ĐộipháttriểNhận xét: Hiện tại, bất động sản Evergrande có 13 trái phiếu chứng khoán, với thang điểm là 51,363 tỷ nhân dân tệ, trong đó 4 trái phiếu phù hợp với trái phiếu trong vòng một năm, với thang điểm là 29,700 tỷ nhân dân tệ. Các trái phiếu mới nhất được xếp hạng bởi các trái phiếu liên quan là B.

ĐộipháttriểTheo nền tảng thông tin bất động sản Thâm Quyến, vào năm 2021, Thâm Quyến đã sử dụng các giao dịch dân cư đã được bán cho 40.699 chiếc, giảm 57,3%năm -một mức thấp mới trong 15 năm qua.ĐộipháttriểVào tháng 2 năm 2022, khi giá tham chiếu của nhà ở thứ hai được giới thiệu ở Thâm Quyến, hiệu ứng quy định thị trường rõ ràng hơn.

ĐộipháttriểVào thời điểm đó, dữ liệu từ một số cơ quan bất động sản cho thấy rằng ngày càng nhiều giá giao dịch nhà ở thứ hai gần với giá tham chiếu.ĐộipháttriểGiá giao dịch trung bình của một số cộng đồng phổ biến ở Thâm Quyến giảm 20%-30%và giá của một số cộng đồng tương đương với 50%.ĐộipháttriểTheo thống kê từ dữ liệu nền tảng chính thức của Thâm Quyến, trong nửa đầu năm 2022, nhà ở Thâm Quyến chỉ bán 9965 đơn vị, một năm -giảm gần 65 %.ĐộipháttriểĐến tháng 3 năm 2023, mặc dù bị ảnh hưởng bởi tồn đọng của thị trường, số lượng nhà ở thứ hai ở Thâm Quy , dần dần tiếp cận thỏa thuận mới năm 2021 "2.8" trước "Thỏa thuận mới" vào năm 2021. Cấp độ, nhưng vào tháng Tư, thị trường dự kiến ​​sẽ thấp hơn. hơn tháng ba.ĐộipháttriểBài hát đã chỉ ra rằng các yếu tố như khối lượng đĩa lớn, nguồn cung cấp quá mức, không được nới lỏng trong chính sách dự kiến ​​và năng lượng động học không đủ nhu cầu sẽ ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch của nhà ở thứ hai ở Thâm Quyến vào tháng Tư.

Độipháttriể"Từ quan điểm của cung và cầu thị trường hiện tại, thị trường nhà đất thứ hai của Thâm Quyến đã tiếp tục động lực hồi phục kể từ tháng Hai. Cả khối lượng và khối lượng giao dịch đã tiếp tục tăng, và nhu cầu trầm cảm đã được công bố thêm.ĐộipháttriểTuy nhiên, thị trường vẫn có cảm xúc quan sát, niềm tin của khách hàng đã không phục hồi hoàn toàn và mức độ phổ biến thị trường cũng đã giảm vào nửa cuối tháng Tư. Ngoài ra, vì số lượng nhà ở thứ hai tiếp tục đổi mới, lần thứ hai -thứ hai - Thị trường nhà ở có thể phải đối mặt với tình huống kế thừa yếu.ĐộipháttriểTrong những năm gần đây, Bloomberg LP cũng đã mở rộng kinh doanh sang cơ sở hạ tầng giao dịch, phân tích pháp lý, công nghệ quy định và chính sách công.

ĐộipháttriểTheo ước tính thô, trong thị trường kinh doanh và phân tích tài chính gần 37 tỷ đô la của thế giới, Bloomberg LP từ lâu đã nắm giữ một phần ba cổ phần của mình trong một thời gian dài.ĐộipháttriểBloomberg trở thành Bloomberg sau khi nghỉ hưu là gì?Mặc dù Bloomberg đã dành sinh nhật lần thứ 81 của mình vào tháng 2 năm nay, kế hoạch người thừa kế của Đế chế dữ liệu Bloomberg có lẽ chỉ tồn tại trong đầu của chính mình.ĐộipháttriểBloomberg đã hứa rằng sau khi qua đời, anh ta có thể chuyển toàn bộ công ty vào một ủy thác như một niên kim vĩnh viễn cho Tổ chức từ thiện Bloomberg, nhưng vấn đề này rõ ràng không chỉ đơn giản như chuyển nhượng cổ phần.ĐộipháttriểTheo báo cáo "Thời báo tài chính" của Anh hôm thứ Năm, nhiều người trong cuộc của Bloomberg LP tiết lộ rằng Jean-Paul Zammitt, chủ tịch ủy ban quản lý của công ty, là người kế vị tự nhiên nhất, nhưng công ty gần đây đã xuất hiện trong cuộc thi.

Quan trọng hơn, Bloomberg, người luôn "tốt", cũng có thể tìm thấy một người kế nhiệm trực tiếp từ bên ngoài. Ông đã làm một điều như vậy vào năm 2008.Người phát ngôn của Bloomberg LP Ty Trippet tiết lộ với giới truyền thông rằng mỗi khi Bloomberg gặp gỡ các giám đốc điều hành, ông sẽ hỏi họ nếu có nhiều người kế vị, nhưng ông chưa bao giờ thảo luận về kế hoạch kế vị của mình với bất kỳ ai.

Theo nhiều người trong cuộc ở Bloomberg LP, ngay cả khi họ 81 tuổi, Bloomberg vẫn là ông chủ phải nắm bắt điều tương tự.Trong hầu hết các ngày, nó sẽ xuất hiện trong văn phòng lúc 7 giờ sáng, và cũng sẽ tham gia vào các quyết định mua bàn và các món ăn.Cựu chiến binh Phố Wall cũng có một câu nói kinh điển: tối chủ nhật là khoảnh khắc yêu thích của anh ấy trong tuần, bởi vì anh ấy biết rằng anh ấy sắp tận hưởng "5 ngày thú vị" trong văn phòng.Ngay cả khi anh ta tràn đầy năng lượng, vấn đề của người kế nhiệm vẫn còn trên bàn. Rốt cuộc, những người già đã làm việc với anh ta trong một thời gian dài đã gần 7 hoặc 80 tuổi. Ở tuổi này, hầu hết mọi người đều có đã nghỉ hưu.

Do đó, sự điều chỉnh nhân sự của Bloomberg LP năm ngoái cũng được coi là một dấu hiệu của "kỷ nguyên Post -bonberg".Jean-Paul Zammitt, người có giám sát viên dài hạn của doanh nghiệp bán hàng Terminal, được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh và đảm nhận một số trách nhiệm để duy trì mối quan hệ khách hàng của công ty; Vlad Kliatchko, một kỹ sư từ Nga, được bổ nhiệm làm sản phẩm chính Cán bộ, phụ trách kinh doanh hoạt động công nghệ, kỹ thuật và dữ liệu; thời gian ông là CFO Patti Roskill là quan chức trưởng mới thành lập, và chủ yếu chịu trách nhiệm điều phối của Ủy ban Quản lý.Theo những người trong cuộc, mặc dù Zammitt là ứng cử viên trực tiếp nhất để tiếp quản lớp phủ của Bloomberg, một số bộ phận quan trọng của Bloomberg LP gần đây đã chuyển đến Majesty Kliaatchko, khiến anh ta có thể thách thức những người thách thức.Tất nhiên, Bloomberg, người tin vào "sự ổn định, và sau đó thay đổi", cũng có thể thay đổi tình hình hiện tại trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Trong bức thư nội bộ tuyên bố tổ chức lại năm ngoái, Bloomberg nói: "Chúng tôi có nhiều nơi tự hào, nhưng mối đe dọa lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt là lòng trắc ẩn do thành công.Tôi biết rằng những thay đổi rất khó khăn cho tất cả chúng ta, nhưng chúng tôi quảng bá quá trình này hơn là để các đối thủ cạnh tranh làm tốt hơn.

"Trên thực tế, đối với hầu hết các nhà phân tích bên ngoài và nhân viên nội bộ, Bloomberg của Bloomberg dường như không đáng lo ngại. Rốt cuộc, ông đã rời đi trong 12 năm của Thị trưởng New York. Công ty không tạo ra kết quả tiêu cực rõ ràng .Nhưng trong phân tích cuối cùng, bất kỳ doanh nghiệp nào là "kinh doanh con người".

Nhà phân tích công nghiệp được biết đến Kevin McPartland đã chỉ ra rằng những người có đầu kim tự tháp đã thay đổi và tổ chức sẽ thay đổi.Một tổ chức luôn cần mọi người chịu trách nhiệm. Trong nhiều năm, Helmsman của Bloomberg luôn là chính Bloomberg.Khi anh rời đi, ngay cả khi người kế nhiệm không bắt đầu ý định thay đổi những thay đổi to lớn, một số điều chắc chắn sẽ thay đổi.Làm thế nào để thực hiện bước tiếp theo của gã khổng lồ dữ liệu tài chính như một thiết bị đầu cuối tài chính "một -stop", Bloomberg LP thực sự phải đối mặt với sự cạnh tranh của nhiều công ty trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng sự tích lũy của vài thập kỷ qua không có ai trong ngành để hét lên "Morure Bloomberg".Cho đến ngày nay, gần 365.000 nhà ga Bloomberg có tổng cộng gần 365.000 nhà ga Bloomberg trên mặt bàn của các nhà phân tích, nhà phân tích và quản lý quỹ đầu tư toàn cầu.Trong vài thập kỷ qua, không chỉ số lượng người đăng ký đã tăng đều đặn, mà giá đăng ký cũng tăng lên 30.000 đô la mỗi năm. Giá bán buôn của nhiều thiết bị đầu cuối để mua nhiều thiết bị đầu cuối cùng một lúc cũng là 26.000 đô la.

Do tình trạng duy nhất trong ngành, doanh số của nhà ga cũng được biết đến với "không mặc cả".Điều rất thú vị là một CEO của Bloomberg nói với giới truyền thông rằng máy tính để bàn của họ có mọi thứ bạn mơ ước.

Họ có dữ liệu, phân tích và giao dịch điện tử, và hiện có các chỉ mục.Giám đốc điều hành thở dài: "Trong sự nghiệp của tôi, mọi người đang mong chờ Bloomberg mất thị phần, nhưng tôi đã kết thúc sự nghiệp, vì vậy tôi sẽ nói rằng những điều như vậy sẽ không xảy ra.

"Trên thực tế, Bloomberg, nơi có một mỏ giàu dữ liệu tài chính, liên tục theo thời đại.Vào năm 2004, công ty đã ra mắt dịch vụ bất cứ nơi nào, cho phép người dùng đăng nhập vào thiết bị đầu cuối chỉ với thiết bị sinh trắc học (nhưng giá vẫn giống nhau) và giao diện di động trên thiết bị đầu cuối di động đã được mở từ năm ngoái.

Ngoài ra, Bloomberg News, ban đầu được coi là "xử lý dữ liệu", cũng được gia hạn trong làn sóng của hệ thống đăng ký.Theo những người quen thuộc với vấn đề này, những người đăng ký của Bloomberg News và hàng tuần đã tăng 20%trong năm ngoái lên 450.000.Ngoài ra, Bloomberg Law, Bloomberg Tax và dữ liệu doanh thu của nhóm "công nghiệp" của nhóm "công nghiệp" của Bloomberg cũng tăng gấp đôi lên 450 triệu đô la trong 10 năm qua.Ngoài việc bán các thiết bị đầu cuối, Bloomberg LP còn có doanh nghiệp B-PIPE bán dữ liệu gốc.

Theo một cựu giám đốc điều hành, doanh thu của doanh nghiệp này vào năm 2022 có thể đã đạt 2 tỷ đô la.Điều này cũng có nghĩa là hoạt động kinh doanh phi terminal của Bloomberg LP đã tăng lên một phần ba năm ngoái.

Nhưng đây cũng là một "thanh kiếm đôi". Nếu ngày càng có nhiều khách hàng muốn dữ liệu gốc của Bloomberg, nhưng không cần phân tích của họ, thì nó cũng sẽ khiến công ty khó chịu hơn.Sau khi mặt trước của thuật toán AI được tiết lộ, những mối quan tâm như vậy trở nên thực tế hơn.

Bloomberg LP hiện đang làm việc chăm chỉ để nuôi dưỡng các cơ hội kinh doanh ngoài ngành tài chính.Ngoài cộng đồng đầu tư và các nhà phân tích tài chính, công ty hiện đang nhắm đến bộ phận lập kế hoạch chiến lược doanh nghiệp hoặc bất kỳ ngành nào cần dữ liệu và phân tích.

Một lá thư nội bộ được ký bởi Zammitt đã đề cập rằng thật khôn ngoan khi phát triển dòng thu nhập thận trọng với kinh doanh dịch vụ tài chính.Đối với Bloomberg LP, tin tốt trong thời gian ngắn là Bloomberg có một nỗi ám ảnh đặc biệt về việc trở thành một "thế kỷ".Anh ấy nói rằng mẹ anh ấy đã 102 tuổi trong nhiều dịp, và anh ấy hy vọng sẽ vượt qua kỷ lục này.Nếu mong muốn của anh ta có thể trở thành sự thật, điều đó có nghĩa là đội trưởng của Đế chế dữ liệu tài chính Bloomberg có cơ hội tiếp tục lãnh đạo trong 20 năm và chỉ đạo người khổng lồ độc đáo của ngành dữ liệu tài chính để đáp ứng những thay đổi của thời đại và những người thách thức ' điện tích liên tục.

Dữ liệu là vấn đề của người kế thừa của Đế chế dữ liệu tài chính Bloomberg trong Vua của Thời báo Vua đã thu hút sự chú ýHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (biên tập viên NIU Zhanlin) theo tiết lộ mới nhất của những người quen thuộc với vấn đề này, Hoa Kỳ và các đồng minh đang xem xét xuất khẩu hầu hết các sản phẩm của Nga, nhưng đề xuất hiện tại vẫn đang được thảo luận và một số thay đổi có thể xảy ra .

Được biết, các quan chức của Tập đoàn Vương quốc thứ bảy (G7) sẽ thảo luận về ý tưởng trước các nhà lãnh đạo của các nhà lãnh đạo hồi tháng Năm. G7 cũng coi các quốc gia thành viên EU cũng sẽ chuyển sang làm suy yếu sức mạnh kinh tế và quân sự của Nga.Không có nghi ngờ rằng các biện pháp trừng phạt mới sẽ lật đổ cơ chế xử phạt hiện có, điều đó có nghĩa là trừ khi họ được miễn trừ, các nước phương Tây sẽ cấm hầu hết các hàng hóa xuất khẩu.

Theo các tiêu chuẩn hiện tại, tất cả các xuất khẩu được cho phép trừ khi chúng bị xử phạt.Một trong những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng nếu nhà lãnh đạo G7 ủng hộ động thái này tại hội nghị thượng đỉnh, thì các sản phẩm nào sẽ được loại trừ, thì phải đạt được, và thuốc và các sản phẩm nông nghiệp (bao gồm cả thực phẩm) có khả năng duy trì miễn trừ.