ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàNhà phân tích kỹ thuật Daryl Guppy cho biết năm ngoái rằng 85 là "mức hỗ trợ lịch sử" của đồng đô la.

ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàNếu điện trở vô tình bị phá vỡ gần đường sắt trực tuyến Bollinger 1512.23, nó sẽ làm tăng tín hiệu tăng giá của triển vọng thị trường; trong ngắn hạn, có một số kháng chiến gần Bollinger Mid -rail 1493.94 và 1500 Số nguyên.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnà.

Di sản của Mod Wests?Hãy xem những mod nghịch cảnh này

ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàĐiện trở của bollinger là khoảng 1494,64. Nếu điện trở bị hỏng do tai nạn, tín hiệu tăng giá ngắn hạn sẽ được tăng lên.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnà.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàNhắc nhở đặc biệt 1: Các nhà đầu tư cần nhận ra một điểm. Đối với các nhà đầu tư thông thường, hầu hết thời gian nên dựa trên việc theo dõi và chờ đợi các cơ hội tốt nhất để tránh các giao dịch thường xuyên là một trong những vũ khí ma thuật được công nhận.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàĐừng cố gắng nắm bắt tất cả các biến động và đừng mong đợi đánh giá tính chính xác của mỗi đoạn.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàNhắc nhở đặc biệt 2: Đánh giá thị trường chỉ là một phần của giao dịch. Các nhà đầu tư cũng cần phải kinh ngạc về thị trường, hãy ghi nhớ kỷ luật giao dịch, đồng thời kiểm soát nghiêm ngặt các vị trí, giảm bớt sự tham lam.

ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàDo giá quá cao trong chiến lược, một số lỗi chỉnh sửa và nhược điểm cũng nên được chứa.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàVào ngày 30 tháng 10, Vàng, Bạc, Dầu thô và Chiến lược giao dịch ngắn hạn ngoại hốiảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàĐồng thời, có báo cáo rằng Ả Rập Saudi đã chính thức mời Brazil tham gia OPEC. Để đáp lại Tổng thống Brazil Bosonaro, Ả Rập Saudi chính thức mời Brazil tham gia OPEC, và ông hoan nghênh điều này.

ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàDữ liệu cho thấy rằng sản lượng của dầu thô ở mỏ dầu ngoài khơi của Brazil đã phát triển nhanh chóng và sản lượng vào tháng 8 đã đạt kỷ lục 3,1 triệu thùng mỗi ngày.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàNếu tham gia, nó sẽ biến Brazil trở thành quốc gia sản xuất dầu OPEC lớn thứ ba sau Ả Rập Saudi và Iraq.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàBộ trưởng kinh tế Brazil Paul Gwadis nói rằng, cho rằng nước này có thể trở thành một trong năm quốc gia sản xuất dầu lớn của thế giới trong thập kỷ tới, điều đó là "không thể tránh khỏi" mời tham gia OPEC.ảncủaModWestsHãyxemnhữngmodnghịchcảnhnàTuy nhiên, mục tiêu chính sách dầu của Brazil có thể trái với mục tiêu của OPEC. Một dữ liệu cho thấy rằng Brazil gần đây đã phát hiện ra nguồn dầu trong lớp muối châu Á, sản lượng năm 2030 của Brazil sẽ đạt 5,5 triệu thùng/ngày, nghĩa là từ hiện tại hiện tại Trên cơ sở tăng 2,4 triệu thùng mỗi ngày, rất khó để đạt được mục tiêu của OPEC để duy trì sự cân bằng của thị trường dầu bằng cách giảm sản xuất.

Phía Brazil dường như nhận thức được điều này. Sau khi được mời, Tổng thống Brazil Bolsonaro nói rằng Ả Rập Saudi đã mời chúng tôi tham gia OPEC. Tôi nhanh chóng nói chuyện với Bộ trưởng Bộ Khoáng sản và Năng lượng. Không nên đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.Do đó, nó chỉ có thể được coi là một lời mời.

Di sản của Mod Wests?Hãy xem những mod nghịch cảnh này

Về lâu dài, sản xuất dầu của Brazil vẫn đang trong quá trình sản xuất nhanh chóng. Bất kể nó có được thêm vào hay không, nó sẽ gây áp lực lên những nỗ lực của OPEC để giảm sản xuất. Trong trường hợp nhu cầu toàn cầu yếu, nó sẽ gây áp lực lên Giá dầu.Bộ trưởng Bộ Năng lượng của UAE: Tình hình thương mại quốc tế đã gây ra tác động quyết định đến sự phát triển của giá dầu vào năm 2020 và 2021. Hiện tại, thị trường đang tập trung vào tiến trình của tình hình thương mại quốc tế, điều này có thể khiến thị trường chuyển giao Chú ý đến phí bảo hiểm rủi ro của giá dầu.Thứ Sáu tuần trước, vì dữ liệu phi nông nghiệp của Hoa Kỳ và dữ liệu sản xuất của Trung Quốc tốt hơn dự kiến. Đồng thời, thương mại quốc tế đến từ nó.Hãng thông tấn Tân Hoa Bắc Kinh báo cáo vào ngày 2 tháng 11 rằng vào tối ngày 1 tháng 11, Liu ông, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, và kinh tế toàn diện của Trung Quốc và Hoa Kỳ Đối thoại, Liu, ông đã lãnh đạo cuộc hẹn với Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Leitchizer và Bộ trưởng Bộ Tài chính Mnuchin.

Hai bên đã tiến hành các cuộc thảo luận nghiêm túc và mang tính xây dựng về giải quyết đúng đắn của các mối quan tâm cốt lõi của họ và có được sự đồng thuận của các nguyên tắc.Hai bên đã thảo luận về bước tiếp theo.Bộ trưởng Thương mại Zhongshan, Yi Gang, Chủ tịch Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, và Ning Jizhen, Phó Giám đốc Ủy ban Phát triển và Cải cách Quốc gia, đã tham dự cuộc gọi.Bộ trưởng Năng lượng UAE Mazrui cho biết hôm thứ Bảy rằng trong tình trạng căng thẳng địa chính trị liên tục, tình hình thương mại quốc tế sẽ quyết định triển vọng nhu cầu dầu vào năm 2020 và 2021.

Mazeli nói rằng ngoài các yếu tố cung và cầu, những thay đổi địa chính trị, triển vọng kinh tế và các tình huống thương mại quốc tế sẽ đóng một vai trò rất lớn trong việc xác định quy mô của nhu cầu dầu và dầu vào năm 2020.Đặc biệt là khi tình hình thương mại quốc tế có tín hiệu rõ ràng, kỳ vọng dự kiến ​​về nhu cầu dầu vào năm 2020 và 2021 sẽ rõ ràng hơn.

Di sản của Mod Wests?Hãy xem những mod nghịch cảnh này

Tình hình căng thẳng thương mại quốc tế đã làm suy yếu kỳ vọng về nhu cầu dầu toàn cầu.Vào tháng 10, Cơ quan Năng lượng Quốc tế đã giảm kỳ vọng tăng trưởng nhu cầu dầu toàn cầu vào năm 2020 và nhu cầu dự kiến ​​về dầu thô OPEC. Do hoạt động kinh tế toàn cầu làm chậm thêm, thị trường đã suy đoán rằng OPEC sẽ tăng sản lượng vào tháng 12.

Mazrui nói rằng UAE, với tư cách là quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba ở OPEC, đang cố gắng tuân thủ Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC+và duy trì năng suất 3,07 triệu thùng mỗi ngày.Đồng thời, Mazeli kêu gọi các quốc gia sản xuất dầu khác tuân thủ thỏa thuận giảm sản xuất.Mazeli ngụ ý Nigeria và Nga. Mặc dù OPEC trước đây đã tăng hạn ngạch sản lượng của Nigeria, nước này vẫn không đạt được mục tiêu giảm sản xuất.Sản lượng của Nga vào tháng 10 là 11,23 triệu thùng mỗi ngày, cũng cao hơn so với 11,19 triệu thùng mỗi ngày được chỉ định trong OPEC.Phí bảo hiểm rủi ro dầu thô được đánh giá thấp ở mức $ 7?Tiến trình thương mại quốc tế đã trở thành chìa khóa hoặc xác định hướng giá dầu trong hai năm tớiMột Strategyist tại Citi Group tuyên bố tuần trước rằng khi Cục Dự trữ Liên bang một lần nữa mở rộng bảng cân đối kế toán bằng cách mua thêm tài sản trái phiếu, chỉ số đồng đô la Mỹ có thể giảm xuống mức thấp 85 điểm.

Mohammed Apabhai, người đứng đầu bộ phận chiến lược giao dịch châu Á, nói rằng dự báo mới nhất của chúng tôi là đồng đô la Mỹ sẽ suy yếu hơn nữa -nó có thể đạt hơn 80 hoặc thậm chí thấp nhất là 85.Nhà phân tích kỹ thuật Daryl Guppy cho biết năm ngoái rằng 85 là "mức hỗ trợ lịch sử" của đồng đô la.

Chỉ số đồng đô la Mỹ là một chỉ số đo lường giá trị của đồng đô la Mỹ so với một rổ giá trị tiền tệ, chủ yếu bao gồm các đối tác giao dịch quan trọng nhất ở Hoa Kỳ.Là một cách để đưa tiền mặt vào thị trường, Fed tăng bảng cân đối kế toán bằng cách mua trái phiếu và trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ.

Điều này dẫn đến lợi suất trái phiếu (ngược lại với xu hướng giá) giảm khi giá trái phiếu tăng.Khi lợi suất trái phiếu giảm, đồng đô la Mỹ thường mềm.

Apabay nói rằng Fed có thể là người ôn hòa nhất trong số các ngân hàng trung ương, mặc dù họ có lãi suất đình chỉ.Ngân hàng Hoa Kỳ đã tiến hành cắt giảm lãi suất thứ ba trong năm nay vào thứ Tư, nhưng ngụ ý rằng họ sẽ đình chỉ tăng lãi suất.Apasa giải thích rằng điều này là do bảng cân đối kế toán của Fed đã mở rộng nhanh chóng và đã tăng hơn 205 tỷ đô la kể từ đầu tháng 9.Ngược lại, sự gia tăng quy mô này sẽ yêu cầu Ngân hàng Trung ương châu Âu trong hơn một năm để hoàn thành.

Ông nói rằng việc Fed vào mô hình đình chỉ thực sự không quan trọng như bảng cân đối kế toán của Fed sẽ mở rộng.Những gì chúng ta thấy về cơ bản là đồng đô la được làm mềm.

Cục Dự trữ Liên bang đã tiến hành cắt giảm lãi suất thứ ba vào tuần trước. Sau khi cắt giảm lãi suất, nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang tin rằng ngắn hạn không phù hợp để cắt giảm lãi suất.Mặc dù chính Tổng thống Mỹ Trump vẫn chỉ trích Cục Dự trữ Liên bang, nhưng việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và báo cáo việc làm mạnh hơn dự kiến ​​tuần trước dường như làm giảm bớt áp lực đối với chính sách tiền tệ mà Fed đã phải đối mặt kể từ năm ngoái.

Hiện tại, vẫn còn sự khác biệt trong việc thị trường có tiếp tục cắt giảm lãi suất trong tương lai hay không.Tương lai lãi suất của Quỹ Liên bang cho thấy khả năng của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 12 duy trì mức lãi suất hiện tại không thay đổi đáng kể và xác suất cắt giảm lãi suất đã giảm. Hiện tại, xác suất giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 12 là 16,1% và xác suất cắt giảm lãi suất vào tháng 4 năm 2020 là 58,1% tinh chất

Bị ảnh hưởng bởi việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu kinh tế của Mỹ, đồng đô la Mỹ đã làm mới mức thấp hàng tuần xuống còn 97.1597 vào thứ Sáu và ghi nhận 5 ngày giao dịch liên tiếp để kết thúc sự sụt giảm.Thứ Sáu tuần trước, dữ liệu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố cho thấy Hoa Kỳ đã thêm 128.000 việc làm phi nông nghiệp mới vào tháng 10, thấp hơn nhiều so với giá trị trước đó là 180.000, nhưng vì thị trường dự kiến ​​sẽ rất gần Giá trị chỉ là 90.000 90.000 người, vì vậy kết quả của 128.000 có vẻ đáng ngạc nhiên.Sau khi dữ liệu được công bố, chỉ số đô la Mỹ đã tăng nhanh và làm mới ngày cao lên 97,46.Đồng đô la Mỹ đã tăng trở lại sau khi mạnh hơn dữ liệu phi nông nghiệp dự kiến, nhưng như trước đây, lạm phát dữ liệu phi nông nghiệp không có ảnh hưởng của việc đảo ngược.

Dữ liệu phi nông nghiệp của Xiangxiang có thể không thể thay đổi đồng đô la Mỹ để giảm, trừ khi áp lực lạm phát giúp tăng đáng kể kỳ vọng tăng lãi suất của Fed, hoặc các ngân hàng trung ương không phải là thư giãn của họ.Vào lúc 11:25 ngày 4 tháng 11, thời gian Bắc Kinh, chỉ số đồng đô la Mỹ hiện được báo cáo là 97.1741. Đô la Mỹ có thể được làm mềm và dữ liệu phi nông nghiệp tốt sẽ khó thay đổi xu hướng nhược điểm của đồng đô la

Vào ngày 3 tháng 11, nhà phân tích ngoại hối Gary Howes đã tiến hành một phân tích kỹ thuật rằng xu hướng đi lên ngắn hạn của đồng bảng Anh so với đồng đô la Mỹ có thể tiếp tục, đặc biệt là sau khi xác nhận dòng xu hướng giảm đột phá hiệu quả.Tuy nhiên, vì động lượng hồi phục không lớn, tỷ giá hối đoái cũng có thể lắc sang một bên.

Tuần này, Pound Anh cần chú ý đến giải pháp giải quyết lãi suất của Anh và Ngân hàng, PMI ngành dịch vụ Anh vào tháng 10 và các cuộc thăm dò bầu cử đầu vào tháng 12. Đô la Mỹ cần chú ý đến ISM Non -Non - Sản xuất PMI và Chỉ số niềm tin tiêu dùng của Đại học Michigan vào tháng Mười.Đồng bảng Anh có thể tiếp tục hồi phục với bảng Anh 0,87%vào tuần trước và giao dịch hiện tại hiện đang ở mức gần 1,2934.