có tỷ lệ vốn nước ngoài thấp, vì vậy không gian đầu tư nước ngoài vẫn còn tương đối lớn..Chiến lược gia trưởng của Morgan Chase: Ngay cả khi sự suy giảm là nhẹ nhàng, cổ phiếu Mỹ sẽ giảm ít nhất 15% thị trường lớn?Chỉ số Thượng Hải đã đạt mức cao mới trong gần 10 tháng và hơn 200 quỹ đã tăng lên một chiều cao mới!Nhìn vào phán quyết mới nhất của việc giải quyết tiền tệ toàn cầu phải đối mặt với những thay đổi lớn, nó đã trở thành một xu hướng để đi đến đô la Mỹ?.

登 Clippers đã từ bỏ 21 triệu hợp đồng bảo đảm của Gordon từ 169 triệu đến 59 triệu đô la Mỹ

Hiệp hội tài chính ngày 21 tháng 4 (Phóng viên Ren Chaoyu) Tủ lạnh "Thoát khỏi vua" đã mở ra sự phục hồi hiệu suất.Hưởng lợi từ các yếu tố như sự tăng trưởng của các đơn đặt hàng nội bộ và nước ngoài, lợi nhuận ròng của OMA Electric (002668.SZ) trong ngành Tủ lạnh trong quý đầu tiên trong quý đầu tiên.

Li Yingtao, giám đốc nghiên cứu của ngành công nghiệp bán lẻ thương hiệu dễ xem, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với một phóng viên của Hiệp hội tài chính rằng sự suy giảm giá nguyên liệu và các yếu tố như tiêu hóa hàng tồn kho ở nước ngoài là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy việc phục hồi nhà thiết bị trong tháng ba.Đây là một tín hiệu quan trọng về bước ngoặt thịnh vượng của ngành, nhưng tính liên tục cần được quan sát thêm.Dữ liệu tài chính cho thấy trong quý đầu tiên, thu nhập hoạt động của OMA Electric tăng 19,56%năm -và lợi nhuận ròng do người mẹ tăng 660,11%năm.Công ty nói rằng trong giai đoạn báo cáo, được hưởng lợi từ giá vận chuyển hàng trên biển giảm và phục hồi hàng tồn kho của khách hàng ở nước ngoài, các đơn đặt hàng xuất khẩu kinh doanh tủ lạnh đã được phục hồi. -Vào năm.Những người có liên quan đến AMA Electric cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên rằng cơ sở công ty thấp cũng là một trong những lý do cho cùng kỳ năm ngoái.Dữ liệu công cộng cho thấy vào tháng 3 năm 2023, khối lượng xuất khẩu của các thiết bị gia dụng ở nước tôi là 321,12 triệu đơn vị, một năm+23%(từ tháng 1 đến tháng 3 đến ngày 2 tháng 3) và số tiền xuất khẩu (RMB) là 57 tỷ nhân dân tệ, một năm+20%(1- tích lũy vào tháng 3 là+3,2%) và số tiền xuất khẩu (USD) là 8,3 tỷ đô la Mỹ, một năm+11,9%(tích lũy từ tháng 1 đến tháng 3 -4,4%).

Khối lượng xuất khẩu thiết bị gia đình và số tiền xuất khẩu RMB đã được nối lại một năm -on -anyar kể từ tháng 11 năm 2021.Điều đáng chú ý là loại tủ lạnh cụ thể đã được xuất khẩu vào tháng 3 5,28 triệu đơn vị, giảm một năm là 8,2%; từ tháng 1 đến tháng 3, tổng cộng 13,27 triệu đơn vị, giảm một năm là 14,2 %.

Ngược lại, khối lượng xuất khẩu của máy giặt và TV tinh thể lỏng là dương.Li Yingtao nói với các phóng viên rằng trong năm qua, việc xuất khẩu các thiết bị gia dụng đã phải chịu các yếu tố như lạm phát ở châu Âu và Hoa Kỳ và không đủ dự trữ ngoại hối ở các nước đang phát triển về mặt cung; nguyên liệu thô và chi phí vận chuyển cao.

Nhìn chung dẫn đến nhu cầu không đủ, hàng tồn kho cao.Sau tháng 1 và tháng 2 năm nay, các yếu tố trên đã được cải thiện một cách đáng sợ và hàng tồn kho ở nước ngoài đã giảm.

"Đây là một tín hiệu sưởi ấm rất quan trọng.Sự giảm hàng tồn kho và sự phục hồi của nhu cầu thường là một bước ngoặt trong sự thịnh vượng của ngành.Tuy nhiên, tính bền vững cần được quan sát thêm.Bởi vì môi trường quốc tế rất phức tạp, có thể có nhiều lý do để phá vỡ nhịp điệu phục hồi.

"(Chỉnh sửa Cao Jingchen) OMA Electric Q1 Lợi nhuận ròng tăng gấp 6 lần so với 6 lần so với sự phục hồi xuất khẩu của ngành công nghiệp thiết bị gia dụng được quan sát1. [Đánh giá về thị trường buổi sáng] Caixian ngày 21 tháng 4, thị trường dao động trên thị trường vào sáng sớm và ba chỉ số chính đã giảm xuống. 9%.

Trên thị trường, sự biến động của các cổ phiếu dược phẩm đã tăng lên, và hướng của New Crown Medicine dẫn đến sự gia tăng.Thị trường chứng khoán của ngành quân sự đã vội vã, điều hướng khoa học và kỹ thuật và công nghệ Huaru đã tăng hơn 10%và giới hạn hàng ngày của CSSC.

Cổ phiếu sữa mở hoạt động, giới hạn hàng ngày của Tianrun, McWell đã tăng hơn 5%.Về mặt suy giảm, các cổ phiếu khái niệm AI đã giảm tập thể, TATGPT, dữ liệu và các hướng khác dẫn đến sự suy giảm. Yi Hualu, Công nghệ Yun Cong và nhiều cổ phiếu khác đã giảm hơn 10%.

Doanh thu của Thượng Hải và Thâm Quyến hôm nay là 789,7 tỷ nhân dân tệ, là 103,1 tỷ so với ngày giao dịch trước đó.Kể từ khi kết thúc buổi sáng, chỉ số chứng khoán Thượng Hải giảm 1,11%, chỉ số Thâm Quyến giảm 1,48%và chỉ số GEM giảm 0,82%.Về hướng Bắc, dòng chảy ròng của cổ phiếu Thượng Hải kết nối trong giao dịch sớm 913 triệu, dòng chảy ròng của cổ phiếu Thâm Quyến trong giao dịch đầu tiên của 1,455 tỷ thành phố của bảng chưa được cung cấp), 13 cổ phiếu đã không chặn giới hạn hàng ngày, hai thành phố đã phát nổ tỷ lệ hội đồng là 58%.Vào buổi sáng sớm của hai thành phố vào sáng sớm, có 1 cổ phiếu được liên kết ở hai thành phố và Trung Quốc đã xuất bản 2 công ty.

Về các lĩnh vực, ngành công nghiệp quân sự đã tăng lên và giới hạn khoa học và công nghệ hàng ngày của CSSC đã tăng lên, phòng thủ hình tam giác, vệ tinh Trung Quốc, Công nghiệp nặng Trung Quốc, Công nghệ Guorui và Quốc phòng CNPC.Gần đây, Mạng lưới thông tin mua sắm vũ khí của Quân đội đã ban hành "thông báo về sự rắn hợp của nhà cung cấp thiết kế kế hoạch hệ thống kết nối thông minh cho các mô hình cơ bản".

Tianfeng Securities tin rằng cải cách doanh nghiệp thuộc sở hữu hiện tại đã vào khu vực nước sâu và các doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường tài sản chất lượng cao, việc phục hồi tiềm năng để phát triển tài sản, rút ​​khỏi danh sách không hiệu quả Nền tảng, và tối ưu hóa tổng thể của bố cục nền tảng được liệt kê.Cải cách của các doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước của ngành công nghiệp quân sự có thể tăng tốc.

Ưu đãi vốn chủ sở hữu, chứng khoán hóa tài sản và xây dựng các nền tảng chuyên nghiệp hoặc cải cách doanh nghiệp thuộc sở hữu nhà nước chủ yếu được thúc đẩy.Khái niệm về Y học Crown mới cũng được dẫn dắt, Dược phẩm Tuoxin đã tăng hơn 10%, Trung Quốc Tài nguyên Shuanghe và tất cả các loại dược phẩm cả hai đều giới hạn hàng ngày.