ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungố"Mặc dù CPU rất có thể là lý do chính cho hiệu suất của" Cyberpunk 2077 ", nhưng đó chắc chắn không phải là lý do duy nhất.

ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốCho dù đó là băng chuyền Latong hay tàu con thoi trong vũ trụ, Icaros sẽ ở với người chơi, vì vậy đừng quên nâng cấp ICAROS trong khi nghiên cứu công nghệ sản xuất. Xây dựng nhiều hơn với ít nỗ lực hơn.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốLà tên của trò chơi, mục đích cuối cùng của người chơi là tạo ra một quả bóng Dyson khổng lồ trong vũ trụ. Để đạt được mục tiêu này, phải mất rất nhiều thời gian.

Bởi vì tôi đã phớt lờ cái xẻng, tôi đã bỏ lỡ màu vàng và bỏ lỡ những giọt nước mắt ở Van Donke, Tây Ban Nha: Tôi nghĩ rằng tôi thật ngu ngốc

ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốNhưng trò chơi sẽ không buộc người chơi hoàn thành kết thúc này. Bạn có thể tự do nâng cấp công nghệ và khám phá vũ trụ. Rốt cuộc, đây không phải là một trò chơi "vội vàng" Rối loạn rối loạn "" Hãy dành thời gian của bạn, mọi thứ đều được xác định bởi bạn.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốTất nhiên đừng quên Dyson.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốVề Dyson, có thể bạn sẽ có ấn tượng và hiểu biết của riêng mình, và lần này, bạn sẽ bắt đầu từ đầu trong trò chơi và tự tạo ra một.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốBạn có thể quan sát hành vi này từ xa, hoặc nhìn vào từng nút ở phía trên gần. Đối với những gì khác, bạn có thể tìm ra trong trò chơi.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốChương trình Dyson Ball sẽ được phát hành trên Steam và Wegame vào ngày 21 tháng 1 năm 2021 tại EA/ET.

ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungố"Cyberpunk 2077" đã được thảo luận chính thức sau khi bán. Những lợi thế của công việc này là rất nhiều nhưng những nhược điểm là nhiều hơn. Vẫn còn nhiều nơi cần được cải thiện (đặc biệt là phiên bản chủ).ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốTheo áp lực truyền thông nước ngoài, khi CDPR phát triển "Cyberpunk 2077", chính phủ Ba Lan đã đầu tư rất nhiều tài trợ vốn.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốFeng Shixin chỉ ra rằng chống lại là một biểu hiện tập trung của việc thực hiện các trách nhiệm xã hội trong ngành công nghiệp trò chơi, và đó là ưu tiên hàng đầu của quản lý trò chơi.

ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungố"Luật bảo vệ nhỏ" mới được sửa đổi đưa ra các yêu cầu rõ ràng cho phòng thủ trò chơi.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungố"Cyberpunk 2077" đã chính thức phổ biến sau khi phát hành và người hâm mộ cũng sản xuất nhiều tác phẩm đồng nghiệp.ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốGần đây, Malec, The Great Oil Tube, đã sản xuất bộ phim ngắn "CyberPunk 2077" theo phong cách của thập niên 80 và video được đặt tên là "IF" CyberPunk 2077 "là một hoạt hình".ởivìtôiđãphớtlờcáixẻngtôiđãbỏlỡmàuvàngvàbỏlỡnhữnggiọtnướcmắtởVanDonkeTâyBanNhaTôinghĩrằngtôithậtngungốPhim ngắn hoạt hình: Từ video, tác giả có thể xem phong cách op anime Nhật Bản vào những năm 1980 và sau khi tích hợp "The Cymbest 2077", không có hương vị.

Bộ phim ngắn hoạt hình chủ yếu cho thấy nội dung của chương trình trò chơi, trông giống như bộ phim "Back to the Future".Bàn tay bạc do Kinurvis chơi vẫn còn quyến rũ!Ảnh chụp màn hình video:

Bởi vì tôi đã phớt lờ cái xẻng, tôi đã bỏ lỡ màu vàng và bỏ lỡ những giọt nước mắt ở Van Donke, Tây Ban Nha: Tôi nghĩ rằng tôi thật ngu ngốc

Hôm nay (18 tháng 12), Falcom, Nhật Bản, đã ra mắt trang web chính thức của "The Trails of the Multi -mass: Model", dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng PS4 vào năm 2021.Lần này bức tranh công cộng chính thức, các yếu tố mới, diễn viên lồng tiếng và bản đồ trực quan, chúng ta hãy xem.Ảnh chụp màn hình của trang web chính thức: lần này 60fps, chất lượng cao và chất lượng treble.Nhân vật chính đứng: Bản đồ trực quan: "Multi -tracks: Change" dự kiến ​​sẽ hạ cánh trên nền tảng PS4 vào năm 2021. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.

Tuần trước, Gamespot đã chọn mười trò chơi hay nhất vào năm 2020. Sau một tuần sàng lọc, Gamespot cuối cùng đã công bố vào ngày 12,17 (12,18 giờ Bắc Kinh) rằng trò chơi hay nhất của Gamespot 2020 là "thuốc tiên".Sau đây là đánh giá Gamespot: Không dễ để chọn trò chơi hay nhất trong năm ở Gamespot năm, đặc biệt là vào năm 2020, trò chơi có tác động sâu sắc đến chúng tôi.Trong cuộc thảo luận của chúng tôi, một số đội của chúng tôi trong nhóm của chúng tôi là "tập hợp!"Những người bạn Mori động vật" ca ngợi, nó đã cho chúng tôi rất nhiều phước lành trong năm khi chúng tôi rời xa bạn bè và gia đình."Bản làm lại Final Fantasy 7" cũng đã phá vỡ những kỳ vọng và truyền thông tin mạnh mẽ cho người chơi.

Một số người nghĩ rằng "Hades" chắc chắn là một phép lạ của sự sáng tạo và công nghiệp, điều này là chính xác.Điều tương tự cũng đúng với tất cả các trò chơi khác đã lọt vào danh sách mười trò chơi hàng đầu vào năm 2020.

Bởi vì tôi đã phớt lờ cái xẻng, tôi đã bỏ lỡ màu vàng và bỏ lỡ những giọt nước mắt ở Van Donke, Tây Ban Nha: Tôi nghĩ rằng tôi thật ngu ngốc

Cuối cùng, chúng tôi chỉ có thể chọn một người chiến thắng. Sau vài giờ thảo luận, giải thưởng trò chơi hay nhất hàng năm của chúng tôi đã được trao cho "Half -own: Alice".Các thiết bị VR chính thống đã xuất hiện trong vài năm, nhưng bản thân VR vẫn không phải là chủ đạo của trò chơi.

Chúng tôi quyết định trao giải thưởng chơi game tốt nhất trong năm cho một trò chơi VR có thể hơi khó hiểu -sau tất cả, mặc dù phần cứng VR ngày càng rẻ hơn, vẫn còn tương đối đắt tiền để vào lĩnh vực này.Nhưng các tiêu chuẩn lựa chọn của chúng tôi cũng đã xem xét chất lượng, sự đổi mới, sự thích thú và cách những trải nghiệm này đã thay đổi ý tưởng của chúng tôi cho trò chơi."Elix: Alice" là tuyệt vời trong tất cả các khía cạnh, đẩy người chơi đến một vương quốc độc đáo."Một nửa -eve: Alice" Adventure có thể cộng hưởng nhiều hơn các tác phẩm trước đó.Bạn quan sát cách khám phá môi trường xung quanh và cách vá câu chuyện lại với nhau để làm cho câu chuyện được cá nhân hóa hơn.Như một IP lớn như "Half -stock", đẩy trò chơi vào thực tế ảo là một ý tưởng táo bạo.

Nếu ai đó muốn làm điều này, đó phải là van. Nếu có một trò chơi có thể phản ánh tiềm năng của VR, thì đó phải là "một nửa cuộc sống"."Elix" sử dụng sự hiểu biết của chúng tôi về thế giới để tái hòa nhập vị trí của chúng tôi từ góc độ chơi game và tường thuật, và hoàn toàn kiểm soát những khoảnh khắc quan trọng và khó quên của nó trong tay bạn.

Với sự trưởng thành của công nghệ thực tế ảo, tôi hy vọng rằng nhiều người có thể có cơ hội thử trò chơi này.Vâng, đây là trò chơi hàng năm năm 2020 của chúng tôi, nhưng ảnh hưởng và tác động của "Elix" sẽ chỉ trở nên mạnh mẽ hơn trong vài năm tới.

Gamespot 2020 Đề cử trò chơi hay nhất: 1. "Bộ sưu tập!Câu lạc bộ Animal Senyou 2. "Half -destiny Alyx" 3. "Nữ thần ghi chép khác nhau 5: Phiên bản Hoàng gia" 4. "Final Fantasy 7 Phiên bản làm lại" 5. "Soul" 7. "Spiritfarer" 8. Hardis 9. "Rulong 7: Ánh sáng và bóng tối kẻo "10." Phiên bản Tái thiết Linh hồn Demon "Gần đây, theo các báo cáo truyền thông của Nhật Bản, kể từ năm 2014, Capcom đã kiện vụ kiện về vi phạm trò chơi Glory Temu Motor, và hiện có kết quả mới.

Trong "Chiến binh thời kỳ chiến tranh thời kỳ" của Kapong "," Three Kingdoms Warriors "và" Zero "như Glory Turu đã xâm chiếm các bằng sáng chế của mình và yêu cầu bồi thường cho các tổn thất, Tòa án thứ ba của Tòa án tối cao Nhật Bản đã từ chối vinh quang trước đó trước vinh quang trước đó Trumma. Kháng cáo.Ví dụ thứ hai của Tòa án tối cao sở hữu trí tuệ xác định rằng có 35 sản phẩm vinh quang teu mo, người có bằng sáng chế vi phạm. Cần phải bồi thường cho Capcom khoảng 140 triệu yên (khoảng 885.66.611 RMB), đó là phán quyết cuối cùng.Theo phán quyết thử nghiệm thứ hai, trong loạt trò chơi hành động PS2 "Three Kingdoms Warriors" và các tác phẩm khác, đã đưa CD -ROM trước đó vào chủ nhà để thêm vai trò mới vào phần tiếp theo và vi phạm bằng sáng chế của Capcom.Trước đó trong bản án xét xử đầu tiên, Tòa án quận Osaka đã tin rằng trong loạt trò chơi kinh dị "Zero", nó có thể nhận thấy sự tồn tại của kẻ thù của kẻ thù thông qua khả năng xử lý rung động, vi phạm bằng sáng chế của Capcom.

Là một phần của cú đánh liên tục của Ubisoft vào hành vi xấu của người chơi, "Rainbow Six: Siege" đã bổ sung một hệ thống danh tiếng.Ubisoft đã tiết lộ để phát triển một hệ thống danh tiếng trong giai đoạn đầu của Y5 và dự định sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng nó phải bị hoãn lại do tác động của dịch bệnh.

Tuy nhiên, Ubisoft nói rằng kể từ khi ra mắt "hành động thủy triều", nhóm đã thực sự tích hợp một số hệ thống trong mỗi mùa.Do đó, trên thực tế, hệ thống nổi tiếng trong trò chơi đang thực sự chạy trong nền.

"Hệ thống nổi tiếng" của hệ thống danh tiếng là một công cụ mà người chơi có thể giúp họ trở thành thành viên xuất sắc của cộng đồng "Rainbow 6: Siege". Đây cũng là một công cụ giáo dục có thể giúp người chơi hiểu tại sao các hành vi cụ thể không thể thích nghi trong thời gian thực.Hệ thống này sẽ áp dụng hành vi và kinh nghiệm của người chơi, và xác định các điều kiện cho danh tiếng tốt cho toàn bộ cộng đồng.

Mục tiêu của chúng tôi là chống lại hành vi độc hại và thúc đẩy hành vi tích cực, đồng thời cung cấp cho người chơi nhiều phản hồi hơn, để người chơi có thể làm chủ danh tiếng của họ trong người.Chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy người chơi xem sự tương tác lành tính là ưu tiên, tăng cường các mối quan hệ hợp tác và thưởng cho các hành vi tích cực, để người chơi giúp tạo ra một bầu không khí an toàn được công nhận và họ cũng sẽ được coi là một điều quan trọng trong cộng đồng của "cầu vồng 6 : Siege "Cộng đồng. Thành viên.Bất kể đó là người mới làm quen, nghề nghiệp, người chơi giải trí hay chủ sở hữu trực tiếp, mọi người đều đáng chơi "Hongcai 6: Siege" với ý thức bảo mật. Hệ thống này được thiết kế để tăng cường điều này.Trong năm qua, chúng tôi đã tiếp tục tích hợp "hệ thống nổi tiếng" thông qua nền. Do đó, khi hệ thống được ra mắt hoàn toàn, nó sẽ không xuất hiện trực tiếp trên quầy lễ tân và người chơi sẽ không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong thời điểm hiện tại.

Thông qua phương pháp tích hợp "bí mật" này, chúng tôi phải tiếp tục quan sát và cải thiện hệ thống và cập nhật hệ thống tính điểm bằng cách cân bằng hệ thống cân bằng để đáp ứng các tiêu chuẩn của tất cả người chơi.Hệ thống ghi điểm và trừng phạt sẽ đánh giá hành vi tích cực hoặc tiêu cực của người chơi và đưa ra "điểm danh tiếng".

Những điểm số này là một hệ thống cấp độ khác và hệ thống đó sẽ chịu trách nhiệm thực hiện hình phạt và phần thưởng."Điểm nổi tiếng" sẽ được chia thành hai lớp tính toán: "Hành vi" và "Chi nhánh".

Các trò chơi khác nhau của người chơi sẽ được tổ chức lại thành "điểm hành vi" trước tiên.Sau đó tóm tắt tính toán thông qua "nhánh", điều này sẽ ảnh hưởng đến "điểm danh tiếng" tổng thể của người chơi.