đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấBộ điều khiển mới được trang bị phản hồi xúc giác nhạy cảm làm cho trải nghiệm trò chơi sâu sắc hơn. Sự khuyến khích của trò chơi có thể trải nghiệm nó.

đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấMột loạt "Call of Duty" nổi tiếng đã phá vỡ tin tức rằng người đó đã phát hành một Twitter rất thú vị.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấTom Henderson tuyên bố rằng "Call of Duty" vào năm 2021 sẽ trở lại loạt "Chiến tranh hiện đại", và những quyết định như vậy có thể gây bất ngờ và niềm vui của người chơi.

Team CN

đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấCuộc tấn công công khai của "Call of Duty: Black Action-Col" rất khốc liệt, đặc biệt là sau khi giai đoạn beta thành công.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấTheo thông tin được cung cấp bởi Tom Henderson, cá tuyết chúng ta thấy vào năm 2021 có thể là "Call of Duty 18: Modern Warfare 2".đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấInfinity Ward đã khởi động lại loạt "Modern Warfare" vào năm 2019 và đã đạt được thành công lớn.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấViệc tiếp tục loạt loạt là hợp lý cho quan điểm của xu hướng, nhưng có một số tai nạn, bởi vì họ đã thực hiện chiến lược chu kỳ phát triển xoay vòng ba năm của ba nhóm trước đó.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấKể từ khi Sledgehammer Games trở thành nhóm phát triển thứ ba của "Call of Duty", mỗi nhóm COD đã phát triển các tác phẩm của riêng mình trong ba năm.

đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấSledgehammer sản xuất "Call of Duty: Senior War" là một tác phẩm dễ quên hơn, nhưng "Call of Duty 14: Thế chiến II" năm 2017 của họ đã hoạt động tốt, đặc biệt là thiết kế của trụ sở xã hội của nó làm cho đôi mắt của mọi người.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấ"Call of Duty" vào năm 2020 nên được sản xuất bởi Sledgehammer, nhưng chúng đã bị ép lên băng ghế.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấ"Về mặt tăng trưởng trong tương lai, chúng ta vẫn thấy tiềm năng mạnh mẽ của" Call of Duty ".

đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấRõ ràng Trung Quốc có thể là một đóng góp quan trọng cho thu nhập IP tổng thể của chúng tôi.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấKostich nói.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấ"Chúng tôi nói về cách trò chơi được thử và bài kiểm tra cuối cùng hiện đang thực hiện.đãmởTeamRealHammerchínhthứcchocuộcsốngcấDo đó, một lần nữa, chúng tôi mong muốn được nhìn thấy một phản ứng tốt trong khu vực.

"Ông tiếp tục nói thêm:" Thật ra, nó không chỉ là Trung Quốc.Ví dụ, về mặt cài đặt và thu nhập, Mexico và Brazil là năm thị trường hàng đầu của chúng tôi.

Team CN

Do đó, chúng tôi đã thấy một cơ hội lớn có thể mở rộng thị trường ở các khu vực khác thông qua các thiết bị di động trong vài quý tới."Trò chơi kinh dị thứ hai "In Sound Mind" đã phát hành một bộ phim ngắn xem trước ngày hôm nay.Trò chơi này là một trò chơi kinh dị tâm lý, đã ra mắt phiên bản dùng thử miễn phí trên nền tảng Steam.

Tác phẩm mới "In Sound Mind" của Modus Games sẽ có sẵn trên các chuỗi X/S của PC, PS5 và Xbox vào năm tới.Hôm nay, đoạn giới thiệu cốt truyện này cho thấy một số trò chơi và một số ít các âm mưu kinh dị mồ hôi.Trong trò chơi, người chơi sẽ chơi một bác sĩ, nhận một số bệnh nhân mắc chứng ám ảnh.Nhưng bằng cách nào đó, những cảm xúc này đã xâm chiếm ý thức của bác sĩ.

Người chơi cần sử dụng đèn pin để đi bộ giữa các khu vực kinh dị, sử dụng vũ khí để chiến đấu với quái vật và tự bảo vệ mình.Trong "Ba vương quốc 14 Phiên bản tăng cường sức mạnh", Glory Turus đã thêm chiến tranh vốn có vào một số tướng, và một vai trò khác ngày hôm nay (ngày 31 tháng 10) đã được công khai -zhang Cao thành Zhang Xiu, người nghèo.

Team CN

Phương pháp chiến đấu vốn có của Zhang Xiu "thay đổi đánh chặn" có thể được gắn vào giá trị quân sự, làm hỏng lực lượng của kẻ thù và cải thiện tính di động của quân đội."Ba vương quốc 14 Phiên bản quyền lực" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, thêm các yếu tố mới như lợi ích địa lý, các quốc gia ngoài hành tinh và các quốc gia ngoại giao với Á -Âu đại lục.

Kể từ khi Microsoft phát hành "Bộ sưu tập Chủ tịch Halo: Metropolitan" trên nền tảng PC, nó đã được nhiều người chơi yêu thích.Cho dù đó là một loạt người hâm mộ cũ hay người mới đến, phiên bản cấy ghép PC của "Halo: Monetic Collection" cho họ cơ hội trải nghiệm trong thế giới của "Halo".Video trình diễn bằng máy thật: Trong video trình diễn thực tế mở này, phiên bản XSX của "Watch Dog: Legion" được hiển thị và màn hình trò chơi được duy trì ở mức 4K/30fps.Độ phân giải của trò chơi là tuyệt vời về độ phân giải, tính xác thực, chi tiết của kết cấu và chất lượng của bóng. Nó cũng hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi. Tốc độ tải của trò chơi cũng được cải thiện."Watch Dog: Corps" sẽ có sẵn trên nền tảng XSX/S vào ngày 10 tháng 11 và hạ cánh trên nền tảng PS5 vào ngày 12 tháng 11 (hiện được phát hành trên nền tảng PS4/Xbox One/PC).Yêu cầu cấu hình phiên bản PC của "con chó đồng hồ: Legion"

Trò chơi ma sát đã phát hành bản cập nhật đầu tiên của "còn lại: Rebirth".Theo nhóm trò chơi, bản vá đầu tiên tập trung vào việc sửa chữa một số lượng lớn phản hồi của người hâm mộ.

Ngoài ra, người chơi có thể bỏ qua bộ nhớ ngay bây giờ.Các trò chơi ma sát cũng thông báo rằng bản vá cập nhật tiếp theo của trò chơi sẽ mở ra sự hỗ trợ của Mod.

"AMNESIA: Hậu duệ của bóng tối" được hưởng lợi rất nhiều từ cộng đồng mod, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi thêm hỗ trợ mod.Ngoài hỗ trợ mod, bản vá cập nhật thứ hai cũng sẽ sửa chữa lỗi và lỗi thông thường của nền tảng Linux "Ăn kiêng: Rebirth".

Như thường lệ, Steam sẽ được tải xuống và cập nhật cho "Ăn uống: Rebirth" vào lần tới khi bạn mở nó.Bạn cũng có thể tìm thấy nhật ký thay đổi hoàn chỉnh của nó."Còn lại: Rebirth" 1.1 Nhật ký cập nhật: -Bạn có thể nhảy vào bộ nhớ bằng cách giữ nút chuột trái hoặc tay cầm của lỗi đồ họa tay cầm-linux sửa chữa-Sê -ri "Call of Duty" là một loạt hàng hóa năm mới nổi tiếng trong ngành công nghiệp trò chơi.

Mặc dù "Call of Duty: Black Action-Cold War" năm nay vẫn có sẵn trong hai tuần, nhưng giờ đây nó đã xuất hiện tin tức liên quan đến trò chơi "Call of Duty" năm 2021.Một loạt "Call of Duty" nổi tiếng đã phá vỡ tin tức rằng người đó đã phát hành một Twitter rất thú vị.

Tom Henderson tuyên bố rằng "Call of Duty" vào năm 2021 sẽ trở lại loạt "Chiến tranh hiện đại", và những quyết định như vậy có thể gây bất ngờ và niềm vui của người chơi.Cuộc tấn công công khai của "Call of Duty: Black Action-Col" rất khốc liệt, đặc biệt là sau khi giai đoạn beta thành công.

Theo thông tin được cung cấp bởi Tom Henderson, cá tuyết chúng ta thấy vào năm 2021 có thể là "Call of Duty 18: Modern Warfare 2".Infinity Ward đã khởi động lại loạt "Modern Warfare" vào năm 2019 và đã đạt được thành công lớn.

Việc tiếp tục loạt loạt là hợp lý cho quan điểm của xu hướng, nhưng có một số tai nạn, bởi vì họ đã thực hiện chiến lược chu kỳ phát triển xoay vòng ba năm của ba nhóm trước đó.Kể từ khi Sledgehammer Games trở thành nhóm phát triển thứ ba của "Call of Duty", mỗi nhóm COD đã phát triển các tác phẩm của riêng mình trong ba năm.Sledgehammer sản xuất "Call of Duty: Senior War" là một tác phẩm dễ quên hơn, nhưng "Call of Duty 14: Thế chiến II" năm 2017 của họ đã hoạt động tốt, đặc biệt là thiết kế của trụ sở xã hội của nó làm cho đôi mắt của mọi người."Call of Duty" vào năm 2020 nên được sản xuất bởi Sledgehammer, nhưng chúng đã bị ép lên băng ghế.

Bây giờ những tin đồn là đúng, có vẻ như IW cũng sẽ thúc đẩy vị trí này. Theo cách này, nếu Sledgehammer vẫn đang làm điều đó, nó sẽ phát triển một trò chơi "Call of Duty" trong năm năm, sẽ được phát hành vào năm 2022.Nếu những tin đồn là đúng, cũng có một tuyên bố như vậy cho loạt "Chiến tranh hiện đại".

Khởi động lại này rất thành công. "Call of Duty 16: Modern Warfare" cũng đã trở thành trò chơi COD bán hàng cao nhất trong lịch sử. Rất hợp lý để ra mắt phần tiếp theo trong xu hướng, nhưng cái tên sẽ gây rắc rối hơn.Bởi vì xu hướng năm nay đã được phát hành "Call of Duty: Tái thiết cuộc chiến của Modern Warfare 2", và một "Call of Duty: Modern Warfare 2" khác là một chút không rõ ràng.

Tuy nhiên, IW có thể học hỏi từ Treyarch, như "Chiến tranh lạnh", một tiêu đề nhỏ sau "Chiến tranh hiện đại".Nhà thiết kế Mike Zaimont ("Skeleton Girl" và nhà thiết kế "Unlimited"), bị buộc tội cựu thành viên của The Studio Lab Zero Games vì ​​hành vi không đúng của anh ta và bị sa thải khỏi dự án "thiết bị tội lỗi".