òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếNhận xét chung của IGN: "Assassin Creed: Hall of Linglings" là một tác phẩm tuyệt vời, táo bạo và cực kỳ đẹp trong loạt phim, và cuối cùng đã mang lại tình huống hỗn loạn của thời kỳ Viking và sự tan chảy chính trị của thời kỳ đen tối của Anh.

òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếNhận phiên bản đặc biệt này của Nội tại nhà!Mã đặc biệt: GSC & amp; Cửa hàng hàng đầu của Fairy Sword Qixia Special Special: cùng một bức tranh của bức tranh gốc+"Ping An Scharge"òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếMặc dù nhiều người chơi trên thế giới hiện đang mong chờ việc phát hành máy chủ Xbox Xbox Xbox X thứ hai, nhưng cũng có những người chơi cực kỳ nhỏ đã có chủ nhà trước vì nhiều lý do.

Trò chơi di động mới

òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếMột trong những kênh là để có được nội dung quảng cáo như Xbox Series X trước dưới dạng trò chơi tự -Media.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếNhưng theo mô tả của một trong những tác giả video ống dầu, máy chủ mới mà anh ta nhận được đã bị hư hại.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếỐng dầu có tên Papigfunk đã ký thỏa thuận khuyến mãi với Xbox và nhận được một máy chủ để thực hiện video mở hộp.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếTuy nhiên, chủ sở hữu phát sóng bây giờ nói rằng máy chủ của anh ta bị hỏng và bất kể bạn có thể bắt đầu màn hình đen như thế nào, bạn chỉ có thể thấy màn hình đen và tạo video để hiển thị.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếTuy nhiên, có những bài viết khác đằng sau video. Trong hơn một ngàn bình luận bên dưới video, nhiều người dùng nói sự thật về vấn đề này.

òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếPapigfunk đã cho thấy màn hình giao diện người dùng và menu của Xbox Series X trong một video trước đó, điều này rõ ràng đã vi phạm Thỏa thuận bảo mật của Microsoft theo nhiều giác quan khác nhau.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếDo đó, các cuộc gặp gỡ hiện tại của anh ta thực sự bị khóa bởi các hành động của Microsoft để đưa chủ nhà đến ngày phát hành chính thức.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếVào ngày 8 tháng 11 năm 2019, "Death Strang" đã chính thức được phát hành trên nền tảng PS4. Hôm nay, nó là ngày kỷ niệm đầu tiên của việc phát hành "Death Strang". Nhà sản xuất Kobashima Hoshova cũng đã tweet để ăn mừng.

òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếĐồng thời, Weibo chính thức của@同时 cũng thông báo rằng Shima Studio Mall sẽ bắt đầu sự kiện đặc biệt Double 11.òchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếSự kiện đặc biệt Double Eleven sẽ bắt đầu sự kiện đặc biệt Double Eleven, bao gồm ba sản phẩm phổ biến tại WF2020 Shanghai ON -site ba sản phẩm trong năm nay để mở một lần giới hạn!・ Cái chết mắc kẹt ô ・ cái chết String Mark CupòchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếTác giả Mod Flying Muffin, Chiriav và Maverick đã phát hành bản mod mới nhất của "Resident Evil 2: Remake Edition", mang quần áo của Claire trong "Resident Evil: Code of Veronica X" đến "Khủng hoảng sinh hóa 2: Phiên bản làm lại" EssenceòchơidiđộngmớiHànhkháchGogoChínhthứccôngbốmùathunàytrựctuyếNhững người chơi thích "Khủng hoảng sinh hóa: Mã của Veronica" nên quan tâm đến mod này. Mod cũng chứa khuôn mặt và kiểu tóc tùy chỉnh của Claire.

Người chơi có thể nhấp vào đây để tải xuống "Mã của Veronica X" Mod của "Khủng hoảng sinh hóa 2: Phiên bản làm lại".Trò chơi kinh dị kỳ lạ cổ điển "Sự kiện Silver" và phần tiếp theo "Sự cố Silver: Phường 25" đã chính thức công bố vào ngày 7 tháng 11 rằng nó sẽ được khắc trong HD và hợp nhất thành một tiêu đề "Sự kiện bạc 2425". Hãy theo dõi.

Trò chơi di động mới

"Sự kiện bạc: Phường 25" được phát triển bởi Caoyu Studio. Đây là phần tiếp theo của "Sự cố bạc". Nó ban đầu được ra mắt trong các thiết bị di động vào năm 2005.Phiên bản làm lại sử dụng động cơ Unity, sẽ tương ứng với màn hình rộng màn hình cao và một trong các yếu tố của trò chơi sẽ giải câu đố. Vì đã 15 năm sau, nó sẽ được điều chỉnh với những điều hiện tại .Cốt truyện của phường 25 đã giải quyết sau 5 năm sau sự kiện bạc.Trong một căn phòng trong khu dân cư "Bayside Tower Land", một phụ nữ đã bị giết và vụ giết người không đủ năng lực. Sau khi xảy ra một số sự cố, các nhân vật chính sẽ xuất hiện, bao gồm cả nhân vật trở lại ban đầu Morishima Tokio.

Tòa án nhân dân đầu tiên của Zhongshan gần đây đã ban hành lệnh tiêu dùng hạn chế để liệt kê Feng Baolun, đại diện hợp pháp của Tập đoàn Xiaoba với tư cách là nhân viên cao.Theo lệnh tiêu dùng bị hạn chế này, Feng Baolun sẽ không tiêu thụ tiêu thụ cao trong khách sạn, khách sạn, hộp đêm, sân golf và những nơi khác trên cấp độ sao, và sẽ không mua bất động sản hoặc nhà trang trí mới, mở rộng, cao cấp, v.v.Gần đây, một số báo cáo truyền thông đã gỡ lỗi thành công nền tảng và phần mềm điều khiển trò chơi AMD Z +, và sẽ được đẩy ra thị trường. Họ sẽ tập trung vào khái niệm "trò chơi lành mạnh" để tập trung vào thị trường cao tuổi.Sau khi tin tức xuất hiện, Tập đoàn Xiao Bawang trả lời rằng những tin đồn là không đúng và dự án chủ nhà vẫn đang trong giai đoạn đình chỉ.

Một lần, kẻ bắt nạt nhỏ đã phổ biến ở Trung Quốc với các máy chơi game và các sản phẩm máy học. Trong thời hoàng kim của kẻ bắt nạt nhỏ vào năm 1994, giá trị sản lượng hàng năm vượt quá 1 tỷ nhân dân tệ.Và "Wangzi Jackie Chan Little Bawang" là quảng cáo cổ điển của Jackie Chan chứng thực máy học Little Bawang.

Trò chơi di động mới

Tôi tin rằng nhiều bài viết -80 đã nghe hai quảng cáo này và sẽ gợi lên những ký ức đầy đủ.Vào tháng 5 năm 2016, Xiaoba đã chi 400 triệu để ủy thác AMD để tùy chỉnh một con chip chính trò chơi, điều này cũng khiến Xiaobawa trở thành nhà sản xuất thứ tư với các chip chính của trò chơi tùy chỉnh cao sau Sony, Microsoft và Nintendo.

Tuy nhiên, sau đó, các sản phẩm có liên quan không được liệt kê. Vào tháng 7 năm 2019, tin tức rằng dự án đã bị giải tán và các nhân viên bị loại bỏ, và cuối cùng nó đã bị bỏ lại.Nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài hiện đã có máy chủ PS5 và thử nghiệm nó trong rất nhiều thời gian. Nhiều chi tiết về các bảng điều khiển thế hệ đã được tìm thấy.Trước đây chúng tôi đã báo cáo rằng không gian lưu trữ SSD của máy chủ PS5 là 667,2 GB sau khi ra mắt, nó không hỗ trợ mở rộng đĩa cứng.Người chơi không thể chuyển trò chơi PS5 sang đĩa cứng bên ngoài. Nếu không gian đĩa cứng là không đủ, người chơi chỉ có thể xóa trò chơi và tải xuống sau.Và đa phương tiện truyền thông nước ngoài có một khám phá khác trong quá trình thử nghiệm. Không giống như PS4, PS5 rõ ràng không cho phép người chơi chuyển các trò chơi PS5 sang đĩa U.Điều đó có nghĩa là, người chơi cần lưu kho lưu trữ PS5 trong đĩa cứng máy chủ.

Nếu kho lưu trữ bị hư hại bởi kho lưu trữ như trước đây, thì đó là một cú đánh tàn khốc đối với người chơi, vì vậy tài liệu lưu trữ dự phòng vẫn còn cần thiết.Trên bảng điều khiển PS5, lựa chọn duy nhất cho người chơi là thanh toán chức năng sử dụng sao lưu tệp lưu trữ PS Plus Cloud.

Đây không phải là tin tốt cho những người chơi không muốn trả tiền cho các dịch vụ PS Plus.Điều đáng nói là PS5 đi kèm với chức năng sao lưu và phục hồi hệ thống, và người chơi có thể sao lưu các trò chơi, ứng dụng và dữ liệu trên đĩa U.

Nhưng tính năng này giống như chức năng sao lưu/phục hồi của máy tính và nó không thể được sử dụng như một bản sao lưu lưu trữ trò chơi thông thường.Hy vọng rằng Sony có thể thêm chức năng Lưu trữ Sao lưu đĩa U vào bản cập nhật phần sụn tiếp theo.

Một chuyến phiêu lưu sinh tồn 3D 45 -corner Tour du lịch mới "Dysmankle" đã hạ cánh trên Steam vào ngày 6 tháng 11 để bắt đầu thử nghiệm đầu tiên. Trò chơi này mới và có lối chơi phong phú. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.· "Dysmantle" kể câu chuyện về những ngày cuối cùng và rời khỏi nơi ẩn náu của bạn.Phá hủy tất cả mọi thứ.Thoát khỏi hòn đảo không may này.

Bạn phải làm nhiều hơn sau đó để khám phá, chiến đấu, nâng cấp, tồn tại, thu thập, thực hiện, thu hoạch, săn bắn, xây dựng, tu luyện, giải các câu đố, câu cá, nấu ăn, sinh tồn.Đợi hơn một nửa thời gian kết thúc của nhân sâm đắng này.

· "DysMantle" hiện đang trong bài kiểm tra đầu tiên và tiếng Trung không hỗ trợ địa chỉ Trung Quốc, hơi nước: Bấm để vào.Trong phiên bản PC, thời gian chờ đợi này là khoảng 10-15 giây, và bây giờ mọi thứ đều rất khác nhau.

Việc tối ưu hóa "Biển của Thief" đã được cải thiện đáng kể về việc tối ưu hóa máy chủ Xbox Series X.Riar nói rằng ngoài thời gian đọc, trò chơi này có thể đạt 4K/60fps trên Xbox Series X và có thể đạt được 1080/60fps trên Xbox Series S.

Từ clip của Neo Twitch, chúng ta có thể thấy mất bao nhiêu thời gian để tái sinh bằng nàng tiên cá.Ưu điểm mà thời gian đọc này mang lại cho người chơi là trong trò chơi, nếu người chơi rơi xuống nước, thì chủ yếu là một con tàu bị rơi trong một trận chiến khốc liệt hoặc muốn hạ cánh trên tàu địch.Mỗi giây sau khi nước rơi có nghĩa là các tàu của người chơi sẽ bị thiệt hại nhiều hơn, vì vậy điều cần thiết là rút ngắn thời gian đọc thời gian khi nàng tiên cá được sinh ra.Thế hệ "The Sea of ​​Thief" này có thể nhận được bản nâng cấp phiên bản tiếp theo miễn phí.

Trong trường hợp tác động của tình hình dịch bệnh và tình hình tài chính kém, Sega đã phỏng vấn 650 nhân viên trong công ty và yêu cầu họ tự nguyện rời đi.Đồng thời, các giám đốc điều hành của SEGA cũng sẽ chấp nhận giảm lương.

Tuần này, chúng tôi đã báo cáo rằng SEGA đã rút khỏi dịch bệnh New Crown và rút khỏi kinh doanh arcade.Bây giờ họ đã bắt đầu phỏng vấn hàng trăm nhân viên Nhật Bản và yêu cầu họ từ chức tự nguyện để giảm chi tiêu tài chính của công ty.

Seka dự kiến ​​sẽ phải chịu những tổn thất lớn.Kể từ ngày 30 tháng 9 năm 2020, SEGA có 9051 nhân viên.