ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủMặc dù bộ phận nhà máy ở Hoa Kỳ đã không hoạt động tốt.

ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủVà bài phát biểu của Luo Wei cũng gợi ý rằng anh ta sẽ có một vị trí chờ đợi trước khi có triển vọng lạm phát xấu đi.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủTiêu thụ vẫn là những điều không chắc chắn, nhưng sự cải thiện trong giai đoạn sau không được đề cập ở Fed of Australia, và sự không chắc chắn của tiêu dùng vẫn có tác động tiêu cực đến nền kinh tế.

Premier: EU nên đệm ảnh hưởng năng lượng và xem xét giới hạn trên của thiết lập giá trên khí đốt tự nhiên của Nga

ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủDoanh số bán lẻ quý thứ ba của Úc đã công bố vào quý thứ ba của tỷ lệ tăng trưởng doanh số bán lẻ vào thứ ba thấp hơn kỳ vọng, cho thấy việc cắt giảm lãi suất gần đây và các biện pháp hoàn thuế của chính phủ là không đủ để thúc đẩy chi tiêu của người tiêu dùng.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủTheo dữ liệu từ Cục Thống kê Úc vào thứ Hai, doanh số bán lẻ trong tháng 9 tăng nhẹ 0,2%so với tháng trước và các nhà phân tích ban đầu dự kiến ​​sẽ tăng 0,5%.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủTháng 8 tăng 0,4%.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủDữ liệu hàng quý cho thấy doanh số bán lẻ được điều chỉnh bởi lạm phát trong quý thứ ba đã giảm 0,1%và các nhà phân tích ban đầu dự kiến ​​9 sẽ tăng 0,2%.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủTrong quý thứ hai, doanh số bán lẻ tăng thấp hơn dự kiến.

ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủCác kết quả trên sẽ làm thất vọng của Fed Úc. Cục Dự trữ Liên bang Úc chỉ cắt giảm lãi suất trong năm vào tháng 10, giảm lãi suất chỉ số xuống mức thấp kỷ lục 0,75%, để thu hồi tăng trưởng việc làm, chi tiêu của người tiêu dùng và lạm phát.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủMột dữ liệu khác được công bố vào thứ Hai cho thấy các tờ báo tháng 10 của Úc và quảng cáo tuyển dụng Internet đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn hai năm rưỡi.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủVới các vị trí gần đây của Đức, nó cũng đã bắt đầu nới lỏng. Nếu Lagardes có thể thuyết phục các quốc gia giới thiệu các kích thích, nó có thể thúc đẩy đồng euro tăng hơn nữa.

ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủQuyết định của Ngân hàng Nhật Bản để duy trì một đồng yên ổn định đã hồi phục kể từ ba tháng, nhưng Ngân hàng Nhật Bản đã chuyển tiếp với chim bồ câu. Thị trường đồng yên vẫn bị sai lệch đối với loại tiền tệ yếu nhất vào tháng Mười.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủMặc dù đồng đô la Mỹ đã từng giảm xuống mức thấp hơn ba tháng, nhưng đồng đô la so với đồng yên vẫn còn khoảng hai tháng rưỡi.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủDo dữ liệu kinh tế yếu của đất nước, thị trường lo ngại rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ mở rộng chính sách nới lỏng của mình.ênđệmảnhhưởngnănglượngvàxemxétgiớihạntrêncủathiếtlậpgiátrênkhíđốttựnhiêncủMặc dù dữ liệu cho thấy tháng thứ chín liên tiếp chi tiêu gia đình tại Nhật Bản đã tăng lên vào tháng 8, điều này mang lại sự thoải mái cho thị trường Nhật Bản.

Tuy nhiên, một dữ liệu khác cho thấy tháng thứ tám liên tiếp vào tháng 8 đã giảm và khi chính phủ bắt đầu tăng thuế tiêu dùng vào tháng 10, điều này sẽ làm trầm trọng thêm những khó khăn của người tiêu dùng.Kể từ tháng 10, việc chuyển thuế tiêu dùng ở Nhật Bản đã làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về sự chậm lại trong nền kinh tế của Nhật Bản.

Premier: EU nên đệm ảnh hưởng năng lượng và xem xét giới hạn trên của thiết lập giá trên khí đốt tự nhiên của Nga

Vào ngày thứ hai sau khi thuế tiêu thụ được điều chỉnh, Nội các Nhật Bản đã công bố sự suy giảm kỳ vọng tăng trưởng kinh tế.Đây là lần đầu tiên chính phủ Nhật Bản điều chỉnh triển vọng kinh tế từ "suy giảm" sang "lo lắng" trong bốn tháng.Nội các Nhật Bản liệt kê sự chậm lại của sản xuất công nghiệp, xuất khẩu và việc làm, trùng với tháng thứ tám liên tiếp tiền lương thực tế vào tháng 8.Vào ngày 31 tháng 10, Ngân hàng Nhật Bản đã công bố giải quyết lãi suất, vẫn không thay đổi như dự kiến.

Tuy nhiên, Ngân hàng Nhật Bản đã điều chỉnh hướng dẫn về phía trước và đưa ra các hướng dẫn mới.Ngân hàng Nhật Bản nói rằng nếu cần thiết, nó sẽ duy trì mức lãi suất rất thấp vào cuối năm hiện tại và trước đây nó được thể hiện là "nó sẽ duy trì lãi suất cực thấp ít nhất là cho đến mùa xuân năm 2020".Đồng thời, Ngân hàng Nhật Bản nói thêm rằng họ đã tăng cường sự suy giảm các hướng dẫn để duy trì mức lãi suất thấp hoặc thấp hơn để cho thấy một gợi ý rõ ràng hơn.Ngoài ra, Ngân hàng Nhật Bản cũng đã làm giảm kỳ vọng tăng trưởng của năm năm tài chính 2019 đến 2021 trong năm tài chính.

Về GDP, ngân hàng trung ương sẽ giảm tốc độ tăng trưởng GDP dự kiến ​​năm 2019 xuống 0,6%và kỳ vọng tháng 7 dự kiến ​​là 0,7%. Tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 1,0%và dự kiến ​​sẽ được dự kiến 1,1%trong tháng Bảy.Về CPI, Ngân hàng Nhật Bản dự kiến ​​sẽ là 0,7%trong lạm phát cốt lõi trong năm tài khóa 2019, là 1,0%trước đó; kỳ vọng lạm phát cốt lõi của năm tài chính 2020 là 1,1%, trước đây

Premier: EU nên đệm ảnh hưởng năng lượng và xem xét giới hạn trên của thiết lập giá trên khí đốt tự nhiên của Nga

Các nhà phân tích chỉ ra rằng Ngân hàng Nhật Bản coi mục tiêu lạm phát 2%là một cơ sở quan trọng cho tương lai. Việc điều chỉnh hướng dẫn của Nhật Bản có nghĩa là Ngân hàng Nhật Bản sẽ thực hiện các chính sách tiền tệ siêu lỏng trong thời gian dài. của Nhật Bản đã duy trì sự ổn định và đồng đô la Mỹ so với đồng yên đã giảm từ ba tháng. Tuy nhiên, khi dữ liệu kinh tế của Nhật Bản giảm dần, vẫn còn chỗ để làm mềm thêm từ đồng yên Nhật Bản trong thời gian dài.Kể từ tháng 9, Ngân hàng Nhật Bản đã nhiều lần tuyên bố rằng nếu cần thiết, sẽ không ngần ngại khởi động các chính sách nới lỏng mới.

Cảm xúc thương mại quốc tế đã được cải thiện và các loại tiền tệ hàng hóa có nền tảng Đô la so với đồng đô la Mỹ ở mức thấp mới và một nửa.Tuy nhiên, với các dấu hiệu đáng kể và chậm của cảm xúc thương mại quốc tế, các loại tiền tệ hàng hóa đã hồi phục đáng kể.Trong số đó, đồng đô la Úc đã làm mới hơn ba tháng đến 0,6930, và đồng nhân dân tệ mới so với đồng đô la Mỹ đang đạt gần 0,6433 gần hai tháng rưỡi.Theo hãng tin Tân Hoa Xã, vào tối ngày 25 tháng 10, Liu He, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và đối thoại kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Mỹ, Liu Heyou khác nhau với Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Leitchizer và Bộ trưởng Tài chính Mnuchin.Hai bên đã đồng ý giải quyết đúng mối quan tâm cốt lõi của họ và xác nhận rằng sự tư vấn kỹ thuật của một số văn bản về cơ bản đã được hoàn thành.Hai bên đã xác nhận rằng thịt gia cầm nấu chín của Hoa Kỳ, tương đương với hệ thống giám sát các sản phẩm cá da trơn và giúp đỡ gia cầm Trung Quốc từ việc xuất khẩu thịt gia cầm của Mỹ sang Trung Quốc, áp dụng hệ thống thông tin y tế công cộng của thịt thịt sản phẩm, và sự đồng thuận khác.

Các nhà lãnh đạo của hai bên sẽ nói chuyện lại trong tương lai gần, và trong giai đoạn này, lớp làm việc sẽ tiếp tục đàm phán.Nhìn chung, tiến trình của tình hình thương mại quốc tế là một yếu tố quan trọng trong việc dẫn đầu định hướng tiền tệ hàng hóa.

Nếu có nhiều tin tốt gần đây, đồng đô la Úc và các vật liệu nhân dân tệ mới đã xác nhận đáy gần vị trí thấp trước đó.Tuy nhiên, so sánh, xu hướng phục hồi đồng đô la Úc mạnh hơn một chút so với nhân dân tệ mới. Bởi vì dữ liệu lạm phát của đồng đô la Úc gần đây đáp ứng kỳ vọng, thị trường đã tiêu hóa kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Úc.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng mặc dù dữ liệu chính thức xác nhận rằng lạm phát của Úc vẫn còn chậm chạp, nhưng thế giới bên ngoài trước đây đã suy đoán rằng lạm phát sẽ yếu hơn, do đó, dữ liệu của dữ liệu làm giảm nguy cơ thư giãn trong thời gian ngắn.Trong quý thứ ba, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 1,7%so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số CPI phổ biến hơn của CPI CPI phổ biến hơn tăng 1,6%so với cùng kỳ năm trước.

Tuy nhiên, cả hai đều thấp hơn nhiều so với phạm vi mục tiêu dài hạn của Cục Dự trữ Liên bang Úc 2-3%. Đây là lý do chính tại sao ngân hàng trung ương đã cắt giảm lãi suất ba lần xuống mức thấp kỷ lục 0,75%trong năm nay.Tuy nhiên, quý này không bị bất ngờ thấp kém so với dữ liệu kinh tế dự kiến, điều này đã làm giảm cơ hội của Fed Fed của Fed trong thị trường Tương lai lãi suất vào ngày 5 tháng 11, đã giảm lãi suất xuống chỉ 4%và cơ hội Hành động vào tháng 12 đã giảm xuống còn 30%.Xác suất thực hiện hành động vào tháng 2 năm sau cũng giảm và hiện tại là 56%. Thị trường hiện tin rằng lãi suất của Úc sẽ không giảm xuống dưới 0,5%.Thị trường ngắn hạn sẽ tập trung vào nghị quyết lãi suất của Fed Úc vào ngày 5 tháng 11.

Quyết định của Ngân hàng Canada đã duy trì sự ổn định như dự kiến, nhưng Ngân hàng Canada đã giảm kỳ vọng kinh tế trong nửa cuối năm. Quyết định tỷ lệ đã duy trì lãi suất theo lịch trình.Dữ liệu kinh tế của Canada đã hoạt động tốt trong năm nay, điều này đã khiến Ngân hàng Canada không tuân theo tốc độ của Fed để thực hiện cắt giảm lãi suất.

Báo cáo việc làm của Canada được công bố vào ngày 11 tháng 10 đã được thực hiện mạnh mẽ. Số lượng việc làm trong tháng 9 tăng 53.700, và mức tăng dự kiến ​​là 0,75 triệu và tỷ lệ thất nghiệp giảm 0,2%xuống 5,5%. Trong trường hợp hiệu suất kinh tế toàn cầu thấp toàn cầu thấp , báo cáo việc làm này trông sáng hơn.Về lạm phát, Ngân hàng Canada cũng nhắc lại rằng lạm phát gần với mức mục tiêu.

Ngoài ra, do xuất khẩu mạnh, tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm của quý thứ hai của Canada rất mạnh mẽ, đạt 3,7%, cao hơn nhiều so với kỳ vọng trước đây của Ngân hàng Canada.Điều này hoàn toàn trái ngược với GDP của Hoa Kỳ trong quý thứ hai.

Dựa trên thị trường này, người ta thường dự kiến ​​rằng Ngân hàng Canada sẽ không xem xét cắt giảm lãi suất trong năm.Tuy nhiên, hầu hết các ngân hàng đầu tư đều tin rằng Ngân hàng Canada rất khó có thể ở một mình trong chu kỳ cắt giảm lãi suất toàn cầu. Dự kiến ​​Ngân hàng Canada sẽ buộc phải theo dõi chu kỳ cắt giảm lãi suất vào năm 2020. Lợi ích tích lũy Cắt giảm tỷ lệ sẽ được giảm 50 điểm cơ bản trong suốt cả năm.Ngân hàng Canada cũng giải thích các quan điểm tương tự trong nghị quyết này.Ngân hàng Canada dự kiến ​​sẽ giảm từ 1,5%trong tháng 7 xuống còn 1,3%trong quý ba.

Đồng thời, đầu tư và xuất khẩu thương mại có thể thu hẹp trong nửa cuối năm 2019, và mở rộng trở lại vào năm 2020 và 2021.Ngoài ra, Ngân hàng Trung ương tin rằng do sự không chắc chắn của thương mại quốc tế, việc điều chỉnh liên tục của Bộ Năng lượng và loại bỏ các yếu tố tạm thời thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong quý hai, tăng trưởng kinh tế của Canada trong nửa cuối năm là dự kiến ​​sẽ làm chậm đến mức tiềm năng.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, sau khi công bố quyết định vào thứ Tư, đồng đô la Mỹ đã làm mới cao hai tuần, vì Ngân hàng Canada đã hạ thấp kỳ vọng kinh tế và xuất khẩu.Nhìn chung, Yuan Canada vẫn là loại tiền tệ G10 mạnh nhất. Nếu dữ liệu kinh tế Canada vẫn mạnh trong giai đoạn sau, dự kiến ​​tình trạng của loại tiền G10 mạnh nhất ở Canada sẽ được hợp nhất. Hoa Kỳ và Canada.

Đánh giá ngoại hối hàng tháng: Sự suy giảm lớn nhất trong 22 tháng của đồng đô la Mỹ!Brexit tiền tệ châu Âu lớn đang tăng!Thương mại Cải thiện tiền tệ hàng hóa và phản công phản công tiền tệVào thứ năm (31 tháng 10), đồng đô la Mỹ đã giảm và chạm 97,21 trước đó. Đó là mức thấp nhất kể từ ngày 21 tháng 10. Chỉ số đô la Mỹ giảm 2,1%trong tháng này, đặt ra mức giảm hàng tháng lớn nhất kể từ tháng 1 năm 2018; khi báo cáo sẽ được công bố Vào thứ Sáu, thị trường đánh giá tác động của dữ liệu kinh tế yếu của Hoa Kỳ.