ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảNgân hàng Trung ương châu Âu đã công bố nghị quyết lãi suất tháng 10 qua đêm. Ba mức lãi suất chính vẫn không thay đổi như dự kiến. Tổng thống Dracaki đã tham dự cuộc họp báo cuối cùng để nhậm chức, nhắc lại nội dung của giải pháp lãi suất Quản lý của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Giai điệu tổng thể của ủy ban vẫn là chim bồ câu, trong đó nhấn mạnh rủi ro giảm của nền kinh tế.

ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảĐồng đô la Mỹ đã tăng sớm hơn, nhưng một số chất nôn tăng lên. Trước đó, Liên minh châu Âu đã phê chuẩn yêu cầu rút lui sự chậm trễ cuối cùng ở London, nhưng không đặt ra một ngày nghỉ hưu mới của Anh, để Quốc hội Anh nghiêm khắc có thời gian Để có thời gian để có thời gian để có thời gian để có thời gian để có thời gian để có thời gian để có thời gian đưa ra quyết định về yêu cầu của cuộc bầu cử trước do Thủ tướng Johnson đưa ra.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảĐồng đô la Mỹ tăng 0,19%so với bảng Anh lên 1,283 đô la và đồng đô la Mỹ tăng 0,21%so với Euro lên 1,108 đô la Mỹ. Tuần tới, một số trọng tâm thị trường sẽ được đặt trong cuộc họp chính sách hai ngày của Fed.

Dầu thô San: Đừng mong đợi giá dầu sẽ giảm.

ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảFed dự kiến ​​sẽ công bố mức giảm lãi suất thứ ba trong năm nay tại cuộc họp vào ngày 30 tháng 10.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảTheo dữ liệu đặc biệt của Lufu, thị trường tiền tệ về cơ bản đã tiêu hóa 25 điểm cơ bản của 25 điểm cơ bản.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảJalinoos nói, "Tôi nghĩ rằng thị trường đã tiêu hóa rất nhiều Fed sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảNếu Fed không cắt giảm lãi suất, đồng đô la Mỹ sẽ được hưởng lợi. , cũng có lợi cho đồng đô la Mỹ.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiả"Tin tức tài chính quốc tế [Tân Hoa Xã thông tin: SINO -US kinh tế và tư vấn cao cấp thương mại giữa hai bên để lãnh đạo cuộc gọi] vào tối ngày 25 tháng 10, Liu He, một thành viên của Cục Chính trị của Ủy ban Trung ương của Ủy ban Trung ương của Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Thủ tướng của Hội đồng Nhà nước, và nhà lãnh đạo Trung Quốc của cuộc đối thoại kinh tế toàn diện Trung Quốc và Mỹ Hisawa, Bộ trưởng Bộ Tài chính Mnuchin gọi.

ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảHai bên đã đồng ý giải quyết đúng mối quan tâm cốt lõi của họ và xác nhận rằng sự tư vấn kỹ thuật của một số văn bản về cơ bản đã được hoàn thành.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảHai bên đã xác nhận rằng thịt gia cầm nấu chín của Hoa Kỳ, tương đương với hệ thống giám sát các sản phẩm cá da trơn và giúp đỡ gia cầm Trung Quốc từ việc xuất khẩu thịt gia cầm của Mỹ sang Trung Quốc, áp dụng hệ thống thông tin y tế công cộng của thịt thịt sản phẩm, và sự đồng thuận khác.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảChiến lược gia ngoại hối Wells Wells Brendan McKenna nói rằng nếu Brexit bị trì hoãn trong một thời gian dài, bảng Anh có thể giảm khoảng 2%.

ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảNếu thời gian Brexit bị trì hoãn đến tháng 12 hoặc tháng 1, nó sẽ không thuận lợi cho bảng Anh.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảVào lúc 13:57 ngày 23 tháng 10, giờ Bắc Kinh, đồng bảng đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ 1.2864. Quốc hội Anh đã bị trì hoãn để trì hoãn Brexit. Johnson đe dọa sẽ bắt đầu cuộc bầu cử.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảGBP/USD-0,04%được thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc AUD/USD + 0,09%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào Danh mục đầu tư được chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu, vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/CNY-0,05%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một inch. Danh mục đầu tư Thêm/Xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Kết thúc Anh vào Inverter Investing.com -Mentalians of Asia vào Chủ nhật của Thủ tướng Boris & Middot; Brexit vào cuối tháng.ầuthôSanĐừngmongđợigiádầusẽgiảMặc dù kết quả bỏ phiếu có nghĩa là Thỏa thuận Brexit gần như không thể được Quốc hội chấp thuận trước tuần tới, bởi vì quốc hội trước đây đã phê chuẩn Đạo luật Brexit, rủi ro không có thỏa thuận đã giảm đáng kể.

Jeremy Stretch, giám đốc chiến lược tiền tệ G-10 của Đế chế Canada, nói với Reuters, "thị trường dường như được coi là một thất bại trong quá trình Brexit, nhưng nó không phải là loại gây tử vong."& ldquo; hiện tại, kỳ vọng của thị trường về thị trường mà không có thỏa thuận nào không tăng nhanh.

Dầu thô San: Đừng mong đợi giá dầu sẽ giảm.

& rdquo; Tính đến 13:48 giờ Bắc Kinh (01:48 vào buổi sáng tại Hoa Kỳ), Pound/USD đã giảm 0,09%xuống còn 1,2861.Xét về các loại tiền tệ khác, các tương lai của đồng đô la Mỹ có xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ so với đồng đô la Mỹ tăng 0,04%lên 97,295.Tỷ giá hối đoái của RMB so với đồng đô la Mỹ đã giảm 0,1%xuống còn 7,0829; tỷ giá hối đoái của RMB ngoài khơi so với đồng đô la Mỹ giảm 0,05%xuống còn 7,0807.Giá trung tâm của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc so với đô la Mỹ là 7,0752 ngày nay, đã giảm 84 điểm cơ bản từ 7.0668 vào ngày giao dịch trước đó.

Đồng yên được hưởng lợi từ những cảm xúc không hoàn toàn rủi ro tăng lên và USD/Yên giảm 0,1%xuống còn 108,37.Đồng đô la Úc/USD giảm 0,15%xuống 0,6845; New Zealand/USD giảm 0,09%xuống 0,6398.Khuyến nghị đọc thị trường Caiqing British Express: Vương quốc Anh là vô vọng!OPEC đã xem xét việc tập trung vào thị trường và chuyển sang quyết định lãi suất tháng 10 của Ngân hàng Trung ương châu Âu ngày nay 2019.10.23 Cá cược Pigeon Cục Dự trữ Liên bang đã tăng đáng kể và thanh khoản của đồng đô la Mỹ đã tăng thêm [bài viết này đến từ Caixi của Anh Đầu tư.com, vui lòng đọc thêm, xin vui lòng xin vui lòng, xin vui lòng đọc thêm, xin vui lòng, vui lòng đọc thêm. Đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống yingwu dưới dạng Ứng dụng CAQING] gặp phải một sự thất vọng chết ngườiNghị quyết lãi suất tiếp theo của Fed sẽ được tổ chức vào lúc 02:00, ngày 31 tháng 10, thời gian Bắc Kinh.

Thị trường hiện đang đoán xem liệu Fed đã công bố mức lãi suất thứ ba trong 10 năm lần này.Vào ngày 22 tháng 10, nhà phân tích thị trường Richard Barrington đã viết rằng từ góc độ việc làm và lạm phát, các điều kiện cắt giảm lãi suất sẽ có sẵn.

Dầu thô San: Đừng mong đợi giá dầu sẽ giảm.

Nếu Fed thực sự cắt giảm lãi suất lần này, điều đó cho thấy rằng đó là sự bi quan hơn về triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ.Thị trường thường được dự kiến ​​rằng việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang trong tuần này là mọi người thường bi quan về nền kinh tế Hoa Kỳ và họ thậm chí còn lo lắng rằng họ có thể rơi vào suy thoái vào năm 2020, vì vậy họ có kỳ vọng cao về việc cắt giảm lãi suất tuần tới.

FOMC đã công bố cắt giảm lãi suất tại hai cuộc họp trước đó, đó là hai lần cắt giảm lãi suất kể từ khi giảm kinh tế năm 2008.Trước đó, Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất 9 lần liên tiếp từ cuối năm 2015 đến cuối năm 2018.Vì vậy, Fed có tiếp tục xu hướng cắt giảm lãi suất gần đây không?Hay tác động của hai lần cắt lãi suất đối với nền kinh tế trước khi bước vào trạng thái xem?Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta cần biết tình hình kinh tế ở Hoa Kỳ.Mọi người thường mong đợi Cục Dự trữ Liên bang sẽ giảm lãi suất. Nếu bạn muốn hiểu lý do đằng sau việc này, trước tiên bạn cần phải quan sát hai công việc cốt lõi được mô tả bởi FOMC: khuyến khích tăng trưởng việc làm và lạm phát kiểm soát.Nói chung, lãi suất thấp hơn sẽ khuyến khích việc làm, nhưng cũng làm trầm trọng thêm lạm phát.Do đó, nếu tăng trưởng việc làm chậm, đó là mối quan tâm chính và Fed có xu hướng giảm lãi suất.

Tuy nhiên, nếu lạm phát là nguy hiểm để vượt khỏi tầm kiểm soát, Fed có xu hướng tăng lãi suất để kiểm soát lạm phát.Ở giai đoạn này, việc làm và lạm phát ở Hoa Kỳ ① Sự chậm lại trong tăng trưởng việc làm ở Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ thiết lập năm yếu nhất kể từ năm 2010. Vào thời điểm đó, nền kinh tế của đất nước vẫn phục hồi sau sự suy giảm lớn.

Mặc dù vậy, tỷ lệ thất nghiệp ở Hoa Kỳ chỉ là 3,5%. Theo tiêu chuẩn lịch sử, đây là một mức rất thấp.Trên thực tế, nhiều người đã rút khỏi thị trường việc làm.

Tỷ lệ thất nghiệp dựa trên lực lượng lao động hiện tại và lực lượng lao động chỉ được coi là một người đang làm việc hoặc tích cực tìm kiếm việc làm.Trong 20 năm qua, tỷ lệ dân số già của quân đội Lao động đã giảm đáng kể, điều này cho thấy nhiều người đã rút khỏi thị trường việc làm.

Điều này có thể là do thực tế là công việc thực tế không phù hợp với kỳ vọng của người lao động về công việc, kỹ năng hoặc tiền lương.Rõ ràng, tỷ lệ thất nghiệp thấp đã không tạo ra nhu cầu lao động của thị trường và nhu cầu lao động có thể thúc đẩy tiền lương tăng theo cách có ý nghĩa hơn.Tăng trưởng việc làm liên tục có thể giúp giải quyết vấn đề tỷ lệ tham gia lao động thấp và tăng trưởng tiền lương chậm.Sự gia tăng nhu cầu của người sử dụng lao động có thể buộc tiền lương tăng và thu hút nhiều người tham gia vào thị trường việc làm.

Tuy nhiên, với sự suy giảm của tăng trưởng việc làm trong năm 2019, vấn đề về tỷ lệ tham gia lao động thấp và tăng trưởng tiền lương chậm dường như tiếp tục.Lạm phát đã hạ nhiệt vào đầu năm nay. Tỷ lệ lạm phát ở Hoa Kỳ đã tăng trở lại. Từ cuối tháng 1 đến cuối tháng 7, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 2,8%.

Mặc dù tỷ lệ lạm phát 2,8%không quá điên rồ, nhưng nó vẫn cao hơn mục tiêu 2%của Fed.Nếu tỷ lệ lạm phát cao hơn mức mục tiêu, Fed có thể ngần ngại cắt giảm lãi suất, nhưng lạm phát ở Hoa Kỳ về cơ bản đã san phẳng trong hai tháng qua.

Sự bình tĩnh của tỷ lệ lạm phát, cùng với việc làm mát thị trường việc làm, dường như cung cấp cho Fed những cơ hội và động lực để giảm lãi suất.Lãi suất của liên bang và các nhà bình luận tài chính thị trường trái phiếu thường mang đến cho mọi người ấn tượng đến mức Cục Dự trữ Liên bang đang kiểm soát lãi suất.

Ở một mức độ lớn, Fed chỉ phản ứng với các lực lượng kinh tế thúc đẩy lãi suất khác.Trong thực tế, lãi suất dựa trên thị trường thường thay đổi nhanh hơn.Lấy sản lượng Kho bạc Hoa Kỳ làm ví dụ.Trước khi cắt giảm lãi suất đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang trong 10 năm vào cuối tháng 7, lợi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ đã bắt đầu giảm & mdash; & mdash; trên thực tế, lợi tức của Kho bạc Hoa Kỳ bắt đầu giảm vào cuối năm ngoái, Và Fed vẫn tăng lãi suất.

Sự suy giảm lợi suất của Kho bạc Hoa Kỳ cho thấy các thương nhân trái phiếu lo lắng rằng nền kinh tế Mỹ đang suy yếu và không nghĩ rằng lạm phát là một mối đe dọa sắp xảy ra.Nói tóm lại, họ tin rằng tình huống tương tự có thể thúc đẩy Cục Dự trữ Liên bang giảm lãi suất.

Là lãi suất được xây dựng bởi Cục Dự trữ Liên bang là quá thấp?Do đó, các điều kiện cho Cục Dự trữ Liên bang để giảm lãi suất đã sở hữu & mdash; & mdash; trừ khi họ bị cắt giảm lãi suất thấp trước đó, không có thêm lãi suất.Một mặt, cho dù đó là một mức lãi suất tuyệt đối hoặc điều chỉnh lạm phát, lãi suất quỹ liên bang hiện tại thấp hơn các tiêu chuẩn lịch sử.

Điều này không quá nhiều vì việc cắt giảm lãi suất gần đây của Cục Dự trữ Liên bang là tốt hơn vì Fed tương đối thận trọng trong việc tăng lãi suất sau cuộc khủng hoảng tài chính đã giảm đáng kể trong cuộc khủng hoảng tài chính.Ngoài ra, dự đoán kinh tế gần đây của FOMC cho thấy chính Fed dự đoán rằng lãi suất trong tương lai sẽ không thấp hơn nhiều so với mức hiện tại.