决ChungkếCó thể nói rằng thành phố đang chạy theo nhịp điệu của chính nó.

đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđịCup Ý Bologna 2-2 Ting Spezia, Gaspazia Gaming 2 bàn thắng đã giành được 2 bàn thắng trong vòng thứ tư, Bologna thi đấu với Spezia tại nhà và Parkley đã mở kỷ lục đầu tiên cho Spezia trong 5 phút. Sau đó, Bologna ghi 2 bàn liên tiếp, Bologna đã vượt qua đối thủ 2-1 trong hiệp hai, Spezia đã ghi bàn thắng khác trong hiệp hai. 4-2 Away đã đánh bại Bologna Kalia 2-1 để giết Verona Kalia để đối mặt với Verona tại nhà. Đối với Kaliary trong một nửa. Vào phút thứ 74 trong hiệp hai, Kori đã cân bằng điểm số và chấn thương dừng lại, Steler đã phá cửa và Kaliary đã giết đối thủ trong 93 phút.决ChungkếUdinez 0-0 Florence, Canada Florence đã ghi được một Cup bán hàng khác. Udinez và Florence không có bàn thắng nào trong thời gian bình thường. Sau 90 phút, họ kết thúc 0-0. Mục tiêu giúp Florence đánh bại đối thủ 1-0.

决 Chung kết Australia FA Cup: Fabio đã mở mốc thứ hai để phá vỡ Sydney 3-1 Reverse Brisbane Lion Roar và giành chức vô địch

đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđịVương miện Anh Midelsburg đã đánh bại Derby 3-0 trên sân nhà, và sau này đã bị đánh bại một cách bi thảm ở vòng 13 của Champions League. Goer Goal, đã dẫn đầu Quận Derby 1-0 trong hiệp hai, Clark Oolong trong hiệp hai, Malvin & Middot; Thành phố tiếp theo của Johnson, Midelsburg cuối cùng đã đánh bại 3-0, trong khi Hạt Derby chịu chuỗi 4 trận thua trong giải đấu. Hiện tại chỉ ở cuối giải đấu chỉ với 6 điểm.决ChungkếTrong các phiên khác của vương miện, Swansea 1-1 hơn thứ tư XIE, Thứ Tư, 1-0 cộng với thành phố chồng, Thành phố Bristol, 0-0 Watford!Vua Maradona qua đời vào sáng sớm ngày 26 tháng 11, thời Bắc Kinh, Maradona đột nhiên dừng lại ở nhà, và nhiều xe cứu thương nổi lên để tham gia điều trị, nhưng cuối cùng đã được giải cứu ở tuổi 60.đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđị[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 26 tháng 11, thời Bắc Kinh, Maradona đã bị ngừng tim đột ngột tại nhà. Nhiều xe cứu thương nổi lên để tham gia điều trị, nhưng cuối cùng đã được giải cứu ở tuổi 60.决Chungkế[Lei Sports] Vào tối ngày 25 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, vòng bảng AFC Champions League có hai cuộc đối đầu khác.đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđịThượng Hải Shanggang 0-1 Yokohama Jerrip ở Thượng Hải đã dẫn dắt tiền tuyến của Oscar và Hulk. Trong hiệp một, cả hai bên đều có hành vi phạm tội và phòng thủ, nhưng không phá vỡ đội bóng của đối thủ.

决ChungkếVào phút thứ 79, tôi đã mua sông Titan trong khu vực hình phạt.đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđịVào phút thứ 89, Akuno, người đã ra mắt bên băng ghế dự bị, đã ghi một bàn thắng, và cuối cùng thua Yokohama Waterman 0-1 ở Thượng Hải.决ChungkếDo vấn đề tài chính, Xie, người đã bắt đầu -12 điểm trong mùa giải này, đã kháng cáo thành công vào thứ Tư. Điểm số của Quận Derby trong cùng một điểm số, xếp thứ hai trong áp chót với những lợi thế của chiến thắng ròng.

đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđịNgoại trừ hình phạt 6 điểm, nó có thể là một sự phụ thuộc lớn vào XIE vào thứ Tư để xuống hạng trong mùa này.决Chungkế[Lei Sports] Gần đây, đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ đã chính thức công bố danh sách mới nhất của Đại hội Quốc gia lần thứ 24 vào tháng 11.đãmởmốcthứhaiđểphávỡSydney31ReverseBrisbaneLionRoarvàgiànhchứcvôđịThụy Sĩ sẽ chơi một trận giao hữu và hai liên minh châu Âu trong ngày thi đấu quốc tế này.决ChungkếDanh sách này được dẫn dắt bởi Shaqili và Zaka, và tối đa 11 trong số 24 người chơi cho Câu lạc bộ Bundesliga.

Ngoài ra, hậu vệ Lotoma từ Nice đã bị nhiễm một vương miện mới. Đây là một bệnh nhiễm trùng không có triệu chứng. Hiện tại nó bị cô lập. Thụy Sĩ không có người chơi mới. Danh sách lớn này đã trở thành 23 người.Thủ môn của đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ: Kobel (Stuttgart), PSV (PSV Eindhoven), Somalia (Menxing) Defender: Akakig (Dort), Bordeopo (Bordeaux), Ju Malt (Basel), Elvidi (menxing) , Omelagic (Zurich), Ricardo & Middot; Rodrigers Newcastle), tiền vệ Weidmer (Basel) , Zaka (Arsenal), Jaber (Frankfurt), Stiff (Wolfsburg) Striker: EMbolo (Menxing), Sevilovic Benfica), Gavulanovic (Sagreb Dymore) Thụy Sĩ vào ngày 12 tháng 11 Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha ngày 18 tháng 11 3:45 Thụy Sĩ vs Ukraine

决 Chung kết Australia FA Cup: Fabio đã mở mốc thứ hai để phá vỡ Sydney 3-1 Reverse Brisbane Lion Roar và giành chức vô địch

[Lei Sports] Vào lúc 15:30 ngày 11 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Chung kết Super League Trung Quốc mùa này sẽ quyết định giữa số phận xuống hạng.Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng của Vũ Hán Zhuoer, Pang Charlene, đã đưa cầu thủ Liao Junjian đến cuộc họp báo trước.Đội đang chuẩn bị chơi ở Ponton: Trong trò chơi, người chơi của chúng tôi đang hoạt động rất tốt. Cả ở cấp độ chiến thuật và tâm lý đều rất tốt, vì vậy chúng tôi cũng sẽ nghiêm túc trong trò chơi này. Tóm tắt và phân tích, bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng , và mọi người sẽ ra ngoài chơi trò chơi vào ngày mai.Liao Junjian: Trò chơi này rất quan trọng đối với cả hai bên. Shijiazhuang Yongchang cũng là một đối thủ rất mạnh mẽ.

Cả hai bên đều thận trọng hơn trong vòng đầu tiên, và trò chơi ngày mai là trò chơi cuối cùng của tất cả mọi người ở Dalian. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải đối mặt với trạng thái tốt nhất và phấn đấu cho kết quả tốt nhất.Tình huống chấn thương của Li Xing Ponan: Sau giai đoạn đầu tiên của chấn thương, Li Xing đã tích cực làm việc chăm chỉ để phục hồi. Anh ấy hy vọng sẽ giúp đội càng sớm càng tốt. Mọi người cũng thấy màn trình diễn của anh ấy sau khi chơi.Bất kể anh ấy có chơi vào ngày mai hay không, tinh thần của anh ấy đã khuyến khích đội của chúng tôi, vì vậy bất kể người chơi của chúng tôi sẽ chơi ai, họ sẽ đi ra ngoài.Kinh nghiệm tâm lý của Liao Junjian trong khóa đào tạo gần đây: Chúng tôi đã trải nghiệm nhiều lần về điều này & ldquo; chiến thắng một trò chơi để xuống hạng & rdquo; đây là cơ hội cuối cùng cho số phận của chúng ta. Nó rất quan trọng.

Tất cả chúng ta đều phải đối mặt với một thái độ tích cực. Rốt cuộc, chúng ta đang buông tay. Làm n có thể có bất kỳ áp lực tâm lý nào, làm mọi chi tiết, chúng ta chắc chắn sẽ nhận được kết quả mà chúng ta muốn.Về hướng dẫn tâm lý của người chơi: Trong thời gian này, các câu lạc bộ và đội đã trả rất nhiều nỗ lực để khuyến khích người chơi, giảm áp lực và cho phép mọi người điều chỉnh tâm lý của họ.

决 Chung kết Australia FA Cup: Fabio đã mở mốc thứ hai để phá vỡ Sydney 3-1 Reverse Brisbane Lion Roar và giành chức vô địch

Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã đánh bại rất nhiều khó khăn trong đội của Vũ Hán và làm việc chăm chỉ. Tôi tin rằng chúng ta có thể làm điều đó vào ngày mai.[Lei Su Sports] Vào lúc 15:30 ngày 11 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Super League đã tham gia trận chung kết 15-16 của trận chung kết. Shijiazhuang Yongchang thi đấu với Vũ Hán Zhuoer. Người thua cuộc sẽ bị hạ cấp.

Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng của Shijiazhuang Yongchang Gutby đã tham dự cuộc họp báo với cầu thủ Matthews.Đội đang chuẩn bị chiến đấu trong Gutby: Trước hết, tôi sẽ nhân cơ hội này để cảm ơn các nhân viên của khu vực. Các cơ sở thể thao ở đây là đỉnh cao của thế giới, và sự bảo đảm của khách sạn cũng rất tuyệt.Bạn bè ở các nơi khác trên thế giới thường chia sẻ kinh nghiệm của họ với tôi. Trong môi trường của dịch bệnh, một số trò chơi đã bị hủy bỏ và một số bị hoãn lại. Một số đội hiện là trường hợp. Chỉ có Hiệp hội bóng đá Trung Quốc và Trung Quốc mới có thể tổ chức các sự kiện như vậy. là một kỳ tích tuyệt vời.Ngày mai là trò chơi thứ 20, và nó cũng là trò chơi quan trọng nhất. Vì tình trạng đình chỉ thẻ vàng và chấn thương, chúng tôi đã suy nghĩ về cách loại trừ một đội hình phù hợp trong vài ngày qua. Chiến binh, nhiều người hâm mộ cũng đang hỗ trợ chúng tôi, Chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.Matthews: Trước hết, cảm ơn bạn vì Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã tổ chức các sự kiện như vậy. Vì không có nhiều người, có nhiều sự khác biệt trong trò chơi này và nhiều đội hình khác nhau đã được gỡ lỗi. .Trong trường hợp này, tâm lý của người chơi là quan trọng nhất và chúng tôi đã tích cực trả lời.

Đội hình Gutbie: Bắt đầu ở vòng thứ tám, chúng tôi đã trải qua một số chấn thương. bây giờ là. Kỹ năng và chiến thuật giải quyết vấn đề này. Yếu tố chiến thắng có thể là vào cú đánh cuối cùng. Tôi hy vọng điều này sẽ được thực hiện vào ngày mai.Về hệ thống cạnh tranh tàn nhẫn Gutebie: Lần đầu tiên trải qua một sự xuống hạng tàn khốc như vậy, tôi biết chúng ta làm việc chăm chỉ như thế nào, vì vậy tôi không mong đợi tình huống này, nhưng cuộc sống của tôi luôn mang đến cho bạn những thách thức khác nhau. Tiếp tục.

Các nhà đầu tư duy trì sự tự tin, Matthews có một cựu chiến binh, người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi và chúng tôi ở bên nhau trong cùng một bầu không khí. Chúng tôi đều ở bên nhau trong những thăng trầm. Những niềm tin này là yếu tố chính của trò chơi ngày mai.[Lei Sports] Vào ngày 10 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, trận chiến quyết định của vòng 5 của Super League Trung Quốc năm 2020 sẽ được ra mắt cùng một lúc. Vào thời điểm này, Super League 5-14 của Trung Quốc đã được tách ra trong mùa giải này.

5-6 Chung kết ở Luneng Luneng 2-1 Trùng Khánh Trùng (Hình phạt 4-3) Trong vòng đầu tiên của cuộc đua 4-3 Đương đại 4-3 Một bàn thắng, và cuối cùng, vào thời điểm thông thường, Sơn Luneng đã đánh bại đối thủ 2-1, với tỷ số 5-5 trong hai vòng.Không có một thời gian hiệu quả, hai bên bước vào loạt đá luân lưu. Cuối cùng, Shandong Luneng giành chiến thắng 4-3. Tổng số điểm của hai vòng là 9-8 và cuối cùng đã giành chiến thắng trong giải đấu thứ 5 và trận đấu hiện đại thứ 6.

7-8 Chung kết ở Huaxia Huaxia 0-1 Thượng Hải Shenhua (1-4 Vòng đầu tiên) 1-5 Thượng Hải Shenhua 4-1 trong vòng đầu tiên của hai bên chiến thắng đối thủ. Tại thời điểm, Peng Xinli đã đạt được nó qua đêm. Cuối cùng, Thượng Hải Shenhua thắng 1-0. Trong hai vòng, Thượng Hải Shenhua giành chiến thắng với tỷ số lớn là 5-1. Cuối cùng, anh đã giành được vị trí thứ bảy trong mùa giải này và lần thứ 8 vị trí trong Huaxia hạnh phúc ở Hebei.Chung kết 9-10 TIANJIN TEDA 1-2 HENAN JIANYE (Vòng đầu tiên 0-0) Hai vòng 1-2 Cả hai bên đã không ghi bàn thắng trong vòng đầu tiên. Kéo lại một bàn thắng. Cuối cùng, Henan Jianye đã đánh bại Tianjin Teda 2-1, thu hoạch lần thứ 9 trong mùa giải này và thứ 10 tại Liên đoàn Thiên Ta Teda.11-12 Chung kết Dalian 0-4 Quảng Châu R & F (3-0 vòng đầu tiên) Hai vòng 3-4 người Dalian 3 bàn thắng trong vòng đầu tiên. Trong nửa đầu của trận đấu này, Li Shuai Oolong Ball, Tosic và Chen Zhizhao bước vào hiệp hai. Quả bóng kéo trận đấu vào giờ làm thêm. Cuối cùng, Chen Zhizhao đã đến thành phố tiếp theo để hoàn thành việc đảo ngược. Cuối cùng, Quảng Châu R & F đã giành được 4-3 vòng Dalian hai vòng và giành chiến thắng thứ 11.13-14 Chung kết Thâm Quyến Jiazhao 2-1 Qingdao Huanghai (2-0 ở vòng đầu tiên) 4-1 Thâm Quyến Jiazhaoye chiếm cơ hội ở vòng 2-0 ở vòng đầu tiên. Được đặt thành 2-1. Thâm Quyến Jiazhaoye đã đánh bại Qingdao Huanghai 4-1 trong hai vòng và giành vị trí thứ 13 trong mùa giải này.

2020 Super League Trung Quốc đã được chia thành một danh sách: 5-Shandong Luneng 6-Chong Khánh[Lei Sports] Estonia sẽ chơi 3 trận vào tháng 11. Trò chơi tình bạn đã thách thức Ý.

Thủ môn danh sách lớn cho Estonia: Marko Meerits, Karl Jakob Hein (Arsenal), Matvei Igonen (Frora) Defender: M & AUML; RTEN KUUSK (FRORA) Taijo Tenistte, Henri J & AUML; Rvelaid Disu Lian), Henrik P & UUML; RG (Frora) Tiền vệ: Vladislav Kreida (Frora), Edgar Tur (Pida Valora), Georgi Tunjov, Martin Miller, Konstantin. MIHKEL AINSALU, MARS SOOMETS STRIKER: Mark Anders Lepik, Vlasiy Sinyavskiy, Sergei Zenjov (Karaka Miner Foot), Frank Liivak (Frora), Rauno Sappinen (Frora) , 12 người đến từ những người khổng lồ trong nước Frorala. Tinh hoaĐội trưởng Konstantin Vassiljev đã ghi được 25 bàn thắng sau 123 trận đấu, và là cầu thủ có mục tiêu nhiều nhất trong đội tuyển quốc gia này.

Người gác cửa của Arsenal, Karl Jakob Hein và tiền vệ của Spal, Georgi Tunjov đã được chọn thành công.[Lei Sports] Vào ngày 10 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, đội tuyển quốc gia Ukraine đã công bố danh sách mới nhất của Đại hội quốc gia lần thứ 25. Tổng cộng có 4 người trong số họ đến từ năm giải đấu lớn và 8 người đến từ các thợ mỏ Donetzk.

Thủ môn: Andriy Pyatov (Donedsk Miner), Andriy Lunin (Real Madrid), Yuriy Pankiv (Alexands Deria) Hậu vệ: Mykola Matviyenko (Donedsk) en Cheberko (Lask Link), Yukhym Konoplya, Valeriy Bondar Hà Lan) Tiền vệ: Andriy Yarmolenko (West Ham United), Taras Stepanenko (Donedsk Miner) VI Ktor Kovalenko (Donetsk Miners), Viktor Tsyhankov (Kievy Dinamus), Marlos (Donedsk Miner), Yevhenii Makarenko, Oleksandr Zubkov (Ferrenz Voris) Huấn luyện viên trưởng: Shevchenko Ukraine trong tháng này như sau: 11.12-Friendship Tourament-Polish vs Ukraine 11.15-European Union-German vs Ukraine 11.18-European Union-Swiss vs Ukraine[Lei Sports] Ý sẽ tham gia 3 trận đấu trong tháng này. Trận đấu tình bạn đã chơi với Estonia tại nhà.Huấn luyện viên người Ý Mancini đã lây nhiễm vương miện mới và sẽ vắng mặt trong ba trận đấu này.Thủ môn danh sách người Ý: Siligu (Torino), Donaruma (AC Milan), Kraneyio (Kaliary) Defender: Bonucci (Juventus), Florenzi Man), Romanio (AC Milan), Aciby (Razio), Bigragi (Florence) . ), Chrisante (Rome), Soriano (Bologna), Calial Dinini (Milan), Locatley (Sassol), Tonali (AC Milan), Castrovili (Florence), Persona (Atlanta), Mattia & Middot; Mobel (Razio), Inbine (Nales), Berotti (Turin), Sallav (Thượng Hải Shenhua), Belnaduski (Juventus), Kaya (Juventus), Kane (Paris Saint -Germain), Bella di (UDIEZ) Osrininia (Bolonia), Pellegr (Monaco), 7 người từ các giải đấu nước ngoài, Olympic Tomoi và Rikoni của Chelsea đã được chọn, Florenzi và Kien ở Paris Saint Riman đội.

Cựu chiến binh Bonucci đã hoàn thành 99 cuộc thi đội tuyển quốc gia, và tháng này dự kiến ​​sẽ mở ra hàng trăm cột mốc.Bảy cầu thủ khác đã được chọn cho đội tuyển quốc gia lần đầu tiên, hoặc họ đã mở ra chương trình Virgin.

. , Một vài ngày trước, huấn luyện viên Croatia Zraco & Middot; Dalik đã công bố danh sách 25 đại hội nhân dân trong đội tuyển quốc gia Croatia.Có 15 người từ CPC từ năm giải đấu lớn, và các tiền vệ chiếm 7 ghế. Trong số đó, 4 người do Brozovic dẫn đầu là từ giải đấu Serie A. Mọi người cũng chơi ở nước ngoài Liên đoàn.

Về tiền tuyến, Rebich đã được Perisic chọn từ Inter Milan. Perisic ghi được 26 bàn thắng thay mặt cho đội tuyển quốc gia 93 lần thay mặt cho đội tuyển quốc gia. Trước đây, bài kiểm tra New Crown đã vắng mặt trong một thời gian dài sau khi được Tích cực, và cũng bị quấy rầy bởi các dopycassns nội bộ. Do đó, người chơi duy nhất từ ​​giải đấu địa phương trong danh sách của đội tuyển quốc gia là tiền đạo của Mislav & Middot; Đội tuyển quốc gia trước đây, và đã không ghi bàn.Danh sách Croatia là thủ môn: Kalinic (Aston Vera), Sluga (Luton), Gelbyci (Atletico Madrid) Hậu vệ: Vida (Besic TAS), Lovlon (Zenit), Barrisic (Wanderer) . Passalic (Atlanta), Flasic (Quân đội Trung tâm Moscow), tiền đạo Brazilc (Bordeaux): Perisic (Inter Milan), Brekaro (Wolfsburg), Olsic (Sagreb Damor), Budimir (Osasuna), Jolark (Saisaloniki)